Group Blog
 
<<
กันยายน 2556
 
27 กันยายน 2556
 
All Blogs
 
บันทึกการเทรดวันที่27ก.ย..ทำไงจะตามเกมส์ทัน

 เช้านี้เปิดโดดขึ้นไป3จุดแล้วขึ้นต่อไปทางข้าง มีย่อหน่อย แท่งเทียนอยู่เหนือเส้น5วันตลอด stoก็เป็นขึ้น สมควรเปิดลองได้ แต่เช้านี้สตรีมมิ่งมีปัญหา หยุดนิ่งบ้าง ดีเลย์บ้าง โทรไปถามโบรคบอกว่าเป็นที่เซ็ทเทรด ตลท.ทำไมถึงปล่อยให้เป็นยังงี้ ถ้าขัดข้องจริง เพื่อป้องกันความเสียหายของผู้ลงทุนน่าจะหยุดการซื้อขายไปก่อน นี่ปล่อยให้ราคาวิ่งไปโดยที่ผู้ลงทุนไม่สามารถสั่งซื้อขายได้ หรือส่งคำสั่งได้ก็ไม่ทันอาการ โดยเฉพาะเฟกที่ขึ้นลงเร็วมาก วันเราตั้งซื้อที่980 แต่กว่าสตรีมมิ่งจะตอบสนองก็ขึ้นไปเป็น982แล้ว เลยหมดอารมณ์ ยังงี้ไม่เทรดดีกว่าเลยออกไปเดินเล่นซะเลย ก่อนตลาดปิดเช้าเข้ามาดูเห็นขึ้นไปถึง984แล้วลงมาปิดเช้าที่979
   บ่ายเปิดมาพอๆกับที่ปิดเช้าไปแล้วไปข้างในกรอบแคบๆ977-980 แต่สัญญาณstoเป็นลงตลอดนะ ไม่รู้มีนัยยะสำคัญอะไรหรือเปล่า บ่ายสามกว่าเริ่มขึ้นไปหยุดที่984 สัญญาณเปลี่ยนเป็นขึ้น บ่ายสามครึ่งเริ่มลงอีกที มีเด้งบ้างสองครั้งแล้วไปเกาะอยู่แถวๆเส้น977 ยังไม่ทำไรเพราะดูอาการยังไม่รู้ว่าจะไปทางไหนแน่ สี่โมงกว่าได้เรื่องเลย ลงเป็นนัำตกแบบนันสต็อป สัญญาณทุกอย่างเป็นลงหมด ยังงี้ใครจะไปเข้าทันฟระ กลางทางเราไม่เข้าอยู่แล้ว เลยได้แต่นั่งดูไปจนปิดเย็นที่961.2
   เหตุการณ์แบบนี้เกิดเขึ้นบ่อยครั้งโดยที่เราทำไรไม่ได้เลย การจะไล่ราคาเราก็ไม่อยากทำ เด๋ววันหยุดนี้ต้องเช็คย้อนหลังดูหน่อยว่าพอจะดูอะไรเป็นสัญญาณได้บ้างกรณีที่ ขึ้นหรือลงแบบไม่มีปี่มีขลุ่ยยังงี้ เผื่อถ้ามีคราวหลังจะได้เป็นจุดสังเกตุ



 วันศุกร์อีกแล้วครับท่าน สุขสันต์วันหยุดนะครับทุกท่าน บายครับSmileySmiley



Create Date : 27 กันยายน 2556
Last Update : 27 กันยายน 2556 20:26:44 น. 17 comments
Counter : 1524 Pageviews.

 
คุณอาครับ...........

ผมมองเห็นสัญญาณ dead cross ในกราฟคุณอานะครับ ก่อนมันจะลงทั้ง 2 TF
แต่ที่ TF2 พอมันเกิดสัญญาณ ===> แท่งเทียนทิ้งตัว ===> แล้วออกข้าง ชนเส้นสีส้ม พร้อมกับเส้น bba ตรงนั้นเป็นจังหวะ pull back short ที่ดีอีกจังหวะครับ

ด้วยเหตุผลคือ เกิด dead cross มาก่อนหน้า แล้วทำจังหวะ pull back ชนแนวต้านแข็ง เพราะเส้นสีส้มมามัดรวมกับ bba (bba นี่เป็นเส้นสำคัญที่มีนัยยะมากครับ) ดังนั้นตำแหน่งนั้นเหมาะที่จะเบทช้อตมาก

แถมผ่านขึ้นไปยังมีเส้นแดงมัดรวมกับเส้นม่วงดักอยู่อีก ซึ่งอาจตั้งสต๊อปตรงเลยเส้นชุดเส้นแดง-ม่วง ไปนิดหน่อยได้ครับ

เป็นจังหวะเบทที่น่าสนใจมากเพราะจุดคัตอยู่ไม่ห่างมาก หมายถึงถ้าผิดทางก็เสียไม่เยอะครับ

ผมมเม่า ผมมั่วนะครับ แหะๆ
เพราะผมเซ็ทกราฟไม่เหมือนคุณอา ยิ่งใส่เยอะยิ่งไม่ได้เทรดอ่ะครับ
แต่กราฟคุณอาชุดนี้ดูแค่เส้น EMA กะ BBA ก็สุดยอดแล้วครับ


โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 28 กันยายน 2556 เวลา:2:30:38 น.  

 
ขอเสริมจุดสังเกต การเล่นกับ BB นิดนึงครับ
การที่แท่งเทียนชนขอบ BB แล้วมันจะมีแรงส่งลาก BB ตามหรือจะเป็นจุดกลับตัว อันนี้คุณอาลองใช้อินดี้ที่คุณอาชอบมาจับความแรงของเทรนด์ดูนะครับ ถ้าเทรนด์ยังแรงมันจะลาก BB ตามไป แต่ถ้าเทรนด์ไม่แรง มันอาจจะกลับตัวหรือวิ่งล้อไปกับเทรนด์ของ BB ในตอนนั้น

BBA ใช้บ่งบอกเทรนด์ได้ในระดับนึงครับ ว่าขึ้น - ออกข้าง หรือลง
ถ้า BBA ออกข้าง แท่งเทียนวิ่งจากขอบ BB ข้างนึงไปชน BBA จะมีโอกาสผ่านขึ้นไปหาขอบ BB อีกข้างได้ (อาจดูอินดี้ที่เราชอบประกอบ)

แต่ถ้า BBA มีเทรนด์แรงๆ เช่นกะลังลงแรง แล้วแท่งเทียนอยู่ข้างล่างวิ่งเข้าหา มันจะมีแนวโน้มที่จะเป็นจังหวะ pull back short ได้ ดังในกราฟคุณอาน่ะครับ (ใช้อินดี้ที่ชอบประกอบด้วยก็ดีครับ)

ทั้งนี้ อินดี้ ผมว่าใช้ดูประกอบก็พอครับ เพราะถ้าใช้เป็นตัวตัดสิน สัญญาณมันจะช้า แล้วเราจะเสียจังหวะครับ

ผมมั่วๆเอาจากการเซ็ทกราฟของคุณอานะครับ
เพราะเราเซ็ทกราฟต่างกัน แล้วกราฟผมไม่มีอินดี้ประกอบครับ เพราะมันช้า
อินดี้มันประมวลจากแท่งเทียนก่อนหน้าหลายแท่ง กว่าจะส่งสัญญาณ ซึ่งเราหัดดูเอาจากแท่งเทียนเลยมันจะเร็วกว่า แต่มั่วได้ใจกว่าครับ

สุขสันต์วันหยุดครับคุณอาผจง
มีอะไรแลกเปลี่ยนกันได้คร้าบ


โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 28 กันยายน 2556 เวลา:2:51:30 น.  

 
สวัสดีครับทุกๆท่าน
วานนี้ระบบเสียในวันที่ชี้จุดเปนตายผมสงหรณ์ในใจแล้วว่า
ถ้าไม่โดดแรงๆหรือถ้ามันซึมๆเหมือนคนป่วยโอกาศช่วยตัว
ประกันคงยากๆจ้าวเลนขึ้นไม่ไหวมีมือที่มองไม่เห็นคอยตบลง
ตลอดสังเกตุ984ชนสามครั้งไม่ผ่านผมเตรียมตัวเตรียมใจ
ไม่เลนแล้วระบบก็รวนอีกลึกๆในใจอ่านมีวินโดว์กะว่าถ้าไง
ผมยอมตายในหน้าที่ได้แค่ไหนเอาแค่นั้นแต่ต้องไม่ทำโลว์
กว่า977ใครดูเส้นกราฟได้จะรู้ว่า977หลุดเมื่อไรหายนะมา
เยือนแน่เลยได้แต่ลุ้นไปแบบหงุดหงิดกับระบบที่ติดๆขัดๆตลอด
จนบ่ายก็ไม่มีกองกำลังมาช่วยไม่พอแถมเม่าทั้งหลายรวมทั้งผม
เริ่มใจไม่ดีแล้วคิดย้อนศรเกิดทุกคนถอยทัพพร้อมกันผมว่าไม่
เพียงเปนเหยือให้ข้าศึกหรอกผมว่าเม่าจะถอยแบบเหยียบกันตาย
เหมือนที่ประเทศอินเดียที่ได้ข่าวเหยียบกันตายบ่อยๆมันจะถอยไม่ทัน
ระบบก็ติดขัดเหมือนเปนรางร้ายแล้ว
สรุปเลยคือผมเผ่นขอรักษาชีวิตให้รอดก่อนส่วนตัวประกัน
ก็ขอฝากไว้ก่อนเถอะโอฬาร!ยังอาลัยอาวรณ์ตัวประกันอยู่
จน975.5ผมก็สั่งถอนทัพทั้งหมดล้างสต็อกทุกหน่วยกลับ
ต้องยอมรับความพ่ายแพ้แบบเจ็บปวด!!!
นี่ดูๆแล้วผมว่าถ้าแมลงสาบมาผมกลัวว่ามันจะมาหลายตัว
รอฟังข่าวก่อนว่าจะเปนไงถ้ากลัวก็ญี่ปุ่นได้ข่าวโดนลดเครดิต
แล้วไม่รู้ว่าไอ้กันจะเอาไงกับQEกันแ่น่เดี๋ยวลดไม่ลดแถม
เรื่องน้ำท่วมนี่ไม่รู้จะเปนไงอีกรู้สึกว่าข่าวร้ายมันจะมากกว่า
ข่าวดีไม่เหนทางไหนดีเลย เดี๋ยวมาใหม่ครับผม%%%


โดย: win88 IP: 223.205.248.217 วันที่: 28 กันยายน 2556 เวลา:9:50:58 น.  

 
//www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=VqP3ZC0kT_k


กุญแจสำคัญในการเล่นหุ้น (แนะนำให้ดูครับ)


โดย: win88 IP: 223.205.248.217 วันที่: 28 กันยายน 2556 เวลา:9:56:10 น.  

 
» สุนทรพจน์...ที่ "มนุษย์" ทุกคนควรอ่าน


ค.ศ.1857 ณ ซีแอตเติล


- หัวหน้าเผ่าอินเดียนแดงในรัฐวอชิงตัน ได้กล่าวสุนทรพจน์


เป็นการตอบข้อเรียกร้องจากประธานาธิบดีสหรัฐอเมริกา ที่ขอซื้อดินแดนจากเผ่าอินเดียนแดง

สุนทรพจน์นี้ มีความหมายลึกซึ้งและคมคายมาก จนได้รับการยกย่องว่า...

“เป็นการบรรยายความสัมพันธ์ระหว่างมนุษย์กับสิ่งแวดล้อม ที่ประทับใจที่สุดเท่าที่เคยปรากฎ

ทั้งในอดีตและปัจจุบัน”


ขณะปัจจุบัน เอกสารฉบับนี้ได้รับการเก็บรักษาเอาไว้ในกรุงวอชิงตัน

:::::::::::::::


หัวหน้าเผ่าอินเดียนแดงท่านนี้ กล่าวไว้ว่า...

หัวหน้าผู้ยิ่งใหญ่แห่งวอชิงตันได้แจ้งมาว่า เขาต้องการที่จะซื้อดินแดนของพวกเรา

ท่านหัวหน้าผู้ยิ่งใหญ่ยังได้กล่าวแสดงความเป็นมิตร และความมีน้ำใจต่อเราอีกด้วย

นับเป็นความกรุณาอย่างยิ่ง

เพราะเรารู้ดีว่า มิตรภาพจากเรานั้น ไม่ใช่สิ่งจำเป็นอะไรสำหรับเขาเลย

แต่เราพิจารณาข้อเสนอของท่านเพราะเรารู้ว่า ถ้าเราไม่ขาย

พวกคนขาวก็อาจจะขนปืนมายึดดินแดนของพวกเราอยู่ดี

แต่ท้องฟ้าและความอบอุ่นของแผ่นดินนั้น เขาซื้อขายกันได้อย่างไร

ความคิดเช่นนี้เป็นสิ่งที่แปลกประหลาดสำหรับพวกเรา

หากความสดชื่นของอากาศและความใสสะอาดของธารน้ำนั้น

มิได้เป็นทรัพย์สมบัติส่วนตัวของเราแล้ว ท่านจะซื้อสิ่งเหล่านี้ไปจากเราได้อย่างไร

ทุกส่วนของแผ่นดินนี้ถือว่าศักดิ์สิทธิ์ต่อชนเผ่าของเรา

ใบสนทุกใบ หาดทรายทุกแห่ง ป่าไม้ ทุ่งโล่ง และแมลงเล็กๆ ทุกตัว คือความทรงจำ

คือประสบการณ์อันศักดิ์สิทธิ์ของเผ่าพันธุ์เรา

อดีตของชาวอินเดียนแดงนั้น ไหลซึมวนเวียนอยู่ในยางไม้ทั่วทั้งป่านี้

วิญญานของคนขาวนั้นไม่มีความผูกพันกับถิ่นกำเนิดของเขา

แต่วิญญานของพวกเราไม่มีวันรู้ลืมแผ่นดินอันแสนงดงาม

และเปรียบเสมือนเป็นแม่ของชาวอินเดียนแดง

เราเป็นส่วนหนึ่งของแผ่นดิน และแผ่นดินก็เป็นส่วนหนึ่งของเราเช่นกัน

กลิ่นหอมของดอกไม้นั้น เปรียบเสมือนพี่สาวน้องสาวของเรา

สัตว์ต่าง ๆ เช่น กวาง นกอินทรี คือพี่น้องของเรา

ขุนเขาและความชุ่มชื้นของทุ่งหญ้า และไออุ่นจากม้าที่เราเลี้ยงไว้

ก็คือส่วนหนึ่งของครอบครัวเราเช่นกัน

::::::::::::::::::


ดังนั้น การที่หัวหน้าผู้ยิ่งใหญ่แห่งวอชิงตัน ขอซื้อดินแดนของเรา

จึงเป็นข้อเรียกร้องที่ใหญ่หลวงนัก

หัวหน้าผู้ยิ่งใหญ่แจ้งมาว่า เขาจะจัดที่อยู่ใหม่ให้พวกเราอยู่ตามลำพังอย่างสุขสบาย

และเขาจะทำตัวเสมือนพ่อ และเราก็จะเป็นเหมือนลูก ๆ ของเขา

ดังนี้ เราจึงจะพิจารณาข้อเสนอที่ท่านขอซื้อแผ่นดินของเรา แต่ไม่ใช่ของง่าย

เพราะแผ่นดินนี้คือสิ่งศักดิ์สิทธิ์ของพวกเรา

กระแสน้ำระยิบระยับ ที่ไหลไปตามลำธารแม่น้ำ และทะเลสาบที่ใสสะอาดนั้น

เต็มไปด้วยอดีตและความทรงจำ ของชาวอินเดียนแดง

เสียงกระซิบแห่งน้ำคือเสียงของบรรพบุรุษของเรา...แม่น้ำคือสายเลือดของเรา

เราอาศัยเป็นทางสัญจร เป็นที่ดับกระหาย และเป็นแหล่งอาหารสำหรับลูกหลานของเรา

ถ้าเราขายดินแดนนี้ให้ท่าน ท่านจะต้องจดจำและสั่งสอนลูกหลานของท่านด้วยว่า...

แม่น้ำคือสายเลือดของเราและท่าน...ท่านจะต้องปฏิบัติกับแม่น้ำเสมือนเป็นญาติพี่น้องของท่าน

::::::::::::::::::


ชาวอินเดียนแดงมักจะหลีกทางให้กับคนผิวขาวเสมอมา

เหมือนกับหมอกบนขุนเขาที่ร่นหนีแสงแดดในยามรุ่งอรุณ

แต่เถ้าถ่านของบรรพบุรุษของเรา เป็นสิ่งซึ่งเราสักการะบูชา

และหลุมฝังศพของท่านเหล่านั้นเป็นดินแดนอันศักดิ์สิทธิ์

เช่นเดียวกับเทือกเขาและป่าไม้ เทพเจ้าประทานแผ่นดินส่วนนี้ไว้ให้กับพวกเรา

เรารู้ดีว่าคนผิวขาวไม่เข้าใจวิถีชีวิตของเรา สำหรับเขาแล้ว แผ่นดินไหน ๆ ก็ตามก็เหมือนกันหมด

เพราะพวกเขาคือคนแปลกถิ่น ที่เข้ามากอบโกยทุกสิ่งทุกอย่างที่เขาอยากได้

คนผิวขาวไม่ได้ถือว่าแผ่นดินเป็นเลือดเนื้อของเขา แต่เป็นศัตรู

และเมื่อเขาเอาชนะได้แล้วเขาก็จะทิ้งแผ่นดินนั้นไป แล้วก็ทิ้งเถ้าถ่านเอาไว้เบื้องหลังอย่างไม่ใยดี

เถ้าถ่านบรรพบุรุษและถิ่นกำเนิดของลูกหลาน ไม่มีอยู่ในความทรงจำของพวกคนผิวขาว

เขาปฏิบัติต่อผู้ให้กำเนิด ญาติพี่น้อง แผ่นดิน และท้องฟ้า เสมือนสิ่งของที่มีไว้ซื้อขายได้

มันเป็นราวกับฝูงแกะหรือสายลูกประคำ

ความหิวกระหายของคนผิวขาว จะสูบความอุดมสมบูรณ์จากแผ่นดิน

และเหลือไว้แต่ทะเลทรายอันแห้งผาก

::::::::::::::::::


ข้าฯไม่เข้าใจ เพราะวิถีชีวิตของเรานั้นต่างกับของท่าน

สภาพบ้านเมืองท่านเป็นสิ่งที่บาดตาของชาวอินเดียนแดง

แต่ทั้งนี้อาจเป็นเพราะพวกเราเป็นคนป่าเถื่อนและไม่รู้จักอะไร

ในบ้านของคนผิวขาวไม่มีที่ใดเลยที่เงียบสงบ ไม่มีที่ที่จะได้ฟังเสียงใบไม้

พัดด้วยกระแสลมในฤดูใบไม้ผลิ หรือเสียงปีกแมลงที่บินไปมา

ทั้งนี้อาจเป็นเพราะพวกข้าฯ เป็นคนป่าเถื่อนไม่รู้จักอะไร เสียงในเมืองทำให้รู้สึกแสบแก้วหู

ชีวิตจะมีความหมายอะไร...เมื่อปราศจากเสียงนก และเสียงกบเขียดร้องโต้ตอบกันในยามค่ำคืน

ข้าฯ เป็นอินเดียนแดง ข้าฯ ไม่สามารถเข้าใจสิ่งเหล่านี้ได้

ชาวอินเดียนแดงรักที่จะอยู่กับเสียงและกลิ่นของสายลม ฝน และกลิ่นไอของป่าได้

::::::::::::::::::


"ท่านต้องสอนให้ลูกหลานของท่านให้รู้ว่า แผ่นดินที่เขาเหยียบอยู่

คือเถ้าถ่านของบรรพบุรุษของเรา เพื่อเขาจะได้เคารพแผ่นดินนี้

บอกลูกหลานของท่านด้วยว่าโลกนี้อุดมสมบูรณ์ไปด้วยชีวิต อันเป็นญาติพี่น้อง ของพวกเรา

สั่งสอนลูกหลานของท่าน เช่นเดียวกับที่เราสอนลูกหลานของเราเสมอมาว่า...

โลกนี้ คือ แม่ ของเรา ความวิบัติใด ๆ ที่เกิดขึ้นกับโลก ก็จะเกิดขึ้นกับเราด้วย

หากมนุษย์ถ่มน้ำลายรดแผ่นดิน ก็เท่ากับมนุษย์ถ่มน้ำลายรดตัวเอง

เรารู้ดีว่า โลกนี้ไม่ได้เป็นของมนุษย์ แต่มนุษย์เป็นส่วนหนึ่งของโลกนี้

ทุกสิ่งทุกอย่างมีส่วนสัมพันธ์ซึ่งกันและกัน เช่นเดียวกับสายเลือด

ที่สร้างความผูกพันในครอบครัว

ทุกสิ่งทุกอย่าง มีส่วนผูกพันต่อกัน ความวิบัติที่เกิดขึ้นกับโลกนี้ จะเกิดขึ้นกับมนุษย์เช่นกัน

มนุษย์มิได้ เป็นผู้สร้างเส้นใย แห่งมวลชีวิต แต่มนุษย์เป็นเพียงเส้นใยเส้นหนึ่งเท่านั้น

หากเขาทำลายเส้นใยเหล่านี้...เขาก็ทำลายตัวเอง"


-- แปลโดย คุณพิสิษฐ์ ณ พัทลุง --

::::::::::::::::::


โดย: win88 IP: 223.205.248.217 วันที่: 28 กันยายน 2556 เวลา:10:44:37 น.  

 
//www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=vVjsqpJso-Q


เสี่ยง มันส์ โหด ห้ามพลาด????


โดย: win88 IP: 223.205.248.217 วันที่: 28 กันยายน 2556 เวลา:15:04:19 น.  

 
ขอบคุณครับจานวิน
ผมชอบอ่านมากเลยครับเวลาจานวินบรรยายอ่านอารมณ์ตลาด อ่านใจจ้าว
บอกตรงๆว่าเป็นไอดอลเลยครับ

ไม่หวังอ่านได้ขนาดจานวินนะ แค่พอได้บ้างมาประกอบกับเทคนิคที่เราเรียนรู้ได้
มันน่าจะทำให้ผมเทรดได้มีประสิทธิภาพขึ้นเยอะเลยครับ

ขอบคุณจานวินมากครับ


มะวานตอนเช้า streaming ผมมีปัญหา เลยคิดว่าช่วงเช้าไม่เทรดดีกว่า
พอบ่าย ใช้การได้ เลยมานั่งดูกราฟ
ช่วงแถวๆสี่โมง กราฟก็บอกลงนะลงนะ จะลงแล้วนะ
แต่ใจมันบอด วินโดว์นะ วินโดว์นะ อย่าเล่นทางเอสนะ
ผมเลยคิดว่าภาวะยังงี้ ความเสี่ยงสูง นั่งดูนั่งศึกษาดีกว่า อย่าลงสนามเลย มืออ่อนหัดอย่างเรา แหะๆ


โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 28 กันยายน 2556 เวลา:16:28:40 น.  

 
จากกล่องบนของคุณเป็นต่อ
ผมอ่านแล้วแนวคิดดีมากเก่งครับขอชม ยังขาดอยู่คือลังเลแต่ก็ไม่ต้องกังวล
อ่านกราฟได้แล้วถ้าเจออีก ทีนี้จะจำได้เองและจะมั่นใจขึ้น อ่านลงได้ทีนี้ก็
อ่านขึ้นได้เพราะหลักอันเดียวกัน ผมเคยบอกนะคุณต่อเปนเซียนได้นะใน
อนาคตและมีความรอบคอบดีครับ ผมเสียอย่างคือช็อดไม่เปนแต่คุณต่อ
ครบเครื่องนะผมว่า เก่งกว่าผมนะครับขอบอก%%%
ผมจะออกแนวเอามันส์และสะใจมั่วไปเรื่อย ชอบลองของใจร้อน
บางครั้งลืมและไม่สนใจกราฟเทคนิดเลยวัดดวงไปเลยก็บ่อยครับ
ความจริงเลนหุ้นนี่ถ้าไม่โลภนะเหนจังหวะและโอกาสดีๆค่อยเลนครับ ไม่แน่ใจก็ดูๆไปไม่ต้องเลนกันทุกวันครับ ได้10ครั้งเผลอหน่อยเดียวมันเอาคืนแค่2-3ครั้ง เราก็เสียแล้วครับ พยายามต่อไป ทาเคชิ!!!!


โดย: win88 IP: 223.205.248.217 วันที่: 28 กันยายน 2556 เวลา:18:19:56 น.  

 
//www.ibizchannel.com/view.aspx?cid=2492&lid=7

ถอดรหัสเซียน???


โดย: win88 IP: 223.205.249.209 วันที่: 28 กันยายน 2556 เวลา:22:23:08 น.  

 
//www.ibizchannel.com/view.aspx?cid=2492&lid=7

ถอดรหัสเซียน???


โดย: win88 IP: 223.205.249.209 วันที่: 28 กันยายน 2556 เวลา:22:24:56 น.  

 
//www.youtube.com/watch?v=CT-v_333Lys&list=UUNvLbiiUXNw44Kq7wDsSGcQ

ความเห็น อ.นิพนธ์ ครับผม


โดย: win88 IP: 223.205.249.209 วันที่: 28 กันยายน 2556 เวลา:22:34:21 น.  

 
ถอดรหัสตอนที่2

//www.ibizchannel.com/view.aspx?cid=2552&lid=7


โดย: win88 IP: 223.205.248.228 วันที่: 29 กันยายน 2556 เวลา:10:04:49 น.  

 
ตอนที่3

//www.ibizchannel.com/view.aspx?cid=2606&lid=7


โดย: win88 IP: 223.205.248.228 วันที่: 29 กันยายน 2556 เวลา:10:20:32 น.  

 
เตือนใจนักลงทุน

//www.youtube.com/watch?feature=player_embedded&v=BO_PrKWD0zk


โดย: win88 IP: 223.205.248.228 วันที่: 29 กันยายน 2556 เวลา:10:42:47 น.  

 
เคล็ดวิชาปออันปัน%%%%%

https://docs.google.com/file/d/0ByxAA67cwcToOXVYcU55dzI5V1E/edit?pli=1


โดย: win88 IP: 223.205.248.228 วันที่: 29 กันยายน 2556 เวลา:16:10:28 น.  

 
อ่านเจอมาครับ...น่าสนใจ
มีพูดเกี่ยวกับ winning percentage กับ risk - reward ratio ด้วยแต่มันยาวครับ กลัวจะรกห้อง แหะๆ


There are 2 ways to look into past of price ie technical analysis.

1.Look into the past price/chart to predict the future-- Art of charting/ Naked trading

2. Use derivatives of price like stochastics,EMA,bollinger band known as indicators to predict price.

As most people do, I began with 2 and used various methods and had some kind of success then I was introduced to price action trading which is a kind of chart reading.
Initially I tended to use combination of 1 and 2. Then I realized I can almost know where the indicator is by just looking at price. There is no use to have an indicator box. So, I deleted all indicators.

Probably.The only thing that gives an edge to indicator trading is it is easier to be discipline if you use hard-fast rules for entry/exit.



โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 29 กันยายน 2556 เวลา:17:57:34 น.  

 
ขอบคุณมากครับเซียนทั้งสองท่าน ตอนนี้ผมก็พยายามใช้สัญญาณที่เร็วมากๆครับ คือแท่งเทียนกับstoเป็นหลัก ทำไมไม่ดูแท่งเทียนอย่างเดียว เพราะผมนิสัยเสียน่ะครับ จะทำไรต้องมีเหตุผลประกอบหลายอย่าง สืบเนื่องมาจากการใช้ชีวิตและหน้าที่การงานอ่ะครับ คงแก้ไม่หายแล้วล่ะ นอกจากดูสองอย่างนั้นเป็นหลักแล้วยังมีอย่างอื่นประกอบอีกเยอะแยะตามที่ร่ำเรียนมา ทุกวันนี้ก็พยายามสังเกตุถึงความสัมพันธ์ของการเปลี่ยนแปลงของแท่งเทียนกับสัญญาณต่างๆ คิดว่าใกล้แล้วล่ะครับที่จะหาจุดตัดสินใจได้ สำคัญที่ว่าใจผมจะเล่นด้วยหรือเปล่าเท่านั้นเอง อิ อิ


โดย: phajongs วันที่: 29 กันยายน 2556 เวลา:21:04:50 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

phajongs
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 37 คน [?]




รับราชการมาจนจะเกษียณ เลยหาอะไรไว้ทำที่ได้ตังด้วย พรรคพวกไปทำสวนบ้าง เป็นที่ปรึกษาบริษัทบ้าง เราไม่เอาดีกว่าไม่อยากเหนื่อยหรือเป็นขี้ข้าใครอีก เคยเล่นหุ้นก่อนวิกฤติต้มยำกุ้งบางตัวขายทัน ที่ขายไม่ทันจากห้าหมื่นเหลือบาทเดียวหุ้นเดียว เร็วๆนี้มีคนมาเทคโอเวอร์แบงก์ที่ถืออยู่เขาขอซื้อเจ็ดบาทห้าสิบเลยขายไป เว้นไปเป็นสิบๆปีกลับมาปัดฝุ่นอีกที เริ่มที่หุ้นเมื่อเดือนก.ค.ที่แล้ว ได้เรื่องเลยมันเริ่มลงอีกแล้วเลยขายล้างพอร์ตขาดทุนไปซัก7% หันมาศึกษาtfexจะได้ไม่ต้องวอรี่ว่าหุ้นจะขึ้นหรือลง ขอแรงๆหน่อยละกัน คิดว่าเป็นคำตอบสุดท้ายแล้วสำหรับกิจกรรมหลังเกษียณ
Flag Counter
Friends' blogs
[Add phajongs's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.