ณ เส้นรอบวงที่คาบเกี่ยวกัน

ภูติ
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 10 คน [?]




.......

....



ภายใต้ผิวน้ำที่เรียบนิ่ง

มีปลาทองขี้เกียจอยู่หนึ่งตัว


...


...


...........
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2560
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
262728 
 
24 กุมภาพันธ์ 2560
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ภูติ's blog to your web]
Links
 

 

'you'll always have me'










ค่ำมากแล้ว

ในรถใต้ดินที่ทุกคนก้มหน้า มากกว่าจะมองกัน

ผมนึกสงสัยว่า พวกเขาจะปวดคอกันมั่งไหม

แต่บางวัน ผมก็ต้องก้มหน้าอ่านงานเช่นกัน



ค่ำมากแล้ว

ผมปิดตา ฟังเพลงในหูฟัง 

อาจไม่มีใครอยากฟังท่วงทำนองอย่าง Numb ในเวลานี้

แต่ผมก็ไม่ใช่ใครคนอื่น 



ข้อความเข้ามา ผมกดดูอย่างอดไม่ได้

เพื่อนส่งข้อความมา 

'don't give up on your dream'  

and ?  (ผมถาม มี read ขึ้น)

'keep sleeping'

then come to see me (read แต่ไม่ตอบ)



นี่ดูเหมือนเป็นช่องทางติดต่อสมัยใหม่ที่สะดวกสำหรับบางคน

แต่ก็ไม่ได้ดีสำหรับทุกคน

ผมไม่ได้ใส่ใจอะไรกับมันอีก ปิดเปลือกตาหนักๆลง

'next station Suthisan'

อืมม ผมยังพักตาได้อีกสักครู่



'ถึงไหนแล้ว?' ข้อความจากคนเดิมที่ผมเพิ่งตอบไปตะกี๊

ผมบอกสุทธิสาร เธอบอกว่าอยู่พหลโยธิน

ผมบอกว่าอีกสักครู่ถึง

'จะรอนะ' เธอบอก

เราไม่ได้นัดกัน เธอแค่ถามเพราะเส้นทางนี้มันเป็นทางเดินของผมทุกวัน



ไม่ได้มีอะไรมากไปกว่าการเดินกลับบ้านด้วยกัน

ผมผ่อนความเร็วของการเดินลงกว่าเดิมมาก เพื่อให้เธอไม่เหนื่อย

ผมแทบจะระวังในทุกก้าวที่เธอก้าว เพื่อให้เธอไม่ล้มหรือสะดุด ด้วยขาที่เดินไม่สะดวกเท่าเดิม



ผมส่งเธอขึ้นตึกคอนโดข้างหน้าที่พักผม

เดินลัดเลาะอีกตึกเพื่อกลับที่พักตัวเอง 

ผมชอบเดินทางนี้ เพราะมีต้นปีบใจดีที่โปรยดอกเต็มทางเท้า













































ที่ผ่านมา
เธอไม่เคยเรียกร้อง 
แต่ผมก็จะอยู่ตรงนั้นแหละ หากคุณถามหาผม

อย่ากังวลไปเลยนะ สิบกว่าปีแล้ว หากผมลืมคุณได้ ผมลืมคุณไปแล้ว 

หากผมเลิกรักคุณได้ ผมก็คงเลิกไปแล้ว 

หากผมเลิกเป็นเพื่อนคุณได้ ผมก็คงเลิกไปแล้ว






ลมเริ่มอุ่นขึ้นแล้ว

เหงื่อซึมที่ปลายผม ลมร้อนกำลังจะมาเยือนแล้วสินะ









 

Create Date : 24 กุมภาพันธ์ 2560
2 comments
Last Update : 24 กุมภาพันธ์ 2560 9:44:31 น.
Counter : 655 Pageviews.

 

สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาทักทาย สักคิ้ว 6 มิติ ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้วลายเส้น เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ

 

โดย: nokyungnakaa 24 กุมภาพันธ์ 2560 12:41:40 น.  

 

คิดถึงนะ

 

โดย: .. IP: 125.24.231.211 27 พฤศจิกายน 2560 23:24:23 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.