ชีวิต...คือความหลากหลาย
Group Blog
 
 
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
23 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน : ขอรู้กันแค่สองคนได้มั้ยครับพี่น้อง



คำร้อง ณรงค์วิทย์ เตชะธนะวัฒน์
ทำนอง เชษฐา ยารสเอก
เรียบเรียง พนวรรธน์ พงศ์ภักดีบริบาล
อัลบั้ม Sleepless Society 2 by Narongvit

ใครอาจจะไม่เข้าใจ
ว่าความสัมพันธ์ของเรา
นั้นมันเป็นเช่นไร
และใครอาจจะเข้าใจผิด
และคงคิดไปและคงเข้าใจตามที่เห็น

* คงมีเพียงเราสองคน
ท่ามกลางหมู่ดาวมากมาย
ที่รู้กันในใจ
มันจำเป็นด้วยหรือ
ที่ต้องอยู่ในกฏเกณฑ์ที่ใครบางคน
กำหนดว่ารักเป็นอย่างไร

**ไม่ต้องรู้ว่าเราคบกันแบบไหน
ไม่อาจหาคำๆ ไหนมาเพื่ออธิบาย
ไม่ต้องรักเหมือนคนรัก ก็สุขหัวใจ
เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้

เราอาจจะแยกกันอยู่
ไม่นอนด้วยกันทุกคืนทุกวัน
อย่างคู่ใคร
อย่างน้อย มีเธอที่เข้าใจ
แม้จะไม่มีผู้ใดเข้าใจความรักนี้
..........................................................................

ความสัมพันธ์ระหว่างคนสองคน มักจะไม่ได้มีแค่สองคน
เพราะคนเรายังต้องอยู่ในสังคม
สังคมที่มีคนหลากหลาย และพร้อมจะตัดสินเราอยู่เสมอ

น่าแปลกที่เรื่องส่วนตัวก็ไม่เคยมีวันเป็นเรื่องส่วนตัวไปได้
แม้คุณจะไม่ใช่ดารา ไม่ใช่คนมีชื่อเสียง
ก็ไม่ต้องห่วงทุกคนจะต้องโดนกล่าวถึงกันทั้งนั้น

ผมเองต้องเสียความสัมพันธ์กับใครหลายคนไป เพราะการกล่าวถึง(นินทา)นี่แหละ
เพื่อนกันแล้วทำไมสนิทกันขนาดนั้น
เป็นพี่เป็นน้องกันแต่ก็ไม่ควรทำแบบนั้นแบบนี้
ความบริสุทธิ์ใจเพียงอย่างเดียว มันช่วยอะไรไม่ค่อยได้เมื่อต้องเจอคำกล่าวถึงหนักๆ แรงๆ

ผมต้องยอมเสียพี่ที่รักและห่วงใยผมไป
ผมต้องเสียคนที่กำลังจะเข้ามาเป็นเพื่อนสนิท
ให้กับการตัดสินของคนรอบข้าง

ฟังเพลงนี้แล้วทำให้รู้สึกดีขึ้น

"ไม่ต้องรักเหมือนคนรักก็สุขหัวใจ
เพียงแค่เราเข้าใจ ก็เหนือคำอื่นใดในโลกนี้"
.......................................................................


Create Date : 23 กันยายน 2549
Last Update : 24 กันยายน 2549 13:38:40 น. 1 comments
Counter : 538 Pageviews.

 
แสงตะวันเองก็ มีเหตุการณ์แบบนี้เกิดขึ้นเหมือนกัน
ต้องเสียเพื่อนคนหนึ่งไป อย่างน่าเสียดาย และไม่ได้ตั้งใจ
เป็นเรื่องทีแย่มากเลยนะ
การที่คนรอบข้างเข้ามามีบทบาท มากเกินไป
ทั้งๆความเป็นจริง มันไม่ได้เป็นอย่างที่ใครๆกล่าวถึงสักนิดเดียว

เป็นเพียงการเข้าใจผิด .....
....ก็เท่านั้น.....



โดย: เเสงตะวัน วันที่: 23 กันยายน 2549 เวลา:14:33:25 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

pigletdora
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add pigletdora's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.