>>>>> ถ้ายังรัก ก็ต้องยังไหว ...... แล้วตอนนี้ไหวหรือเปล่า <<<<<
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
22 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 

ก็ยังคงยืนยันจริงจริงว่าฉันพยายาม พยายามจะเป็นให้ใกล้เคียงคนที่เธอนึกฝัน

เคยเปลี่ยนตัวเองเพื่อใครกันไหมคะ
picmee ไม่เคยแม้แต่จะคิดค่ะ

picmee เชื่อเสมอว่าคน 2 คนคบกัน ควรที่จะต้องปรับตัวเองเข้าหากัน ไม่ใช่ให้ใครคนใดคนนึงปรับตัวเอง เปลี่ยนตัวเอง หาอีกฝ่าย

แต่พอมาวันนี้
วันที่ picmee เจอว่า เรามีเรื่องที่เรียกได้ว่า "คนละขั้ว" กันอยู่
picmee กลับเตรียมใจ และพร้อมที่จะเปลี่ยนตัวเอง (อย่างสิ้นเชิง) เพื่อเขา
ส่วนนึง เพราะ picmee รู้ว่าเรื่องนี้ เขาเปลี่ยนตัวเขาไม่ได้แน่ๆ

และระหว่างเรา
picmee ยอมที่จะเป็นคนเปลี่ยน เป็นคนตามเขาเสมอ ... "เขา" คนที่เทียบกันแล้ว picmee ไม่เหลืออะไรดีสักอย่าง

คำว่ามากไปมีไหมไม่รู้ค่ะ
อาจจะมี... แต่ picmee ไม่เจอ / picmee มองหาไม่เห็น / หรือพยายามไม่มอง

เอาเถอะนะ... เหนื่อยเมื่อไหร่ ก็หยุดแล้วกัน


ส่วนพี่.....
พี่คะ...พี่ไม่จำเป็นต้องรู้ว่า ระหว่างเรา picmee ทำอะไรไปบ้าง และจะทำอะไรอีกบ้าง
สิ่งที่ทำไปทั้งหมด มันแทนได้ด้วยคำเพียงคำเดียวค่ะ
สักวันพี่คงจะมองเห็นนะคะ





อดใจรอ

ศิลปิน: นิว จิ๋ว



ก็ยังคงยืนยันจริงจริงว่าฉันพยายาม
พยายามจะเป็นให้ใกล้เคียงคนที่เธอนึกฝัน
อยากจะทำดีดี ให้ได้ทุกวัน
ยังต้องการจะให้เธอภูมิใจ
กับคนที่เธอได้เลือกมาเดินข้างกาย

แต่ก็ยังเป็นเพียงคนนึง คนแสนธรรมดา
ที่ยังมีอารมณ์ นิสัยที่มันติดมาไม่หาย
และก็มีบางที แม้ไม่ตั้งใจ
ทำให้เธอต้องเสียความรู้สึก
และอีกกี่คราวที่ทำให้ เสียใจ

อดใจรอไม่นาน อดทนได้ไหมแค่ไม่นาน
ก็อยากจะขอได้ไหม ฉันขอเวลาที่จะทำให้ดี
อดใจรอฉันที จะเป็นคนรักที่ดีให้กัน
ต้องทำให้เธอหายเหนื่อยสักวัน

บอกตามตรงไม่มีวันใด ที่ไม่พยายาม
ก็ยังมีบางที ที่ฉันยังเป็นแบบเดิมของฉัน
แต่จะทำให้ดีมากขึ้นทุกวัน ฉันไม่รู้เธอเชื่อฉันหรือเปล่า
ก็อยากยืนยันจริงจริง อีกครั้ง




 

Create Date : 22 พฤษภาคม 2551
0 comments
Last Update : 22 พฤษภาคม 2551 22:53:40 น.
Counter : 1142 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


picmee
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ฝากให้เธอช่วยดูแล ช่วยดูแลเธอให้ฉัน
ในวันนี้ที่เราต้องไกลกัน คงทำได้แค่ส่งหัวใจ

ฝากให้เธอช่วยดูแล ไม่ว่าเธออยู่ที่ไหน
ให้คุณพระคุ้มครอง ให้ปลอดภัย
ในไม่ช้า เราคงได้กลับมาพบกัน

Emo น้องเพนกวิน
X
Friends' blogs
[Add picmee's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.