ทริปหน้าหนาวต้องทริปนี้เลย...น้ำตกแจ้ซ้อน ... ภูชี้ฟ้า ... วัดร่องขุ่น ...

หนาว ๆ อย่างงี้เราไปเที่ยวเหนือกันดีกว่าเน๊อะ พอดีเพื่อนชวนไปเที่ยวบ้านที่เชียงราย เราบอกว่าถ้าเราไปจะต้องพาไปเที่ยวด้วยนะ เขาเลยโอเค ๆ บ้านเพื่อนอยู่ อ.เวียงป่าเป้า เชียงราย อืม บรรยากาศดีจังมีทุ่งนาเต็มไปหมด แต่ว่าหนาวไปหน่อย ต้องออกมานั่งตากแดดที่หน้าบ้านตอนเช้า ๆ ช่วงค่ำหนาว ๆ พวกเราก็พากันไปดูน้ำพุร้อน เป็นทุ่งนาแต่มีน้ำพุ เขาเลยจัดเป็นสถานที่ท่องเที่ยว เขาต่อท่อน้ำแร่เข้าไปในห้องเพื่อให้บริการแช่น้ำแร่ ก็มีคนมาใช้บริการกันทั้งวันเลย เราก็เลยลองไปแช่บ้าง แต่ลงไม่ได้น้ำร้อนจัดสุด ๆ เราต้องตักน้ำจากบ่อมาผสมในถังก่อนแล้วค่อย ๆ เพิ่มความร้อน จนรู้สึกว่าร่างกายเริ่มรับไหวเลยลงไปแช่ แช่ได้ไม่นานรู้สึกมึน ๆ เบลอ ๆ ไม่ไหว ๆ จะเป็นลมเลยรีบขึ้นทันที

เช้าของอีกวันพวกเราสามคนก็พากันไปเที่ยวน้ำตกแจ้ซ้อน อยู่ที่ลำปาง เพื่อนถามอยากไปรถใหญ่หรือมอไซด์ไป เราบอกมอไซด์ดีกว่าจะได้โต้ลม ขับรถเปลี่ยนกันกับเพื่อนกว่าจะถึงน้ำตกแจ้ซ้อนก็บ่ายสอง โอ้นี่เราคิดผิดมาก ๆ มันไกลจังปวดก้นปวดเอวไปหมดเลย

เอ๋ ทำไมเราถ่ายรูปมาน้อยจัง หุหุ มัวแต่เดินเที่ยวไม่ได้สนใจเรื่องภาพเท่าไหร่ น้ำตกมีหลายชั้น พวกเราขึ้นไปไม่กี่ชั้นเพราะไม่มีเวลามากนัก ลงมาจากน้ำตกก็ไปเดินเล่นแถว ๆ น้ำพุร้อน

ไหน ๆ ก็มาแล้วไปแช่น้ำแร่แก้ปวดเอวกันอีกซักหน่อยดีกว่า อิอิ

ดูอ่างสิน่าแช่ไหม เอาล่ะ maxpal จะลงไปแล้วนะ อ่ะ ๆๆ ปิดตาเดี๋ยวนี้ !!
ห้ามจินตนาการด้วย ใครคิดขอให้ตาเหล่ 555

เห็นไหมว่าอุณภูมิร้อนขนาดไหน ดีนะตัวเราไม่ร่อน แช่แล้วมันเบลอ ๆ
เพราะความร้อนที่ร้อนจัด แต่ว่าห้องแช่มันก็ไม่ร้อนขนาดนี้หรอก
แต่สำหรับเราเราว่ามันร้อนสุด ๆ

แช่ตามที่เขาบอกนั่นแหละ ไข่แดงสุกจนแข็ง แต่แปลกตรงที่ไข่ขาวมันเหลว ๆ
เป็นวุ้นกำลังดีเลย

เย็นล่ะพวกเราต้องรีบกลับบ้านก่อนที่มันจะมืดกว่านี้ อากาศเริ่มหนาวพวกเราเตรียมเสื้อมาคนละสามตัว แต่เสื้อแค่นี้ไม่ประทังความหนาวเหน็บที่มันอยู่รอบกายเลย
จริง ๆ โอ้แม่จ้าว !!! หนาว ๆ ๆๆ จนเข้ากระดูก คิดผิด ๆ ไม่น่าเอามอไซด์มาเลยให้ตายสิ !! ปากเราสั่นจนฟันมันกระทบกันเสียงดังกั๊ก ๆ ตลอดเส้นทางจนถึงบ้าน
ถึงบ้านแล้วรีบมุดเข้าไปในผ้าหุ่มโดยด่วน

ไหน ๆ ก็ตั้งใจมาเที่ยวแล้ว เราบอกอยากไปเที่ยวต่อที่ภูชี้ฟ้า เพื่อนก็ตามใจ
ดีจริง ๆ งั้นเอ็งไปกับข้าก็ไปกันได้ 555 สาย ๆ ของอีกวันเดินทางต่อไปที่ภูชี้ฟ้า
กว่าจะไปถึงก็สองทุ่มได้มั้ง เพราะพวกเราเดินทางแบบแบคแพค เราชอบแบบนี้แหละ ไม่ชอบแบบสบาย ๆ เท่าไหร่ เคยไปเที่ยวแม่ฮ่องสอนแบบว่าโบกรถไปเรื่อย ๆ สนุกดี

กว่าจะไปถึงเชียงรายและต่อรถจากเชียงรายขึ้นไปที่พักก็ไกลโขอยู่เหมือนกัน ติดต่อห้องพักคืนละ 700 บาท มีสองเตียง แกสองคนนอนกอดกันกลมเลยนะ อิจฉาว่ะ แล้วทำไมฉันต้องกอดหมอนฟะเนี่ย หนาวจิ๊กหายน้ำอุ่นอะไรก็ไม่รู้ไม่เห็นจะอุ่นเล๊ย !

เช้าของอีกวันต้องออกเดินทางแต่เช้ามืดซักตี 5 เพื่อขึ้นไปภูชี้ฟ้า ก็ใช้บริการรถจากที่พักน่ะแหละ เขามีบริการพานักท่องเที่ยวขึ้นดอยด้วย นั่งรถขึ้นไปครึ่งทางหลังจากนั้นก็เดินด้วยเท้าคับท่าน ก็ไม่ไกลเท่าภูกระดึงหรอกสบายกว่าเยอะไม่ไกลมาก
อ้อลืมบอกไป ไม่ต้องเตรียมเสื้อกันหนาวขึ้นภูด้วยหรอกนะ เพราะเหนื่อยแล้วก็จะร้อนเอง

ขณะที่เดินขึ้นไปเกือบถึงยอดดอยก็จะเห็นพวกเด็ก ๆ ชาวเขาพากันร้องเพลงและบอกให้นักท่องเที่ยวมาถ่ายรูป ถ่ายเสร็จเขาก็จะบอกแล้วแต่จะให้สตางค์นะค๊า อิอิ แต่เราสงสารเพราะเด็กขนาดนี้พ่อแม่ไม่น่าเอามาใช้งานหาเงินเลย พวกเขาควรจะนอนอยู่บนที่นอนที่อบอุ่นที่บ้านมากกว่า

ยอดภูชี้ฟ้า อ้อที่เขาเรียกชี้ฟ้า เข้าใจแล้วล่ะความหมาย มันชี้ฟ้าจริง

เดินขึ้นไปเรื่อย ๆ ก็เริ่มสว่างล่ะ

นักท่องเที่ยวเพียบ

เริ่มเห็นทะเลหมอกกันแล้ว

อยู่รอจนพระอาทิตย์ขึ้น

แดดเริ่มร้อนทะเลหมอกก็หายไป พวกเราก็รีบลงเขาก่อนที่มันจะร้อนไปมากกว่านี้

พวกเด็ก ๆ ยังคงร้องเรียกนักท่องเที่ยวให้มาถ่ายรูปก่อนกลับบ้านอีก อิอิ

น้อง ๆ เพื่อนร่วมเดินทาง เราคบได้กับทุกรุ่นทุกวัย

ก่อนกลับก็ถ่ายรูปไว้เป็นหลักฐานซักหน่อย มาแล้วนะภูชี้ฟ้า 555

จุดจอดรถ ทุกคนก็พากันมารอขึ้นรถเพื่อลงเขา มีที่ขายอาหารด้วย

ไปเที่ยวต่อที่วัดร่องขุ่นกันเลยนะ เคยเห็นในทีวีนานหลายปีแล้ว
คิดว่าซักวันต้องมาที่นี่ให้ได้ มองไกล ๆ สวยมาก ๆ ยังกะเมืองสวรรค์ในจินตนาการ

ดูหน้าห้องน้ำสิ สวยสุด ๆ โอ้อาจารย์สุดยอด

เจอแล้วอาจารย์ เฉลิมชัย 555 เราชอบท่านมาก ๆ
เราว่าท่านบ้าดีเดือดจริง ๆ หงิ ๆ

จบแล้วทริปหน้าหนาวของเมืองเหนือ ช่วงหน้าหนาวนี้ควรไปเที่ยวเหนือ
แล้วเพื่อน ๆ ไปเที่ยวที่ไหนกันบ้างหรือยังจ๊ะ เอามาแบ่งปันกันบ้างนะ

Last Update : 17 กันยายน 2553 12:29:52 น. 46 comments

สวัสดีค่ะ ถ้าทางเราจะ on line พร้อมกันวันนี้น่ะค่ะ

สัญญากับตัวเองไว้ว่าเมื่อไหร่ที่เรียนจบ จะเที่ยวให้แหลกค่ะ จะขีบรถไปเที่ยวที่ไกลๆ

ตอนนี้ต้องยุ่งกับคนไข้มากค่ะ เพราะต้องส่ง case report และ presentation case เหล่านั้น ทั้งหมด 15 cases ค่ะ บ้ากันไปเลย ไม่ต้องหลับต้องนอนกัน โหดชะมัด

ไม่ใช่แค่ case report ยังมีทำ วิภาคงานวิจัยอีก จะเป็นลม

ไปนอนแล้วค่ะ เหนื่อ พึ่งจะกลับถึงบ้านรถติดมาก ไปให้เขา write dvd ทำส่งอาจารย์ค่ะ 2 แผ่น แผ่น ละ 1 ชั่วโมง กว่าจะถ่ายโอน file หมด ปาเข้าไปหลายชั่วโมง ให้ร้าน com ช่วยทำให้ค่ะ แต่เราถ่าย vdo เอง

ราตรีสวัสค่ะ

โดย: athena_b วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:1:15:52 น.

แวะมาเที่ยวด้วยคนเจ้า....

โดย: phaclam วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:1:25:06 น.

วิสกี้ตามมาเที่ยวด้วยคนนะคะ บรรยากาศดีน่าไปจริงๆ เลยค่ะ ชอบรูปทะเลหมอกมากๆ ขนาดของน้ำร้อนที่ทำให้ไข่แดงสุกไข่ขาวเหลวๆ เนี่ย perfect กับกาแฟเลยนะคะ

โดย: วิสกี้โซดา วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:5:57:40 น.

สวยจัง

โดย: feOnaBen วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:9:49:37 น.

ทะเลหมอกสวยสุดๆเลยค่ะ อยากไปบ้างจัง
คุณ maxpal มาคราวนี้ เที่ยวเหนือจรดใต้จริงๆค่ะ

โดย: Too Optimistic วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:11:06:58 น.

^
^

เวลาทำงานก็ทำแต่งานอย่างเดียว ไม่มีเวลาได้เที่ยวเลย

นี่มีเวลาได้เที่ยวก็จะเที่ยวให้สุด ๆ ไปเลยล่ะคุณอร

ความสุขของเราคือการได้ท่องเทียว อิอิ เป็นหนึ่งในความฝัน 10 ข้อ หุหุ

โดย: จขบ (maxpal ) วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:11:27:04 น.

สวัสดีวันพักผ่อนครับ คุณแม็กซ์
ขอมาเที่ยวภูชี้ฟ้าด้วยนะครับ

หากไปเชียงรายแล้วยังไม่ขึ้นภูชี้ฟ้า แสดงว่าไปไม่ถึง คริ คริ

ทะเลหมอกสวยจริงๆๆ

ไปอีกวันไหน อย่าลืมชวนนะครับ

โดย: หมึกสีดำ วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:12:26:57 น.

แวะมาส่งความระลึกถึงกันวันหยุดจ้า ขอบคุณที่พาไปเที่ยวนะจ๊ะ
ไปวัดมาเอาบุญมาฝากจ้า

โดย: หอมกร วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:14:45:55 น.

ภูชี้ฟ้า สวยงามเหมือนเดิม
..คนเยอะมั้ยคับ
...ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมกันนะครับ

โดย: ibozla วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:15:07:40 น.

หนาวมาถึงโคราชเลยค่ะ

โดย: tuk-tuk@korat วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:15:55:53 น.

สวัสดีค่า ขอบคุณที่แวะทักทายและเอารูปงามๆ ไปฝากนะคะ เห็นแล้วอยากไปเที่ยวจัง ภาพทะเลหมอกและพระอาทิตย์ขึ้นสวยมากค่ะ อยากไปอาบน้ำแช่แช่น้ำพุร้อนด้วยค่ะ ที่ดูไบมีแต่ทรายกับพระอาทิตย์ตอนนี้หน้าหนาวก็หนาวแบบแห้งแล้งลมทรายตรึมจนแก้มแตกเขิบเอ๊ยแตกเปรี๊ยะเหมือนอนสมัยเด็กๆ เลยค่ะ ไม่มีบรรยากาศดีๆ แบบบ้านเราเลย

โดย: Thairabian วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:16:37:11 น.

แวะมาทักทายครับ ขอตามไปเที่ยวด้วยคน

โดย: กัปตันลูกชุบ วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:17:49:00 น.

เคยไปที่แจ้ซ้อนตอนเด็กๆ ได้ต้มไข่เหมือนกันค่ะ
เห็นแล้วอยากไปเที่ยวจังเลย เชียงรายน่าไปมาก

โดย: กางเกงยักษ์ลอยฟ้า วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:18:05:17 น.

บล็อคแต่งสวยจัง ขอบคุณที่แวะไปทักค่ะ

เคยไปน้ำตกแจ้ซ้องกับทัวร์สมัยเรียนมหาลัยค่ะ สวยเนอะ ไข่ที่แช่บ่อน้ำร้อนจนสุกนั้นรู้สึกว่า จะอร่อยกว่าไข่ต้มทั่วไปด้วยค่ะ

ภูชีฟ้ายังไม่เคยไปเลย ทะเลหมอกสวยมาก ๆ ค่ะ

โดย: amienaruke วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:19:36:46 น.

โห น่าไปเที่ยวเนาะ แต่ลที่นี่สุด ๆ ไปเลยค่ะ ชอบอ่ะ

เด็ก ๆ ชาวเขาน่ารักเนาะ

โดย: ANGEL_CS วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:20:05:08 น.

ชอบที่นั่นมากๆๆ

โดย: แม่ปู (myroom_pu ) วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:21:36:25 น.

ตามมาชมภูชี้ฟ้า เคยไปเมื่อ 5 ปีก่อนยังไม่เจริญเท่านั้น เราไปพักที่ภูผาตั้งกัน กลางคืนหนาวอย่าบอกใครเชียว

ทริปนี้ได้หลายแห่งเลยนิ ที่อื่น ๆ ยังไม่เคยไปค่ะ

โดย: puipom วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:21:47:34 น.

สวยมากค่ะ ได้บรรยากาศดีจัง ^^

โดย: nature escape IP: 124.122.160.193 วันที่: 6 ธันวาคม 2552 เวลา:23:14:02 น.

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมที่บล๊อกนะคะ

บล๊อกคุณก็น่ารักจังเลยค่ะ เห็นวิว เมืองเหนือแล้ว อยากจะไปเที่ยวอีกจังเลย

ทานอาหารไทย อร่อยๆ เผื่อด้วยนะคะ แต่น้องที่หิวโหย เพราะอยู่แดนไกลเหลือเกิน เทคแคร์ค่ะ

โดย: apinya วันที่: 7 ธันวาคม 2552 เวลา:7:05:55 น.

เราเคยไปเรียนลำปางนานหลายปี แต่ไม่เคยไปแจ้ซ้อนเลย เพิ่งเคยเห็นจากบล๊อกนี้ล่ะ

ภูชี้ฟ้าก็ไม่เคยขึ้น แต่เห็นรูปแล้วชอบบรรยากาศจัง, หนาว ๆ แบบนี่ชาอู่หลงร้อน ๆ สักถ้วยคงดี

วัดร่องขุ่น, เคยไปนานมาก ตอนนี้คงสร้างและตบแต่งเสร็จสวยงามเรียบร้อยแล้วใช่ไหม ^^

โดย: ostojska วันที่: 7 ธันวาคม 2552 เวลา:10:56:15 น.

สุขสันต์วันหยุดพักผ่อนครับ

โดย: หมึกสีดำ วันที่: 7 ธันวาคม 2552 เวลา:12:04:57 น.

ขอบคุณน่ะครับ ที่แวะมา ทักทาย กัน ฮิ ฮิ

โดย: นายฟ้าใส วันที่: 7 ธันวาคม 2552 เวลา:14:09:12 น.

ถูกแล้วคร้า ถ้าเขามีคนอื่น จะไปอยู่ กับคอกอื่น ก็ปล่อยเขาไปค่ะ

ขืนไม่ปล่อย เราก็จะกลายเป็นควายซะเอง อิอิ

พูดถูกต้องแล้วค่ะ เราจะไม่เป็นทางเลือกของใครจ๊ะ

ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

โดย: ย่าชอบเล่า วันที่: 7 ธันวาคม 2552 เวลา:14:35:22 น.

ว้ายๆๆๆๆ
เสียimageเด็กสถาปัตย์หมดค่ะ
เมย์ดื่มนิดๆหน่อยๆพอเป็นพิธีน่ะค่ะ
เรื่องแบบนี้ขึ้นอยู่กับบุคคลมากกว่า
ที่ไปๆกันเนี่ยเด็กวิศวฯทั้งนั้นเลย
แต่่ที่ดื่มจัดสุดกลายเป็นเจ้าคนที่จบบริหารซะนี่

โดย: mayday (savita29 ) วันที่: 7 ธันวาคม 2552 เวลา:14:57:24 น.

โดย: นาฬิกาสีชมพู วันที่: 7 ธันวาคม 2552 เวลา:15:28:46 น.

ขอบคุณครับที่แวะไปเยี่ยม
ขอให้มีความสุขมากๆนะครับ
สวัสดี

โดย: Nordcapp (nordcapp ) วันที่: 7 ธันวาคม 2552 เวลา:17:16:46 น.

แอบมาอ่าน...คิดถึงแมคจ้า.....
เอ่อออ.....รูปกล่องคอมเม้น....มะๆๆๆๆๆไม่จริงใช่มั้ยยย...

โดย: แคท IP: 61.15.241.4 วันที่: 7 ธันวาคม 2552 เวลา:18:13:54 น.

ภูชี้ฟ้า . . .

. . . ทะเลหมอก อยากไปมั่งอ่ะคร๊าบบบบบบ

โดย: นนท์ปวิชญ์ วันที่: 7 ธันวาคม 2552 เวลา:18:31:23 น.

บรรยากาศหนาวๆน่าไปเที่ยวมากค่ะ

โดย: ภ.สำเภากางใบ วันที่: 7 ธันวาคม 2552 เวลา:18:36:16 น.

สวัสดีค่ะคุณ maxpal สบยดีไหมค่ะ

เมื่อวานนอนเร็วมาก อิอิ นอนเกือบ 10 ชั่วโมงค่ะ

อิจฉาคนที่ได้ไปเที่ยวบ่อยๆค่ะ เห็นรูปภาพแล้วก็อยากไปมั่งค่ะ อยาไปลงอ่างที่สุด อิอิ

สงสัยอ่ะค่ะ เห็นรูปคนท้องถิ่นที่เขายืนอยู่บนยอดเขา 5 คน ภูเขามันสูงไหมค่ะ เด็กเล็กก็ปีนได้แฮะ

โดย: athena_b วันที่: 7 ธันวาคม 2552 เวลา:18:47:21 น.

ภูชี้ฟ้าสวยมากเลยค่ะ ขอบคุณนะคะ ที่เอารูปมาฝาก

โดย: เดอะคอมมีเดียน วันที่: 8 ธันวาคม 2552 เวลา:7:07:07 น.

โดย: หวานเย็นผสมโซดา วันที่: 8 ธันวาคม 2552 เวลา:16:50:28 น.

อยากไปภูชี้ฟ้าจังเลย
ช่วงปีใหม่นี้ ต้องไปงานแต่งที่เชียงราย
ไม่รู้ว่าจะมีโอกาสไปเที่ยวที่นี่รึปล่าว คนคงมหาศาล...

โดย: khimyo วันที่: 8 ธันวาคม 2552 เวลา:17:43:55 น.

โดย: หมึกสีดำ วันที่: 8 ธันวาคม 2552 เวลา:21:28:25 น.

พรุงนี้ได้หยุดหรือเปล่าค่ะ

โดย: athena_b วันที่: 9 ธันวาคม 2552 เวลา:18:54:12 น.

ตามมาเที่ยวด้วยค่ะ ....คงหนาวน่าดู

ชอบภาพทะเลหมอก

สวยมากค่ะ

โดย: ร่มไม้เย็น วันที่: 9 ธันวาคม 2552 เวลา:21:14:29 น.

กลับจากประชุมที่ Shenzhen & Hong kong แล้วค่ะ
อากาศเปลี่ยนไปมาระหว่าง ฝน เย็น แดด ร้อน
55555ไม่เป็นหวัดนับว่าโชคช่วยจริงๆค่ะ

ฝันดีค่ะคุณmax

โดย: ญามี่ วันที่: 9 ธันวาคม 2552 เวลา:23:23:14 น.

ตามไปเที่ยวด้วยคนค่า
ทะเลหมอกสวยจัง ^^

โดย: แมวเอิง วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:0:35:54 น.

ขอโมทนาบุญด้วยนะครับ

ฝันดีนะครับ คุณแม็กซ์
ราตรีสวัสดิ์ครับ

โดย: หมึกสีดำ วันที่: 10 ธันวาคม 2552 เวลา:23:35:18 น.

อรุณสวัสจ้า..แอบมาทักทายตอนเช้าๆๆ...จขบ.รูปหล่อตื่นยังจ๊ะ

ตอนนี้ไม่หายแล้วจ้า..จะแวะมาทุกวันเลย....คิดถึงจ้า

โดย: lozocat วันที่: 11 ธันวาคม 2552 เวลา:5:20:04 น.

สวัสดีค่ะ คุณ maxpal

ตอนนี้ลาพักร้อนอยู่หรือเปล่าค่ะ ขอคิดในแง่ดีไว้ก่อนค่ะ

แต่ถ้าไม่ใช่ ก้ไม่เป็นไรค่ะ ตอนนี้คิดซะว่าเป็นช่วงว่างๆของเราค่ะ ท่องเที่ยวให้เต็มที่ก่อนค่ะ แล้วเดี๋ยวพอมีจังหวะดีๆ แล้ว เกรงว่าจะยุ่งกับงานมาก จนไม่มีเวลาท่องเที่ยวแทนซิค่ะ

โดย: athena_b วันที่: 11 ธันวาคม 2552 เวลา:22:16:00 น.

สวัสดียามเย็นครับ คุณแม็กซ์

แวะมาส่งความคิดถึงครับผม

สุขสันต์วันหยุดนะครับ

โดย: หมึกสีดำ วันที่: 12 ธันวาคม 2552 เวลา:20:27:04 น.

สวัสดีค่ะคุณ max วันนี้ไปเที่ยวไหนหรือเปล่าคะ

โดย: Too Optimistic วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:14:21:01 น.

ไปเที่ยวมาเมื่อไหร่ง่ะ
ภูชี้ฟ้ายังไม่เคยไปเลย
สวยจัง แต่ไม่รู้จะเดินไหวไหม
แต่วัดร่องขุ่นเคยไปแล้ว
ไปเมื่อปีใหม่ที่ผ่านมาเอง
แล้วไม่อัพเรื่องสวนหลวงหรอ
พุ่งนี่ไก่จะอัพละ อย่าลืมไปดูนะ

โดย: kai IP: 113.53.43.107 วันที่: 13 ธันวาคม 2552 เวลา:23:02:24 น.

แวะมาสวัสดียามเย็นครับผม

โดย: หมึกสีดำ วันที่: 14 ธันวาคม 2552 เวลา:17:30:17 น.

แวะมาตามไปเที่ยวนะค่ะ

เราเพิ่งไปมาเมื่อ วันที่ 9-13 ธ.ค.นี้เองค่ะ

ขึ้นภูเช้าวันที่ 11 หนาวได้ใจจริงๆๆ 9 องศา ลมเย็นมากมายเลยค่ะ

ประทับใจมาก แต่....น่าเสียดายที่ว่า

รอแค่เห็นแสงรำไร เท่านั้นเอง ไม่ถึงกับเห็นพระอาทิตย์เป็นดวงๆ

เพราะต้องรีบลงมาให้ทันรถสองแถวที่ แถว อบต. (ศูนย์บริการนักท่องเที่ยว) รีบแถบตาย สุดท้ายก็ไม่ทันรถ ต้องหาเพื่อนเหมารถลงมาที่ อ. เทิง เพื่อจะเข้าที่ตัวเมือง แล้วไปเที่ยวต่อ

แต่ก็เป็นบรรยากาศที่ประทับใจมากนะค่ะ ทริปนี้เราไปกัน เป็นผู้หญิงทั้งหมด 5 คนเลยทีเดียว ค่ะ (ค่อนข้างกลัวนิดหน่อย แต่ก็ดีค่ะ ลุยๆๆ สนุกมากมายค่ะ)

ขอบคุณที่แวะไปเยี่ยมชมที่บล็อคนะค่ะ

โดย: ta (tookta_tt ) วันที่: 15 ธันวาคม 2552 เวลา:9:39:24 น.

maxpal
sydney / Australia

cursor

หลังไมค์ถึง.max.ฮับ

[Add maxpal's blog to your web]