กรกฏาคม 2558

 
 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
จิบกาแฟโกปี๊ เสาชิงช้า
วันนี้ได้มีโอกาสไปแถวย่านเสาชิงช้า เลยแวะกินร้านโกปี๊ ซึ่งเคยได้ยินว่าเป็นร้านเก่าแก่ของย่านนี้ หลังจากตระเวณหาที่จอดรถกันอย่างวุ่นวาย เลยไปถามพนักงานในร้านว่าจอดที่ไหนกันได้บ้าง พนักงานบอกจอดหน้าร้านได้เลย พอจอดรถเสร็จก็ถึงเวลาหม่ำๆ เราขอติหน่อยนะคือว่าร้านโกปี๊ในเมนูอาหารไม่มีบอกราคาเลย ราคาจะบอกหลังเคาน์เตอร์ที่ให้เราไปสั่งอาหาร ร้านนี้จะเป็นแบบบริการตัวเอง สั่งปุ๊บจ่ายเงินปั๊ป แล้วพนักงานก็จะตะโกนเรียกให้ไปรับสินค้า ซึ่งราคาอาหารหลังเคาน์เตอร์ตัวเล็กมากมองไม่เห็นเลยคะ อีกทั้งตอนจ่ายเงินก็ไม่มีบิลมาให้ด้วยนะว่าอะไรราคากี่บาท คือแบบเรากับเพื่อนก็มิงหน้ากันแบบมึนงง อันนี้ขอติเลยนะ อย่างน้อยในเมนูควรจะมีบอกราคาอาหารหน่อยก็ดีนะคะ มาร้านนี้ต้องกินพวกชาหรือกาแฟ เราว่ากาแฟร้อนน่าสนใจ แต่เรากลัวจะนอนไม่หลับ เลยสั่งชาเย็น กับพวกอีกคนสั่งโกโก้ เราไปกัน 3 คน สั่งไข่กะทะ ข้าวผัดอเมริกัน สปาเก็ตตี้ ข้าวอบหมู เราจะบอกว่าประทับใจมาก คืออาหารอร่อยทุกอย่างเลยคะ ตอนแรกคิดว่าเป็นร้านที่เน้นพวกกาแฟ อาหารน่าจะไม่ค่อยอร่อยมาก แต่ร้านนี้อาหารอร่อยผิดคาด ราคาอาหารและน้ำทั้งหมด ราคา 419 บาท สำหรับเราคิดว่าราคาใช้ได้นะ ไม่ได้แพงจนเกินไป ยังไงถ้าใครแวะเวียนไปแถวเสาชิงช้าก็ลองแวะเข้าไปชิมดูนะคะ



Create Date : 04 กรกฎาคม 2558
Last Update : 4 กรกฎาคม 2558 8:46:54 น.
Counter : 1400 Pageviews.

0 comments
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หมูกลมอารมณ์ดี
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]