ก็แค่..อดีตมันลืมยาก
Group Blog
 
<<
พฤศจิกายน 2550
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
6 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
เกิดจากความรัก

ใช่มันเหน็ดเหนื่อย มันไม่เหลือใคร มันหมดแรงที่จะก้าวต่อไปข้างหน้า
เพียงเพราะตั้งแต่วันนั้นที่เธอได้เลือกเดินจากฉันไป
สิ่งที่ฉันหวัง สิ่งที่เคยเป็นกำลังใจของกันและกัน ก็หายไป
เธอคงไม่รู้ว่าการเหลืออยู่เพียงลำพัง มันอ้างว้างและเจ็บปวดแค่ไหน
ฉันไม่มีแรงที่จะยกขา เพื่อที่จะย่างเท้าก้าวต่อไปได้
ฉันเป็นแค่ใครคนหนึ่ง.....ที่อ่อนแอ และพ่ายแพ้เธอในทุกๆ ทาง
ฉันเป็นแค่ใครคนหนึ่ง.....ซึ่งเธอไม่เคยรัก และไม่เคยไว้ใจ
ฉันเป็นแค่ใครคนหนึ่ง......ที่ถูกทิ้ง อย่างน่าสมเพช ที่สุด
ฉันเป็นแค่ใครคนหนึ่ง......ซึ่งถูกเธอทำให้รู้ว่า ความรักมันไม่ง่าย
ฉันเป็นแค่ใครคนหนึ่ง......ที่ถูกเธอทำร้าย โดยไม่เคยรู้ตัว
ฉันเป็นแค่ใครคนหนึ่ง......ซึ่งเธอไม่ต้องการ
ฉันเป็นแค่ใครคนหนึ่ง......ซึ่งยังรักเธออยู่ทั้งหมดของใจ
ฉันเป็นแค่ใครคนหนึ่ง......ที่ไม่อาจลืมเธอ และยังคิดถึงเธออยู่

ฉันหวังว่า ฉันคงจะกลับมาทันวันเกิดของเธอในวันที่ 13 น่ะ
แค่อยากไปพักความเหน็ดเหนื่อยในหัวใจ



codebase="//download.macromedia.com/pub/shockwave/cabs/flash/swflash.cab
#version=6,0,29,0" width="210" height="147">



quality="high" pluginspage="//www.macromedia.com/go/getflashplayer"
type="application/x-shockwave-flash" bgcolor="#000000">




มันเกิดจากความรัก มันเกิดอาการท้อแท้ในใจ
เพราะฉันกำลังจะกลายเป็นคนเก่า
เหน็ดเหนื่อยกับความรัก
เหน็ดเหนื่อยกับการต้องเหลือเพียงเรา
ในเมื่อเขาเลือกเดินจากไป

ยังไม่เคยลืมครั้งหนึ่ง ฉันเคยเป็นคนสำคัญ
และยังคงจำทุกอย่างทุกคืนวัน ที่เรานั้นยังรักกันอยู่
แต่ว่าเธอลืมฉัน และเธอคงลืมทุกอย่าง ก็คงไม่มีทางเดินต่อไหว
อยากจะลืมเธอนั้น ออกจากตรงกลางหัวใจ แต่คงไม่ง่าย

เพราะรักที่เคยมี ที่ผ่านมา
แม้เธอเดินจาก แต่เหมือนเธอไม่อาจจางหายไป
เจ็บปวดสักเพียงไหนเธอคงไม่เข้าใจ สุดท้ายแล้วมันไม่เหลือใคร

มันเกิดจากความรัก มันเกิดอาการท้อแท้ในใจ
เพราะฉันกำลังจะกลายเป็นคนเก่า
เหน็ดเหนื่อยกับความรัก เหน็ดเหนื่อยกับการต้องเหลือเพียงเรา
ในเมื่อเขาเลือกเดินจากไป

เพราะรักที่เคยมี ที่ผ่านมา
แม้เธอเดินจาก แต่เหมือนเธอไม่อาจจางหายไป
เจ็บปวดสักเพียงไหนเธอคงไม่เข้าใจ ข้างในนั้นจำได้เพียงว่า...

มันเกิดจากความรัก มันเกิดอาการท้อแท้ในใจ
เพราะฉันกำลังจะกลายเป็นคนเก่า
เหน็ดเหนื่อยกับความรัก เหน็ดเหนื่อยกับการต้องเหลือเพียงเรา
ในเมื่อเขาเลือกเดินจากไป

มันเกิดจากความรัก มันเกิดอาการท้อแท้ในใจ
เพราะฉันกำลังจะกลายเป็นคนเก่า
เหน็ดเหนื่อยกับความรัก เหน็ดเหนื่อยกับการต้องเหลือเพียงเรา
ในเมื่อเขาเลือกเดินจากไป

ยังไม่เคยลืม ยังไม่เคยจางหาย
ใจมันยังจำ และยังไม่จางหาย
ยังไม่เคยลืม ยังไม่เคยจางหาย
ใจมันยังจำ และยังไม่จางหาย



Create Date : 06 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 6 พฤศจิกายน 2550 18:43:10 น. 6 comments
Counter : 442 Pageviews.

 
ซึ้งจังเลย ฟังแล้ว ต่อมน้ำตา คะ


โดย: ZoneSmile วันที่: 6 พฤศจิกายน 2550 เวลา:19:05:45 น.  

 
แวะเอาดอกไม้สวยๆมาฝากคร้า เพลงเพราะ อีกแล้วคร้า


โดย: เพราะฉันห่างไกล วันที่: 7 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:15:03 น.  

 
เข้ามาบอกว่า เข้มแข็งนะคะ...


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 8 พฤศจิกายน 2550 เวลา:18:36:01 น.  

 
หายไปไหนหลายวัน คิดถึงอ่ะค่ะ...


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 14 พฤศจิกายน 2550 เวลา:12:40:23 น.  

 
เอิงเข้มแข็งแล้ว...
คุณเข้มแข็งขึ้นหรือยังคะ...


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 16 พฤศจิกายน 2550 เวลา:17:59:40 น.  

 
เที่ยวหัวหินเผื่อเอิงด้วยนะคะ...


โดย: Madam_Hatyai วันที่: 18 พฤศจิกายน 2550 เวลา:15:51:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

peung+nu
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




.......การจะเริ่มรักใครสักคน.....
..........มันไม่ใช่เรื่องยาก.......
....หากแต่การจะลืมใครสักคน
.........มันไม่ใช่เรื่องง่าย.......
Friends' blogs
[Add peung+nu's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.