ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2552
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728293031 
 
26 กรกฏาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 

bitter - sweet




"Americano แก้วหนึ่งฮะ"


ผมบอกหญิงสาวหลังเค้าน์เตอร์

เธอยืนรอผมมาหลายนาทีแล้ว ก่อนที่ออเดอร์จะออกมาจากปากผม

"คิดนานจริง" หญิงสาวที่ไปด้วยค่อนแคะ

ทั้งๆที่ผมรู้จักทุกรายการกาแฟบนกระดานนั่น แต่ผมก็คิดนาน

หญิงสาวที่รับออเดอร์ไปแอบอมยิ้ม


ผมไม่เคยคิดจะสั่งรายการนี้มาก่อน ผมจำได้ว่าพี่สาวผมชอบสั่งแต่ผมไม่เคยเห็นหน้าตาว่ามันเป็นยังไง

เพื่อนสาวที่มาด้วยกัน ก็ไม่สามารถบอกอะไรผมได้ เพราะเธอดื่มอยู่ประเภทเดียวคือ คาปูชิโน่

"อเมริกาโน่ ได้แล้วค่ะ"

เราสองคนหันไปมองพร้อมๆกัน เพื่อนสาวหัวเราะผมทันที

สีหน้าผมคงบ่งบอกอารมณ์ผิดหวังออกไปแน่ๆ

มันคือ กาแฟดำเย็นดีๆนี่เอง

เพื่อนยิ่งหัวเราะผมหนักเข้าไปใหญ่ เมื่อผมทำหน้าเหยเกตอนดื่มลงคอไปแล้ว

"ขม .." ผมพึมพำ

ผมไม่รู้ว่ารสชาติที่แท้จริงของกาแฟที่ชงแบบนี้มันเป็นอย่างไร แต่ผมรู้ว่าหากเป็นกาแฟดำเย็นละก็ อาแปะแถวบ้านผมชงอร่อยกว่าแก้วนี้ซะอีก



เธอกอดเอวผมเบาๆ ปลอบใจว่า ก็ได้ลองไงว่าเป็นไง

อืมม .. ถือว่าลดความอ้วนละกัน เพราะไม่ได้ใส่นม ผมหันไปตอบเธอ

เธอหันมามองผมแบบอึ้ง ๆ กับความพยายามมองโลกในแง่ดีของผม

ใบหน้าเธออยู่ติดกับหัวไหล่ผมเลยทีเดียว ใกล้เกินไปในนาทีนั้น

เสียงหัวเราะของเธอ จึงเข้าสู่โสตประสาทผมได้เต็มๆ


กาแฟขมๆ ในวันแบบนี้ มันก็โอเคอยู่





"บอกไม่ถูกว่าทำไมรักเธอ .. พูดได้เพียงว่าเธอคือสุดหัวใจ"

ไม่รู้ว่าทำไมจู่ๆเพลงนี้จึงผ่านเข้ามาในหัว






"คาปูชิโน่เย็นแก้วหนึ่งฮะ"


นั่นคือรายการกาแฟในวันหยุดวันนี้ของผม ผมดื่มกาแฟคนเดียวเสมอในวันหยุด

ด้วยความอยากรู้ว่า รสชาติที่เพื่อนสาวคนสนิทดื่มเป็นอย่างไร ผมจึงสั่งแบบเดียวกัน


"หวาน.." ผมพึมพำกับตัวเองคนเดียว

เธอดื่มกาแฟที่หวานขนาดนี้ด้วยรึเนี่ย ปกติเธอจะดื่มกาแฟค่อนข้างขมนี่นา



อืมม หรือว่า ไม่ว่าจะขมหรือหวาน หากมีคนกินด้วยกันแล้ว มันก็พอกล้อมแกล้มไปได้

เมื่ออยู่ด้วยกัน มันมีเรื่องอย่างอื่นให้ใส่ใจ มากกว่ารสชาติของกาแฟละมั้ง

แล้วตอนเธอไม่อยู่ล่ะ ผมจะบ่นมั้ย

แล้วตอนเธอต้องไปดื่มกาแฟคนเดียวที่นู่นล่ะ เธอจะบ่นรึเปล่า


อืมม ไม่รู้เหมือนกัน เวลานั้นยังมาไม่ถึง

แต่ที่ผมก็รู้ก็คือ ผมคงคิดถึงเธอแน่ๆ และเธอก็คงคิดถึงผมเช่นกัน





"รักยังคงจะอยู่ ในเพลง เหมือนเก่า

จะฟังกี่ครั้งก็ยังคงเศร้า ทรมาน…

บทเพลงแห่งรักยังคงจะอยู่ ในใจของเรา

ต้องทนต้องร้องเพลงยังคงเศร้า คนเดียว…"



อา .. แค่คิดก็เหงาแล้ว ^_^"







......................................................

เพลงแรก - เหตุผลคือรักเธอ (มอส)

เพลงสอง - เรดิโอ (พาราด็อกซ์)









 

Create Date : 26 กรกฎาคม 2552
7 comments
Last Update : 26 กรกฎาคม 2552 14:08:13 น.
Counter : 679 Pageviews.

 

เข้ามาตอนแรกนึกว่า เป็น หวาน-ขม ของ boy pod ซะอีก

 

โดย: คนจนที่อยากรวย 26 กรกฎาคม 2552 14:51:55 น.  

 


เอ่อ ไม่ใช่ฮะ ถ้าเป็นเพลง ก็จะจัดหมวดหมู่เป็นเพลง ไม่ใช่จิปาถะแบบอันนี้ :)

 

โดย: ภูติ 26 กรกฎาคม 2552 15:40:35 น.  

 


ยังไม่ไปเลย เหงา ไปกี่ครั้งแล้วน๊า

^^

 

โดย: พิม (SEEGAME ) 26 กรกฎาคม 2552 18:02:12 น.  

 

 

โดย: wbj 26 กรกฎาคม 2552 20:03:20 น.  

 

ผมก็ชอบคาปูชิโนนะ

สงสัยคนชอบรสนี้จะหน้าตาดี

เพราะคนที่กินอเมริกาโน่เข้าไป .. "หน้าตาเหยเก"


55 5 5 5 .. :)

 

โดย: petit IP: 124.120.227.60 27 กรกฎาคม 2552 1:06:18 น.  

 

^
^

เอ่อ ... จ้ะ ว่าไงว่าตามกัน

แต่ เอ่อ ...

เอ่อ ....

 

โดย: ภูติ 27 กรกฎาคม 2552 7:47:54 น.  

 


Jaaaaaaaaaaa

ดีด้วยจ๊ะ
คนหน้าตาดี ....

 

โดย: SEEGAME 28 สิงหาคม 2552 10:32:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.