Group Blog
 
 
มกราคม 2555
 
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
4 มกราคม 2555
 
All Blogs
 

อกหักที่อุณหภูมิ -8C ขอความคิดเห็นของสาว ๆ หน่อยคร๊าบ... เพราะป๋มไม่เข้าใจผู้หญิงในเรื่องความรัก








คือว่าเราได้พบรักกับผู้หญิงคนนึงในโลกไซเบอร์คับ แล้วเราก็คุยกันจนตกลงปลงใจมาเป็นแฟนกัน
แล้วอยู่ ๆ เธอก็หายไปเฉย ๆ โดยไม่บอกไม่กล่าวอะไรสักคำ โทรไปก็ไม่รับสาย เอมก็บล็อกเรา
เราก็เลยไม่รู้ว่าเป็นเพราะเหตุใดที่ผู้หญิงเขาทำแบบนี้คับ ก็ตอนกลางคืนยังคุยกันอยู่ดี ๆ เธอก็ยังบอกรักเราอยู่เลย
แล้วเช้าอีกวันก็หายไปจากชีวิตเรา เราไม่รู้ว่าเราทำผิดอะไร เศร้า...


บทสนทนาที่เราคุยกันคืนสุดท้าย



blue sky พูดว่า (21:59)
ที่รัก จะนอนยังคะ


ตา พูดว่า (22:06)
เค้าเริ่มงวงแล้วค่ะ


blue sky พูดว่า (22:06)
ให้โทรหามั้ย

blue sky พูดว่า (22:07)
หรือจะนอนเลย

ตา พูดว่า (22:07)
ค่อยโทรพรุ้งนี้ดีกว่าค่ะ
ตาจะปิดแล้ว


blue sky พูดว่า (22:07)
จ๊ะ งั้นนอนเถอะ ฝันดีน๊า

ตา พูดว่า (22:08)
โกรธเค้าป่าวค่ะ


blue sky พูดว่า (22:08)
ไม่เลย
โกรธทำไม

ตา พูดว่า (22:08)
ก็เห็นไล่ๆเค้าไง


blue sky พูดว่า (22:08)
มีเวลาคุยกันเยอะแยะ ตัวเองพักผ่อนเถอะ

ตา พูดว่า (22:08)
ค่ะที่รัก
เค้ารักเตงนะค่ะ

ตา พูดว่า (22:09)
ฝันหวานนะค่ะที่รัก


blue sky พูดว่า (22:09)
love

ตา พูดว่า (22:10)
คร้า
ม๊วฟ






อยากถามเพื่อน ๆ ว่าที่เขาหนีเราไปเพราะเขามีคนอื่นใชไหมคัฟ
มีเหตุผลอะไรบ้างที่ผู้หญิงทิ้งเราไป อยากรู้จากความคิดผู้หญิงหลาย ๆ คนคัฟ
ผ่านไปเดือนกว่าแล้ว ไม่มีวี่แววทีเขาจะติดต่อมาเลย หมดหวังแล้วล่ะคัฟ อกหักช่วงหน้าหนาว
อุณหภูมิติดลบหลายองศา หนาวกายยังทนไหว หนาวใจนี่มันช่างทรมานสุด ๆ เลยคับ เสียใจ !!



MusicPlaylist
Music Playlist at MixPod.com

< กลับมาเป็นเหมือนเดิมได้ไหม>

ทำไมสายตาเย็นชา เวลาที่เราเจอกัน
ทำไมต้องทำอะไรอย่างนั้น ไม่เข้าใจ
เธอลืมไปแล้วหรือไงเรื่องราวครั้งนั้น
ภาพในวันวาน ที่ดีต่อกัน

หากวันนั้นฉันทำอะไร ที่ไม่ดีที่ผิดไป
อยากจะขอให้ลืมมันไป ได้ไหม กลับมารักกัน
เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม ได้ไหมเธอ
ยังรอเธอเสมอ ทุกครั้งที่หายใจ
ไม่อยากมีชีวิต อ้างว้างอีกต่อไป
ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักแค่เธอ

ในวันที่ไม่มีกัน ในใจของฉันว่างเปล่า
ไม่เคยต้องเหงาอะไรแบบนี้ เพิ่งเข้าใจ
ถ้าหากฉันย้อนเวลากลับไปวันวาน
ฉันจะไม่ยอม ให้เธอจากไป
หากวันนั้นฉันทำอะไร ที่ไม่ดีที่ผิดไป
อยากจะขอให้ลืมมันไป ได้ไหม กลับมารักกัน

เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม ได้ไหมเธอ
ยังรอเธอเสมอ ทุกครั้งที่หายใจ
ไม่อยากมีชีวิต อ้างว้างอีกต่อไป
ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักเธอคนเดียว

เรากลับมาเป็นเหมือนเดิม ได้ไหมเธอ
ยังรอเธอเสมอ ทุกครั้งที่หายใจ
ไม่อยากมีชีวิต อ้างว้างอีกต่อไป
ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักเธอคนเดียว
ก็มันทนไม่ไหวจริงจริง เพราะหัวใจรักเธอคนเดียว




 

Create Date : 04 มกราคม 2555
20 comments
Last Update : 5 มกราคม 2555 14:59:32 น.
Counter : 1576 Pageviews.

 

บอกตรงๆในฐานะผู้หญิง ตัดใจซ่ะ ลงอีหรอบนี้เค้าไม่ต้องการสานต่อแล้ว จะด้วยเหตุผลอะไรก็แล้วแต่ ผู้หญิงเค้าถอยแล้วหละค่ะ

 

โดย: วันฟ้าใส IP: 223.207.31.228 4 มกราคม 2555 14:20:00 น.  

 

ขอบคุณคัฟ วันฟ้าใส งือ...เสียใจ

 

โดย: maxpal 4 มกราคม 2555 14:27:57 น.  

 

ถ้าไม่เคยเจอกัน เค้าอาจจะมีใครอยู่แล้วเปล่า ไว้คุยแก้เหงา ตัดใจเถอะ จนกว่าจะได้เจอกันจริงๆค่อยมั่นใจ

 

โดย: ok IP: 61.19.231.6 4 มกราคม 2555 15:42:41 น.  

 

เขาบอกเขาไม่มีใคร แถมชวนให้ไปอยู่กับเขาที่บ้านด้วย
และเขายังจะมาหาเราที่เกาหลีอีก
แต่ก็นะคำพูดคน เชื่อถือได้มั้ยเล่า
สงสัยคงมีคนอื่นแหง ๆ

 

โดย: ตอบ ok (maxpal ) 4 มกราคม 2555 15:53:23 น.  

 

ความเห็นส่วนตัวล้วนๆ ...
เค้าอาจจะกำลังไปมีคนใหม่ ...
หรือไม่ก็ ... หายไปเพื่อขอเวลาทบทวนความสัมพันธ์ มั้งคะ >_<

 

โดย: อ่ะ...เอาตังค์ไปกินหนมซะ 4 มกราคม 2555 16:03:24 น.  

 

กลัวจะเป็นข้อหนึ่งสิคับ
ถ้าเป็นข้อสองก็ดีเนอะ แต่ว่าคงไม่ใช่หรอก ทบทวนไรนานขนาดนี้
อย่างน้อย ๆ ก็น่าจะคุยกันไปเรื่อย ๆ แล้วค่อย ๆ ห่างกันไปถ้าจะเลิกคบกัน
นี่ตัดขาดแบบเหมือนคนไม่เคยรู้จักกันเลย ทำได้ไง

 

โดย: ^ (maxpal ) 4 มกราคม 2555 16:08:26 น.  

 

เราอาจจะมองโลกในแง่ร้ายหน่อยนะคะ
คุณเคยเจอกันรึเปล่าคะ
ถ้ายังไม่เคยแล้วคุยกันแค่เดือนเดียว
เราว่าอย่าหลงมากนะคะ
เพราะเค้าเป็นผู้หญิงจริงรึเปล่าก็ไม่รู้

หรือถ้าเคยคุยกัน
แต่ไม่เคยเห็นหน้ากัน
เค้าอาจจะไม่สวยอย่างในรูปก็ได้นะคะ
หรือถ้าสวยจริง
เค้าอาจจะปั่นหัวคุณเล่นเฉย ๆ ก็ได้
โลกออนไลน์
ใครจะรู้ว่าเราคุยกับใครบ้าง

ประสบการณ์ตรงน้องชายเราค่ะ
ทำงานแล้ว
คุยกับผู้หญิงคนนึงในเน็ท
ในรูปสวยมาก และที่คุยกันเธอก็บอกว่าเธอรวยมากด้วยค่ะ
น้องชายเราหลงเธอมากมายค่ะ
ไม่ได้หลงเพราะเธอรวยนะคะ
แต่หลงความสวยและความขี้อ้อน แสนงอน เดี๋ยวอ่อย เดี๋ยวห่าง
เรียกว่ามีลูกล่อลูกชนแพรวพราวค่ะ
คุยกันหลายเดือนเลยทีเดียวแต่ไม่เคยเจอกัน
เพราะผู้หญิงอยู่ต่างจังหวัดคนละภาค
พยายามนัดเจอกันหลายครั้ง
แล้วพอถึงวันนัด ก็ต้องมีเหตุให้ไม่ได้เจอกันทุกครั้ง
ไม่ว่าจะเป็นติดงานกระทันหัน พ่อป่วย ตัวเองเกิดอุบัติเหตุ ฯลฯ

สุดท้ายน้องชายก็ตาสว่างและตัดใจไปค่ะ
เพราะคาดว่าผู้หญิงคนนี้คงมีอยู่จริงหรือในรูปก็คงไม่ใช่คนที่คุยด้วยค่ะ
เราล่ะโล่งค่ะ
เพราะเรากลัวเค้ามาหลอกเอาเงินน้องชายเราค่ะ
เพราะช่วงนั้นก็หน้ามืดตามัว
ใครเตือนหรือพูดอะไรก็ไม่ฟังทั้งนั้น
ทุ่มเงินซื้อนู่น นี่ นั่นส่งไปให้ผู้หญิงทาง ปณ อยู่บ่อย ๆ

ขออภัยที่พิมพ์ซะยาวนะคะ
ก็ขอให้ผู้หญิงคนนั้นไม่ใช่กรณีเดียวกับน้องชายเราแล้วกันค่ะ
โชคดีค่ะ

 

โดย: หนูลีลี 4 มกราคม 2555 19:19:39 น.  

 

ขอบคุณหนู ลีลี คับ
ได้ข้อคิดที่ดีมากเลยจ้า
พิมยาวกว่านี้ก็ได้นะ อ่านได้ไม่เบื่องับ
เราว่าเราคงใจง่ายมากไป เพราะคำว่ารัก ๆๆๆๆ ที่เขาบอกเราทุกวันนี่แหละ

 

โดย: ^ (maxpal ) 4 มกราคม 2555 20:07:46 น.  

 

ไม่ทราบคุณใช้รหัสในGRCว่าอะไรค่ะ ฉันจะเช็คสายงานคุณค่ะ คุรมาโพสต์หน้าของดิฉัน เพราะคุณไม่ทำงานต่อ แต่ดิฉันทำงานและได้เงินมาเยาะด้วย คุณใช้รหัสอะไรฉันจะดูให้ทีว่าลงไป 3 แสนนะค่ะ

 

โดย: catmaels 4 มกราคม 2555 22:36:08 น.  

 

ไม่เอาแล้วคับงานออนไลน์ หมดไปสามแสน เสียความรูสึกพอแล้ว
ไม่สนอีกแล้ว

 

โดย: ^ (maxpal ) 4 มกราคม 2555 22:52:29 น.  

 

ไม่ต้องเศร้าครับ

สู้ๆๆ


//www.thailovelinks.com/

 

โดย: grilled chicken 5 มกราคม 2555 15:09:33 น.  

 

อย่าคิดมาก
เพราะที่คุณได้รับกลับมาคือประสบการล้วนๆ
่สวนตัคิดว่า...เขาอยากไปเกาหลีมั้างงงง
สู้ๆนะคะ เอาใจช่วย อยู่จ.อะไรในเกาหลีอ่ะ อิจฉาาาา

 

โดย: โจนบ้ากับป้าแก่ๆ 5 มกราคม 2555 22:51:08 น.  

 


ถ้าใช่...เดี๋ยวเค้าก็กลับมาค่ะ เอาใจช่วยนะคะ



 

โดย: สายหมอกและก้อนเมฆ 6 มกราคม 2555 15:11:34 น.  

 

สวัสดีปีใหม่ค่ะ ขอให้สุขกายสุขใจ ตลอดปี ตลอดไปนะคะ ..

 

โดย: ป่ามืด 6 มกราคม 2555 23:08:23 น.  

 




Happy Valentine's Day
วันแห่งความสุขด้วยรัก วันแห่งมิตรไมตรีและเอื้ออาทร
ป้าขอถือโอกาสนี้มอบกุหลาบแทนความปรารถนาดีที่มีต่อกันค่ะ

เป็นกำลังใจนะคะคุณแมกซ์


 

โดย: ร่มไม้เย็น 14 กุมภาพันธ์ 2555 15:46:12 น.  

 



Happy Valentine's Day ค่ะ

ขอให้พี่มีความรักที่สดชื่นเเละมั่นคงตลอดไปค่ะ

 

โดย: pranfun 14 กุมภาพันธ์ 2555 15:56:19 น.  

 

ในที่สุดเราก็ได้กลับมาเจอกันอีกครั้ง... ที่บ้านของเธอ...
ณ วันที่ 17 เมษายน 2555 เวลา 17.51 น. ถนนวิภาวดี 16
ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าเธอคือคน ๆนี้จริง ๆ
ดีใจที่ได้จ้องตา มองหน้า พูดคุย ทานข้าวด้วยกัน
ไม่อยากให้เธอปล่อยมือออกจากวงแขนของฉันเลยที่รัก
ขอบคุณโลกกลมๆ ใบนี้ที่หมุนเวียนให้เธอกับฉันเดินทางมาพบกัน ในวันที่สวยงาม

 

โดย: maxpal 18 เมษายน 2555 10:44:08 น.  

 






แวะมาให้กำลังใจคุณ Max ค่ะ ...




 

โดย: AsWeChange 25 เมษายน 2555 7:29:55 น.  

 

ชอบบล๊อกนี้นะ บังเอิญกำลังจะไปปฏิบัติธรรมที่ตาณังเลณัง เลยหาข้อมูลทางเน็ต ก็เลยได้แวะมาที่บล๊อกนี้ ได้อะไรดีๆ เยอะเลย ขอขอบคุณเจ้าของบล๊อกที่นำเรื่องดี ๆ มาแบ่งปันกันนะ

 

โดย: Monday IP: 115.87.42.41 14 ตุลาคม 2555 18:17:55 น.  

 

ตกลงเธอคนนั้นกลับมาแล้วเหรอ

ความพลัดพรากเกิดขึ้นได้ตลอดเวลา พบกันเพียงชั่วคราว อาจจะแป๊บเดียว หรือนานหลายปี แต่ก็ต้องจากกันอย่างแน่นอน

ระลึกถึงเสมอๆ ด้วยรักแท้ๆ

 

โดย: ป่ามืด IP: 124.122.135.143 26 กรกฎาคม 2556 12:51:12 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


maxpal
Location :
sydney / Australia

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]


















cursor

หลังไมค์ถึง.max.ฮับ

Friends' blogs
[Add maxpal's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.