★。(☆* ม อ ง ใ ห้ เ ห็ น ก ร ะ ต่ า ย ใ น ด ว ง จั น ท ร์ *☆)。★

@โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




@คนแปลกหน้าที่ฉันรัก@






" ระหว่างทางเดินของฉัน

วันที่ฉันนั่งเหงา เหงา เหงา

และรอที่จะได้พบหน้าเขา

ฉันจะรู้ได้อย่างไรว่า

คู่แท้ของฉันคือ ใคร ?"







วันที่ฉันเจอเธอ วันที่ได้ใกล้กัน วันที่เราจูงมือ วันที่ฉันรักเธอ วันที่ฉันพูดไป วันที่เธอรับฟัง อีกนานไหมฉันก็ไม่รู้ อีกกี่เดือนหรือจะอีกปี กี่หมื่นพันล้านความทรงจำที่มี ไม่เคยไม่คิดถึงเธอ...
ความทรงจำนั้นประหลาด ไม่สามารถบังคับให้จดจำ พอๆ กับที่ไม่สามารถบังคับให้ลืมได้
ความรักมีอิสระในตัวเอง เธอเชื่อเหมือนฉันไหม ไม่มีใครบังคับให้เรารักหรือเลิกรักใครได้หรอก แม้แต่เจ้าของหัวใจก็ตาม
สำหรับฉันความรักไม่ใช่ทั้งหมดของชีวิต ถ้าชีวิตเป็นเหมือนนกตัวหนึ่ง ความฝันเป็นปีกและความรักจะเป็นลมใต้ปีก นกอย่างฉันบินได้เพราะความฝัน ไม่ใช่ความรัก ความรักเป็นแค่ลมใต้ปีกที่จะทำให้ฉันบินสูงขึ้น แต่...จะไม่มีมันก็ได้ ไม่มีมัน ฉันก็ยังเคลื่อนไหว
Real happiness never hurts the others.
StoP YOur IrrITabiLitY! StoP yoUR BuRnINg HeaRT! foRGiVe AlL LiVEs anD sMile To aLl TrOuBlEs.
SweeT SmILe CoMes FrOm HeArT.
ณ ที่แห่งใดแห่งหนึ่งบนโลกนี้ ฉันรู้ว่ามีเธออยู่ วันนี้ หัวใจของฉันจึงยังเต้นเพื่อ "รอ" และ "รัก" เธอ
ยังคิดถึงเธอเหลือเกิน ได้ยินไหม เธอยังอยู่ในหัวใจของฉัน เธออยู่ที่ไหน...คิดถึงเธอ
Group Blog
 
 
มกราคม 2553
 
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
25 มกราคม 2553
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@'s blog to your web]
Links
 

 
♂♥ ♥ หนาวนี้ที่ ดอยผาตั้ง ♥ ♥♂

มาเที่ยวกันต่อนะคะ

หนาวนี้ที่ดอยผาตั้งค่ะ

พักรีสอร์ท ที่บ.ผาตั้ง

ตอนเช้ามืดมีรถพาไปส่งที่ดอยผาตั้ง เพื่อดูทะเลหมอก

แรกๆ อากาศเย็นค่ะ เดินขึ้นไปๆ เริ่มจะร้อนซะงั้น

เดินเป็นเด็กดอยเลย ชอบค่ะชอบ

อยากไปอีกจัง ^^









ลงจากดอยแล้วจะพาเที่ยวสวนสัตว์ค่ะ ^^



Create Date : 25 มกราคม 2553
Last Update : 25 มกราคม 2553 22:23:39 น. 7 comments
Counter : 1189 Pageviews.

 
แวะมาทักทายครับ ตามมาชมต่อ


โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 25 มกราคม 2553 เวลา:23:06:11 น.  

 
God is the way
The Truth
and The Life

when your life need miracal
Ask form him.. Then you will be
impress by its result as I do~!

what is the truth
if u ask me then
I will tell u that
it is GOD


โดย: da IP: 124.120.20.198 วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:0:19:58 น.  

 
ดูแล้วคนน้อยดีจังนะครับ

ทะเลหมอกก็สวยเนาะ ได้บรรยกาศจริงๆ เลยอ่ะ


โดย: นายหัวเด่น วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:6:59:02 น.  

 
ช่วงที่ไป คนไม่เยอะค่ะ บรรยากาศดี สบายๆ

อากาศเย็นดีค่ะ ชอบมาก ^^


โดย: @โลกละมุนเพราะผู้คนละไม@ วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:9:14:22 น.  

 
แวะมาทักทายจ้า


โดย: นู๋ที วันที่: 26 มกราคม 2553 เวลา:14:23:23 น.  

 
ที่ไหนหรอคะ ชื่อคุ้นๆนะคะ
ต้องอยู่ทางเหนืออยู่แล้วเนอะ
ภาพสวยดีค่ะ
บรรยากาศก็ดีเนอะ




โดย: Princess Lily วันที่: 3 มีนาคม 2553 เวลา:20:36:30 น.  

 

อิจฉาน้องจังเลยล่ะชอบวิวทิวทัศน์แบบนี้
แหล่มเลย


โดย: อุ้มสี วันที่: 3 มีนาคม 2553 เวลา:22:00:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 
 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.