ที่ว่างของความรัก
Group Blog
 
<<
มีนาคม 2551
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
22 มีนาคม 2551
 
All Blogs
 

จดหมายถึงคนไกล



บอสคะ

จริง ๆ เราตั้งใจจะส่งเมล์ถึงคุณ แต่เราไม่กล้า และกว่าคุณจะได้อ่านก้อคงอีกนาน

เอาเป็นเราเขียนไดอารี่ดีกว่าเนอะ ถึงคุณไม่ได้อ่าน ไม่ได้รับรู้ แต่เราก้อได้ระบายแระน่า

เอาเป็นว่าคุณลาพักร้อนยี่สิบวัน เราก้อจะใช้ไดอารี่นี่แระ เป็นสื่อจากใจเราถึงคุณจนกว่าคุณจะกลับ

ในโลกแห่งความเป็นจริงเรื่องของเราไม่มีทางเป็นไปไ้ด้ เราก้อขอแค่ที่เล็ก ๆ ่ในโลกไซเบอร์แห่งนี้

เป็นที่ของคุณและเรา...






 

Create Date : 22 มีนาคม 2551
12 comments
Last Update : 22 มีนาคม 2551 20:42:17 น.
Counter : 209 Pageviews.

 

สวัสดีค่ะบอส

เมื่อวานเราถูกพี่ยาดุเรื่องเจ้าอ้อ มันดื้อได้ใจจริง ๆ เลยคุณ เราไม่รู้จะทำอย่างไรกับมันดีแระ

พวกคุณตามใจมันจนเสียผู้เสียคนกันไปใหญ่แล้ว

เฮ้อ... เหนื่อยใจจริง พี่ยาทำเหมือนกับเราเป็นฝ่ายผิด คุณก้อไม่อยู่ ไม่มีใครเข้าข้างเราเลย

คิดถึงคุณที่สุดรู้ไหม คุณกลับมาเราอาจลาออกไปแล้วก้อได้

คุณเพิ่งลาได้แค่สามวัน เราก้อร้องไห้ตาบวมทุกวัน

เริ่มนับวันถอยหลังตั้งแต่วันแรกที่คุณลา เหลืออีกสิบเจ็ดวัน

ทำไมเวลามันเดินช้าเหลือเกินนะ


คิดถึง

 

โดย: ปุยฝ้ายกับสายไหม 22 มีนาคม 2551 19:14:33 น.  

 

มาเยี่ยมนะครับ

 

โดย: azui07 22 มีนาคม 2551 19:35:28 น.  

 

เหมือนเปิ้ลเลยค่ะ เหลืออีก 17 วันเปิ้ลก็จะได้เจอกันกะแฟนแล้ว เปิ้ลนั่งนับวันเวลา แต่ดูท่าเวลาเดินช้าจัง

 

โดย: opleee 22 มีนาคม 2551 20:57:58 น.  

 

สวัสดีค่ะบอส

วันนี้วันที่สี่แล้วนะที่คุณลาไปเที่ยว

เมื่อเช้าเราตื่นไปใ่ส่บาตรด้วยแระ มันนอนไม่หลับอ่ะ คิดถึงคุณ

เราตัดสินใจแล้วนะ พรุ่งนี้เราจะลาออกแล้ว คุณไม่อยู่นี่ก้อดีเหมือนกัน

เขาจะได้มาว่าคุณไม่ได้ว่า ทำไมถึงทำให้ลูกน้องลาออก

อ่ะอ่ะ กำลังสงสัยละซี่ อายุก้อปูนนี้แล้ว จะไปทำไรที่ไหนได้อีก

ยังไม่มีจริง ๆ นั่นแระ แต่ช่างมันเหอะ พักสักพักก้อดีเหมือนกัน

คุณล่ะ เที่ยวฝรั่งเศสสนุกไหม หนาวมั๊ย เมืองไทยร้อนมากกกกกก

ตอนนี้ที่โน่นประมาณเก้าโมงเช้าแล้วใช่มะ ที่นี่ประมาณบ่ายสองครึ่งนิ๊ด

เดี๋ยวเราจะออกไปเดินซื้อของที่คาร์ฟูร์แล้วละ ไปตากแอร์สักหน่อย

ค่ำ ๆ จะแวะมาคุยด้วยใหม่นะคะ


รักและคิดถึงคุณที่สุด

 

โดย: ปุยฝ้ายกับสายไหม 23 มีนาคม 2551 14:43:28 น.  

 

กลับมาแล้วค่าบอส ไปซื้อของถวายสังฆทานเสาร์นี้

สะใจมาก ชุดใหญ่เลยทีเดียวค่ะ

หวังว่าผลบุญคราวนี้จะช่วยทำให้เราไม่ทรมานมากนัก

กับความคิดถึงคุณ เฮ้อ... ช๊อปไปก้อน้ำตาไหลไป

ความคิดถึงนี่มันเจ็บปวดเสียจริง

แล้วบอสล่ะจ่ะ คิดถึงลูกน้องคนนี้บางไหม

ไปนอนแล้วนะ พรุ่งนี้เราต้องตื่นไปทำงานแต่เช้า

ที่ทำงานที่ไม่มีคุณนี่มันนรกชัด ๆ เลยละ




เหลืออีกสิบหกวัน

คิดถึงคุณจัง




 

โดย: ปุยฝ้ายกับสายไหม 23 มีนาคม 2551 21:21:24 น.  

 

เฮลโล วันที่ห้าแระ เหลืออีกสิบห้าวัน

พรุ่งนี้เราลาพักร้อนนะ

ก้อเรื่องจะลาออกนั่นแระ ไปดูหมอมา

หมอดูบอกว่า ให้รอจนคุณกลับมาก่อน

ฮ่า ฮ่า งงอ่ะเด่ะ นั่นแระ เขาบอกว่าเรากำลังดวงไม่ดี

หลังวันที่ ๓ เม.ย. ไปแล้ว

ถึงจะค่อยยังชั่ว จะมี่ผู้ใหญ่มาให้ความช่วยเหลือ

วันที่สามวันพฤหัส สี่ศุกร์ ติดเสาร์อาทิตย์ จันทร์วันหยุดชดเชย

วันอังคารวันที่ ๘ คุณกลับพอดี แล้วงี้จะให้เราคิดเป็นอื่นได้ไง

วันนี้พี่ยาจะให้ัคุย เราเลยมั่ว ๆ ไป บอกว่ายังไม่อยากคุย

ไว้ต้นเดือนหน้าค่อยคุย อิ อิ

จริง ๆ ถ่วงเวลารอคุณแระ


คิดถึงจังเลยบอสจ๋า

 

โดย: ปุยฝ้ายกับสายไหม 24 มีนาคม 2551 20:49:08 น.  

 

สวัสดีค่ะบอส


วันนี้หยุดพักร้อนอยู่กับบ้าน ร้อนตับแตกกันเลยทีเดียว

นอนดู music & lyric ทาง hbo

คิดถึงวันที่คุณเดินมาถามว่าได้ mp 3

เพลง way back into love หรือยัง

น้ำตาไหลอีกแล้ว ตั้งแต่รู้จักคุณนี่เราร้องไห้ง่ายขึ้นทุกที

เหลืออีกสิบสี่วัน


คิดถึงค่ะบอส


 

โดย: ปุยฝ้ายกับสายไหม 25 มีนาคม 2551 19:11:20 น.  

 

เหลืออีก 13 วันแล้วนะค่ะ

 

โดย: opleee 26 มีนาคม 2551 2:11:44 น.  

 

สวัสดีค่ะบอส

วันนี้คุรโทรมาคุยกับพี่ณีหรือคะ

ได้ยินแว่ว ๆ อยากได้ยินเสียงคุณมั่งจัง

โทรมาหาเรามั่งซี่ คิดถึงจะแย่อยู่แล้ว

สิบสามวัน (มีคนมาช่วยนับเห็นมะ)


กู๊ดไนท์ค่ะบอส ฝันดีนะคะ

คิดถึง

 

โดย: ปุยฝ้ายกับสายไหม 26 มีนาคม 2551 19:43:30 น.  

 

เมื่อคืนนี้มีงี่เง่ากะแฟนนิดหน่อยหนะค่ะ เลยนอนไม่หลับเลยขึ้นมาเล่นเน็ตประชดแฟนเลย

 

โดย: opleee 27 มีนาคม 2551 0:02:56 น.  

 

สวัสดีค่ะบอส

โอ้ย หมดแรงค่ะ วันนี้เหนื่อยมาก

งานเยอะมาก คุณก้อรู้นี่ว่าใกล้สิ้นเดือน

งานเยอะขนาดไหน

ถึงเหนื่อยและยุ่งแต่ยังคิดถึงคุณอยู่นะคะ

กลับซะทีซี่คะ คิดถึงเหลือเกินแระ

สิบสองวันใช่มะ รออยู่นะคะ


คิดถึง

 

โดย: ปุยฝ้ายกับสายไหม 27 มีนาคม 2551 21:30:20 น.  

 

สวัสดีค่ะบอส

วันนี้เราหยุด

พาแม่ไปซื้ัอของ พรุ่งนี้จะไปเช็งเม้ง

ร้อนนนนนนนนนนนนนนน ชิกเลยคุณเอ๋ย

หนุ่มไฮโซอย่างคุณจะเข้าใจมะเนี่ย

คิดถึงคุณจัง ใจคอจะไม่โทรหากันหน่อยเลยหรือ

อืมม์ตอนนี้ที่โน่นประมาณตีห้าชิมิ

ยังไม่ตื่นละซี่ เด๋ววันนี้จะอัพบลอค

ว่าจะหาเพลงใหม่ให้คุณฟังสักหน่อย


อยากได้โทรศัพท์จากคุณจังเลย

 

โดย: ปุยฝ้ายกับสายไหม 28 มีนาคม 2551 11:46:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


ปุยฝ้ายกับสายไหม
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...
Friends' blogs
[Add ปุยฝ้ายกับสายไหม's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.