Pilgrim's Beautiful days...Beautiful mind
Group Blog
 
<<
ตุลาคม 2550
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
16 ตุลาคม 2550
 
All Blogs
 
แกบ่นอะไรของแกน่ะ

ช่วงนี้ ชีวิตไม่มีอะไรมาก มีแต่เรื่องงานและเรื่องงาน

แต่เรื่องงานก็ไม่ใช่เรื่องน่าเบื่อ ตราบใดก็ตามที่มันเป็นงานที่เรารัก และมีความสุขที่จะทำ

สิ่งหนึ่งต่างหาก ที่เรารู้สึกเบื่อๆ คือ ความขัดแย้งของผู้คนรอบกาย

ทำไมนะ คนเราถึงไม่ชอบกันได้มากมายขนาดนี้ ทำไมคนเราต้องเกลียดกัน ทำไมคนเราต้องเบียดเบียนกันทางความรู้สึกอย่างมากมาย

สิ่งที่ฉันทำได้ คงเป็นได้แต่เพียงผู้รับฟังที่ดี ไม่ขัด ไม่แย้ง แถมบางครั้งต้องเข้าข้างผู้พูดบ้าง เพื่อเป็นการปลอบประโลมเขาอยู่ในที

ฉันได้รู้จักความอ่อนแอของผู้คนในบางด้าน
สำหรับคนไทยที่เปี่ยมด้วยความเมตตา จะอย่างไร เราก็ยังมีความสงสาร เมตตาให้กันเสมอ
และสำหรับคนอย่างเราๆบางคน คำว่า ศักดิ์ศรี ก็ดูเหมือนว่าจะไม่รู้จักเอาเสียเลย
เอาแต่ผลประโยชน์ของตัวเองเป็นที่ตั้ง


นี่ฉันกำลังบ่นอะไรเนี่ย





Create Date : 16 ตุลาคม 2550
Last Update : 16 ตุลาคม 2550 22:56:24 น. 1 comments
Counter : 574 Pageviews.

 
สวัสดีค่ะ สบายดีน่ะคะ เจนนี่มีเวลานิดหน่อยค่ะ เลยแวะมาทักทาย และขอบคุณมากน่ะคะ ที่ไปเยี่ยมเยือนเจนนี่ที่บล็อคนะคะ ว่างๆก็อย่าลืมแวะไปเยี่ยมชมรูปหนูมูวี่อีกน่ะคะ เจนนี่เพิ่งอัพเดทรูปใหม่ๆเสร็จนะคะ

ไว้เจนนี่มีเวลาอย่างนี้อีก เจนนี่จะแวะมาทักทายใหม่น่ะคะ


โดย: สาวอิตาลี วันที่: 23 ตุลาคม 2550 เวลา:19:51:47 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

navyblue
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Beautiful days...Beautiful mind เป็นคนเริ่มแก่ค่ะ แต่ก็ยัง"เก๋า" พอประมาณ หลังจากไปร่ำเรียนหนังสือ ที่มหาวิทยาลัยในเกาะบริเทน แถว East Midlands ใช้เวลาเรียนเกือบ 5 ปี เพราะเรียนไปเที่ยวไปตามใจฉัน ตอนนี้กลับมาทำงานรับใช้ชาติอยู่ในประเทศไทย ในเมืองหลวง ชีวิตการทำงานก็เหนื่อยดี เพราะงานเยอะมาก ๆๆๆๆๆ ตอนนี้ก็ทำงานไป เที่ยวไปตามใจฉันแบบเดิมๆ ชีวิตนี้มีทั้งสาระและไร้สาระค่ะ
Friends' blogs
[Add navyblue's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.