ความฝันหลักของผมคือการทําให้สตรีไทยมีบทบาททางทหารที่สําคัญคือ สามารถสู้รบหนักได้หลักๆคืออยาก ให้มีนักบินขับไล่หญิงคนแรก
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
18 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
ผมจะไปเที่ยวญี่ปุ่นครับ(ตอนนี้ต้องเลื่อนไปก่อน)

เพราะอะไรครับ เพราะสถานการณ์ที่กลุ่มคนเสื้อแดงทําซะกรุงเทพเละ เละหมดมันเคยทําฟุตบอลไทยฟรีเมียร์ลีกเลื่อน ผมเซ็งแทบตาย(ผมเชียร์ชลบุรีFCเพราะหลงเส่นห์กับโฆษณากาแฟเบอร์ดี้ที่มีฉลามชลเป็นฟรีเซนต์เตอร์)

เลื่อนซะหมดแม้แต่สอบรามก็เลื่อนต้องเลื่อนไปเป้นวันที่ 1มิถุนายนแทนเพราะกะว่าสอบเสร็จแล้วจะไปเที่ยวญี่ปุ่นครับ แต่ตอนนี้ประเทศไทยกําลังแย่

เอ้าระหว่างนี้ผมจะบอกก่อน นะครับว่าจะไปที่ไหนยังไง






วันแรกผมไปโตเกียวครับกะว่าจะไปเที่ยวย่านสําคัญกะว่าจะไปเที่ยวย่านๆต่างๆเที่ยวห้าง และอาจซื้อนิตยสารกองทัพ ซื้อเกมเกี่ยวกับทหารที่ญี่ปุ่นสร้างเอง และเป็นเกมที่ยังไม่เคยวางแผงในญี่ปุ่น
ปลจะลองไปดูการ์ตูนญี่ปุ่นด้วยยอมรับว่าชอบครับช่วงนี้ไม่ค่อยดูบ่อยนัก ผมชอบโดราเอม่อน นะครับ ตอนนี้ก็กําลังดูเรื่องศึกจอมเวทปราบมาร (Shonen Onmyouji)

และจะไปเที่ยวพระราชวังอิมพีเรียลของญี่ปุ่นอันเป็นสถานที่ประทับของสมเด็จพระจักรพรรดิและเชื้อพระวงศ์ญี่ปุ่น
หลังจากนั้น ผมอาจจะไปเที่ยวที่ทําการพรรค เสรีประชาธิปไตย พรรคประชาธิปไตยญี่ปุ่นถ้าโชคดี





จะไปที่ฐานทัพเรือโยโกสึกะ นะครับ และไปที่ฐานทัพอากาศ เฮียคูริในโตเกียว









และถ้าเป็นไปได้อาจจะไปเมือง โคมัทสึครับ เพราะเหตุผลจะไปเที่ยวฐานทัพโคมัทสึครับ

แล้วหลังจากนั้น จะไป เมืองโอซาก้าจะอยู่2วันสองวันแล้วกลับครับ




ผมไปมาแล้ว4ประเทศคือ บูรไนประเทศแรก ไปฮ่องกง ไปเกาหลีใต้ ไปครั้งแรกเมื่อตอนผมไปดูเอเชี่ยนเกมส์ปูซานเกมส์
(ตอนนั้นยังไม่มีกระแสบันเทิงเกาหลีบูม)
ครั้งที่สอง เซ็งที่สุดเพราะน้อง สองคนเห่อเกาหลี ผมกะไม่ไปแต่สุดท้ายถูกบังคับให้เพราะอ้างไม่มีคนอยู่บ้าน เฮ้อเมื่อปี 2006พลาดดูโดฮาเกมส์ไปกว่าครึ่ง

ครั้งนี้ผมจะได้ไปอีกครั้งครับคราวนี้ไปญี่ปุ่นเป็นครั้งแรกครับ เพราะตั้งแต่เกิดจนโตไม่เคยไปเลยครับ


ช่วงนี้ยังจะไม่มีบทความอะไรนะครับ เพราะตอนนี้มีกิจธุระไม่ค่อยมีเวลามากนะครับ เมื่อมีอะไรสําคัญแล้วผมจะเขียนบทความล่าสุดครับ


Create Date : 18 พฤษภาคม 2553
Last Update : 18 พฤษภาคม 2553 19:01:43 น. 2 comments
Counter : 906 Pageviews.

 


โดย: หาแฟนตัวเป็นเกลียว วันที่: 18 พฤษภาคม 2553 เวลา:17:03:27 น.  

 


โดย: nuyza_za วันที่: 18 พฤษภาคม 2553 เวลา:17:52:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tinaphat
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add tinaphat's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.