★。(☆* ม อ ง ใ ห้ เ ห็ น ก ร ะ ต่ า ย ใ น ด ว ง จั น ท ร์ *☆)。★

@โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




@คนแปลกหน้าที่ฉันรัก@






" ระหว่างทางเดินของฉัน

วันที่ฉันนั่งเหงา เหงา เหงา

และรอที่จะได้พบหน้าเขา

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่า

คู่แท้ของฉันคือ ใคร ?"







วันที่ฉันเจอเธอ วันที่ได้ใกล้กัน วันที่เราจูงมือ วันที่ฉันรักเธอ วันที่ฉันพูดไป วันที่เธอรับฟัง อีกนานไหมฉันก็ไม่รู้ อีกกี่เดือนหรือจะอีกปี กี่หมื่นพันล้านความทรงจำที่มี ไม่เคยไม่คิดถึงเธอ...
ความทรงจำนั้นประหลาด ไม่สามารถบังคับให้จดจำ พอๆ กับที่ไม่สามารถบังคับให้ลืมได้
ความรักมีอิสระในตัวเอง เธอเชื่อเหมือนฉันไหม ไม่มีใครบังคับให้เรารักหรือเลิกรักใครได้หรอก แม้แต่เจ้าของหัวใจก็ตาม
สำหรับฉันความรักไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ถ้าชีวิตเป็นเหมือนนกตัวหนึ่ง ความฝันเป็นปีกและความรักจะเป็นลมใต้ปีก นกอย่างฉันบินได้เพราะความฝัน ไม่ใช่ความรัก ความรักเป็นแค่ลมใต้ปีกที่จะทำให้ฉันบินสูงขึ้น แต่...จะไม่มีมันก็ได้ ไม่มีมัน ฉันก็ยังเคลื่อนไหว
Real happiness never hurts the others.
StoP YOur IrrITabiLitY! StoP yoUR BuRnINg HeaRT! foRGiVe AlL LiVEs anD sMile To aLl TrOuBlEs.
SweeT SmILe CoMes FrOm HeArT.
ณ ที่แห่งใดแห่งหนึ่งบนโลกนี้ ฉันรู้ว่ามีเธออยู่ วันนี้ หัวใจของฉันจึงยังเต้นเพื่อ "รอ" และ "รัก" เธอ
ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม เธอยังอยู่ในหัวใจของฉัน เธออยู่ที่ไหน...คิดถึงเธอ
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2552
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
1 ตุลาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@'s blog to your web]
Links
 

 
...¤¸¸.•ค ว า ม รั ก กั บ อ า ก า ศ เ ธ อ เ ลื อ ก ที่ จะ ข า ด สิ่ ง ไ ห น•´¯`•.¸•








ไม่มีอากาศ . . . ก็ไม่มีลมหายใจ
ไม่มีความรัก ยังหายใจได้ เหมือนทุกวัน

อากาศไม่ต้องเสาะแสวงหา
แต่ความรักจะได้มาต้องบากบั่น

อากาศได้มาง่ายๆ และมีอยู่มากมายร้อยพัน
ส่วนความรัก แม้เพียงฝัน . . . ก็สุขใจ







อากาศแทบไม่มีน้ำหนัก
ส่วนความรัก ใครก็เห็นว่ายิ่งใหญ่

อากาศ ไม่เคยสร้างความเสียใจ
หากความรัก ทำให้ต้องร้องไห้ มีน้ำตา

อากาศ ทำให้ทุกชีวิตดำรงอยู่
และความรัก ทำให้ลมหายใจทุกอณูมีคุณค่า

อากาศมองเห็นได้ยากด้วยสายตา
ส่วนความรัก เห็นด้วยตารู้ด้วยใจ

มีอากาศโลกก็เป็นอย่างที่เป็นอยู่
มีความรักโลกจะกลายเป็นสีชมพูหวานไหว









สำหรับอากาศ เข้า-ออกตามลมหายใจ
แต่ความรักหากมีไว้ . . . ก็ไม่อยากสูญเสียไปสักนิดเดียว

ดูแลรักษาอากาศว่าลำบาก
ดูแลความรัก ยิ่งยุ่งยาก หากไม่ชอบแลเหลียว

อากาศมากเท่าไหร่ . . . ก็ไม่กลมเกลียว
ความรักแม้บางเบาก็แน่นเหนียว . . .และผูกพัน

ส่วนประกอบของอากาศสามารถบรรยาย
แต่ความรักไม่อาจอธิบายด้วยคำสั้นๆ




อากาศ อาจดี - แย่ แต่ละวัน
ส่วนความรักนั้น จะยังคงอบอุ่นกรุ่นหัวใจ

"ความรัก" กับ "อากาศ"
หากถามฉันว่าเลือกที่จะขาดสิ่งไหน

แม้อากาศจำเป็นสักเพียงใด
ในโลกที่ความรักสิ้นไร้ . .ก็ไม่อาจทนอยู่ได้ เช่นกัน.



ขอบคุณ จ.จุ๋ม (ทีมงาน TeeNee.Com)





Create Date : 01 ตุลาคม 2552
Last Update : 1 ตุลาคม 2552 22:07:25 น. 5 comments
Counter : 3885 Pageviews.

 

เข้าบ๊อกวันนี้หวานมากๆ เลยล่ะน้อง
หัวใจมาเป็นกิโล
แต่สรุปว่าแต่งบ๊อกได้สวยมากจ้า
หลับฝันดีเน๊าะ


โดย: อุ้มสี วันที่: 1 ตุลาคม 2552 เวลา:23:20:18 น.  

 
กลอนน่ารักจังคะ เปรียบเทียบได้อย่างสมบูรณ์แบบ....ชื่นชมคะ



โดย: ต้าหมิ๋น วันที่: 1 ตุลาคม 2552 เวลา:23:45:04 น.  

 
^

^

^

^

ดีค่ะคุณอุ้มสี นอนดึกเหมือนกันเนอะ ขอบคุณค่ะที่แวะมาทักทาย และชมว่าบล็อกสวย ฮี่ๆๆ ฝันดีเช่นกันจ้า^^



..............

ดีจ้าคุณต้าหมิ๋น ปิ้มไม่ได้เขียนเองนะคะ ไปเจอมาที่ teenee.com อ่านแล้วรู้สึกชอบมีความหมายดี เลยแปะมาไว้แบ่งปันกันอ่านค่ะ ต้องยกเครดิตให้เจ้าของผลงาน คือ คุณ จ.จุ๋ม (ทีมงาน TeeNee.Com)
จ้า

ขอบคุณมากนะคะที่แวะมาทักทาย ฝันดีค่ะ ^^


โดย: @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@ วันที่: 1 ตุลาคม 2552 เวลา:23:51:09 น.  

 
ความร๊ากกะอากาศอันไหนสำคัญกว่ากัน


โดย: _No Name_ IP: 118.172.208.26 วันที่: 26 พฤศจิกายน 2552 เวลา:12:12:41 น.  

 
คุณ_No Name_

สำคัญทั้งสองอย่างเลยค่ะ ^^


โดย: @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@ วันที่: 28 พฤศจิกายน 2552 เวลา:0:48:02 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.