BLOG...นูพ็
มิตรภาพ และ..รอยยิ้ม^-^





ขอขอบคุณเพื่อนๆที่แวะเข้ามาในห้องส่วนตัวห้องเล็กๆของหนูเพ็ญค่ะ

นับตั้งแต่สมัครเข้ามาในสังคมของ Pantip.com หนูเพ็ญมักจะใช้เวลาส่วนใหญ่ประจำอยู่ใน "ห้องราชดำเนิน"
และได้มีโอกาสเข้าร่วมกิจกรรมได้พบหน้าเพื่อนๆหลายคนในห้องราชดำเนิน ทุกคนมีไมตรีจิตและน่ารักมากๆ
สมาชิกห้องนี้ที่เคยได้พบและรู้จักกันมีทั้งอาจารย์ นายแพทย์ ทนาย นักการเมือง นักธุรกิจ นักศึกษาฯลฯ

และในช่วงที่บ้านเมืองเกิดวิกฤติ หนูเพ็ญก็ได้หนีร้อนไปพึ่งเย็นที่ "ห้องไร้สังกัด" (Isolate Pantip.com)
ซึ่งก็ได้รับการต้อนรับและความกรุณาจากสมาชิกในห้องนั้นอย่างอบอุ่นพร้อมกับมิตรภาพที่ดี

หวังไว้เหลือเกินค่ะว่า..มิตรภาพและรอยยิ้มเหล่านั้น จะยังคงอยู่ในสังคมทั้งสองแห่งนี้ตลอดไป


จากใจของ...ผู้หญิงคนหนึ่ง..ที่รักและหวงแหนประชาธิปไตยเท่าชีวิต

วันที่ 8 พฤษภาคม 2549 19:45:11 น.


และขอขอบคุณมากๆ..สำหรับท่านที่ได้กรุณาลงนามและฝากความคิดเห็นไว้ค่ะ



คลิก>> ส่งข้อความส่วนตัวถึงหนูเพ็ญ


Create Date : 08 พฤษภาคม 2549
Last Update : 25 เมษายน 2553 2:29:57 น. 92 comments
Counter : 5107 Pageviews.

 
จริงด้วยอะ


โดย: อินทรีทองคำ วันที่: 8 พฤษภาคม 2549 เวลา:19:57:04 น.  

 
เข้ามาแล้วมีความสุขมาก
เหมือนท่องเที่ยวอยู่บนสวรรค์...


โดย: jedipower IP: 58.9.193.71 วันที่: 5 มิถุนายน 2549 เวลา:15:06:23 น.  

 
It's a very nice to come to visit you.


โดย: Yui IP: 83.130.48.17 วันที่: 8 มิถุนายน 2549 เวลา:2:20:50 น.  

 
Happy Birthday นะคะ ขอให้มีความสุขมากขึ้น ๆ ทุกวันเลย



โดย: Susie วันที่: 27 มิถุนายน 2549 เวลา:1:30:00 น.  

 
สุขสันต์วันเกิด
มีความสุขทุกวันนะคะ^^





...



โดย: ขอบคุณที่รักกัน (blueberry_cpie ) วันที่: 27 มิถุนายน 2549 เวลา:7:43:20 น.  

 
แวะมาอวยพรเจ้าของวันเกิด


โดย: somnumberone วันที่: 27 มิถุนายน 2549 เวลา:9:41:55 น.  

 
มาช้าไปหน่อย สุขสันต์วันเกิดนะค่ะ




โดย: erina วันที่: 4 กรกฎาคม 2549 เวลา:10:14:20 น.  

 


โดย: เพลงค่ะ IP: 125.24.111.75 วันที่: 6 กรกฎาคม 2549 เวลา:11:00:47 น.  

 
blog น่ารักจังเลยค่ะ


โดย: ไร้นาม วันที่: 14 กรกฎาคม 2549 เวลา:0:56:20 น.  

 
ขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่แวะมาทักทายน๊าค๊า


โดย: หนูเพ็ญ วันที่: 9 สิงหาคม 2549 เวลา:17:24:44 น.  

 
เข้ามาเยี่ยมเยือนแล้วครับ

บ้านสวยน่ารักดี บ่งบอกให้รู้ว่าเจ้าบ้าน
มองโลกในแง่ดี สดใส และมีสขภาพจิตที่ดี ด้วย

ขอให้มีความสุขนะครับ และเป็นคนมีเหตุผล รักประชาธิปไตย ตลอดไป


โดย: ศรีธนญชัย IP: 203.113.71.196 วันที่: 27 สิงหาคม 2549 เวลา:12:17:52 น.  

 
แวะมาเยี่ยมแล้ว น่ารักมากค่ะ


โดย: ไออิ IP: 203.147.59.91 วันที่: 12 กันยายน 2549 เวลา:6:38:15 น.  

 
สวัสดีครับคุณหนูเพ็ญ ลุงกล้วยขอบคุณมากนะครับที่มาแวะทักทาย เพลงสเตอะวายนี้น่าฟ้งนะครับลุงกล้วยชอบเพลงบรรเลงครับ แล้วโอกาสหน้าคงได้คุยกันอีกนะครับ ขอให้มีความสุขนะครับ


โดย: ลุงกล้วย วันที่: 14 กันยายน 2549 เวลา:14:39:55 น.  

 
น้องชายมาตามเสียงปีเสียงกลอง
พี่สาวไปตามทั้งทีรีบแจ้นล่ะครับ

วันนี้ยุ่งทั้งวัน

ไม่ใช่เรื่องเรียน ( ช่างหัวเผือกหัวมัน )
แต่เป็นเรื่องให้กำลังใจนายกของผมและของพี่ด้วยล่ะ
ฝากพี่หนูเพ็ญขอบคุณคุณ Bitter sugarให้ผมด้วยนะครับ
ว่างแล้วผมจะเข้าไปขอกาแฟพี่เขาทานด้วย
ผมชอบคีลีมานจาโร หวังว่าพี่เขาคงมีนะครับ

ไม่ใส่น้ำตาลก็ได้ครับ
ผมอ่านกระทู้พี่เขาบ่อยแต่ไม่เคยเห็นกระทู้พี่เลย

พี่มีหลายlogin ล่ะสิครับ

ผมตามไม่ทันหรอกนะครับ
blogก้หวานแหวเสียไม่มีเลย

พรุ่งนี้ช่วยกันภาวนาให้ฝนตกและฟ้าผ่าพวกบ้า600จำพวกนั้นนะครับ

ยิ่งมารู้ว่า
พวกใหญ่ๆโตๆเชื่อกะทิมากกว่าพวกเรา

ก็คงต้องเกมกันเสียทีนะครับ
นายกเกือบตายเพราะมันๆยังว่าcar jokeอีก

เมื่อไหร่สุวรรณกับสุวารจะจบบัญชีมันเสียทีนะ

พี่หนูเพ็ญไม่รักนายกแล้วหรือครับ

ไม่เห็นช่วยกันบ้างเลย

น้อยใจนะครับนี่


โดย: B.JJ นะครับ (ThePhenix ) วันที่: 19 กันยายน 2549 เวลา:20:25:34 น.  

 
แฮ่กๆๆๆ..หนูเพ็ญวิ่งหนีรถถังทหารมาจนบร้าไปแล้วว๊อยยยยยย..เอิ๊กๆๆๆๆ5555

>ยังงี้ต้องเก็บบันทึกไว้เป็นฟามทรงจำซะหน่อย
เริ่มตั้งแต่เวลา 22.00 น. วันที่ 19 กันยายน 2549
โดยพลเอกสนธิ บุณยรัตกลิน หัวหน้าคณะปฏิรูปฯ

ทำแบ่บนี้ไม่ดีเรยอ่ะท่านๆจ๋า..ประชาธิปไตยแบบไหนกันน๊อ?? ม่ายดีๆๆๆอย่าทำๆๆๆ


โดย: หนูเพ็ญ วันที่: 20 กันยายน 2549 เวลา:16:31:30 น.  

 
เสียงปี่กลองของผม ไง๋กลายเป็นเสียงปืนปลายรถถังไปได้นะนี่





มันเจ็บเข้าไปในกระดองใจ

สงสารและเห็นใจนายกของผมเหลือเกิน

คนชั่ว...กลับปล่อยให้ลอยนวลได้งัยวะนี่

พบกันเมื่อชาติต้องการ

ชาติไหนก็ช่างเถอะนะพี่หนูเพ็ญ


โดย: B.JJ นะครับ (ThePhenix ) วันที่: 20 กันยายน 2549 เวลา:18:52:13 น.  

 
แวะมาเยี่ยมหนูเพ็ญ ปล่อยบล๊อคร้างไปนานเลยนะค่ะ สบายดีหรือเปล่า อากาศเปลี่ยน อย่าลืมรักษาสุขภาพนะค่ะ


โดย: erina วันที่: 27 กันยายน 2549 เวลา:20:33:00 น.  

 
แวะมาเยี่ยมเยียนแม้ไม่ค่อยคุ้นเคยแต่รักเมืองไทยให้กำลังนายกเช่นกันค่ะ
ตอนนี้เศร้าใจ เบื่อการเมืองสกปรกมากๆค่ะ ขอให้ท่านนายกกลับมาด้วยความปลอดภัยและมั่นคงด้วยเถิด
ห้องน่ารักมากเข้ามาแล้วมีความสุขค่ะ


โดย: jedipower IP: 58.9.193.126 วันที่: 28 กันยายน 2549 เวลา:19:23:45 น.  

 
หนูเพ็ญสบายดีมั้ย เป็นห่วงไม่ค่อยโพสเลย ดูแลตัวเองด้วยนะคะ เศร้าใจจัง รักนะ


โดย: bitter sugar (bitter sugar ) วันที่: 8 ตุลาคม 2549 เวลา:0:33:50 น.  

 
สวัสดีจะ...หนูเพ็ญ
ไม่ไดแวะมานาน ยังสดใสเหมือนเดิมนะ...
รักนะ...เด็กโง่


โดย: ลุงเท่ง IP: 61.91.219.2 วันที่: 10 ตุลาคม 2549 เวลา:15:59:47 น.  

 


พี่หนูเพ็ญแวะไปเยี่ยมผมเหรอครับ
ทำไมไม่เข้าห้องgollumล่ะครับผมตั้งชื่อห้องนี้กระแทกตัวเองด้วยความขมขื่นที่โลกมันกลับทิศไปหมด
ทำอะไรใครไม่ได้ก็สรรเสริญมันไปซะงั้นแหล่ะ สะใจตัวเองดี
ช่างเถอะครับเพิ่มหมอซาดิสก์อีกคนจะเป็นไรสำหรับไทยแลนด์คิงดอมเบื้อๆนี่

พี่หนูเพ็ญเป็นสมาชิกWNC ด้วยหรือเปล่า ห้องนี้มีอะไรดีๆหลายอย่างเหมือนกัน คุยแบบเปิดอกได้ไม่ทราบว่าพี่หนูเพ็ญใช้Dcodeว่าอะไรหรือครับผมเห็นแต่พี่หนูแดงหรือเป็นคนเดียวกันหรือเปล่าพี่หนูแดงคุยสนุกเหมือนกันนะครับ
web prachathai ผมก็เข้าไปดูๆแต่ไม่เคยPost เพราะมีIPโชว์ด้วยกลัวเขาตามเข้าไปที่wnc ได้

เพิ่งทดลองเข้าไปที่pantip วันนี้เองโชว์IP หราเลยทั้งๆที่ผมลงโปรแกรมchange ipแล้ว

เราจะแพ้อีกนานเท่าไหร่ไม่ทราบเสียดายความรู้สึกดีๆที่มีต่อทั้งป.และส24 คนนี้ ช่างเถอะนายกของเราใจอ่อนเกินไปเชื่อมั่นผู้ใหญ่ท่านนี้มากเกินไป
15 ตคนี้เราน่าจะได้ไปเลือกตั้งกลับเหลวไม่เป็นท่า
ใครควรรับผิดชอบ
ผมรักและสงสารคุณชิดชัยมากในระยะหลังๆนี่เสียดายเหลือเกินท่านเป็นคนดีในสายตาของผม
แล้วจะเข้ามาใหม่นะครับ
ฝากบอกพี่น้ำตาลหวานด้วยนะครับขอบคุณที่เป็นห่วงความรู้สึกในอารมณ์ของคนผิดหวังผมมีเวลาจะเข้าไปชงกาแฟทานที่ห้องของพี่เขาบ้าง
ทำไมผู้หญิงชอบสร้าblogสีชมพูกันจังครับผม

ราตรีสวัสดิ์ครับผม


โดย: B.JJ นะครับ IP: 203.155.1.245 วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:0:10:50 น.  

 
พี่หนูเพ็ญอย่ากังวลกะห้องกอลลั้มของผมสิครับ

มันเป็นห้องที่รวมของพวกโลภมาก
แม้เขาบอกว่าเขาไม่โลภเงินทอง
แต่พวกเขาก็โลภในอำนาจ ชื่อเสียงและเกียรติยศ

ที่ใครจะมมองเมินเขาไมได้

นายกของเราจึงต้องกระเด็นไปไกลถึง ลอนดอน

ถ้าย้อนเวลาได้วันทำบุญให้ประเทศ
ถ้าเชิญเขาและพรรคพวกเป็นประธาน

เรื่องราวเหล่านี้คงไม่เกิด

นายกของเราซื่อเกินไปไม่รู้ใจพวกเฒ่าคิ้วขาวผมสีดอกเลาฝ่ายอธรรม

เรื่องจึงจบลงอย่างน่าเศร้าเช่นนี้

ผมสร้างห้องแห่งความชั่วร้ายนี้อย่างสะใจ
คอยดูวันตายดับของพวกมันอย่างใจจดใจจ่อ
แต่ตอนนี้ผมตายก่อนพวกมันเสียล่ะมากกว่า



โดย: B.JJ เสียใจนะครับ (ThePhenix ) วันที่: 13 ตุลาคม 2549 เวลา:20:59:08 น.  

 
^ ^ ^ ตอบ..น้องหมอ B.JJ จ้ะ...

พี่หนูเพ็ญเข้าใจและรับรู้ความรู้สึกของน้องจายและของคนไทยส่วนใหญ่ตอนนี้ดีว่าเป็นอย่างไร?

อย่างไรก็ตามอย่าลืมว่าจิตใจของตัวเราเองสำคัญที่สุดนะจ้ะ
ทำจิตใจให้สงบ แผ่เมตตาให้คนที่ยังไม่พ้นจากบ่วงกรรมของกิเลส
และให้รอวันที่เราหวังไว้ว่าความถูกต้องจะได้กลับมาอีกครั้ง
ยังไงๆในชาตินี้ของเรา..มันก็ต้องมีสักวันล่ะน่าที่เราจะต้องได้เจอกับสิ่งที่ถูกต้องอย่างแท้จริง!!

อย่าลืมว่าสิ่งศักดิ์สิทธิ์มีจริง ใครทำกรรมใดไว้คนนั้นก็ต้องรับกรรมไป
ขอให้น้องจายของพี่อย่าเครียด อย่าท้อแท้นะจ้ะ
น้องจายของพี่จ๋าวคนนี้เข้มแข็งออก ไม่งั้นจะรักษาคนไข้ที่อ่อนแอได้งัยล่ะ
จริงรึเปล่าจ้ะ..ยิ้มหน่อยจิ เร๊วๆๆ


โดย: หนูเพ็ญ วันที่: 16 ตุลาคม 2549 เวลา:12:39:21 น.  

 
สะเปะมาเหมือนคนหมดอาลัยตายอยากเห็นคุยกันถึงพี่ด้วยอยากกอดกันร้องไห้จังเลย พี่ไปหน้าแตกเข้าใจว่าหนูแดงเป็นหนูเพ็ญ ชื่อที่บอกไปไม่เคยโพสเลยสงสัยเข้าไปอ่านอย่างเดียวใช่มั้ย พี่ก็บ้าโพสรูปบ้าบอๆมันเซ็งดูแลตัวเองให้ดีนะคะ ไม่รู้ว่าต่อไปจะเป็นอย่างไร
รักนะคะ


โดย: bitter sugar (bitter sugar ) วันที่: 17 ตุลาคม 2549 เวลา:2:09:04 น.  

 
สว้สดีครับพี่สาวสวยๆทั้ง 2ครับผม

ดูข่าวITVเมื่อวานนี้แล้ว

joy joyไม่ จ๋อยแล้วล่ะคร๊าบ

นายกฯพวกเราดูผอมลงไปแต่เมื่อท่านยิ้มรับได้

เราก็สะบายใจ

copจะหันกลับมาย้ำๆๆเหยียดๆพวกนี้ต่อล่ะครับ

วันนี้พี่ๆเข้าไปดู ชม และเม้น blogผมสิครับ

จะอยู่ได้นานหรือไม่

เราก็ต้องทำทุกวันให้พวกเขาได้รู้ว่า

ปิดฟ้าด้วยกระบอกปืนและรถถังน่ะ

ไม่สำเร็จ...

เราฉลาดขึ้นเราไม่ใช้อารมณ
และที่สำคัญเราไม่พลีชีพ

ให้พวกแมลงสาบนั่น

มีโอกาสเข้ามาครอบครองเราอย่างเด็ดขาด

จริงไหมครับพี่น้อง....

WNCบางครั้งก็มีคนพยายามจุดประกายนี้ขึ้น

เหมือนดาบ 2 คม

ทรท.ได้ผู้นำที่ดี อย่างคุณจาตุรนต์ คุณพงศ์เทพและอีก3-4คนที่กำลังดำเนินการทางการเมืองอยู๋ในขณะนี้

ผมว่าดีและถูกต้องที่สุดแล้วนะครับ

เราต้องให้กำลังใจพวกเขาครับผม

เห็นไหมเด็กไทยรุ่นใหม่

คิดดีก็เก่ง

เรื่องทำดีเพื่อประเทศชาติ

เราทำได้ดีกว่าพวก1,699ปีนั้นเสียอีก

จริงไหมครับพี่น้อง
src=//static.flickr.com/119/263942627_912d755742_m.jpg>


ผมเก่งขึ้นแล้วใช่ไหมครับพี่....


โดย: B.JJอารมณ์ดีแล้วครับผม (ThePhenix ) วันที่: 17 ตุลาคม 2549 เวลา:8:55:44 น.  

 
ฝากลบด้วยครับพี่ทำไมจึงpasteรูปไม่ได้ครับ


โดย: B.JJ ครับ (ThePhenix ) วันที่: 17 ตุลาคม 2549 เวลา:9:01:01 น.  

 
มาๆจะ Post รูป ให้


ที่น้องB.JJ โพสไม่ได้เพราะไปใส่ imgข้างหน้า center จ้ะ


โดย: หนูเพ็ญ วันที่: 17 ตุลาคม 2549 เวลา:14:50:34 น.  

 
ฮา...ผมหวานไม่เป็นนะครับแต่ก็อยากทำอะไรที่ห่างไกลจากภาพที่เห็นอยู่ทุกเมื่อเชื่อวันอย่างเช่นทุกวันนี้

พวกเขาจะหยิบจับทำอะไรมีแต่ราคาคุย

เราไม่ย้อนหลังไปวันเก่าๆแต่วันใหม่ๆไม่มีอะไรมากไปกว่าฟ้องสื่อ ๆๆๆๆ
ทุจริต ทุจริต...เซ็งเป็นบ้าครับ
อำนาจล้นฟ้าท้าแผ่นดินเช่นนี้ ฟันตรงไหนก็ฉับได้ตรงนั้น
ฟ้องสื่ออยู่นั่นแหล่ะ ผมต้องการให้ฟันนายกของผมอย่างจังๆเพื่อท่านจะได้กลับเข้าประเทศมาแก้ต่างให้ตนเอง
เขาจะได้เห็นว่าปชช.ไปรับมากมายขะไหนขะหนาด

วันนี้พวกเราคงได้เห็นพวกเขาละเลงเรื่องทรัพย์สินของคณะครม.เก่าและนายกเก่าของเขาแต่ปัจจุบันของเรา
ครม.ใหม่ไม่ต้องแจ้งเพราะไม่มีกฏหมายบังคับ
ความเกลียดชังของผมพุ่งเข้ามาอีกแล้วครับ

ผมรับทราบที่พี่หนูเพ็ญบอกไว้แล้วนะครับแต่ไม่มีเวลาได้รวบรวม
ผมไปเก็บไว้ที่Flickr Photos ของพี่สาวเขาสร้างเก็บรูปลูกของเขา
ก็พอจะดึงมาได้ครับแต่วิธีทำตอนpostผมอาจสับสนไปหน่อยได้มั่งไม่ได้มั่ง
ขอบคุณคร๊าบสำหรับความหวังดีนี้
ผมซ่อนIPแต่ทำไมมีIP2ชุดครับในรดน.
ช่วงนี้อยู่บอร์ดจิตวิทยาไม่ต้องround boardตอนเช้ากะอจ.และพีประจำบ้าน อาทิตย์หน้าอยู่บอร์ดเด็กคงเข้ามายากหน่อยเหนื่อยกะ30บาทตายทุกโรคนี่แหล่ะครับ
แต่ผมไม่ยักกะเกลียดนายกทักษิณนะครับ
คงเกิดจากอิทธิพลของครอบครัวพวกเราพอใจประชาธิปไตยจากการเลือกตั้งมากกว่าแต่งตั้ง
วันรับปริญญาผม พี่จะไปไหมเอ่ย

นายกทักษิณหมดอำนาจ
อจ.ดีใจกันใหญ่ไม่รู้สิครับว่าทำไม
ไม่อยากก้าวล่วงล้ำไปว่าท่านเดี๋ยว F น่ะ
จริงไหมครับผม........


โดย: ฟ้าใสแต่ใจหม่นครับ IP: 203.155.1.252 วันที่: 20 ตุลาคม 2549 เวลา:8:37:05 น.  

 
ช่วงนี้อยู่บอร์ดจิตวิทยาไม่ต้องround boardตอนเช้ากะอจ.และพี่ประจำบ้าน ...

แฮะๆward จิตวิทยานะครับ
ไม่ใช่boardครับผม...
งงกับเรื่องblog2 - 3วันนี้ผลิตไม่ทันไทยรัฐ

โดยเฉพาะเรื่องสหายคอม...ของนายก24 ทำให้ผมหายใจไม่ค่อยออก
คิดถึงแต่ว่าเขากำลังทำอะไรกันอยู่

เหมือนๆกับว่าเขาปลุกพรรคพวกสหายเก่าของพ่อมาปกป้องตนเองและปรามฝ่ายเนวิน

ติดตามกันอย่างตาไม่กระพริบนะครับ
เราคงได้รู้เช่นเห็นชาติกันว่า
ใครรักหรือไม่ภักดีประเทศชาติกันแน่


โดย: B.JJผิดอีกแล้วครับ IP: 203.155.1.251 วันที่: 20 ตุลาคม 2549 เวลา:22:09:37 น.  

 
สวัสดีค่ะ"น้องหนูเพ็ญ" ป้าตามมาจากบ้านน้อง"B.JJ"ค่ะ

ป้าเข้าบ้านไม่ได้เสียตั้งนาน เลยได้พบ"น้องหนูเพ็ญ"ช้าไปหน่อย

พอดีคุณลูกเค้าเอาคอมไปอับ ไม่รู้อับยังไง ป้าเลยเข้าบ้านไม่ได้เลย

นี่ต้องปีนเข้าทางหน้าต่าง"Friend Link"นะคะเนียะ แข้งขาแทบหัก เข้าทางประตูหน้าบ้านธรรมดาไม่ได้ มานมียามตัวหย่ายชื่อ"เจ้าเออเร่อ"คอยกันไม่ให้เข้า

เนียะป้าเลยตกข่าวไปเยอะเลย ยังไงก็ป้าขอสมัครเป็นเพื่อนบ้านด้วยคนนะคะ แล้วจะแวะมาใหม่ค่ะ


โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 23 ตุลาคม 2549 เวลา:16:49:14 น.  

 
แวะมาเยี่ยมคุณหนูเพ็ญสบายดีนะค่ะ นานๆจะได้คุยกันที ช่วงนี้ห้องราชดำเนินเราก็ไม่ค่อยได้แวะไปเลยจ๊ะ


โดย: erina วันที่: 13 พฤศจิกายน 2549 เวลา:15:10:53 น.  

 



จุ๊บ..จุ๊บ..จุ๊บ..ป้าหู้ขอเชิญไปสูดลมหายใจที่ "หมู่บ้านบางคอทู่"กันนะคะ...



โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 16 พฤศจิกายน 2549 เวลา:0:54:28 น.  

 


ขอเชิญไป...จิบน้ำชา หรือกาแฟ...ที่บ้าน"บางคอทู่"กันนะคะ


รีบไปนะคะ เด๋วชาจะชืดซะหมด




โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 24 พฤศจิกายน 2549 เวลา:1:59:58 น.  

 
หนูเพ็ญหายไปไหน คิดถึงนะเข้าบ้านไม่ถูกหรือยังไงหลังไมล์บอกด้วย เหงา-เศร้าใจมากกว่าเดิมอีกเซ็งมากๆเน้าะ


โดย: bitter sugar วันที่: 24 พฤศจิกายน 2549 เวลา:19:37:42 น.  

 

หายไปไหนกันหมดคะ...



โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 26 พฤศจิกายน 2549 เวลา:12:47:56 น.  

 

หลานๆ!..ไปฟังตาเล่นดนตรีไทยกันริ้ว...

วันนี้...ตามาเชิญเองน้า...ไปดูป้าหู้ร้องเพลงกันนะ



โดย: ตาอุ่มมาเอง...บลื๋อ... (fifty-four ) วันที่: 2 ธันวาคม 2549 เวลา:0:01:55 น.  

 

ขอพระองค์ ทรงพระเจริญ...

"Happy Father’s Day "ค่ะ...

...มีความสุขมากๆ..นะคะ...



โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 5 ธันวาคม 2549 เวลา:18:04:50 น.  

 

วันนี้"ป้าหู้"เอา"ข้าว+ไข่เจียว"มาฝากเป็นมื้อเย็นนะคะ ฮ้อม หอมค่ะ



โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 10 ธันวาคม 2549 เวลา:17:25:33 น.  

 

ขอส่งความสุขย้อนหลังใน..."วันรัฐธรรมนูญ"...ค้า!

วันนี้ป้าหู้มีแต่..."ประปาธิปไตย แบบบท."...มาฝากค้าาา...

แอบ"แหวะ"เหมือนหลานหมอเลย ป้าเห็นน้าาา...



โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 11 ธันวาคม 2549 เวลา:19:41:26 น.  

 


แวะมาทักทายด้วยความคิดถึงจ้ะ
จุ๊บ ๆ


โดย: ยี่หร่า@ วันที่: 18 ธันวาคม 2549 เวลา:19:52:48 น.  

 
สวัสดีค่ะ ดิฉันอยู่กลุ่มรักเมืองไทย ได้ยินชื่อเสียงของคุณ และแวะเข้ามาเยี่ยมชม ก้รู้สึกประทับใจในความที่เป็นคนมีอุดมการณ์เหมือนกัน
ไม่เคยเสียใจ เรื่องบ้านเมือง เท่าครั้งนี้เลย
คิดถึงและห่วงใยด้วยกันเสมอค่ะ...


โดย: jedipower IP: 58.9.188.31 วันที่: 19 ธันวาคม 2549 เวลา:22:19:26 น.  

 
MERRY X'MAS &A HAPPY NEW YEAR 2007.. TO MY SISTER NU PHEN


โดย: bitter sugar วันที่: 21 ธันวาคม 2549 เวลา:3:37:46 น.  

 





ขอให้"จขบ.และครอบครัว"มีความสุขในช่วงเทศกาล และทุกๆวันนับแต่นี้ไปนะคะ...



โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 22 ธันวาคม 2549 เวลา:3:04:08 น.  

 
สวัสดีปีใหม่จะ...หนูเพ็ญ
อากาศหนาวมาเยือนทำให้คนไทยใจเย็นขึ้นอีกเยอะ
ลุงเท่งก็เหมือนกัน...หมดเสียงปี่เสียงกลองแล้วมีเวลามานั่งมองตัวเอง
ปีนี้ลุงเท่งแก่ไปอีกแยะ...เวลาของชีวิตสั้นลงอีกเยอะ
เบื่อๆเลยไปเปิดร้านดอกไม้สร้างสิ่งสวยๆงามๆให้แก่มวลมนุษยชาติ...และปากท้อง
จะบอกหนูเพ็ญว่าถ้าผ่านไปแถวๆกระทรวงสาธารณสุข
แวะเยี่ยมเยียนกันบ้างนะ
I'm Flowers & Gift...ยินดีต้อนรับ รวมทั้งผองเพื่อนหนูเพ็ญทุกๆคน
บอกว่ามาจาก bloggang.ยินดีลดให้แบบไม่กลัวขาดทุน
ขอให้มีความสุขนะ...เด็กดื้อ


โดย: ลุงเท่ง IP: 61.91.219.2 วันที่: 22 ธันวาคม 2549 เวลา:17:01:37 น.  

 

ป้าหู้มาอีกแว้วว!เอาหัวใจเงิน และทองมาฝาก...
เปรียบเหมือนว่า ให้มีเงินทองตลอดปีและตลอดไปนะจ๊ะ..จุ๊บ..จุ๊บ..



โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 29 ธันวาคม 2549 เวลา:17:25:16 น.  

 

ซาหวัดดีปีใหม่จ้า...
ป้าเอา"ดวงใจผูกโบว์"ดวงน้อยดวงนี้ของป้ามาฝากนะจ๊ะ...จุ๊บ..จุ๊บ..



โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 31 ธันวาคม 2549 เวลา:2:02:05 น.  

 


สวัสดีปีใหม่ครับ





มีความสุขมากมากนะครับพี่สาวคนสวย

ผมยังเหมือนเดิมไม่มีเปลี่ยนแปลงครับ


โดย: B.JJ สวัสดีปีใหม่ครับ (ThePhenix ) วันที่: 31 ธันวาคม 2549 เวลา:21:34:07 น.  

 


newyear Glitter Graphics From GlitterYourWay.com


พาสาวสวย"เซะซี่"มากระชุ่มกระชวยหัวใจ ต่อนรับปีใหม่ค่ะ
ขอให้พบแต่สิ่งดีๆ คนที่เป็นคนดี มีจิตใจดี และเหตุการณ์ดีๆนะคะ



โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 1 มกราคม 2550 เวลา:14:11:45 น.  

 
สวัสดีปีใหม่ค่ะ คุณหนูเพ็ญ
ถึงแม้ว่าปีนี้ พวกเราจะไม่ค่อยมีความสุขกันเท่าไหร่ เพราะนายกของเราโดนยึดอำนาจไป

แต่พวกเราก็จะไม่มีวันท้อใจ
และก็พยายามสร้างความสุข
ส่งกำลังใจ ส่งความสุขให้กันและกันต่อไปเสมอค่ะ...


โดย: jedipower IP: 58.9.184.174 วันที่: 5 มกราคม 2550 เวลา:22:53:36 น.  

 
มีทั้งเพื่อนที่เป็นอาจารย์..นายแพทย์..ทนาย..นักการเมือง..นักธุรกิจ..นักศึกษา..และอื่นๆอีกหลายท่าน..


รวมทั้งวิศวกรด้วยจ้า....





สุขสันต์ปีใหม่ 2550 เจ้าค่ะ
ขอให้ไร้ทุกข์โศก ไร้โรคภัย ขอให้เป็นสุขใจ
อย่าให้เจ็บให้ไข้ มั่งมีศรีสุข ร่ำรวยเงินทอง
ประสบแต่สิ่งสวยสด แสนสุขสดใสตลอดไป
เต็มที่กับชีวิตเลยค่ะคู๊ณณณณณณ.........

ขอให้ได้รับความเร้าทุกกระบวนท่า

จากใจ... ป. ป้า



คลิ้กเพื่อไปเยี่ยมชม Blog ของ ป. ป้า ครับ



โดย: -=.Gay-E-Cha.=- วันที่: 7 มกราคม 2550 เวลา:9:24:51 น.  

 


Happiness and Prosperity

With many good wishes for a new year 2007

ในวาระดิถีขึ้นปีใหม่๒๕๕o ขออำนาจสิ่งศักดิ์สิทธิ์ทั้งหลายในสากลโลก
โปรดดลบันดาลให้ทุกท่าน และครอบครัวประสบสิ่งดีงาม และมีความสุขสมบูรณ์ในชีวิตตลอดปี 2550


หนูเพ็ญกราบขอบพระคุณสำหรับคำอวยพรของทุกๆท่านค่ะ



โดย: หนูเพ็ญ วันที่: 7 มกราคม 2550 เวลา:12:34:37 น.  

 




ป้านำภาพที่ป้ารักมากมาฝากค่ะ
รักประเทศไทย ต้องรักประชาธิปไตยด้วยจริงไหมคะ
บ้านเมืองเราจะได้ไม่อายใครเค้าไง!




โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 9 มกราคม 2550 เวลา:21:18:53 น.  

 
คุณหนูเพ็ญ ไม่ได้คุยกันนานเลยนะคะ
อยากจะบอกว่า ไร้นามแอบ tag blog คุณหนูเพ็ญไว้ด้วย
ว่างๆ มาเล่นกันนะคะ

https://www.bloggang.com/viewdiary.php?id=rainam&month=01-2007&date=12&group=3&blog=1


โดย: ไร้นาม วันที่: 12 มกราคม 2550 เวลา:23:28:40 น.  

 




เอา”ก๋วยเตี๋ยวหลอด”มาฝากค่ะ
ว่าจะมาอ่านtagของหนูเพ็ญด้วยอ่ะค่ะ
กริบกริ้ว...



โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 13 มกราคม 2550 เวลา:19:31:57 น.  

 

ป้าหู้เอาสมุนไพรมาให้ขบเคี้ยวค่ะ
เพื่อสุขภาพนะคะ
หนูเพ็ญหายตัวอีกแล้วค่ะ


โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:22:23:33 น.  

 
สวัสดี หนูเพ็ญ
วาเลนไทน์นี้ สั่งกุหลาบแดงให้หวานใจแล้วยังจ๊ะ
ถ้ายัง โทร.02-9689291 ยินดีให้บริการ
รวมทั้งผองเพื่อนด้วยนะจ๊ะ
I'm Flowers & Gift


โดย: ลุงเท่ง IP: 61.91.219.2 วันที่: 8 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:10:46:41 น.  

 


ขอให้มีความสุขในวันแห่งฟามรักนะจ๊ะ
มาเยี่ยมบ้านบ้างซีคะ




โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 11 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:18:16:42 น.  

 



ป้ามาส่งเข้านอนค่ะ

...หลับฝันดีนะคะ...

เมื่อไรจะกลับล่ะคะ ใครๆก็คิดถึงน้า....



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 19 มีนาคม 2550 เวลา:22:56:35 น.  

 
สวัสดีค่ะ สบายดีป่าว คิดถึงนะจ๊ะ


โดย: pim IP: 124.120.138.93 วันที่: 26 มีนาคม 2550 เวลา:11:48:32 น.  

 
เข้ามาเยี่ยม
ยังจำกันได้รึเปล้าเอ่ย?

ช่วงนี้เราไม่ได้เข้าเน้ทบ่อย
เปลี่ยนเบอร์โทรใหม่
ไว้ว่างๆจะมาหาใหม่นะจ๊ะ


โดย: 639 IP: 124.120.130.249 วันที่: 27 มีนาคม 2550 เวลา:15:25:04 น.  

 
สวัดดีค่ะ หนูเพ็ญ เป็นไงบ้าง
สบายดีนะคะ
ไปเล่นที่ไหน หาไม่เจอห้องนั้น
คิดถึงนะคะจุ้บๆๆๆ


โดย: bitter sugar วันที่: 4 เมษายน 2550 เวลา:22:32:15 น.  

 



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 6 เมษายน 2550 เวลา:23:16:02 น.  

 


***สวัสดีจ่ะ***
ป้าเอา"ข้าวแช่"มาฝากจ่ะ
***เย็นชื่นใจ คลายร้อน..***



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 16 เมษายน 2550 เวลา:13:41:03 น.  

 


โดย: bitter sugar วันที่: 19 พฤษภาคม 2550 เวลา:1:35:57 น.  

 


โดย: เดี๋ยวขอนึกก่อนนะ วันที่: 31 พฤษภาคม 2550 เวลา:20:27:06 น.  

 
แวะมาทักทายค่ะ..คุณนู๋เพ็ญ...


โดย: นู๋ญ่า (kayook ) วันที่: 1 มิถุนายน 2550 เวลา:2:01:21 น.  

 
แวะมาทักทายสบายดีนะค่ะ เป้นกำลังใจให้กันและกันตลอดไปนะค่ะ




โดย: erina วันที่: 4 มิถุนายน 2550 เวลา:23:35:39 น.  

 

ป้าเอาบุญมาฝากอ่ะจ่ะ
นอนหลับฝันดีนะจ๊ะ



โดย: ป้าหู้เองค่ะ (fifty-four ) วันที่: 8 มิถุนายน 2550 เวลา:22:45:40 น.  

 



หนูเพ็ญขอขอบพระคุณ และยังคิดถึงเพื่อนๆทุกคนนะคะ
เราคงจะได้เจอกันเมื่อชาติต้องการค่ะ


โดย: หนูเพ็ญ วันที่: 10 มิถุนายน 2550 เวลา:14:01:19 น.  

 
สุขสันต์วันเกิดค่ะ..มีความสุขสมหวังดังใจนะคะ



โดย: นู๋ญ่า (kayook ) วันที่: 27 มิถุนายน 2550 เวลา:0:29:31 น.  

 
Happy BirthdaY na ka. มีความสุขมากๆค่ะ..


โดย: ^^Ken-Ju***Pu-Jung^^ วันที่: 27 มิถุนายน 2550 เวลา:2:13:44 น.  

 
ขอให้มี

ความสุข สมหวัง ร่างกายแข็งแรง

ประสพความสำเร็จในหน้าที่การงาน

และมีครอบครัวที่อบอุ่น

เนื่องในวัน

คล้าย

วันเกิดครับ




โดย: somnumberone วันที่: 27 มิถุนายน 2550 เวลา:8:57:48 น.  

 


โดย: the violetblue home วันที่: 27 มิถุนายน 2550 เวลา:9:00:33 น.  

 


โดย: โสมรัศมี วันที่: 27 มิถุนายน 2550 เวลา:10:35:53 น.  

 


Happy Birth Day


ขอให้มีความสุขมาก ๆ ในวันคล้ายวันเกิดค่ะ



บ้านน่ารักมากเลย..



โดย: Donut_ty วันที่: 27 มิถุนายน 2550 เวลา:13:11:03 น.  

 


*** สุขสันต์วันเกิดนะจ๊ะ
พรใดที่เป็นของชาวโลก
สุขใดที่ช่วงโชติของชาวสวรรค์
รักใดที่อมตะและนิรันดร์
ขอรักนั้นและพรนั้นจงเป็นของ....จขบ. คะ***



โดย: หน่อยอิง วันที่: 27 มิถุนายน 2550 เวลา:13:12:07 น.  

 

HAPPY BIRTHDAY TO YOU

ถึงเราจะไม่เคยรู้จักกันแต่ก็ขอให้มีความสุขในวันเกิดนะจ๊ะ


โดย: สาว DMAX วันที่: 27 มิถุนายน 2550 เวลา:21:51:48 น.  

 
หนูเพ็ญขอบคุณเพื่อนๆทุกคนที่เข้ามาในกระทู้นะคะ

วันนี้เพิ่งมาเปิดบล็อค หลังจากปิดไปนานๆๆๆๆมากค่ะ

มาทักทายกันแยะๆจะได้ไม่เหงาค่ะ
ขอบคุณมากๆๆๆๆๆค่ะ


โดย: หนูเพ็ญ วันที่: 16 พฤศจิกายน 2550 เวลา:22:13:01 น.  

 
แวะมาทักทาย หนูเพ็ญ คนเก่ง จ้า


โดย: หลังคาดำแดง วันที่: 17 พฤศจิกายน 2550 เวลา:21:12:24 น.  

 


สุขสรรค์วันพ่อนะคะ
วันนี้กอดพ่อให้ชู่นน...จายย...ยังจ๊ะ




โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 5 ธันวาคม 2550 เวลา:14:34:29 น.  

 
สวัสดีค่ะ หายไปไหน คิดถึงนะคะ
ทำไมทิ้งห้องรดน.ไปเลย...


โดย: bitter sugar วันที่: 29 ธันวาคม 2550 เวลา:14:11:31 น.  

 

ขอให้มีความสุขในเย็นวันนี้นะคะ...



โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 5 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:16:25:27 น.  

 


ก็มางร้อนน่ะ...ขอหน่อยละกานนนน้า...


โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 11 เมษายน 2551 เวลา:14:41:02 น.  

 
หวัดดีจ๊ะ..หนูเพ็ญ
ไม่ได้แวะมานาน
ยังสดชื่นเหมือนเดิมนะ


โดย: ลุงเท่ง IP: 203.130.131.153 วันที่: 24 เมษายน 2551 เวลา:15:43:35 น.  

 
สวัสดีคะคุณหนูเพ็ญ



โดย: โลกส่วนตัว วันที่: 7 กันยายน 2551 เวลา:21:58:57 น.  

 


วันนี้ที่บ้านเราอากาศเย็นสบาย

นอนหลับฝันดีน้า...


โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 17 กันยายน 2551 เวลา:23:30:50 น.  

 
หวัดดีจ๊ะ หนูเพ็ญ
แวะมาทักทายตามประสาคนแก่นะ..


โดย: ลุงเท่ง IP: 203.130.131.153 วันที่: 14 ตุลาคม 2551 เวลา:16:04:41 น.  

 

emoemoemo
ขอคาราวะคนรักประชาธิปไตยเท่าชีวิตจ้า



โดย: หอมกร วันที่: 30 ตุลาคม 2551 เวลา:12:45:10 น.  

 
หวัดดีจ้า..หนูเพ็ญ
แวะมาเยี่ยมเยือนอีกแล้ว
หนูคงสุขสบายดีนะ
ปีใหม่แล้วมีความสุขมากๆ


โดย: ลุงเท่ง IP: 124.121.16.232 วันที่: 27 ธันวาคม 2551 เวลา:15:16:33 น.  

 



มาช้าปายนี๊ดด...แต่ก็หอบความคิดถึง

และ

ความปราถณาดีมาเต็มเปี่ยมมม...

@@@@@@@@@@@@@@@




โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 10 มกราคม 2552 เวลา:20:47:14 น.  

 

รีบมาอ่ะจร้า...เด๋วปายยบ้างอื่ง..อิกอ่ะ...

แล้วจามาใหม่น้า...




โดย: ป้าหู้เองจ่ะ (fifty-four ) วันที่: 27 มกราคม 2552 เวลา:0:16:13 น.  

 

HAPPY NEW YEAR' 2010
หนูเพ็ญขออวยพรให้เพื่อนๆพี่ๆน้องๆทุกท่านพบแต่ความสุข สมหวัง ตลอดปี 2553 นี้นะคะ

..ด้วยความเคารพรักค่ะ...






โดย: หนูเพ็ญ วันที่: 30 ธันวาคม 2552 เวลา:16:18:38 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

หนูเพ็ญ
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ก็เป็นแค่ผู้หญิงธรรมดาๆคนหนึ่งที่มีความสุขในชีวิต
รักเพื่อน..ยึดหลักความถูกต้อง..และความยุติธรรม
สู้คนไม่ยอมแพ้ใครง่ายๆและรักประชาธิปไตยสุดๆ
แต่...เมื่อถึงคราวผิดหวังหรือเสียใจ..ก็ร้องไห้เป็น!!
ห้ามผู้ใดนำภาพไปใช้ หรือดัดแปลงแก้ไขส่วนใดส่วนหนึ่ง เพื่อมีไว้หรือเผยแพร่โดยไม่ได้รับอนุญาต ถือเป็นความผิดตามพระราชบัญญัติว่าด้วย การกระทำความผิดเกี่ยวกับคอมพิวเตอร์ และ พ.ร.บ. ลิขสิทธิ์ "เรา"และผู้เสียหายมีสิทธิ์ฟ้องร้องดำเนินคดีตามกฎหมาย
since May 8, 2006
Group Blog
 
 
พฤษภาคม 2549
 
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
8 พฤษภาคม 2549
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add หนูเพ็ญ's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.