ความฝันหลักของผมคือการทําให้สตรีไทยมีบทบาททางทหารที่สําคัญคือ สามารถสู้รบหนักได้หลักๆคืออยาก ให้มีนักบินขับไล่หญิงคนแรก
Group Blog
 
<<
กันยายน 2553
 1234
567891011
12131415161718
19202122232425
2627282930 
 
11 กันยายน 2553
 
All Blogs
 
สวัสดีครับ กลับมาอีกครั้งครับ(แม้ยังไม่เต็มร้อย)

หายไปนานเลย กลับมาแล้วที่ครับ ที่หายไปเพราะว่าอันเนื่องมาจากผมไป ด่าสกายแมนครับด่าจนถูกแบนตอนนี้ ผมไมยุ่งแล้วละครับ จะไม่แคร์ใดๆทั้ง สิ้นแล้วละ ผมจะไม่ไปโพสอะไรอีกแล้วละครับ และอีกผมกับเขาคงจะไม่มีวันฟื้นสัมพันธ์ได้

คือ เรื่องการจัดหาอาวุธกองทัพบกผมสนับสนุนK1A1เต็มที่ครับ ผมอยากให้รัฐบาลจัดหาให้ได้ครับ ไม่ว่ายังไง เพราะว่ารอบบ้านเราใช้แต่อาวุธจีนรัสเซียมีหรือเราจะใช้ค่ายเดียวกัน เพราะกัมพูชาใช้จีนรัสเซียพม่าใช้จีนรัสเซียดังนั้นเราควรจัดหาจากสหรัฐยุโรปเพื่อให้อยู่ตรงกันข้ามจริงๆและที่สําคัญคือจะไม่สับสนในการรบ ส่วนเรื่อง รถเกราะยูเครน ส่วนตัวผมไม่เห็นด้วยกับการจะหารุ่นนี้แต่ไหนๆก็หามาแล้วก็หามาแต่เมื่อครมเปลี่ยนเครื่องยนต์เป็นของสหรัฐบวกกับเกียร์เป็นของสหรัฐผมก็พอใจมากๆครับ

เรื่องกองทัพเรือ ผมคิดว่าในอีก10-20 ปีผมอยากให้กองทัพเรือมีกองเรือรบให้มากกว่านี้ครับ อยากให้มีเรือรบทางทะเลอย่างน้อย 30 ลํา เรือดํานํ้า 20 ลําครับ ส่วนตัวอยากให้ใช้ระบบสหรัฐและยุโรปทั้งหมดเลย แต่ยังไงก็ต้องจับตาดูครับ

ส่วนเรื่องพลเรือน นั้ผมเอง ก็สนับสนุนการ สร้างรถไฟความเร็วสูงกับจีนครับแม้ผมจะไม่เห็นด้วยกับบทบาททางการทูตและการทหารของจีนก็เถอะ แต่ยังไงก็เป็นผลประโยชน์เพราะโครงการนี้ใหญ่มากเชื่อมจากไทยไปจีนและไทยไปมาเลเซียไปสิงคโปร์วิ่งผมไม่อาจปฏิเสธได้

สุดท้าย ถึงผมจะพันธมิตรก็เถอะครับ แต่คุณสนธิ พูดว่าให้ซื้ออาวุธจีนซ้อมรบกับจีนสานสัมพันธ์กับจีนมากขึ้นซึ่งข้อนี้ผมไม่เห็นด้วยอย่างยิ่งกับคุณสนธิครับ


Create Date : 11 กันยายน 2553
Last Update : 11 กันยายน 2553 17:01:16 น. 2 comments
Counter : 446 Pageviews.

 
ไปด่า เขาทำไมละครับ เขาไปด่าคุณก่อนหรือครับ หรือคุมอาการตัวเองไม่อยู่มันเลยกำเริบระวังให้ดีนะครับ นั่งเล่นเน็ตอยู่ดีๆ มีหมายศาลมาจ่อถึงบ้านคดีหมิ่นประมาท กฏกติกาที่มีคุณก็ต้องรับให้ได้ โดนทั้ง 2เว็ป รวมทั้งพันทิปแบน คุณยังไม่รู้สำนึกอีกหรือครับ เจ้าของเว็ป หรือผู้ดูแลเขาก็มีหน้าที่ ที่ต้องทำ คุณไปละเมิดกฏกติกาแล้วทำเป็นรับไม่ได้แบบนี้เรียกอะไรครับ จะด่าจะว่าอะไร คนอื่น หันมามองตัวเองก่อนนะครับ หรือบัวที่อยู่ใต้ฝาซีเมนส์อย่างคุณไม่รับรู้อะไรทั้ง เอาตัวเองเป็นศูนย์กลางทุกอย่างที่คิดต้องถูกทั้งหมด


โดย: คนเป็นโรคออฯ IP: 110.168.139.17 วันที่: 12 กันยายน 2553 เวลา:14:35:34 น.  

 
อย่างแรกพี่ว่ากลับมาให้เต็มบาทก่อนดีกว่านะครับ อ่านของน้องแล้ว ดูเป็นขี้ข้าอเมริกันยังไงไม่รู้


โดย: สมเพทว่ะ IP: 202.60.207.91 วันที่: 17 พฤศจิกายน 2553 เวลา:9:46:28 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tinaphat
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add tinaphat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.