ก็แค่..อดีตมันลืมยาก
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2551
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
26 ธันวาคม 2551
 
All Blogs
 

ใกล้ปีใหม่อีกแล้ว


ใจร้าว -เพลงใจของฉันเป็นของเธอ บอย.mp3 -


ฉันไม่รู้ว่าเป็นเพราะใคร โชคชะตาเป็นใจ
หรืออะไรทำให้เธอลาจาก
คนที่รักกันมากมาย ต้องพรากกันไปไกล
ฉันก็คนจะทนอย่างไรไหว
* ฉันไม่รู้จะทำอย่างไร เหมือนใจมันจะขาด
ชีวิตมันดูอ้างว้าง วังเวงไปทุกอย่าง
เหมือนคนที่เดียวดาย จมอยู่กับความหลัง
อยากให้รู้ฉันเสียใจ และปวดร้าวมากเพียงใหน
** ใจของฉันมันเป็นของเธอ ไม่ว่านานเท่าไร
และมันจะเป็นของเธอตลอดไป
ใจของฉันมันเป็นของเธอ คนเดียวทั้งใจ
จะรอเธอรักเธอจนตาย ใจเอย…
ฉันไม่รู้ว่าเหตุผลใด ฟ้าข้างบนจงใจ
หรือว่าใครทำให้เราไกลกัน
มันโหดร้ายจนเกินไป ฉันไม่เคยเตรียมใจ
ที่จะเสียเธอไปอย่างวันนี้
ซ้ำ *,**





อีกแล้ว...วันปีใหม่กำลังใกล้เข้ามาทุกๆ ที
ฉันไม่อยากให้มันถึงเลย มันกำลังเพิ่มจำนวนของเวลาที่เราจากกันให้มากขึ้น
เพราะไม่กี่วันก็จะครบรอบ 2 ปีแล้วที่เธอจากไป
เมื่อก่อนพอถึงวันปีใหม่ ฉันกับเธอจะนั่งรถกลับใต้ด้วยกัน...
และนั้นเป็นช่วงเวลาที่ทำให้เราต่างห่างกันนานที่สุด ในรอบหนึ่งปี
เพราะปกติเราจะอยู่ด้วยกันตลอดเรียกว่าแทบจะไม่เคยห่างกันเลย
แต่พอต้องกลับบ้านเราต้องห่างกัน 3-4 วัน
มันเป็นช่วงที่ทำให้ฉันต้องเหงาและคิดถึงเธอเสมอ......
........................................
แต่นี้มัน จะครบ 2 ปีแล้ว ฉันคงไม่ต้องบอกว่ามันทรมานแค่ไหน
ทุกๆ วันผ่านไปช่างว่างเปล่า..............
2 ปีแล้ว ที่ต้องนั่งกินข้าวคนเดี่ยว.........
2 ปีแล้ว ที่ต้องเดินไปไหนมาไหนเพียงลำพัง
โดยไร้กุมมืออุ่นๆที่เราเคยเดินจับเพื่อไม่ให้เราห่างกัน
2 ปีแล้ว ที่ต้องนอนอยู่คนเดี่ยว บนที่นอนอันเก่าที่เราเคยนอน
2 ปีแล้ว ที่ฉันตื่นขึ้นมาแล้วถามตัวเองว่าตอนนี้เธออยู่ที่ไหนน่ะ?
2 ปีแล้ว ที่ฉันยืนคุยกับเสื้อผ้าของเธอในตู้ อย่างเหงา ๆ คนเดี่ยว
2 ปีแล้ว ที่ฉันยืนมองรูปถ่ายของเธอบนชั้นว่างทีวีวันละ 2 เวลา
ทั้งตอนก่อนไปทำงาน และหลังจากกลับจากทำงาน
2 ปีแล้ว ที่ต้องเดินซื้อของใช้ ในโลตัสเพียงลำพัง
2 ปีแล้ว ตั้งแต่เธอจากไปตัวฉันยังไม่เคยกลับบ้านที่ต่างจังหวัดเลย
2 ปีแล้ว ที่ฉันยังรัก และทนคิดถึงเธออยู่.......
เมื่อไหร่น่ะที่ฉันจะหลุดออกจากความรู้สึกแย่ๆ แบบนี้เสียที
แต่ละวัน แต่ละคืน มันกำลังหมุนไปข้างหน้า แต่ฉันกลับพา
ตัวเองวิ่งวนอยู่บนความเหงา ความเศร้า เจ็บปวด........
หลายๆ ครั้งที่ฉันนอนอยู่ในห้องมืดๆ ห้องเดิมห้องนั้นของเรา
พร้อมกับหยดน้ำตา ที่มันหลั่งไหลออกมาอย่างไม่รู้จักจบสิ้น
วันแล้ว...วันเล่า....คืนแล้ว..คืนเล่า........
......................
.......เหนื่อยมั้ย?..........
...คือคำถามที่ฉันถามตัวของฉันเองอยู่ทุกๆ คืน...
และหลาย ๆ ครั้งที่ฉันตอบว่า เหนื่อย เหนื่อยมากๆ ด้วย
แต่ไม่รู้ว่าจะทำอย่างไรต่อไปเพราะมันบังคับใจตัวเองไม่ให้ รู้สึก ไม่ได้
เหมือนตัวฉัน กำลังทำร้ายตัวของฉันเองอย่างไรอย่างนั้น
มันเหมือนฉันกำลังติดกับดักหัวใจของตัวฉันเอง.....
ทุกครั้งที่คิดถึง ทุกครั้งที่ร้องไห้ มันช่างอ้างว้างสับสน
ยิ่งพยายามคิดหาทางออกเท่าไร มันก็แทบขาดใจ
เพราะยิ่งดิ้นรนเท่าไร มันก็ยิ่งรัดตัวฉันแนนขึ้นทุกๆ ที
ฉันเพียงแต่เฝ้าภาวนาให้ความรู้สึกเหล่านี้ มันหายไปเสียที...ไดโปรดเถิด




 

Create Date : 26 ธันวาคม 2551
13 comments
Last Update : 26 ธันวาคม 2551 11:47:05 น.
Counter : 465 Pageviews.

 

จะทุกข์...จะเศร้า...จะเหงายังไงก็ขอให้รับรู้ไว้ด้วยนะคะว่า...คุณไม่ใช่คนแรกและคนสุดท้ายที่พบเจอกับมุมมืดของความรัก...และยังจะมีผู้คนอีกมากมายที่กำลังจะตกอยู่ในสถานะการณ์เดียวกัันกับคุณเช่นกัน...แทนที่จะกลัวปีใหม่ลองเปลี่ยนเป็นมาตอบคำถามที่ว่า...วันเวลาผ่านไป...ได้อะไรกันบ้าง...ดูนะคะ...กลับบ้านไปเยี่ยมคนที่รักคุณเสมอด้วยนะคะ...ป่านนี้เขาคงคิดถึงคุณแย่แล้ว...

 

โดย: meddin 26 ธันวาคม 2551 14:51:16 น.  

 

สุขใจทุกๆ วันนะคะ สุขสันต์ปีใหม่ค่ะ

from...LuPookHui & Mama

 

โดย: หลูปุ๊กฮุ่ย & หมั่มมี้ (...ที่สุดในโลก... ) 29 ธันวาคม 2551 0:19:13 น.  

 

ขอบคุณคุณ เม็ดดิน...
กะคุณ หลูปุ๊กฮุ่ย&หมั่มมี้ ..นะคับ
สำหรับความหวังดี......
ขอให้พวกคุณโชดดีรับปีใหม่เช่นกัน.....
เย้!!! พรุ่งนั้ผมจะได้กลับบ้านที่ต่างจังหวัดแล้ว. ดีใจจัง..
จะได้กลับไปเจอหน้า พ่อ หน้าคุณแม่ที่รัก.....
แล้วก็คุณป้าสุด Loveของผมด้วย.........
ยังมีพี่สาวแล้วก็หลาน ๆ ตัวแสบด้วย.......
และที่ต้องไม่ลืมคือ เจ้าหมาน้อยของผม ที่ชื่อ เจ้าไข่เค็ม
ไม่ได้เจอมันสองปีแล้ว ............
เจอกันปีหน้าคับ

 

โดย: peung+nu 29 ธันวาคม 2551 13:16:32 น.  

 

กลับบ้านสักทีนะคะ...ขอให้โชคดีเช่นกันคะ...

 

โดย: meddin 30 ธันวาคม 2551 11:02:43 น.  

 

อีกไม่กี่ชัวโมงแล้ว.......
นับเวลาถอยหลังกันเถอะ........
สำหรับคนที่กำลังจะเดินทางในช่วงปีใหม่.......
9...8....7.....6.....5.....4...3....2....1....
1 กว่า ๆ .............อิอิ
ให้ทุกคนเดินทางโดยสวัสดิภาพ........
และฉันเองก็เช่นกัน.........
หวังว่าปีใหม่นี้ ที่ ปัตตานี บ้านของฉันจะไม่มีระเบิดต้อนรับปีใหม่น่ะ..........
แล้วเราจะกลับมาเจอกันอีกครั้งคับ
สุขสันต์ปีใหม่เด้อทุกๆคน

 

โดย: peung+nu 30 ธันวาคม 2551 11:48:14 น.  

 

กลับมาทำงานแล้วเหรอคะ...ยังไงก็ดูแลรักษาสุขภาพแล้วก็ตั้งใจทำงานด้วยนะคะ...

 

โดย: meddin 6 มกราคม 2552 0:23:47 น.  

 

เฮ้อ!!!!!!!!!!!!!
แม้วันปีใหม่ปีนี้ มันจะเจอกับเรื่องร้าย ๆ อีกครั้ง
แต่ก็ชินแล้วล่ะ........
มันคงไม่มีอะไรจะต้องแย่ไปกว่าที่เป็นอยู่อีกแล้ว........
ปีนี้คงไม่ต้องสนใจอะไรอีกแล้ว แค่อยากจะเหยียบเรื่องร้าย ๆ
แล้วลุยมันข้ามไปข้างหน้าก็พอ....
จบกันเสียที เรื่องเก่า ๆ แล้วก็ปีเก่า ๆ ....
โชคดีปีใหม่ทุก ๆ คน

 

โดย: peung+nu 6 มกราคม 2552 11:33:39 น.  

 

บทเรียนจากเจ้า ไข่เค็ม
หลังจากที่กลับบ้านในช่วงปีใหม่ที่ผ่านมา.......
ฉันกลับไปนอนกับเจ้า ไข่เค็ม หมาน้อยของฉัน
หลาย ๆ อย่างมันได้สอนฉัน จากหมาตัวเล็กๆตัวนี้
สองปีหลังจากที่ฉันไม่เคยกลับบ้าน ไม่ว่าฉันจะ
เอาผมไว้ยาว ไว้หนวดไว้เครายาว รกรุงรังแค่ไหน
เพียงแค่มันได้ยินเสียงของฉัน มันก็หูตั้ง ร้องอิง ๆ
รีบวิ่งตัวสั่นเข้ามาตะกุย ให้ฉันอุ้มมันอย่างไม่ลังเล
ฉันก็รีบอุ้มมันขึ้นมา ทั้งๆทียังไม่ได้ว่างกระเป๋าเสื้อผ้าที่ยังสะพายคาหลังอยู่
มันทั้งดิ้นทังเลีย ทั้งหน้า หู แม้กระทั้งปาก (นี้ละที่เขาว่าเล่นกะหมา ๆ เลียปากของแท้ อิอิ)
วันนั้นทั้งวันมันเดินตามตูดฉันตลอดเลย
แต่ เวลาน้องชายของฉันมา แค่มันได้ยินเสียงรถ
มันทั้งขู่ทั้งเห่า ตั้งแต่รถยังไม่ได้จอด
แต่พอน้องชายฉันเดินเข้ามา
มันก็รีบวิ่งหางจุกตูดมาหลบอยู่ข้างหลังของฉัน
ไม่ว่า น้องมันจะเรียกหรือว่าเอาไก่ทอดของชอบของมันมาล่อยังไง
มันก็ไม่ยอมไปหา........
เพียงเพราะมันรู้ว่า น้องของฉันชอบแกล้งและทำร้ายมันประจำ
ฉันเลยเข้าใจ.....แม้แต่หมามันยังจำเลยว่าใครคนไหนรักมัน
คนไหนชอบทำร้ายมัน แล้วนับประสาอะไรกับคนอย่างเรา
คิดแล้วก็ไม่อยากอายหมามันอะ.........

 

โดย: peung+nu 20 มกราคม 2552 12:09:51 น.  

 

if you want to forget me you not do like that.let me know.you can tell me.

 

โดย: jee IP: 61.7.183.199 29 มกราคม 2552 6:06:30 น.  

 

 

โดย: peung+nu 3 กุมภาพันธ์ 2552 13:05:20 น.  

 

เพราะดีนะ แต่ดูเศร้าจัง

 

โดย: peungnoi IP: 124.120.83.44 6 กุมภาพันธ์ 2552 10:37:45 น.  

 

แวะมาทักทายคะ...มีความสุขทุกวันนะคะ

 

โดย: meddin 9 กุมภาพันธ์ 2552 20:29:31 น.  

 

ยินดีและเต็มใจคะ ขอบคุณที่ใช้บริการและเข้าใจความหวังดีของเจ้าของบล็อกนะคะ...ซึ้ง
อยากให้ทุกคนมีความสุขกับการใช้ชีวิตคะ...เป็นกำลังใจให้นะคะ...

 

โดย: meddin 11 กุมภาพันธ์ 2552 13:56:32 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


peung+nu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




.......การจะเริ่มรักใครสักคน.....
..........มันไม่ใช่เรื่องยาก.......
....หากแต่การจะลืมใครสักคน
.........มันไม่ใช่เรื่องง่าย.......
Friends' blogs
[Add peung+nu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.