Group Blog
 
<<
มิถุนายน 2549
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
14 มิถุนายน 2549
 
All Blogs
 

ความจริงที่ต้องเปิดเผย








อืม…เราไม่รู้จะเริ่มต้นยังไงดีนะ คิดกลับไปกลับมาหลายตลบว่าเราจะเขียนเรื่องนี้ดีไหม เอาเป็นว่าวันนี้ตัดสินใจเลยแล้วกัน เพราะว่าเราคิดอยู่หลายวันแล้ว แต่ก็ไม่กล้านำมาลงซักที แต่ว่าเรื่องที่จะพูดในวันนี้เป็นเรื่องส่วนตัวของเราเอง ที่ใคร ๆ ในที่นี้ยังไม่เคยรู้มาก่อน เราคิดว่าถ้าทุกคนรู้แล้วคงยังจะมีความรู้สึกดี ๆ กับเราเหมือนเดิมหรือเปล่า โดยเฉพาะคนคนนั้น

ขอเล่าความรู้สึกก่อนที่จะมารู้จักกับบ๊อกแก๊งก่อนแล้วกันนะ เราตั้งใจว่าเราจะเป็นแค่ spider man ในอินเตอร์เน็ท แม้แต่การพูดคุยกะใครก็คงจะทำได้แค่พิมพ์ข้อความเท่านั้น ไม่คิดว่าจะมารู้จักคบหาสมาคมในชีวิตจริง ๆ ที่พูดมาแบบนี้ใช่ว่าเราเป็นคนไม่จริงใจนะ ที่จริงแล้วเราน่ะเป็นคนจริงใจกับทุกคน แต่เราไม่รู้ว่าคนที่เราพูดคุยจะจริงใจกับเราหรือเปล่า มันเหมือนกับว่าเรากลัว และพยามที่จะปิดกั้นตัวเองมาตลอด จากระยะเวลาที่ผ่านมา ที่ได้เล่นอินเตอร์เน็ทก็ประมาณ 6 ปี แต่ว่าเราไม่ใช่นักเล่นเน็ทตัวยง ไม่ใช่ผู้รอบรู้ในโลกไซเบอร์เท่าที่ควร แค่เข้ามาตอบเมล์เพื่อนที่คุยด้วยเท่านั้น เพื่อนที่เราพูดคุยด้วยจริง ๆในระยะเวลา 6 ปีมีไม่ถึง 5 คนเลย เพราะเราไม่ชอบคบใครเยอะ ๆ ซึ่งในชีวิตจริงก็ไม่ต่างกันเลย และเราก็อ่อนกับโลกอินเตอร์เน็ทมาก เราเลยระแวงและกลัวไม่กล้าจะไปรู้จักใครจริง ๆ จากที่เคยได้อ่านเรื่องราวภัยเน็ทหลาย ๆ ด้านทำให้เราไม่ไว้ใจคนในเน็ท


เราได้มารู้จักกับบ๊อกแก๊งเพราะคุณป่ามืดซึ่งพี่เค้าก็น่ารักมาก สอนตั้งแต่การสมัครเป็นสมาชิก แล้วก็สอนเขียน พอวันหลังเราก็ลืมทำไม่เป็นแล้ว หลังจากนั้นเราก็ลองเดามั่ว ๆ จนเขียนเป็น ใส่รูปเป็นโดยวิธีการมั่วนิ่ม เราไม่เคยได้เข้าไปดูการสอนสร้างบล๊อกหรือตกแต่งบล๊อกเลย พื้นหลังแบล๊กกราวก็ยังเดิม ๆ ไม่เปลี่ยน บล๊อกแรกของเราคือ "เขาค้อ" อยู่หัวข้อ un seen จนได้ไปเจอพี่นัทแล้วพี่นัทก็มาช่วยตกแต่งให้ ผ่านไปสองสามเดือนเราเห็นใครต่อใครตกแต่งบล๊อกสวย ๆ มีลูกเล่นเยอะเราถึงเข้าไปดูป้ามด จึงได้เปลี่ยนแบล็กกราวเป็นกะเขา

พอมาเล่นตอนแรก ๆ เราก็ไม่ได้จะสนใจอะไรกับบ๊อกแต่ละบ๊อกหรอก ไม่เห็นมีอะไรเลยแต่ละคนแวะเข้าไปหากันแล้วก็ทักทายกัน หาเรื่องราวมาคุยให้กันฟังแค่นั้นเอง สำหรับเราตอนนั้นเรารู้สึกว่ามันไร้สาระ เราไม่คิดที่จะมาเล่นหรอก แต่ว่าเรายังคุยกับคุณป่ามืดอยู่เรื่อย ๆ (เมื่อมีเวลาว่าง) เห็นใครต่อใครแวะมาหาพี่เค้าบ่อย ๆ ที่บล๊อกอ่านแล้วก็รู้สึกดี ๆ นะ มีด้วยเหรอคนที่รักกันเหนียวแน่นแบบนี้ แล้วเราก็เลยเปลี่ยนใจลองเล่นดู เดินออกจากบ้านตัวเองไปหาเพื่อน ๆ นอกบ้าน แล้วก็เปิดประตูต้อนรับคนแปลกหน้า เวลาผ่านมา 6 เดือน จากการที่ได้พูดคุยกับใครต่อใครมันทำให้เราความรู้สึกเราเปลี่ยนไปจากเดิม เหมือนที่นี่เป็นบ้านหลังหนึ่งแล้วก็มีเพื่อน ๆ แวะมาเยี่ยมเยียนไถ่ถามสารทุกข์สุกดิบ เหมือนเป็นพี่ เหมือนเป็นน้องกันจริง ๆ เราเลยคิดว่าสิ่งที่เราปิดกั้นหลาย ๆ อย่างน่าจะถึงเวลาถูกทำลายลงไป

เพื่อน ๆ อย่าโกรธเราเลยนะ ถ้าเราจะสารภาพว่าเราไม่ใช่ผู้ชาย ใคร ๆ ก็คิดว่าเราเป็นผู้ชายอาจจะเห็นชื่อ แล้วก็คิดไปเอง และอีกอย่างหนึ่งเราก็ไม่ได้แก้ตัวอะไร เลยทำให้ใครต่อใครเข้าใจผิดกันไปใหญ่ ที่จริงเราไม่ได้ตั้งใจจะหลอกอะไรใครเลย อย่างที่บอกข้างต้นเราต้องการจะเป็นแค่ spider man ในโลกอินเตอร์เน็ทเท่านั้น สำหรับใครบางคนที่อาจจะเสียความรู้สึกกับเรา เราก็ต้องขอโทษอย่างมาก ที่จริงตลอดระยะเวลที่ผ่านมาที่เราได้พูดคุยกัน เราไม่เคยโกหกเลยแม้แต่นิดแค่ไม่ได้เปิดเผยแค่เรื่องนี้เรื่องเดียวเท่านั้น อย่าคิดว่าถูกหลอกเลยนะ(รุ้ใช่ไหมว่าแมกซ์หมายถึงคุณ) หวังว่าคงจะเข้าใจเราบ้าง วันนี้เราตั้งใจมาเปิดเผยหน้าตาให้เพื่อนๆ เห็นเพื่อเป็นการแสดงความจริงใจต่อเพื่อน ๆ ก็แล้วกัน ตอนแรกว่าจะบอกกับบางคนเท่านั้นไหน ๆ เราทุกคนก็เป็นเพื่อนกันแล้ว เราจะให้ความเสมอภาคเท่าเทียมกันทุกคน


ที่จริง maxpal เป็นสาวหล่อล่ะก๊าบบบบ…… แฮ่ ๆ แต่ก็ไม่หล่ออย่างที่คิดหรอก มาถึงตอนนี้คนที่สงสัยเราแถว MD United States คนนั้นคงจะยิ้มแป้นจนตาตี่แล้วพูดว่า เห็นไหมล่ะ กรู…. ว่าแล้วเชียว !


แต่ว่าส่วนใหญ่ใคร ๆ ก็คิดว่าเราเป็นผู้ชายทั้งนั้นแหละ เราเข้าห้องน้ำผู้หญิงยังถูกไล่ทุกครั้งเลย “ คุณ ๆ ห้องน้ำผู้หญิงนะคะ “ , “ คุณคะห้องน้ำผู้ชายอยู่ทางโน้นค่ะ ” , “ เฮ้ย ! ผู้ชายคนนั้นโรคจิตหว่ะ “ ฯลฯ บางทีเราก็ลำบากใจมากกับการเข้าห้องน้ำ เราเลยเข้าห้องน้ำชายซะเลย ก็ไม่เห็นมีผู้ชายคนไหนไล่เราออกจากห้องน้ำซักคน เขาก็เฉย ๆ นึกว่าเราเป็นผู้ชายขนาดกระเทย เกย์ ตุ๊ด ยังส่งสายตาปิ๊ง ๆให้เราเลย เราเพิ่งได้รู้ว่าพวกเกย์เนี่ยดูยังไงถึงรู้ว่าเป็นเกย์ ก็พวกเกย์ด้วยกันมันจะดูกันออกไง (อ้าวพูดยังกะตัวเองเป็นเกย์ซะงั้น) พวกเกย์ก็ไม่ต่างจากผู้ชายมองผู้หญิงหรอกเหมือนกันเลย เพื่อน ๆ ลองดูซิว่าเราหน้าตาเหมือนเกย์หรือเปล่า



นี่เป็นอดีตนานมาแล้วของเรา 11 ปีแล้วมั้ง







นี่ปัจจุบันจ๊ะ ถ่ายตอนไปเที่ยวลาวตอนไปเวียงจันทน์ที่ผ่านมานี่เอง
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V
V



เอ่อ..ความจริงหน้าเราไม่ได้บูดแบบนี้นะ ภาพมันใหญ่บล๊อกมันก็เล็กใส่หน้าเราไม่หมดน่ะ เลยบีบหน้าเราซะ



หวังว่าเพื่อน ๆ ทุกคนคงจะยกโทษให้ maxpal นะจ๊ะ โดยเฉพาะคุณ...... ขอโทษนะ






 

Create Date : 14 มิถุนายน 2549
51 comments
Last Update : 27 มิถุนายน 2550 13:08:59 น.
Counter : 882 Pageviews.

 

คือ........

จะบอกว่า...




แอบเลื่อนมาดูรูปก่อนค่ะ


พอเห็นและได้อ่านข้อความแล้ว
คุณmax เหมาะกะคำว่า สาวหล่อ ที่สุดเลยค่ะ


อิอิ ชมนะเนี่ย ชมเจงๆ

อิอิ


ปล.เรื่องนั้นคงนานาจิตตังค่ะ
เอาน่า อย่าซีเรียส!

 

โดย: อัญชา 14 มิถุนายน 2549 23:30:13 น.  

 

พี่แม็กซ์ อย่าคิดมากนะพี่

หนูว่ามันเป็นเรื่องปกติเลยค่ะ.. มีพี่อยู่คนนึง เค้าเป็นผู้หญิงแท้ๆ แต่เค้าตอบทู้ในชื่อผู้ชาย ใช้คำว่า "ผม - ครับ" ตลอด จนพวกหนูก็คิดว่าเค้าเป็นผู้ชายจริงๆ แต่อยู่มาวันนึง พี่เค้าเกิดอยากจะมาเจอพวกหนู ก็เลยยอมเผยตัวเองวันนั้นเลย หนูไม่เคยโกรธพี่คนนั้นเลยนะคะ แล้วก็ยังเป็นพี่น้องที่ดีต่อกันจนถึงทุกวันนี้

มิตรภาพของคนเรา บางทีก็ควรมองข้ามเรื่องบางเรื่องที่อาจจะทำให้เราขุ่นข้องหมองใจกันไปบ้าง แล้วจะทำให้มิตรภาพนั้นยั่งยืนค่ะพี่


ปล. หนูก็ต้องขอโทษพี่เหมือนกัน ที่ไม่ได้บอกว่าไปเชียงใหม่ทำไม แบบว่ากลัวโดนดุอ่ะค่ะ แต่หนูอยากไปเที่ยวในที่ที่พี่แนะนำจริงๆนะ ไว้ถ้ามีโอกาส จะไปเยือนแน่ๆค่ะ

 

โดย: ตุ๊กตาไขลาน 14 มิถุนายน 2549 23:47:19 น.  

 

เราก็มีความจริงมาสารภาพเหมือนกัน...แบบว่าพอเห็นรูปคุณแล้ว ตกหลุมรัก อ่ะ จ๊ากกกกกกกกกก

ป่าวค้าแบบว่าเราก็เคยคิดเหมือนคุณค่ะคือว่า กลัวววว เพราะว่าฝนเคยมีประสบการณ์มาก่อน ตอนนั้นมาอยู่นอร์เวย์ใหม่ๆ ก็อยากได้เพื่อนที่นี้ก็ไปหาเอาตามเน็ตประกาศหาอ่ะค่ะว่าใครอยู่นอร์เวย์บ้างก็ได้เพื่อนมาค่ะ พร้อมด้วยความเจ็บปวดแสนสาหัสเลยล่ะ ขนาดเพิ่งหัดเล่นอยู่แค่ 3-4 เดือน นะยังโดนซะขาเป๋เลยเลิกเล่นไปพักใหญ่ๆ เลยค่ะ (เกือบปีได้) หลังจากนั้นก็กลับมาคุยกับเพื่อนคนที่เค้าเปิดเว็บฯ ไว้พูดคุยกันแบบว่าเพื่อนแนะนำว่าในเว็บนี้มีแต่คนจริงใจ เราก็เลยเข้าไปคุยก็รู้จักกันสนิทสนม นัดเจอตัวเป็นๆ แล้วก็แนะนำต่อๆ น่ะค่ะเลยได้มาเปิด Bloggang (แบบกล้าๆ กลัวๆ จะโดนซ้ำรอยเดิม) แต่ฝนคิดว่าฝนให้ความจริงใจออกไป ก็หวังไว้ลึกๆ ว่าจะได้ความจริงใจกลับมา ถ้าใครไม่ชอบเราก็ไม่เป็นไร เราก็เฉยๆ ไม่ไปหาเรื่อง แต่เราจะพูดคุยกับทุกคนที่เรารู้สึกว่าเค้าอ้าแขนต้อนรับฝน แค่น้ำใจเล็กๆ น้อยๆ ที่เค้าอุตส่าห์แวะมาทักทายฝนๆ ได้เห็นถึงแม้ว่ามีแค่รูปไม่มีคำพูดฝนยังชื่นใจเลยค่ะ

นี่ก็คือความในใจที่อยากบอกเหมือนกัน ตอนนี้เลยติด Bloggang ติดเพื่อนที่นี่พอมีเวลาปุ๊ปเป็นต้องไปหาเยี่ยมเพื่อนๆ ปั๊ป เท่านี้ก็สุขใจแล้วค่ะ


เรามาเป็นเพื่อนกันนะ

 

โดย: Malee30 15 มิถุนายน 2549 0:36:39 น.  

 

เข้าใจว่าเป็นผู้ชายเหมือนกันค่ะ
เหมือนที่เข้าใจว่าพี่ปลายเทียนเป็นผู้หญิงง่ะ แป่วว

แต่ก็ไม่ได้เปลี่ยนแปลงความรู้สึกที่มีมาตั้งแต่แรกนี่นา


มีใครโกรธหรือสงสัยอะไรเหรอคะพี่? ข้าพเจ้าป่าวน๊า

ไม่รู้ดิ ข้าพเจ้าไม่ค่อยสนเรื่องใครเป็นเพศไหนอะไรเท่าไหร่ เพราะงั้นจะโกรธทำไมล่ะคะ

ขนาดตัวเอง ข้าพเจ้ายังไม่รู้เลยว่าเป็นเพศไหน...ชอบทุกอย่าง




ฝันดีนะค๊า

ปล. จะเอารูปทะเลแบบไหนดีอ่ะ เอามาแปะบ่อยเหมือนกันน๊า เอาไว้เดือนหน้าดีฝ่า จะไปทะเล๊ ทะเลกับเพื่อน ฮี่ๆ

 

โดย: เจ้าหญิงวีนัส (ohvenus ) 15 มิถุนายน 2549 0:43:36 น.  

 

เป็นสาวหล่อจริงๆด้วย

มิตรภาพทางเน็ต มันมีจริงนะคะ ถึงแม้จะไม่เคยเห็นหน้ากันจริงก็เหอะ อ้อก็เพิ่งเปิดบล็อกมาได้ไม่นานเองคะ มีเพื่อนๆต้อนรับให้ความอบอุ่นกันดีคะ

ยินดีที่รู้จักคุณ maxpalคะ

 

โดย: GingerFever 15 มิถุนายน 2549 5:09:23 น.  

 

มาดูพลุค่ะพี่แม๊กซ์

เปิดเผยอย่างจริงใจไว้ดีกว่าค่ะ
ตอนเล่นใหม่ๆ แขก็เขียนโดยไม่ลงคำสร้อย (ค่ะ/ครับ)เหมือนกันค่ะ แต่เล่นไปเล่นมามันก็ค่อยๆ ออกมาเองแหละค่ะ จริงๆ พื้นที่อินเตอร์เน็ตนี่เป็นที่ๆ เป็นตัวของตัวเองได้อย่างสุดๆแล้วค่ะ เพื่อนๆ บลอกแกงค์ก็น่ารักทุกคนค่ะ

 

โดย: rebel 15 มิถุนายน 2549 7:06:52 น.  

 

พี่แม็กซ์ อย่าคิดมากน่า ไม่น่าโกรธเลยซักนิด กี้กี้อเหมือนพี่แหละตอนแรกเข้ามาอ่านบล๊อกของคนอื่นเฉยๆ แล้วก้ออยากทำเองมั่ง พอมีคนแวะมาเยี่ยมเยีนก้อเกิดความผูกพันะ มันไม่ผิดหรอกที่พี่จะกลัว เพราะสมัยนี้ อะไรๆมันก้อไว้ใจไม่ค่อยได้ จะบอกว่าไงดี กี้งง มาตั้งนานเห็นคำพูดของพี่แล้วสับสน เอ๊ะ เค้าเป็นชายหรือหญิงกันแน่เนี่ย..... พอมาอ่านบล๊อกนี้ก้อถึงบางอ้อเลย ดีแล้วล่ะพี่แม๊กซ์ ไม่ว่าพี่จะเป็นยังไงก้อจะช่างเหอะ จะแวะมาคุยกะพี่เหมือนเดิมจ้า.....

 

โดย: น้องกี้น่ารัก (chompoo123pinky ) 15 มิถุนายน 2549 8:26:50 น.  

 


หาเพลงยากๆๆมาให้พี่นัท แล้วพี่นัทจะไปหาที่ใหนอะเนี่ย

แต่ที่บล็อกพี่เจี้ยวมีเพลง ลมหวล ที่พี่เค้าร้องเองนะ น้องแม็กซ์ ลองไปขอโค๊ตเพลงพี่เจี้ยวดูนะจ้า

ถ้าไม่ได้เดี๋ยวพี่นัทจะกลับมาทำให้น๊า..

 

โดย: จอมแก่นแสนซน IP: 203.172.108.222 15 มิถุนายน 2549 9:14:09 น.  

 

ดีใจด้วยนะคะ เอากำแพงลงได้ซะที...
สบายใจ ได้แล้วน๊า คิดมาก เปลือง
...
...
อยากดูวิวสวยสวย ไม่เครียด..ไปดูเลยจ้า..รักจัง..

 

โดย: Serendipity_t 15 มิถุนายน 2549 9:20:31 น.  

 

555 เปิดใจ เปิดตัว เปิดเผยกันใหญ่

คุยด้วยแรก ๆก็รู้ว่าเป็น ญ.หญิงค่ะ จำไม่ได้ว่าด้วยเหตุอันใด ทำให้แน่ใจเช่นนั้น

ภาษา คำพูด สื่อบอกว่าเป็นญ.หญิง นั่นหละด้วย

เอ่อ..คือว่า พี่เองปิดบล็อกครบ 1 เดือนเต็ม สบายดีจังค่ะ
คิดถึงใคร ๆในบล็อก ก็ตามเข้าไปเยี่ยม แบบไม่มีพันธะผูกพัน

ไว้นึกคึก ขยัน ค่อยจะมาอัพบล็อกนะคะ..
ขอบคุณที่คิดถึงกัน ค่ะ //จุ๊บๆ คนรูปหล่อ

 

โดย: samranjai 15 มิถุนายน 2549 9:34:57 น.  

 




ดีจ้า.....มาดูคนหน้าตาดี

ปล.ตอนแรกนึกว่าเป็นผู้ชายซะอีก

 

โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ 15 มิถุนายน 2549 10:13:28 น.  

 



เสียดายที่มองไม่เห็นรูปเด็กๆ ยังไงก็แวะไปใหม่นะคะ บล๊อกอาจจะโหลดช้านิดนึงเพราะว่ามีรูป ทนรอหน่อยนะคะ



 

โดย: Malee30 15 มิถุนายน 2549 18:20:52 น.  

 

ง่า!! พี่แม็กซ์อ่ะ หนูป่าวต้มพี่นา

เสียหาย เสียหาย

 

โดย: ตุ๊กตาไขลาน 15 มิถุนายน 2549 21:18:13 น.  

 

โจก็ขอ ส า ร ะ ภ า พ ว่า โจเป็นสาวสวยชอบปู้จายหล่อ เท่านั้น!!! คุณพี่ maxpal อย่าเสียใจไปเลยนะ

แหะๆ โจก็เป็นคนเก็บเนื้อสงวนตัวมากเรยพี่ เพราะนู๋หน้าตาดีเกินมาตรฐานนี่ชิมะ (พรืดไม่อายปากอีกแระเรา)

จริงๆแล้วโลกไซเบอร์เป็นโลกที่โจไม่ค่อยซีเรียสจริงจังเท่าไหร่นะ แค่เล่นบล๊อคคลายเครียด แต่ก็ถือว่าไม่ได้หลอกทำให้ใครเดือดร้อน อาจจะปากหมาบ้างแต่ก็คิดว่า ใครรับเราได้ก็คบรับได้ก็ไม่ต้องคบ อย่างนึงก็รู้สึกว่าคนในบล๊อคหลายคนจริงใจมากกว่าคนนอกบล๊อคซะอีก ซึ่งทำให้โจผิดคาดมาก แต่จนบัดนี้โจก็ไม่คิด จะเจอใครเพราะในลักษณะ life style อย่างโจมันวุ่นวายอยู่แล้ว อีกอย่างโจเป็นคนขี้รำคาญ ทำตัวงี่เง่าบ่อย และทนไม่ค่อยได้ที่ใครจะมางี่เง่ากับเรา

ปล.โอ้ ว๊าว นี่เรากะลังปรับทุกข์กันใช่ป่ะพี่ ha ha

 

โดย: โจเซฟิน 15 มิถุนายน 2549 22:26:09 น.  

 


ไม่เห็นจะเป็นไรเลยพี่แม๊กซ์ ไม่ว่าจะเป็นอารัย ยังงัย...

ความห่วงใยที่เคยมีให้กัน ก้อไม่ได้ลดน้อยลงเลยน๊า

ทำใจสบาย ๆ ค่ะ ไม่มีใครเลือกเกิดได้หรอก จิงมั้ย

แต่เราเลือกที่จะเป็น และเลือกที่จะทำได้ตะหากค่ะ

เป็นกำลังใจให้เสมอ กำแพงในใจบางทีก้อปิดกั้นสิ่งดี ๆ ที่จะเข้ามาหานะค่ะ

ปล. พี่แม๊กซ์เข้มแข็งดีเนอะ กล้าที่จะเผชิญความจริงของตัวเอง

ปล. อีกที น้องหนิงยังบอกพี่แม๊กซ์ว่า "หลับฝันดี และคิดถึงนะค่ะ " ได้เหมือนเดิมจ้า

 

โดย: NinG_CDC 15 มิถุนายน 2549 22:55:03 น.  

 

ไม่ได้แวะมาซะนาน พอเข้ามาก็เลยได้มาอ่าน "ความจริงที่เปิดเผย" ของ Maxpal... ดีใจค่ะที่ได้เห็นตัวตนที่แท้จริงของคุณ maxpa ....เป็นสาวหล่อ ที่หล่อจริงๆซะด้วยซิ
ต้องบอกว่าตอนแรกเลยที่เข้ามาบล็อกนี้ก็คิดว่า คุณ maxpal เป็นผู้ชาย แต่พอได้ทักทายกันผ่านบล็อก หลายๆครั้งก็ชักรู้สึกว่าไม่น่าใช่ผู้ชายแท้ คือตอนนั้นแอบคิดว่าคงเป็นเกย์ เป็น ตุ๊ด .... โดยเฉพาะตอนอ่านเรื่องที่คุณเคยเขียนเรื่องที่ฝันถึงงู โดนงูไล่ แล้วงูก็กลายร่างมาเป็นชายหนุ่ม แสดงว่าคุณต้องไม่ใช่ผู้ชายแน่นอน... ฮิฮิ เห็นมั๊ยล่ะ โดนจับได้ตั้งแต่ตอนนั้นแล้วล่ะ

แต่ไม่ว่าคุณจะเป็นอย่างไร เราก็เป็นเพื่อนกันได้เสมอ เรากลับรู้สึกดีนะที่คุณจริงใจ คิดว่าทุกคนคงเข้าใจและยังคงเป็นเพื่อนคุณ Maxpal ต่อไป .... สบายใจได้ค่ะ

 

โดย: VA_Dolphin 16 มิถุนายน 2549 0:38:46 น.  

 



ทำแล้วสบายใจก็ดีแล้ว ไม่ต้องเก็บไว้ให้รกใจ มีความสุขแบบที่เราเป็น ..อืม..หล่อๆ..

ฝันดีจ้า..

 

โดย: ป่ามืด 16 มิถุนายน 2549 0:39:56 น.  

 

นอนหรือยังน๊า

ฝันดีนะค๊า

 

โดย: เจ้าหญิงวีนัส (ohvenus ) 16 มิถุนายน 2549 0:51:52 น.  

 

ฝันดีค่ะ

 

โดย: Serendipity_t 16 มิถุนายน 2549 1:13:37 น.  

 

ตอนมาเล่นก้อไม่เคยคิดว่าจะได้รู้จักใครแบบจริงจังเหมือนกันค่ะ (กลัวเค้าหลอก อิ อิ หรือไม่ก้อกลัวหลอกเค้าค่ะ) แต่พอเจอเพพื่อนๆบล็อกแล้วก้อ ต้องเปลียนใจค่ะเพราะที่นี้ล้วนเจอแต่คนดี ดี

หลับฝันดีนะค่ะ

 

โดย: asariss 16 มิถุนายน 2549 4:08:57 น.  

 

สวัสดีตอนเช้าค่ะ

 

โดย: rebel 16 มิถุนายน 2549 8:05:39 น.  

 

สวัสดีตอนเข้าจ้า พี่แม๊ก....

 

โดย: แวะ (chompoo123pinky ) 16 มิถุนายน 2549 8:17:58 น.  

 





แวะมาทักทายจ้า

 

โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ 16 มิถุนายน 2549 10:53:04 น.  

 

มาด้วยคนค่ะ

 

โดย: spaceship 16 มิถุนายน 2549 12:46:07 น.  

 

ผ่านมาให้มันผ่านไป

เอาความจริงใจมาคุยกันนะคะ

สาวหล่อ อิอิ

 

โดย: lonely sea (seenil ) 16 มิถุนายน 2549 14:26:01 น.  

 

เพื่อนๆ ในบล็อกแกงค์ ไม่สนใจมั้งคะว่าจะผู้หญิงผู้ชาย เพราะ ความเป็นเพื่อนเหนือกว่า เพศ


อย่างจุเอง เล่นเนตมานาน เจอเพื่อนในเนตหลายคน มาสารภาพ ว่าเป็นผู้หญิงบ้าง เป็นเกย์บ้าง สารพัด

ทุกวันนี้ก็ยังคบกันอยู่ เพราะคบที่นิสัยค่ะ


สบายใจแล้วก็ดีนะคะ ยินดีที่ได้รู้จักค่ะ

 

โดย: กระจ้อน 16 มิถุนายน 2549 18:14:16 น.  

 

 

โดย: maip (maip ) 16 มิถุนายน 2549 19:24:15 น.  

 

Max

เรารู้แต่ว่าเตงคือ Max แบบมองว่า เป็นหญิง ตลอดนะ...ส่วนเตงจะ หญิงแบบไหน....เราไม่ได้คิด...เพราะว่า...ไม่ได้มาคิดเรื่องนั้น...

ที่พูด "ครับ" เราก้อคิดว่าเออดีนะ....จิงใจดี....
เพราะเราเอง....54 ขวบแล้ว...เรายัง "ครับ" กับคุณพ่อคุณแม่ คุณญาติๆๆผู้ใหญ่ของเราอยู่เลย....ไม่เห็นมีใครเขาว่าอะไร....เราจะ "คะ ขา ค่ะ " กะ คนอื่น

บอกแล้วก้อดี....อาจเพราะเราสองคนอาจมี "ชายๆ" อยู่ภายในก้อได้ ทำให้เราสบายใจกะเตงมาตลอด....

เรื่องห้องน้ำชายเหรอ?
ตอนเราอยู่ธรรมศาสตร์เราเคยตัดผมสั้น กางเกงยีนศ? 5 ย. รุ่นแรกๆๆอ่ะ....พอเดินเข้าท้องน้ำหญิงภารโรงเดินมาตามบอกว่าห้องน้ำชายอยู่โน่น... แต่เราไม่เข้าหรอกห้องน้ำชายเด๋วพวกมานกิ๊ดดดด

ก้อดี ที่บอกๆๆกันซะ..เราก้อยังเห็นเตงเป็น Max คนเดิม.....ที่หร่อจิ๊กหาย.....

วันไหนไปเที่ยวกันจะมาชวนนะ.....ไปให้สาวๆ กิ๊ดดดดหน่อย....คนแก่แอบกิ๊ดดในใจแระกัน

 

โดย: Tinglish 16 มิถุนายน 2549 19:58:07 น.  

 

ตอนแรกคิดว่าคุณ Max เป็นผู้ชายเหมือนกันค่ะ...

แต่พอรู้แล้วก็ไม่มีอะไรในก่อไผ่นะคะ ตุ้งว่าคงไม่มีคนที่ไม่เข้าใจหรอกค่ะ...

 

โดย: กวางตุ้งหวาน 16 มิถุนายน 2549 22:50:00 น.  

 

555อย่าคิดมาก...ไม่เห็นแปลกเลย ใจเย็นๆค่า...คนเรามีมุมมองต่างกันค่ะ นานาจิตตัง กิกิกิ

เปิดเผยดีแล้วค่ะ สบายใจขึ้นไหมน่อ?? ...

 

โดย: FaRaWaYGiRL 17 มิถุนายน 2549 0:15:18 น.  

 


วันนี้พี่แม๊กซ์ไปไหนอ่ะ ไม่เห็นเจอกันเลยน๊า

แล้วพรุ่งนี้น้องหนิงนัดกินข้าวกะพี่นัท (จอมแก่น)

ตอน บ่าย 2 เมเจอร์ปิ่นเกล้า ค่ะ พี่แม๊กซ์ไปด้วยกันป่าวค่ะ

ถ้าว่างก้อมานะค่ะ น้องหนิงจารอจ้า พี่แม๊กซ์มีเบอร์พี่นัทแล้วนี่เนอะ

ถ้ามาก้อโทรมานะค่ะ ดูแลตัวเองจ้า คิดถึงพี่แม็กซ์ เหมือนเดิมค่ะ

 

โดย: NinG_CDC 17 มิถุนายน 2549 14:15:59 น.  

 

Image Hosted by ImageShack.us

 

โดย: erol 18 มิถุนายน 2549 0:19:35 น.  

 

อ้าวจริงเหรอคะ
ใครๆเค้าคิดว่าจขบ.เป็นชายเหรอหง่ะ...

แต่ที่ผ่านๆมาวุ้นก็คิดว่าคุณเป็นผู้หญิงอ่ะ ไม่เคยรู้สึกว่าเป็นผู้ชายแต่อย่างใดเลยหง่ะ

 

โดย: กระถิน2004 18 มิถุนายน 2549 17:01:11 น.  

 





สวัสดีตอน สามทุ่ม ของ กรุงเทพ นะจ้า


การไม่พูดไม่ใช่จะไม่..ห่วงใย
การไม่ทักไม่ใช่ไม่..ห่วงหา
การไม่มองไม่ใช่จะ..หมางเมิน
การมาหานี่แหละคือ..ความคิดถึงมีให้เธอ


** มีความสุขและสุขภาพแข็งแรงเสมอนะจ้า **



ขอขอบคุณมากนะจ้าที่แวะมาเล่นด้วยพร้อมทั้งยังอวยพรวันเกิดให้กับจอมแก่น

 

โดย: จอมแก่นแสนซน 18 มิถุนายน 2549 21:49:26 น.  

 

มาส่งพี่แม็กซ์เข้านอนค่ะ

 

โดย: ตุ๊กตาไขลาน 18 มิถุนายน 2549 22:36:29 น.  

 

หวัดดีค่ะพี่แมกซ์
ตอนแรกก็นึกว่าเปงผู้ชายเหมือนกันอ่ะ

อันที่จริงไม่เห็นต้องขอโทษ หรือคิดมากไรเลยค่ะ
ดีออก โชว์รูปแสดงความจริงใจแบบนี้

ปล. สาวหล่อจริงๆด้วย หล่อกว่าผู้ชายบางคนอีก
อิอิ

 

โดย: สวนลอยแห่งบาบิโลน 19 มิถุนายน 2549 1:12:41 น.  

 

ขอตกหลุมรักกกกกกกกกกก ด้วยคนได้เปล่าคุณแม๊กซ์ (แอบแซว)

แหมๆๆไม่บอกไม่รู้นะเนี่ย คิคิ

จะเป็นชาย หรือหญิง ยังไงเราก็เพื่อนกันนนนน

คุยกันได้ค่ะ คุณแม๊กซ์ เพื่อนแบมก็มีค่ะ ชื่อเป็นหญิง ใครๆๆก็คิดว่าเป็นหญิง แต่ที่ไหนได้ ผู้ชายค่ะ ไม่แปลกค่ะคุณแม๊กซ์

คิดถึงนะคะ แบมอัพบล๊อกแล้วนะคะ

 

โดย: yadegari 19 มิถุนายน 2549 5:23:03 น.  

 

Max
ดีๆๆ เปิดใจกันเงี๊ยะดี
ดูชื่อเราสิ บุญทรง ก้อช๊ายชาย
ทิม ก้อช๊ายชาย...........

รุ่นเรานะ พ่อแม่ไม่ปล่อย ต้องออกงานบ่อยๆกะผู้ใหญ่ ที่บ้านมีเลี้ยงทั้งปี "หนีบ" ตลอด ...เจอปู้จายไม่ได้ มันก้ออย่างว่าแหระ ส่วนหลายก้อหันมาชื่นชมพี่หญิงๆ นึกออกชิมะ?เอาดอกไม้ไปให้ ซื้อหนมไปฝาก มองอย่างหลงไหลได้ปลื้ม เราก้อเคยเป้นอยู่พักนึง โตมาก้อรู้จักที่เค้าเป็น "หยิงแมน" จริงๆ อยู่สองคนที่เรียกว่า เพอร์เฟค สองคน แต่อาจเพราะขั้วคล้ายกัน มันก้อเลยผลัก

แต่เรานี่ที่บ้านมีส่วนหนึ่งที่โตมาแบบตะวันตก คือ คบคนที่ไม่ใช่คนไทยเราก้อเฮฮาเพื่อนผู้ชายที่อยู่ในสายตาพ่อแม่ทั้งสองฝ่ายตลอด ไม่ใช่คุมแจแบบไทยๆสมัยนั้นนะ เค้าคอยมอง คอยชี้แนะ

เราก้อเลยชอบที่จะมีเพื่อนผู้ชายเล่นกีฬาผู้ชาย และรำคาญเพื่อนผู้หญิงที่มานงอแง หยุมหยิม

แต่ จะทอมบอยยังไง เห็นหนุ่มหล่อใจก้อออ่นทุกที ..... และกะผู้หญิง...ยังไงก้อไม่รู้สึกอย่างนั้น...ก้อเลยเป็นพวกที่ "คล้ายผู้ชาย" ไงล่ะ

 

โดย: Tinglish 19 มิถุนายน 2549 7:04:38 น.  

 

เมื่อไหร่พี่แม๊กซืจะอัพบล๊อกซักกะที แวะมาเยี่ยมจ้า คิดถึ๊งงงงงง

 

โดย: กี้ (chompoo123pinky ) 19 มิถุนายน 2549 8:30:00 น.  

 



ไม่เห็นเป็นไรเลยจ้า เห็นมะคะ เพื่อนๆที่นี่เข้าใจกันทุกคน
ที่นี่เต็มไปด้วยมิตรภาพอยู่แล้ว




 

โดย: มาริอา 19 มิถุนายน 2549 11:20:33 น.  

 

ไม่เห็นเป็นอารายเลย
จอยชอบความคิดพี่หลายๆอย่างเลย
พี่ชอบไปทำสมาธิด้วยไม่ใช่เหรอ
เหมือนพี่สาวจอยแหละ
เค้าก็เป็นสาวหล่อเหมือนกัน
มีแฟนแล้วด้วย
เลยเฉ้ย เฉยอ่า



จอยเองดิ๊ สาวแท้ๆ
ยางมะมีเลย เฮ้อ

 

โดย: จอย - ไฮโซบ้านๆ IP: 161.200.255.161 19 มิถุนายน 2549 17:35:57 น.  

 

น่ารักค่ะ :) ฮี่ๆ

นึกว่าเป็นสาวหวานซะอีก อิอิ

 

โดย: -S n o w G i r l- 19 มิถุนายน 2549 22:02:22 น.  

 





Have a nice Tuesday จ้า

 

โดย: อย่ามาทำหน้าเขียวใส่นะยะ 20 มิถุนายน 2549 9:52:45 น.  

 




 

โดย: maxpal 19 มกราคม 2550 12:27:21 น.  

 

 

โดย: maxpal 19 มกราคม 2550 12:31:01 น.  

 

เพิ่งเข้ามาเยี่ยม blog คุณน่ะค่ะ เห็นคุณเข้าไปเยี่ยม ดีใจด้วยนะคะที่ยกกำแพงอันหนักหนาออกจากอกไปค่ะ

คุณหล่อมั๊กๆ ค่ะ

 

โดย: smo 24 กุมภาพันธ์ 2550 18:59:07 น.  

 

ยินดีด้วยค่ะ กับการออกมาจาก Closet แต่ดูแล้วก็น่ารักดีนะคะ ดีแล้วแบบนี้ไม่อึดอัดดี เอาใจช่วยค่ะ เราก็เหมือนกัน แต่ว่าเราเปิดเผยมานานมากแล้ว ขอแอดบล๊อกไว้เป็นเพื่อนอีกคนนะคะ

 

โดย: ก้านกล้วย IP: 74.72.39.89 24 กุมภาพันธ์ 2550 19:08:25 น.  

 

โอ๊ย ลมขึ้นเลย อ่ะ
เหงื่อแตกซิก
ไปและ จะเตรียมตัวลุ้นลิเวอร์พรุน ก่อนล่ะ

ไนท์ค่า

Tikky!

 

โดย: Stricky-rice 23 พฤษภาคม 2550 1:29:36 น.  

 

อ่า..พลาดบล็อคนี้อีกระ..เพิ่งเห็น..

ไม่โกรธเลยจ้า..แต่เคยสงสัยเหมือนกัน ฮิฮิ..
เมื่อก่อนเราเคยมีแฟนเป็นสาวหล่อ
คนหนึ่งด้วยแหละ..
แต่อกหัก กะซิกๆ เลยหันมาแต่งกะผู้ชาย ฮา.(เรื่องจริงจ้า )เรื่องแบบนี้ นานาจิตตัง..คบกันก็ต้องยอมรับ ตัวเราที่เป็นตัวเรา ใช่ป่ะ ..สรุปก็ขอเป็นเพื่อนบล็อคกันต่อไป...คร๊า..

 

โดย: ปลายฟากฟ้า IP: 67.167.216.80 16 มิถุนายน 2550 0:39:31 น.  

 

หวัดดีคะพี่แมกซ์
แวะมาอ่านความจริง
อ่านแล้วยิ้มมากกว่าอะคะ
ไม่เห็นจะได้โกรธอะไรเลย
แต่ก็ดีแล้วละคะที่พี่ยอมเปิดเผยตัวตนของ spider man อิอิ

ยังคงมาเยี่ยมและให้กำลังใจพี่เสมอนะคะ
รักษาสุขภาพด้วยนะคะ
มีความสุขมากๆ นะคะ

ป.ล. นิสัยจ๋าก็เป็นสาวห้าวเหมือนกันคะ
เมื่อก่อนชอบไล่เตะผู้ชายเป็นประจำเลย เล่นกับผู้ชายมาตั้งแต่เด็กๆ อะคะ ก็ญาติๆ จ๋านิมีแต่ผู้ชายทั้งน้านนนน จนเพื่อนมันหาว่าเป็นทอมยังเคยเลยคะ
เหอๆ ฮาดีเหมือนกัน
แต่ตอนนี้เพลาๆ ลงบ้างแล้ว

ขอบคุณที่แวะไปส่งข่าวนะคะ

 

โดย: weraj IP: 222.123.212.180 24 สิงหาคม 2550 20:53:09 น.  

 

มันเป้นอะไรที่พูดยากไม่ใช่เรื่องมาก แต่ก็ไม่มากเรื่อง อืมมมมม เข้าใจนะคะ

 

โดย: เข้าใจจริงๆ IP: 222.123.142.164 19 พฤศจิกายน 2551 2:35:07 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


maxpal
Location :
sydney / Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]


















cursor

หลังไมค์ถึง.max.ฮับ

Friends' blogs
[Add maxpal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.