" ทุกๆที่ ที่มีเธอ คือที่ที่ฉันมีความสุข "
Group Blog
 
 
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
25 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
รักเธอที่สุด






รุ้งยามเย็นที่เราสองคนมองเห็นจากระเบียงโรงแรมริมแม่น้ำเจ้าพระยา สวยมากๆ เสียดายที่ใช้โทรศัพท์มือถือถ่ายได้ไม่สวยเท่ารุ้งของจริง และเก็บภาพไม่หมดทั้งอันเลยต้องใช้ภาพมาต่อกัน...


ทั้งชีวิตที่เคยผ่านมาของฉัน
รักที่มันล่มสลายไม่เป็นดังใจ
และปฏิเสธที่จะมีรักในใจ
ให้ใคร อย่างที่ผ่านมา

ถึงวันนี้หัวใจที่ตายมานาน
ก็รู้ว่ามันเริ่มเปลี่ยนไปเมื่อเธอเข้ามา
เหมือนกับเธอเข้ามาเยียวยา
รักษาบาดแผลให้หาย

จากวันนี้เธอคือที่สุด
ฉันรักเธอที่สุด
ไม่ว่านานเท่าไหร่
จะไม่หยุดรักเธอเลย


จากวันนี้เธอคือที่หนึ่ง
ฉันให้เธอที่หนึ่ง
ซึ่งฉันไม่คิดว่าฉันจะรักใคร
ได้เท่านี้เลย


เหมือนเป็นฝนที่ชุ่มเย็นในใจ
เหมือนเป็นไฟให้อุ่นไอ
ทุกๆเวลา
แค่สบตาก็รู้ว่ามีความหมาย
มากมายกับฉัน



Create Date : 25 กันยายน 2549
Last Update : 25 กันยายน 2549 2:28:17 น. 3 comments
Counter : 629 Pageviews.

 
ว๊าว สวยดี เราก็ถ่ายรุ้งได้ตอนเย็น ๆ เหมือนกันเลย
ถ่ายไว้เมื่อวันศุกร์มั้งถ้าจำไม่ผิด
ถ่ายกับมือถือไว้เหมือนกันเลย


โดย: chal2t วันที่: 25 กันยายน 2549 เวลา:1:33:19 น.  

 
อยากเห็นสายรุ้ง


โดย: ตี๋น้อย (Zantha ) วันที่: 25 กันยายน 2549 เวลา:7:29:56 น.  

 
ขอบคุณท่านทั้งสองที่มาทักทายกันนะคะ
เราอยู่ที่รร.รอยัลริเวอร์ แถวบางพลัด ฝนไม่ตก แต่ยืนดูฝนที่ตกในเมือง อยู่รุ้งขึ้นมาข้างเดียวเราก็พูดว่าอยากเห็นรุ้งแบบครึ่งวงกลมใหญ่บ้าง
รุ้งขึ้นมาเลย เราตื่นเต้นมาก กล้องไม่มีใช้มือถือถ่าย ก็เก็บภาพได้ไม่เต็ม รุ้งขึ้นอยู่ครึ่งชม. ก็มีรุ้งขึ้นมาอีกวงด้านนอก เราไม่เคยเห็นเลยในชีวิต
มันสวยจนบอกไม่ถูก ขึ้นนาน เห็นชัด เหมือนสิ่งมหัสจรรย์ในชีวิต
เราเห็นรุ้งมาหลายครั้งแต่ไม่มีครั้งไหนที่รุ้งใหญ่ สีสวย ขึ้นเต็มฟ้าแบบครั้งนี้เลยคะ


โดย: ซีฟู๋ (ซีฟู๋ ) วันที่: 25 กันยายน 2549 เวลา:22:54:37 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ซีฟู๋
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add ซีฟู๋'s blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.