iam_pimchaya

ทริป สั้น สั้น ตอน เขาใหญ่ โคราช

ทริบดองเค็มอ่านะ   อิอิ   รับลมหนาว นอนดูดาว ที่เขาใหญ่  7-9 Feb 09

เป็นทริปกระทันหันคะ ไม่ได้เตรียมตัวอะไรเลย

แค่คิดว่าอยากไป ก็ไปเลย รีบๆๆๆ ยัดๆๆๆ  ของใส่กระเป๋าเป้ แล้วก็ แบก ๆๆๆ

ทริปนี่ไป หลายคนคะ แจง จอย พวกเรารีบตื่นแต่เช้าไปหมอชิต

เพื่อซื้อตั๋วรถไปปากช่อง ใช้เวลา ราว 2 ชั่วโมง  เราก็ลงที่โลตัสปากช่อง

จากนั้นก็โทรให้ญาติของอดีตเพื่อนมารับ (เนื่องจากเขาทำงานเป็นเจ้าหน้าที่ ที่อุทยานแห่งชาติเขาใหญ่)

งานนี้พักฟรี  5555  ......  เราอยู่ที่นั่น 3 วัน 2 คืน  ขอบอกว่าอากาศดีมั่กมากกกก

>>>  กลางคืน 15 องศา หนาวจนสั่น   กลางวัน 30 องศา ร้อนจนตับปริ้น <<<

Smiley  มีความสุขคะ  สบายใจ สบายอารมณ์ สบายกระเป๋า   เยี่ยม !!!  Smiley

Smiley  ตื่นมาตอนเช้าขับรถออกมา จะไปที่ทำการ ไปหาซื้ออะไรกินซะหน่อย

ถนนเส้นนี้  เวลานี้ สวยมากมาย Smiley  มีหมอก สวยๆๆ เลยถ่ายรูปไว้ เราชอบ มาถึงก็วิ่งเล่น  ถ่ายรูป ๆ
อ๊ะ เห็นนกเงือก .. หลังจากนั้นเราก็ไปน้ำตก เหวนรก โดยไกด์ยอด พาไป

เจ้าตัวนี้ไม่กลัวคนแฮะ ตัวอื่นๆๆ วิ่งหนีไปหมดแล้วววว

เพิ่งตื่น !! มะคืนนอนเต้นท์อะ

ตอนเช้ามีน้ำค้างมาเกาะ ที่ใยแมงมุมบนพื้นหญ้าเยอะแยะเลย

ไปดูพระอาทิตย์ขึ้น ผาเดียวดาย หนาวมั่ก มาก

สายหน่อยไกด์ยอด พาไปน้ำตกเหวสุวัต

ปิดท้ายด้วย    เม่น เม่น เม่น ...

อ่อ ลืมบอกไป ยอด พาเราไปดูช้างป่าด้วยนะ ประมาณ 9 ตัวได้ แต่เห็นไกลๆ มาเป็นครอบครัวเลย

ตอนนั้นก็รีบๆๆ ไม่ได้คว้าเอากล้องไปด้วย

โชคดีนะวันสุดท้ายได้เห็นช้าง (มันไม่ได้ออกมาให้เห็นบ่อยนัก)

ไม่งั้น ทั้ง 3 วัน ก็ คงจะได้เห็นแต่เก้ง กวาง เม่น เท่านั้น

ทุกเช้า จะมีเสียงนก เสียงชะนี ที่ปลุกให้เราตื่น แต่ว่ามาแต่เสียงนะ ไม่ได้เห็นตัวเป็นๆ

ไป แล้ว ก็อยากไปอีก .......

ไว้เจอกันอีกนะ  เขาใหญ่  Smiley

Free TextEditor

Last Update : 17 ธันวาคม 2553 13:55:03 น.

เย้ๆๆๆๆๆ

ในที่สุดก็ได้อ่านแล้ววววววววววววว

โดย: jira IP: 125.25.51.189 19 ตุลาคม 2552 15:59:42 น.

ทริปกระทันหันนะดีแล้วครับ คิดปุ๊บไปปั๊บ
ไม่เหมือนทริปที่เตรียมการนาน ๆ ล่มประจำ(ทริปผมน่ะ) อากาศดีน่าไปนอนเต๊นท์มากมายครับ

โดย: นายหัว (nindhua ) 19 ตุลาคม 2552 17:07:55 น.

ท่าทางอากาศดีสุดๆไปเลยนะคะ

แถมทริปนี้ยังได้ที่พักฟรีอีก
ยอดเยี่ยมไปเลยค่า

โดย: nLatte 19 ตุลาคม 2552 17:18:42 น.

ขอบคุณที่มาเยี่ยมบ้านนะคะ

อยากไปเขาใหญ่จัง บรรยากาศอุ่นๆ^^

โดย: Globetrotter 19 ตุลาคม 2552 17:19:57 น.

อยากไปอ่า

โดย: fresh IP: 125.24.115.187 19 ตุลาคม 2552 17:55:07 น.

ไปเขาใหญ่นับครั้งไม่ถ้วน
แต่ก็ยังอยากไปอีกค่ะ
วิวสวย อากาศดี

โดย: Yolanrita 20 ตุลาคม 2552 0:13:14 น.

เคยไปค้างเขาใหญ่ 1 ครั้ง แบบนอนในเต๊นท์ของรีสอร์ท ทำกับข้าวมื้อค่ำกลางแจ้งนิดหน่อย ไม่ได้เห็นอะไรเลย

โดย: ceacar salad 20 ตุลาคม 2552 8:52:15 น.

นางแบบสวยโคด

โดย: สวย IP: 192.168.10.24, 124.121.188.151 20 ตุลาคม 2552 15:42:46 น.

เขาใหญ่ดีอยู่อย่างตรงไม่ไกลมาก ไปได้บ่อยๆ

โดย: oddy.freebird 20 ตุลาคม 2552 19:49:22 น.

ตามมาเที่ยวด้วยค่ะ
สาวๆสวยทุกคนเลย
ยังไม่เคยไปบรรยากาศแบบนอนเต๊นส์เลย
อยากลองดูมั่งจัง

โดย: aitai 20 ตุลาคม 2552 20:25:24 น.

นอนเต้นท์หนาวได้ใจ

โดย: pp IP: 124.122.250.15 20 ตุลาคม 2552 21:50:24 น.

โดย: ting-p 21 ตุลาคม 2552 11:14:33 น.

เมื่อวันที่ 24 ต.ค.51ขึ้นไปนั่งถ่ายรูปที่ผาเดียวดายเหมือนกันแล้วเลยขึ้นไปพักบนเขาเขียวอากาศดีมาก แต่...ปัจจุบันเลยต้องเดียวดายเลยครับ

โดย: ลิงลม (ลิงลม สามยอด ) 25 ตุลาคม 2552 23:22:48 น.

iam_pimchaya

สวัสดีคะ ยินดีต้อนรับนะคะ

Hi5 Clocks by zalim-code.com
MySpaceBrat.com - The BEST MySpace Tools Around!
[Add iam_pimchaya's blog to your web]