★。(☆* ม อ ง ใ ห้ เ ห็ น ก ร ะ ต่ า ย ใ น ด ว ง จั น ท ร์ *☆)。★

@โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




@คนแปลกหน้าที่ฉันรัก@






" ระหว่างทางเดินของฉัน

วันที่ฉันนั่งเหงา เหงา เหงา

และรอที่จะได้พบหน้าเขา

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่า

คู่แท้ของฉันคือ ใคร ?"







วันที่ฉันเจอเธอ วันที่ได้ใกล้กัน วันที่เราจูงมือ วันที่ฉันรักเธอ วันที่ฉันพูดไป วันที่เธอรับฟัง อีกนานไหมฉันก็ไม่รู้ อีกกี่เดือนหรือจะอีกปี กี่หมื่นพันล้านความทรงจำที่มี ไม่เคยไม่คิดถึงเธอ...
ความทรงจำนั้นประหลาด ไม่สามารถบังคับให้จดจำ พอๆ กับที่ไม่สามารถบังคับให้ลืมได้
ความรักมีอิสระในตัวเอง เธอเชื่อเหมือนฉันไหม ไม่มีใครบังคับให้เรารักหรือเลิกรักใครได้หรอก แม้แต่เจ้าของหัวใจก็ตาม
สำหรับฉันความรักไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ถ้าชีวิตเป็นเหมือนนกตัวหนึ่ง ความฝันเป็นปีกและความรักจะเป็นลมใต้ปีก นกอย่างฉันบินได้เพราะความฝัน ไม่ใช่ความรัก ความรักเป็นแค่ลมใต้ปีกที่จะทำให้ฉันบินสูงขึ้น แต่...จะไม่มีมันก็ได้ ไม่มีมัน ฉันก็ยังเคลื่อนไหว
Real happiness never hurts the others.
StoP YOur IrrITabiLitY! StoP yoUR BuRnINg HeaRT! foRGiVe AlL LiVEs anD sMile To aLl TrOuBlEs.
SweeT SmILe CoMes FrOm HeArT.
ณ ที่แห่งใดแห่งหนึ่งบนโลกนี้ ฉันรู้ว่ามีเธออยู่ วันนี้ หัวใจของฉันจึงยังเต้นเพื่อ "รอ" และ "รัก" เธอ
ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม เธอยังอยู่ในหัวใจของฉัน เธออยู่ที่ไหน...คิดถึงเธอ
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2554
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728 
 
23 กุมภาพันธ์ 2554
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@'s blog to your web]
Links
 

 
++ NeW Up...รู้จักกันแล้วนะ...++

(^_^) บ่ ง บ อ ก !!! (^_^)


Thanks: gclub


@โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@

ชื่อเล่น : ปิ้มมิ้ม !!

เบิร์ดเดย์ : 27 ธันวาคม จ้า

ส่วนสูง : 145 cm ตัวเล็กชิมิ อิอิ

น้ำหนัก : 46 kg กร๊ากกก ทำไมอ้วนอย่างนี้!!! (นน.ขึ้นๆ ลงๆ เหมือนราคาน้ำมันเลย ^^")

จันทร์ - ศุกร์ ทำงาน ก้มหน้าก้มตาอยู่โต๊ะ เอกสารล้นโต๊ะ รกที่สุด!!! แต่เงยหน้ามาเจอจอสี่เหลี่ยม ก็มีอู้บ้างอะไรบ้าง คิคิ (นายใจดี ได้ใจเว่อร์ๆ :P)

พิเศษวันศุกร์ >> จะรู้สึกมีความสุขตามชื่อวันมากๆ เพราะว่าจะได้ถึงวันเสาร์!!

เสาร์-อาทิตย์ >> กลับไปสู่รั้วมหา'ลัยอีกครั้ง ทำท่าจะขยันหมั่นหาความรู้ แต่แท้จริงแล้ว แค่ได้ก้าวออกจากบ้านบ้างก็เริงร่าสุดๆ การอยู่บ้านก็ไม่ได้แย่อะไรนะคะ แต่อยู่บ้านตลอด 5 วัน ไม่เจอสังคมใหม่ ไม่ได้เจอผู้คนแปลกหน้า ไม่ได้คุยแลกเปลี่ยนเรื่องราวๆ ใหม่ๆ และที่สำคัญไม่ได้เดินทางเลย...จะเอาประสบการณ์ใหม่ๆ แง่มมุมใหม่ๆ มาปรับใช้ในชีวิตได้ยังไง ++

นิสัย ใจคอ : อารมณ์ดี หัวเราะง่าย และยิ้มเป็น บ้าบิ่นเล็กน้อย คึกครื้นตามสมควร วีนบ้างเป็นเรื่องๆ แต่ไม่บ่อย ถ้าไม่สุดๆ จริงๆ ใจร้อนนี่แก้ไม่เคยหาย ^^!! บุหรี่ไม่สูบ เหล้าไม่กินก็เมา!! (เพื่อนมานนบอก)

ศาสนา : พุทธ

งานอดิเรก : ร้อยสร้อย, ฟังเพลง, อ่านหนังสือ, เล่นเน็ต,ถ่ายภาพ

หนังสือที่ชอบ : โซลเมท คนรักจากฟากฟ้า โดยพึงเนตร อติแพทย์ อ่านแล้วรู้สึก romantic ในหัวใจโดยไม่ต้องมีโซลเมท ^^

ความสนใจพิเศษ : ถ่ายภาพตามอัธยาศัย, เขียนบทความตามแต่จะเพ้อเจ้อ

ชอบ : อิสระทั้งด้านความคิด กายและหัวใจ, ตื่นเต้นที่จะเรียนรู้สิ่งใหม่ๆ

ชอบ : การออกเดินทาง และท่องเที่ยว และในขณะเดียวกันก็ชอบอยู่บ้าน ทำโน้นนั้นนี่ไปตามเรื่อง

ชอบ : ภูเขา แต่ก็น้อยกว่าทะเลนิดนึง โดยเฉพาะทะเลหน้าหนาว (อยากไปๆ) รู้สึกว่าทะเลก็ใส บรรยากาศก็ดี ไม่ร้อนเกินไป อยากไปหนาวที่ทะเล เท่านั้นเอง อิอิ

ณ ตอนนี้ : รู้สึกว่าเราต้องอยู่กับบางอย่างที่เราไม่ได้รักที่สุด แต่มันก็ไม่ได้ทำร้ายชีวิตเราเกินไป ในความไม่ชอบ เราก็ยังยิ้มและหัวเราะกับมันได้อยู่
แม้จะรู้สึกเศร้าในบางขณะเพราะคิดถึงสิ่งที่รัก ที่เราต้องจากมา แต่ชีวิตคนเราต้องมุ่งไปข้างหน้า และยอมรับก็ปัจจุบันให้ได้ เลยต้องเดินหน้าสู้ ต่อไป

ตอนนี้ชอบมากทาเล็บมือและเท้าสีต่างๆ เช่น สีเหลือง, สีเขียว, สีฟ้า, สีส้ม, สีม่วง และสีเอิร์ทโทน บางครั้งสีอาจจะแร๊งง!! แรงเกินไปสำหรับภาพพจน์ต่อหน้าที่การงานหรือเปล่าไม่รู้ รู้แค่ฉันอยากจะทา !!! เอิ๊กๆๆ ทำหน้ามึนๆ เข้าไว้...:P



Thanks: gclub



และชอบทำสีผมสุดๆ จากที่ไม่เคยเปลี่ยนสีผมมายี่สิบห้าปี พอลองเปลี่ยนดูบ้าง ติดใจแฮะ ลืมสีผมเดิมไปสนิท ...แก่แล้วค่อยว่ากันอีกที ^^

สำหรับความรัก : ปล่อยผ่าน...หมายถึงเราควบคุมอะไรในความรักไม่ได้เลย ยิ่งรักมาก หวงแหนและเหนี่ยวรั้งเกินไป ยิ่งอึดอัด ตอนนี้เลยรักมากเท่าไหร่ ยิ่งปล่อยผ่านมากเท่านั้น... แต่รักกันต้องดูแลซึ่งกันและกันให้ดีที่สุดค่ะ




VVVVVVVVVVVV
VVVVVVVV
VVVVV
VV
V
V
V

NEW UP.....23/2/2011


>> 2 ปีแล้วที่กลับมาอยู่บ้าน ตจว. ชีวิตเดินช้าลงไปเยอะ แรกๆ ก็ไม่คุ้นชินกับการใช้ชีวิตที่ ตจว.เท่ารัย แถมบ้านอยู่เขตนอกเมืองอีก หมดแสงตะวันปุ๊บ บ้านใครบ้านมัน เงียบสนิท แสงสีีแสงไฟ ก็หลอดนีออนที่บ้านดีๆ นี่เอง...

สามเดือนแรก...นอนร้องไห้แทบทุกคืน...งง เหมือนกันนอนบ้านตัวเองแท้ๆ จะร้องไห้ทำไม!! พ่อแม่ พี่น้อง อยู่นี่กันหมด...คงเพราะเป้าหมายเปลี่ยนไงค่ะ โดยที่เราไม่ได้เป็นคนเลือกแม้เราจะเป็นคนตัดสินใจในขั้นสุดท้าย ก็เป็นเพราะไม่อยากขัดใจพ่อ-แม่ ยอมตามใจท่านแล้วขัดใจตัวเอง...มันทรมานสุดๆ เหมือนแต่งงานกับคนที่ไม่ได้รัก....อารมณ์แบบนั้นเลยค่ะ (แต่ไม่เคยแต่งงานนะ เปรียบเฉยๆ อิอิ)

>>หนึ่งปีผ่านไปไวเหมือนในละครเลย...ในใจอยากให้ผ่านไปเร็วๆ เพราะหวังลึกๆ ว่าจะได้กลับไปที่เดิม ที่ๆ เราอยากอยู่ โชคดีหน่อยที่มีเจ้านายและเพื่อนร่วมงานที่ดีเยี่ยม ตัดปัญหาเรื่องงานไปได้สบาย เลยมีเวลามาปรับตัวปรับใจ คุยกับตัวเอง ว่าจะเอายังไงต่อไป ความคิดถึง กทม. ก็คิดถึงทุกวันๆ แต่ตัวเราอยู่ตรงนี้ จะทำยังไงให้มีความสุขในทุกๆ วัน

>> วันนี้แม้จะไม่ได้อยากอยู่ แต่ก็ต้องอยู่...จึงเกิดคำถามว่าแล้วจะอยู่อย่างไรให้มีความสุข มองย้อนกลับไป...ชีวิตคือการเรียนรู้ รู้เท่าทันตัวเอง ว่าคิดและต้องการอะไร และทำชีวิตให้ดีในทุกวัน ไม่ต้องดีมาก และไม่ต้องรอใครบอกว่าเราทำดี แต่เรารู้ว่าเราทำและพอใจแล้ว นั้นล่ะคือความสุข สุขเล็กๆ ในทุกๆ วัน

>> ความสุขของเราวันนี้ก็เปลี่ยนไปนะ เมื่อก่อนมีความสุขเพราะเราได้ทำตามใจตัวเอง อิสระเสรี คิดเองตัดสินใจเอง โตด้วยตัวเอง เรียนรู้ด้วยตัวเอง...แต่มีความห่วงใยของพ่อและแม่โอบล้อมไว้เสมอ

วันนี้ความสุข....อยู่ที่ได้เห็นคนที่รักเราและเรารักมีความสุข ได้เห็นหน้ากันทุึกวัน ยกมือไหว้สวัสดีพ่อ-แม่ก่อนไปทำงานและกลับมาจากทำงาน...สิ่งนี้เคยทำเมื่อเป็นเด็กนักเรียน แต่วันนี้กลับมาทำอีกครั้ง มันก็สุขในหัวใจดีนะ..



Thanks: gclub

>>> ผมสั้นในรอบ 6 ปี ^__^ <<<



Create Date : 23 กุมภาพันธ์ 2554
Last Update : 23 กุมภาพันธ์ 2554 21:22:44 น. 4 comments
Counter : 699 Pageviews.

 
ยินดีที่ได้รู้จักเพื่อนตัวเล็กค่ะ


โดย: มามี๊ของชิโร่ วันที่: 1 กรกฎาคม 2554 เวลา:15:32:03 น.  

 
ขอมาทักทายในนี้แทนก็แล้วกันนะครับคุณปิ้มมิ้ม
ยินดีที่ได้รู้จักครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 13 ธันวาคม 2554 เวลา:22:03:56 น.  

 
เริ่มต้นปีนี้ขอให้มีแต่เรื่องดีๆเข้ามาเยอะๆเลยครับ

ขออภัยที่ต้องมาทักทายในบล็อกครับ
เพราะหลังไมค์ผมโดนแบน


โดย: Don't try this at home. วันที่: 3 มกราคม 2555 เวลา:19:04:13 น.  

 
สวัสดียามค่ำครับ สวัสดีวันเด็กด้วย


โดย: Don't try this at home. วันที่: 14 มกราคม 2555 เวลา:19:42:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.