Group Blog
 
<<
กรกฏาคม 2550
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
293031 
 
24 กรกฏาคม 2550
 
All Blogs
 

ดาบมังกรหยก

• ดาบมังกรหยก •


ดาบมังกรหยก ตอน เตียบ่อกี้ กระบี่อิงฟ้า ดาบฆ่ามังกร 2003 (Heavenly Sword And Dragon Sabre)





Boardcast Network: CCTV China

Cast:
- Alec Su You Peng (ซูโหย่วเผิง) แสดงเป็น เตียบ่อกี้ (จางอู๋จี้) และ เตียชุ่ยซัว
- Alyssia Chia (เจียจิ้งเหวิน) แสดงเป็น เตี๋ยเมี่ยง (จ้าวหมิ่น)
- Gao Yuan Yuan แสดงเป็น จิวจี้เยียก (โจวจูยั่ว)
- Guo Fei Lai แสดงเป็น ฮึงซู่ซู่ (เยวียนซู่ซู่)
- Tao Hong แสดงเป็น กี้เฮี้ยวพู้ (จี้เสียวฝู)

Rating: 4.5/5

Review: เรื่องนี้เราให้คะแนนสูงมากทีเดียว เป็น version แรกที่เราดู ... ดูรวดเดียวไม่กี่วันจบเลย ... ชอบมาก ... เราว่ามันหนังที่มีหลายรสชาติดี ... คือ มีแทรกเรื่องราวตลกนิดๆ ไว้ด้วย แล้วก็ยังมีในส่วนที่เคร่งเครียด ความรัก ความแค้น ... ในส่วนตอนเริ่มต้นก็สร้างได้น่าสนใจดี ... ตอนที่ออกมาจากเกาะ เรื่องดำเนินไปราบรื่นมาก จนถึงเรื่องตัวร้าย เราว่าก็สร้างได้ลุ้นดี ว่าเออ เราก็รู้นะว่าใครเป็นตัวการ แต่เราจะลุ้นให้พระเอกรู้ได้ยังไง ... เรื่องนี้เราดูไปสองรอบ ก็ยังสนุกอยู่ ... ชอบนางเองกและตัวร้ายด้วย ... นางเอกก็น่ารักดีนะ ... แอบอิจฉานางเอกด้วย เค้าอายุเยอะกว่าเราแต่เราว่าเค้าดูหน้าเด็กอ่ะ T_T ... เรื่องมันไม่งี่งี่เง่า stupid เหมือนหนังจีนหลายๆ เรื่อง ที่เข้าใจผิดกันไปมา แบบถ้าถามซะก็หมดเรื่องอะไรทำนองนี้ ... ถ้าใครไม่เคยดู ก็แนะนำให้ลองไปดูนะ เราว่ามันสนุกดีค่ะ ... อ้อ ดาราแต่ละคน เราว่า ดูดีอ่ะ ... ชอบ



• ดาบมังกรหยก •


ดาบมังกรหยก 1986 (New Heaven Sword and Dragon Sabre)





Boardcast Network: TVB

Cast:
- Leung Chiu Wai (เหลียงเฉาเหว่ย) แสดงเป็น เตียบ่อกี้
- Kitty Lai (หลี่เหม่ยเสียน) แสดงเป็น เตี๋ยเมี่ยง
- Deng Cuiwen (เติ้งชุ่ยเหวิน) แสดงเป็น จิวจี้เยียะ
- Shao Mei Qi (เส้าเหม่ยฉี) แสดงเป็น เสี่ยวเจียว

Rating: 4.5/5

Review: อันนี้เราดูหลังจากที่ดู Heavenly Sword And Dragon Sabre 2003 ไปแล้ว ... แต่ก็ยังชอบอยู่ ... ชอบพระเอก ^_________^ คนอะไรหล่อตลอดกาล ... เนื้อหาถูกเพิ่มเติมไปพอสมควร แต่ก็ไมได้ทำให้เสียรสชาติของหนังไป ดาราจะดูหน้าเก่าๆ หน่อย แต่เราว่ามัน classic ดีหล่ะ ... เป็นหนังที่ทำได้ค่อนข้างสมบูรณ์ ... ถือว่าเป็นหนังเก่าที่น่าดูและน่าสะสมอีกเรื่องนึงทีเดียว




 

Create Date : 24 กรกฎาคม 2550
7 comments
Last Update : 24 กรกฎาคม 2550 17:23:28 น.
Counter : 2793 Pageviews.

 

แอบตามมาจากห้องโต๊ะเครื่องแป้งค่ะ ชอบ (ถึงขั้นบ้า) หนังจีนกำลังภายในด้วยคน ดาบมังกรหยกเราดูเวอร์ชั่น 2003 กับเวอร์ชั่นไต้หวันอ่ะ สนุกดีเนอะ

 

โดย: ศ.ยูโทเนียม IP: 128.138.44.238 24 กรกฎาคม 2550 19:15:34 น.  

 

แอบตามมาดูเช่นกันค่ะ โดยส่วนตัวดูเวอร์ชั่นซูโหย่วเผิงเวอร์ชั่นแรกเช่นกันค่ะ แต่กลับไม่ใช่เวอร์ชั่นที่ชอบที่สุดแฮะ เวอร์ชั่นที่ชอบที่สุดของเราก็คือ เวอร์ชั่นไต้หวันที่หม่าจิ่งเทาเป็นเตียบ่อกี้ รองลงมาคือเวอร์ชั่น TVB ที่หลีจือเป็นนางเอก ว่างๆ ก็ลองให้คะแนนดูบ้างนะคะ

 

โดย: แพร IP: 58.147.94.94 24 กรกฎาคม 2550 20:13:13 น.  

 

หวัดดีค่ะคุณ ศ.ยูโทเนียม เราก็ถึงขั้นบ้าเหมือนกันนะ สงสัยต้องไปหา version ไต้หวันมาดูหน่อยแล้ว เพราะเราชอบดาบมังกรหยกมากก ^__^

คุณแพร ... Taiwan อีกแล้วเหรอ ... ต้องไปหามาดูซักหนอ่ยแล้ว อิๆๆ



มีเรื่องอะไรสนุกๆ เชิญแนะนำได้เลยนะ ... เราเป็นพวกบ้าหนังจีนกำลังภายในมากๆๆๆๆ

 

โดย: Phoebe Buffay 25 กรกฎาคม 2550 6:36:26 น.  

 

แนะนำหนังจีนนะคะ ไม่ทราบว่าดูหรือยัง

เรื่องพวกนี้ของหวงอี้นะคะ

เจาะเวลาหาจิ๋นซี สนุกมากค่ะ เราดูไปสองรอบ

มังกรคู่สู้สิบทิศ สนุกดี แต่บิดเบือนจากหนังสือเยอะเหมือนกัน (เราก็ไม่ได้อ่านหนังสือนะคะ) ดูไปสองรอบ เพราะชอบอี้จื้ออ่ะค่ะ

ตอนนี้กำลังดูเทพมารสะท้านภพอยู่ ก็ดี แต่ไม่ค่อยสนุกเท่าสองเรื่องแรก

ปล ถ้าอยากดูส่งไปให้ได้นะคะ เราอยู่เมกาค่ะ

 

โดย: ศ.ยูโทเนียม IP: 128.138.44.238 1 สิงหาคม 2550 5:28:47 น.  

 

เรายอมรับว่าดูภาคนี้ไม่ได้จนจบค่ะ เพราะเราอ่านหนังสือการ์ตูนอ่ะ ตอนอ่านนี่แบบ ลุ้น เครียด มาก ๆๆ แล้วก็ไม่ชอบที่พระเอกซื่อโดนหลอกตลอดอ่ะค่ะ รู้สึกเศร้าง่า... นางเอกสวยน่ารักมาก ๆ แต่นิสัยไม่ดีอ่ะ เจ้าเล่ห์ (เหมือนอึ้งย้ง กะ ก๊วยเจ๊งนะ แต่เราชอบเรื่องนั้นค่ะ) 555 ไม่รู้ทำไมไม่ชอบอ่ะ มีอคติ 555

แต่ยอมรับว่าสนุกค่ะ แฟนเราติดงอมแงม ซื้อแผ่นมาเลย (เวอร์ชั่น 2003) เพราะชอบนางเอก สวย หน้าเด็ก น่ารัก มาก ๆ 555 สงสัยเพราะยังงี๊เองเราเลยไม่ชอบ 555

เราก็ติดหนังกำลังภายในมากเลยค่ะ ชอบมาก ๆ แต่ไม่ชอบพวกที่เป็นแนวแมนจูค่ะ คิดเหมือนกันว่ากำลังภายในสมัยใหม่ทำฉากบู๊ไม่ค่อยมันเลย

 

โดย: พัด behappier IP: 203.155.181.188 14 สิงหาคม 2550 17:45:35 น.  

 

++++++++++++++++++++

คุณ ศ.ยูโทเนียม


จิ๋นซีเหรอ ... ดูไป 4 รอบแล้ว 5555 ... ดูแล้วดูอีก ... เราแฟนเฮียกู่ค่ะ ... จริงๆ ชอบหนังแนวอิงประวัติศาสตร์ด้วย ... เลยยิ่งชอบไปใหญ่

มังกรคู่สู้สิบทิศ ... เรากลับไม่ชอบหนังเรื่องนี้นะ 555 ไม่รู้ทำไม แต่ไม่ชอบ แต่ก็ดูจนจบค่ะ

เพทมารก็ดู ... ก็เฉยๆ นะคะ มันออแนวๆ เทพ มารมากไปหน่อย 5555

จริงเหรอคะ ... อยู่ไหน ... มาแลกหนังกันมั๊ย ... มีเรื่องอะไรมั่งอ่ะคะ ... สนมากๆ ^_____________^

++++++++++++++++++++

คุณ พัด behappier

แต่จริงๆ พระเอกโดนหลอก แบบน่ารำคาญ 5555 ... นางเอกน่ารักดี น่าเด็กด้วย (เนอะ) .... เราว่าหนังเรื่องนี้มันสนุก ตอนที่เราไม่รู้ว่าใครเป็นผู้ร้ายนะคะ ... ถ้ารู้ว่าใครเป็นผู้ร้าย มันก็หมดลุ้น เลยไม่ค่อยสนุกเท่าไหร่นะ เราว่า

เราก็ไม่ค่อยชอบหนังแมนจูเหมือนกัน

ตอนนี้อยากดูชอลิ้วเฮียง T_T


++++++++++++++++++++

 

โดย: Phoebe Buffay 16 สิงหาคม 2550 9:40:21 น.  

 

ศ.ยูโทเนียม ใช่ใช่เจาะเวลาหาจิ๋นซี สนุกมาก เราชอบมา ในบรรดาผูหญิงของพระเอกเราชอบคนที่ห้าวนะค่ะ พี่เป็นเหมือนเพื่อนพระเอกนะค่ะ หัวฟูๆหน่อยนะค่ะ

 

โดย: ME IP: 205.233.28.39 16 สิงหาคม 2550 10:49:48 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Phoebe Buffay
Location :
ทุ่งหญ้า Canada

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 173 คน [?]




"It's Phoebe! That's, P as in Phoebe; H as in hoebe, O as in oebe; E as in ebe; B as in bebe; and E as in ... Ello there mate." Friends

There is no copyright here, unless otherwise specifically mentioned. If you find it useful, just take it. Thanks!

CHAT BOX



LAST UPDATES
LOSEING WEIGHT (BBC)
SKINCARE MINI SERIES
FAVORITES

Friends' blogs
[Add Phoebe Buffay's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.