" ทุกๆที่ ที่มีเธอ คือที่ที่ฉันมีความสุข "

Grand Emperor - Macau

ครั้งนี้เป็นครั้งที่สองที่ได้มาเที่ยวมาเก๊า...แต่เป็นครั้งแรกที่ได้นอนพักที่มาเก๊าและก็เป็นเพราะที่รักนี่แหละค่ะที่พามาเที่ยวอีกครั้ง มาครั้งนี้เราไม่ได้จองโรงแรมที่พักไว้เพราะเราเพิ่งกลับมาจากอีกที่นึง ที่จองเอาไว้ก็ตั๋วเครื่องบินพอมาถึงสนามบินมาเก๊า สนามบินเขาจะเล็กๆ เมื่อไปถึงที่รักก็ไปจองโรงแรมที่เค้าท์เตอร์เอเจนซี่ที่สนามบิน จะไม่ต่างจากการจองใน internet เท่าไหร่ แต่ต้องลุ้นเอาว่าโรงแรมจะว่างไหมอ่ะค่ะ อิอิ .... ที่รักเลือกจองโรงแรมแกรนด์เอ็มเพอเร่อ หรือภาษาจีนกวางตุ้งเขาพูดว่า หยิ้งหว่องเจ๊าติ๋ม....เรียกถูกไหมคะที่รักจ๋า

รูปเป็นหอคอยของมาเก๊า ถือว่าเป็นสัญลักษณ์ของเกาะมาเก๊าเลยนะคะ...

รูปนี้เป็นเจ้าแม่กวนอิมที่สร้างจากบรอนซ์คะ

ส่วนรูปนี้เป็นเจ้าแม่กวนอิมที่สร้างจากหินอ่อนค่ะองค์ใหญ่มากๆๆอยู่บนยอดเขาเลยค่ะ ไปนมัสการท่านแล้วอากาศเย็นสบายจิตใจก็เย็นสบายค่ะ

แวะมาดูที่เที่ยวอีกที่ที่ขึ้นชื่อของมาเก๊านะคะ โบสถ์เซ็นต์ปอด์นค่ะ

แวะมาที่พักกันดีกว่าค่ะ อิอิ ทายซิคะรูปนี้อะไรเอ่ย... ก้อนทองคำหนักกโลนึงค่ะ ทีที่รักพามาพักที่นี่ก็เพราะอยากให้มาดูความอลังการโรงแรม ที่เขาว่า บริเวณพื้นล็อบบี้ เอาทองก้อนละโลมาปูทำพื้นแบบนี้ค่ะ แต่เขาไม่ได้ปูทั่วหรอกนะคะ เขาทำแบบในรูป รอบบริเวณน้ำพุที่ล็อบบี้เท่านั้น มองแล้วน่าแงะมาสักก้อนจริ๊งจริง อิอิ

รูปนี้ก็บริเวณหน้าลิฟของชั้นที่เราพักค่ะ เราพักชั้น 7 ค่ะ

แต่นแต้นแต๊น.....เปิดประตูห้องพักแล้วค่ะ

มาดูเตียงนอนกันดีกว่าน่านอนไหม....

เตียงนอนอีกมุมนึงจ้า...ที่รักจ๋าเร็วๆๆมานอนมานอน

อีกมุมค่ะ มีเก้าอี้ style หลุยส์ ไว้นั่งมองวิวด้วยค่ะ

โต๊ะทำงานในห้องค่ะ ห้องนี้ตกแต่ง style หลุยส์ๆ

ทีวีเป็นจอพลาสม่าด้วยค่ะ

นี่ก็อีกมุมนึงค่ะ อ้อห้องที่เราพักเป็ฯซูพรีเรียนะคะ

มุมตู้เสื้อผ้าค่ะ

แวะมาดูห้องน้ำกันบ้างดีกว่า

ในห้องน้ำอีกรูปนะคะ

หมดแล้วค่ะ อิอิดูแล้วคิดถึงจังเลยค่ะ...ที่รักจ๋า

Last Update : 8 ตุลาคม 2549 22:14:17 น.

ซีฟู๋

[Add ซีฟู๋'s blog to your web]