So love me love my dogs

ออกนอกเมืองเลียบชายฝั่งทะเลเมดิเตอร์เรเนียน #1

กว่าจะหาทางออกสู่ทะเลเมดิเตอร์เรเนียนได้ ใช้เวลานานมากกกกกกกกกก

คืนแรกกว่าจะเข้าที่พัก กว่าจะได้หลับนอน ตกเกือบเที่ยงคืน โรงแรมที่พักอยู่นอกเมือง คุณไกด์อธิบายอะไรต่างนานา ด้วยภาษาอังกฤษสำเนียงจีนมาเลเซีย ผสมไทย อิตาเลียน เยอรมัน OMG! โอ แม่เจ้า พระเจ้า ยอร์ช นายยอดมาก ลูกทัวร์ เลยผงกหัวหงึกหงัก รับแซ่บ ไปรู้สึกตัวอีกที ตอนขนกระเป๋าลงหน้าโรงแรม

ทัวร์ของป้าอย่างที่บอก บริการดังญาติมิตร ตื่น 7 กิน 8 ออก 9 สบาย สบาย Crusader เลยหน้าตามีความสุขอะไรเช่นนี้

ฟ้ายามเช้าชานกรุงโรม หน้าโรงแรม Best Western

ภายในห้องพัก ชอบ wallpaper อะ สวยแบบเรียบๆ

ห้องน้ำ ก็ สวย มี toilet for lady ด้วย คุณไกด์ อธิบายว่าเป็นธรรมเนียมของยุโรปเค้า

บริเวณห้องอาหาร ตกแต่งด้วยสีขาวสวยเนอะ

อาหารเช้าเริ่มต้นวันใหม่ ด้วยครัวซองต์ เดนนิส ขนมปัง ใหม่ๆ สดๆ นุ่มนวล

แยมค่ะ น่ากินทุกชนิด ถ้ากินทุกอย่าง วันนี้ไม่ต้องไปไหนกันแล้ว

โยเกิร์ตอิตาเลียน ไม่หวาน มาก ดีๆ ชอบๆๆๆๆ

พีชในนำเชื่อม กับ ฟรุตสลัด เลือกมันทุกอย่าง อิ่มอร่อย เฮ้อ.....

เตรียมออกเดินทางค่ะ ฟาแลนนอฟซิส เมืองนี้เค้างามดีจัง (ของปลอม)

โปสเตอร์สัญลักษณ์กรุงโรม (หมาป่าให้นมเด็ก) ความว่าเราต้องจ่ายภาษีให้กะทางโรงแรมเพิ่มหัวละ 3 ยูโร ในฐานะที่มาเที่ยวและใช้น้ำ ใช้ไฟฟ้า ไม่เป็นไร ยังยิ้มได้ เพราะเป๋ายังตุงอยู่

เห็นมะ ยังยิ้มได้

หน้าโรงแรมกะรถประจำทัวร์

ต้นไม้สวยหน้าโรงแรม ต้อนรับฤดูใบไม้ผลิ

ลืมเล่า เรื่องน้ำดื่มในอิตาลีค่ะ ด้วยเราไม่คุ้นชินกับน้ำดื่มที่ผสมแก๊สซ่า แล้วประกอบกับอ่านภาษาอิตาเลียนก็ไม่ออก ก็เลยซื้อผิดชื้อถูก แถมราคาก็ นะ แพงซะ เราเลยต้องแวะซุปเปอร์ ใกล้ๆ โรงแรม หาน้ำดื่มที่ใช่ หาของกินเล่นๆ ที่ชอบ ก่อนออกนอกเมือง ขาช๊อป เริ่มลุย

ชอบชั้นนี้ที่สุด บรรดา pickle ราคาเป็นกันเอง แพงสุด 1.99 ยูโร (86 บาท)

เป็นที่ตื่นตาตื่นใจที่สุดต้อง มะเขือเทศค่ะ สวยสด หลากหลายพันธุ์ เชื่อเลยว่าทำไมอาหารอิตาเลียนเกือบทุกชนิด ต้องใส่มะเขือเทศ

ถนนไฮเวย์ขึ้นเหนือ สองข้างทาง มีกระจกป้องกันมลภาวะเสียง ให้คนที่อาศัยอยู่ข้างทาง

ปํ๊มน้ำมันข้างทาง แวะสำรวจห้องน้ำ ห้องท่ากัน

เจอนี่เลย ต้นมะกอกที่เอามาสกัด olive oil

ดอก Dandelion

ดอกไรน้อ น่ารักจัง

ปิดท้ายด้วยของกินจุบจิบ ระหว่างทาง ค่ะ

Last Update : 2 สิงหาคม 2554 12:37:18 น.

สตอฯ เนี่ยนะ ของกินเล่นระหว่างทาง

เรื่องฮะนะบิน่ะ มิมีปัญหาจ้ะป้ากิ๋ม สบม.หห. สบายมากหายห่วง

โดย: ป้าโซ 2 สิงหาคม 2554 13:43:55 น.

อ้าว..มาดูอีกที มันฮะนะมินี่หว่า ตาหนอตา เริ่มเข้าสู่สว.

โดย: ป้าโซ 2 สิงหาคม 2554 13:45:50 น.

ดอกไม้สีเหลือง สวยมากค่ะ ส่งไปให้บ้างนะคะ

โดย: พี่เอ้ IP: 192.168.5.171, 58.8.215.111 2 สิงหาคม 2554 14:09:31 น.

ตามาคุณกิมมาเที่ยวอิตาลีต่อค่ะ วันได้เห็นรอยยิ้มหวาน
ดูสดใสเป็นพิเศษดีจังค่ะ ชอบกระเป๋าภาพแรกด้วย
ที่พัก+อาหารเช้าเลิศๆ ดอกไม้สวยๆทั้งนั้น คนรักต้นไม้
ดอกไม้อย่างเราชอบมากเลยค่ะ เห็นแล้วมีความสุขกับทริปนี้ด้วยจัง
ขอบคุณนะค่ะ เดี๋ยวตามมาชมต่อค่ะ

โดย: tui/Laksi 2 สิงหาคม 2554 14:40:13 น.

ขอตามไปเที่ยวด้วยคนนะคะ

โดย: Aioki IP: 192.168.182.31, 183.88.8.86 3 สิงหาคม 2554 12:19:49 น.

เฮ้อ ทำบุญด้วยอะไรน้อ บอกมั่งดิ อยากไปมั่งจัง

โดย: Teena IP: 223.204.168.165 3 สิงหาคม 2554 16:15:05 น.

จริงๆด้วย ทางนู้นน้ำเปล่าหายากมากมาย ถ้าได้ไปจะไปหาร้านอิตตาเลี่ยนอร่อยๆทานให้หนำใจเลยค่ะ ทานมะเขือเทศได้เพราะอาหารอิตตาเลี่ยนเลย

โดย: อย่าบอกนะว่าเจ้าคือขุนศึก 3 สิงหาคม 2554 21:53:19 น.

ขอบคุณสำหรับคำอวยพรจ้ะป้ากิ๋ม..
ขอให้พรย้อนกลับไปสู่ป้ากิ๋มหลายๆเท่าเลยนะจ๊าาา..

โดย: ป้าโซ 5 สิงหาคม 2554 13:42:38 น.

ป้ากิ๋มแอบอัพบล็อกเงียบกริบเลยนะคะ
ไปเที่ยวตั้งแต่ฤดูใบไม้ผลิ
แล้วดองไว้ออกอากาศเกือบๆ
ฤดูใบไม้ร่วงเชียวนะคะป้า
ตุ๊กตาคิดเหมือนป้ากิ๋มเลยค่ะ
ว่าโยเกิร์ตของฝรั่งเขาทำไม่หวานจัดดี
ออกเปรี้ยวกว่าทางบ้านเรา ชอบค่ะ

แต่พวกฮ็อทด็อกนี่จะเค็มหน่อยเนอะป้า

ป้ากิ๋มเล่าเรื่องได้สนุก+ฮาดี
คราวหน้าเขียนเยอะๆเน้อป้า

ได้ยินแว่วๆว่าป้ากิ๋มไปอวยพรป้าโซ
เดี๋ยวตามไปดูซะหน่อยว่าเนื่องในวันอะไร
ครบรอบแต่งงาน หรือวันเกิดกันล่ะน้อ?

โดย: เกลือหนึ่งกำน้อย 6 สิงหาคม 2554 13:35:04 น.

kim_tiger
พิษณุโลก Thailand

รักน้องหมา ไม่เกลียดน้องแมว อยากเลี้ยงเม่นแคระ

Click for เทศบาลนครพิษณุโลก, ประเทศไทย Forecast

Click for Nagoya Airport, ประเทศญี่ปุ่น Forecast

Click for Christchurch, ประเทศนิวซีแลนด์ Forecast

free counters
[Add kim_tiger's blog to your web]