Group Blog
 
<<
กันยายน 2557
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
282930 
 
28 กันยายน 2557
 
All Blogs
 

(SR) PLARMIA Aging Hair & Scalp Care

ต่อเนื่องจากบล็อกที่แล้วนะคะที่พูดถึงการเปลี่ยนผลิตภัณฑ์ทำความสะอาดเส้นผมของแอน จากแชมพูทั่วไปเปลี่ยนมาใช้แชมพูปราศจาก ซิลิโคน และ SLS ของ Boots เมื่อต้นเดือนที่ผ่านมา พี่เป้ Farbritoz Salon อีกเช่นเคย ช่างผมประจำที่ไม่เคยทำให้ผิดหวังชวนทำทรีทเมนท์ด้วยผลิตภัณฑ์ใหม่ พี่เป้บอกน้องแอนลองมาทำดูก่อนชอบไม่ชอบค่อยว่ากัน แถมให้โบรชัวร์มาอ่านก่อนทำ เพราะรู้ว่าไอ้นี่เรื่องเยอะจะทำอะไรมันต้องหาข้อมูลก่อน ข้อมูลที่พี่เป้ให้มาอ่าน เป็นผลิตภัณฑ์ของ MILBON จากญี่ปุ่นค่ะ เป็นไลน์ PLARMIA ผลิตภัณฑ์ดูแลเส้นผม และหนังศีรษะควบคู่กันไป เน้นความแข็งแรงของหนังศีรษะและเส้นผม อย่างอ่อนโยน มีส่วนผสมจากธรรมชาติกว่าร้อยชนิด จุดนี้ไม่สนใจคือมาจากธรรมชาติ ก็ไม่ได้หมายความว่าจะปลอดภัยที่สุดแต่เราสนใจกลไกการทำงานของส่วนผสมมากกว่า


ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้ เค้าเน้นกำจัดปัญหา 3 อย่าง

1. หนังศีรษะเหนียวเหนอะหนะมีกลิ่นไม่พึงประสงค์ เนื่องจากการสระผมไม่สะอาด มีไขมันตกค้างบนหนังศีรษะทำให้มีกลิ่น

2. หนังศีรษะแห้ง ทำให้เกิดรังแค เนื่องจากความชุ่มชื้นไม่เพียงพอ

3. ผมร่วงบาง เนื่องจากการไหลเวียนเลือดรอบๆ รูขุมขนไม่ดี สารอาหารไปเลี้ยงเส้นผมไม่ได้

วันที่ทำพี่เป้เอากล้องขยายมาส่องหนังศีรษะเราก่อนเลยดูว่าหนังศีรษะเรามีปัญหาอะไรบ้าง แห้งรึเปล่า มีรังแคมั๊ย มีอาการอักเสบรึเปล่าเส้นผมเล็กลีบ บางรึเปล่า ปรากฏว่า หนังศีรษะเราไม่มีปัญหาแห้งลอกแต่อย่างใดสุขภาพผมก็ดีมากเลยล่ะ ไม่มีผมฝ่อลีบ แต่ปัญหาที่เจอคือ คราบไขมันและสิ่งสกปรกเหลือง ๆ ที่ล้างออกไม่สะอาดแต่ก็ไม่ได้มากมายอะไร


พอจะเห็นรึเปล่าคะ คราบเหลือง ๆ เป็นไขมันและสิ่งสกปรกที่รวมตัวกันสะสมบนหนังศีรษะ และล้างออกไม่หมดจากการสระผมตามปกติ 

จากนั้นพี่เป้ก็จับขึ้นเตียงเริ่มทำทรีทเม้นท์กันเลย เริ่มตั้งแต่การสระล้างการเพิ่มและเก็บกักความชุ่มชื้นให้กับผมและหนังศีระษะและจบด้วยการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนหนังศีรษะ



ขั้นตอนที่ 1 ล้างทำความสะอาดหนังศีรษะอย่างอ่อนโยนด้วยBalancing Scalp Soap ประกอบด้วยสารทำความสะอาดที่อ่อนโยนไม่มี SLS ไม่มี ซิลิโคน ตรงตามคอนเซ็ปของแอนเลย แล้วก็มีสารPiroctoneolamine ให้ความชุ่มชื้นป้องกันการเกิดรังแค ขั้นตอนนี้นวดเหมือนเราสระผมเลยค่ะนวดให้ทั่วทั้งศีรษะ


ขั้นตอนที่ 2 ชำระล้างกรดไขมันบนหนังศีรษะด้วย Clear Spa Foam เป็นการทำความสะอาดที่ล้ำลึกขั้น ด้วย “กรดคาร์บอนิก”ที่มีความเข้มข้นสูง เป็นตัวทำละลายและชะล้างไขมันที่ล้างออกยากให้ละลายออกไปจากหนังศีรษะได้อย่างหมดจด ขั้นตอนนี้จะรู้สึกเย็น ๆเพราะมีเมนทอลในผลิตภัณฑ์ ตัวนี้ก็ไม่มีซิลิโคน และ SLS ค่ะนวดให้ทั่วหนังศีรษะซักครู่ แล้วล้างออก ขั้นตอนนี้ไม่ต้องทำทุกวันค่ะ ทำสัปดาห์ละ2-3 ครั้งเท่านั้น


ขั้นตอนที่ 3 กักเก็บความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะด้วย Balancing Scalp Pack ตัวนี้เหมือนเป็นการหมักผมลงผลิตภัณฑ์ให้ทั่วตั้งแต่หนังศีรษะจรดปลายผมเลยค่ะ ไม่มีซิลิโคน ไม่มี SLS ตัว Pure Mineral White Clayที่ผสมอยู่ในครีมตัวนี้จะช่วยเติมเต็มความชุ่มชื้นให้หนังศีรษะมีสุขภาพดี


หลังจากสระและหมักผมเรียบร้อยแล้วขั้นตอนสุดท้ายคือการบำรุงหนังศีรษะด้วย Base Act Essenceโดยหลังจากเช็ดผมหมาดแล้ว ก็กดผลิตภัณฑ์ลงไปบนหนังศีรษะเลยค่ะแล้วนวดให้ทั่วด้วยปลายนิ้ว เป็นการกระตุ้นการไหลเวียนของเลือดบนหนังศีรษะบรรเทาการอักเสบ และเพิ่มสารอาหารบำรุงไปด้วย เส้นผมจะได้งอกใหม่ได้ดีและมีสุขภาพแข็งแรงลดอาการผมหลุดร่วง ไม่มีซิลิโคน ไม่มี SLS แต่มีเมนทอลซึ่งทำให้แสบได้ถ้าหนังศีรษะเป็นแผล ต้องระวังนิดนึงค่ะ


หลังจากที่แอนทำทรีทเมนท์แล้วส่องกล้องดูหนังศีรษะอีกครั้ง หนังศีรษะสะอาดขึ้นมากค่ะ รูขุมขนเคลียร์มากกกก ผมนิ่มและสดชื่นคือโดยรวมแอนชอบผลิตภัณฑ์ไลน์นี้นะ ด้วยความที่หนังศีรษะแอนไม่ได้มีปัญหามากเท่าไหร่มันอาจจะไม่ได้เห็นความแตกต่างแบบชัดเจน มหัศจรรย์อะไร แต่ผลิตภัณฑ์กลุ่มนี้เค้าเน้นเรื่องการทำความสะอาดและบำรุงอย่างอ่อนโยนจริง ๆ สามารถซื้อผลิตภัณฑ์กลับไปทำเองที่บ้านได้แต่ถ้ามาที่ซาลอนก็จะฟินไปอีกแบบ เพราะช่างนวดซะเคลิ้มไปเลยพี่เป้แนะนำให้มาทำสัปดาห์ละครั้ง สนนราคาก็หลักร้อยเหอะ ไม่แพง แต่ที่อื่นไม่ทราบนะคะต้องหารายละเอียดกันเอาเอง จ่ายอย่างอื่นมากกว่านี้ยังจ่ายได้เพื่อผมและหนังหัวของเราก็ต้องลงทุนกันบ้าง อย่ามัวแต่ดูหนังหน้าจ๊ะ กะว่าให้แชมพูที่ตุนไว้หมดจะซื้อตัวนี้มาใช้ เพราะมันโดนใจทั้งส่วนผสม และกลไกการทำงานที่มีเหตุมีผลไม่ได้มีอะไรเกินจริง ราคาก็ถือว่าพอสมควรนะ แต่ถ้ามันทำให้ผมและหนังศีรษะสุขภาพดีมันก็น่าลงทุน ณ จุดนี้ ลองพิจารณา และหาข้อมูลดูค่ะ

****อ่านถึงตรงนี้ สำหรับแฟนที่ติดตามบล็อกแอนนะคะ พี่เป้ใจดี มี Gift Voucher ให้ไปลองทำทรีทเม้นท์ตัวนี้ในราคาพิเศษ 299 บาท เท่านั้น 5 ท่านเท่านั้นค่ะ กติกาง่าย ๆ ตอบคำถามมาทางหลังไมค์นะคะ ว่า "ผลิตภัณฑ์ตัวใดที่ใช้สัปดาห์ละ 2 - 3 ครั้ง" ใครตอบถูก 5 ท่านแรก ไปทำทรีทเม้นท์ดี ๆ กับพี่เป้ Farbritoz Salon ได้เลยค่ะ****




 

Create Date : 28 กันยายน 2557
0 comments
Last Update : 29 กันยายน 2557 11:19:03 น.
Counter : 2346 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 


phukboong69
Location :
อุดรธานี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




Friends' blogs
[Add phukboong69's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.