Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2556
 
6 กุมภาพันธ์ 2556
 
All Blogs
 
บันทึกการเทรดวันที่6ก.พ..ระบบเพี้ยนหรือเราเพี้ยน

วัดดวงมาตั้งกะมะวานเลยแพ้ดวงตลาดซะเลย
       มะวานห่อLมาแพงหน่อย1007.5 วันนี้ตอนก่อนเปิดตลาดเห็นสีแดงก็เสียวแล้ว แต่เปิดมาจริงๆก็ใกล้เคียงกับที่ปิดเมื่อวานแล้วหล่นพรวดมา1003เลย วันนี้เราเปลี่ยนจุดคัทตามที่เพื่อนหลายคนแนะนำว่าจุดคัทเราน้อยไปบ่อยครั้งที่พอคัทไปแล้วราคาย้อนกลับมาคือเข้าถูกทางแล้วแต่คัทเร็วไป เลยตั้งจุดคัทที่LOWเดิมคือที่1000 เลยยังไม่คัท ลองดู แล้วราคาก็ขึ้นลงในกรอบ1003.5-1007 สิบโมงครึ่งกว่าๆราคาเบรคเทรนล่างในtf15นาทีลงมา ชักไม่ค่อยดีแล้ว กะว่าเบรคลงมาเด๋วต้องเด้งไปทดสอบเทรนเดิมแล้วจะปิดสัญญาตอนนั้น แต่พอสิบเอ็ดโมงกว่าเริ่มรูดลงอบ่างรวดเร็วมาเกือบถึงจุดคัทเราเลย อั๊ยย่ะ แล้วมันจะเด้งไม๊เนี่ย อย่ากระนั้นเลยราคาไหลน่ากลัวเกิ๊นเลยตัดสอนใจปิดไปที่1001.2 เสียไป6จุดกว่าๆ แล้งไงล่ะ มันก็เด้งซีครับพี่น้อง ทำไมถึงทำกับฉันได้ แล้วก็ไปปิดเที่ยงที่1005+ คนอะไรดวงมันจะจู๋ได้ข้ามปีเลยหรือไงฟ่ะ
     เปิดบ่ายมาพอๆกับที่ปิดมะเช้าแล้ววิ่งอยู่ในกรอบ1003+ถึง1005+ ดูสัญญาณแล้วขาLท่าจะเจ๊งแหงๆ พอเกือบบ่ายสี่โมงรูดแบบนันสตอปเลย อะไรจะขนาดนั้น ไม่ต้องแย่งกันขายก็ได้ แล้วก็ปิดวันที่998.8 เป็นอันว่าการวัดดวงครั้งนี้ฝ่ายเม่าโคนน็อคแบบไม่ครบยกเลย มันสะใจมั๊ยน้อง

     เลยต้องกลับมาทบทวนกันหน่อยว่าเกิดไรขึ้นแน่ น่าจะเป็นงี้นะ
     1.สัญญาณซื้อเล็กๆเกิดขึ้นตั้งแต่1002แต่กว่าเราจะเข้าก็1007.5เพราะมัวแต่รอสัญญาณในtf15นาทีเฟิมก่อน เป็นการเข้าที่ช้าไปเพราะราคาใกล้แนวต้าน1010แล้ว
     2.ถึงแม้จะเข้าตั้งแต่1002 แค่ก็ไม่มีประโยชน์ เพราะวันนี้ราคาลงตลอด อาจจะปิดได้กำไรนิดหน่อย แต่นั่นไม่ใชประเด็น ที่สำคัญกว่านั้นคือ เราอ่านสัญญาณผิดไปหรือเปล่า ระบบเราบกพร่องตรงไหน ที่จริงระบบที่เราใช้ประยุกต์มาจากเทคนิดการเทรดforexที่เรียนมาจากอาจารย์โรเจอร์ซึ่งต้องเป็นเข็มนอกbbทั้ง3tf แต่เรามาใช้แค่เข็มนอกด่าน/แนวรับ-ต้าน เท่านั้นก็เอาแล้ว มันจะเพียงพอที่จะบอกว่าราคาจะเปลี่ยนทิศหรือเปล่า แต่เราก็ได้เช็คกลับไปจนชัวร์แล้วนะว่าใช้ได้ ตอนนี้เลยชักไม่มั่นใจละ หรือว่าระบบเราใช้ได้แต่ตลาดเล่นตลกเอง ชักงง เด๋วคืนนี้ถามจารย์ดูดีกว่าเพื่อความชัวร์ อิ อิ
     ไม่เป็นไร พลาดไปแล้วก็หาทางแก้ไขกันต่อไป มาดูพึ่งนี้กันดีก่าว่าจะเป็นไง
      tf week ยังคงเป็นขาขึ้น แต่แท่งแดงที่เกิดมีขนาดยาวขึ้นและชนเทรนบนและbbบนซึ่งถ้าไม่ผ่านก็ิอาจจะกลับลงมาได้ สัญญาณยังเป็นขึ้นทุกตัว tfนี้จึงขัดแย้งกัน
      tf day ยังอยู่ในเขื่อนขาขึ้น วันนี้เกิดเป็นแท่งแดงตันเหนือเส้น5วันเกือบชนแนวต้าน สัญญาณทุกอย่างยังเป็นขึ้นอยู่ tfนี้จึงคล้ายๆกับweekที่ออกได้ทุกหน้า ต้าน1012 1015 รับ 970 954

      tf 60 นาที ราคาเบรคเทรนล่างและเส้น20วันลงมาแล้ว สัญญาณเป็นลงเกือบหมดซึ่งตามนี้น่าจะลงต่อ แต่แท่งล่าสุดเป็นแท่งแดงลักษณะเป็นเข็มนอกbbล่างซึ่งจากนี้ควรจะกลับตัว จึงขัดแย้งกันอยู่ รอเฉลยพรุ่งนี้ว่าใครจะแน่กว่ากัน ต้าน1007 1012 1027 รับ 986 983 974

      tf 15 นาที เบรคเทรนล่างลงมาแล้ว สัญญาณทุกอย่างเป็นลงหมด น่าจะลงต่อนะ ต้าน 1002 1008 รับ 995 991 984

สรุปแบบช้วร์ป้าดว่าออกได้ทุกหน้าครับ อิ อิ
แล้วเราจะทำไง ถ้าลงต่อก็หาทางfollow buyตามด่านต่างๆ ถ้าไซต์เวย์พอเข้าได้ก็เข้าไม่ไหวก็ไม่เข้า  ถ้ากลับเป็นขึ้นก็เช็คทั้ง3tfว่ามีเข็มนอกbbพร้อมกันไหมแล้วค่อยตาม
       วันนี้ก็จบลงด้วยความพ่ายแพ้ครับผม ก็เลยขอจบดื้อๆงี้เลยนะครับ ราตรีสวัสดิ์คร้าาาบSmileySmiley



Create Date : 06 กุมภาพันธ์ 2556
Last Update : 6 กุมภาพันธ์ 2556 22:08:00 น. 155 comments
Counter : 2006 Pageviews.

 
ขอบคุณคร้าบบบบบบบคุณอา

ระบบของอาดีคับ แต่ MM มานบร้าาาาชิบ..55555555
ต้องเล่นแบบคุณกระแตคับคุณอา
มีการบริหารปอดที่ดีเยี่ยม

MM จะบร้าแค่ไหน คุณกระแตก็ไม่หวั่น อิอิ


โดย: จะเด็จจอมโจรขี้โม้แต่หล่อคับ วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:22:25:14 น.  

 
สู้ๆครับ%%%%


โดย: win88 IP: 223.207.168.252 วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:22:30:01 น.  

 


โดย: phajongs วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:23:31:31 น.  

 
กราฟ ส่วนใหญ่ใช้เครื่องมือคล้ายๆกัน เห็นเหมือนกัน แต่เข้าใจและตีความต่างกัน ครับคุณอา


โดย: เม่ารำพัน IP: 118.174.185.252 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:0:02:10 น.  

 
ขอบคุณครับ



โดย: Noom (NT.Renoir ) วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:1:17:10 น.  

 
ตลาดเพี้ยนค่ะ ตอนนี้กราฟจับทิศยากมาก ตอนสร้างทฤษฎี candlesticks มา สมัยนั้นไม่มีQE มากมายอย่างตอนนี้ ช่วงนี้เงินมากก็ลากไปค่ะ

เทรดเฟค หลายวันมานี้เห็นเลยว่าราคายุบเป็นช่วงๆ อย่างวันนี้มีไม้ใหญ่ๆ ทีละ 50 100 สัญญา เทมาไม่ต่ำกว่าสิบครั้ง กดทีเดียว 20 30 ช่องยังมีค่ะ


โดย: Duangbox IP: 115.87.206.7 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:3:23:49 น.  

 
เห็นด้วยและไม่เห็นด้วยกับคุณดวงบ๊อกครับ
เห็นด้วยกับที่ว่าสมัยก่อนไม่มีการอัดเงินเข้ามาลากในตลาด อย่างสมัยที่มีการเริ่มใช้แท่งเทียนสำหรับตลาดสินค้าเกษตร เมื่อเป็นร้อยปีมาแล้ว ตลาดคงไม่ได้ผันผวนขนาดนี้
และไม่เห็นด้วยเพราะ ไม่ว่าตลาดจะลากกันยังไง สุดท้ายราคาก็ฟ้องอยู่ในแท่งเทียนอยู่ดีครับ ไม่ว่ากี่ครั้งที่แท่งเทียนครบแพทเทินของมัน และ มีแท่งคอนเฟิม ราคาก็ต้องไปตามนั้น
แชร์ความเห็นเฉยๆครับ


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.11.96.103 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:9:03:43 น.  

 
เพิ่มเติมอีกนิดครับอย่างเช่น ในภาวะตลาดผันผวน เมื่อมีการกลับตัวของแท่งเทียน มีแท่งคอนเฟิม แต่วันต่อมามีการกลับตัวเปลี่ยนทางอีก(ที่ผ่านมาผมยังไม่เห็นว่าจะทันทีทันใดขนาดนี้นะ) ก็ไม่มีข้อห้ามว่าทำไม่ได้ครับ
มันขึ้นอยู่กับอารมณ์ตลาด แท่งเทียนไม่ได้บอกผิด แท่งเทียนแค่บอกว่าเค้าทำอะไรกันอยู่ครับ


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.11.96.103 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:9:14:12 น.  

 
ดีครับเพื่อนๆครับ


โดย: phajongs วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:9:15:28 น.  

 
สวัสดีครับคุณอาผจง วันนี้เข้ามาแต่เช้า มาสายเดี๋ยวโดนคุณอาผจง ตำหนิ


โดย: มือใหม่หัดเล่นฟิวเจอร์ IP: 110.168.166.247 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:05:34 น.  

 
อย่าไปโทษตลาด หรืออะไรเลยครับ ต้องโทษตัวเราเอง .... เพราะตลาดไม่ได้บังคับครัย ว่า คุณต้องเทรดนะ ... เคยบอกเสมอว่าจ้าวก็มีกราฟ อย่างที่คุณกลัวพูดก็ถูกครับ แท่งเทียนมันสะท้อนราคา แต่เราต้องเข้าใจนิสัยของวงจร มัน ทำสิ่งที่อยู่ตรงหน้า วางแผนมาก่อน อย่างตอนนี้ หรั่งขายพร้อมเอส ผมก็เอสแบบไม่สนราคา.. บวกกับเครื่องมือผมตัดลงหมด เด๋วมีคนไล่ราคาให้เอง คือพวกที่คัทแอล เพราะกราฟเหมือนกันหมด ครัยจะทนแอลอยู่ได้


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:06:13 น.  

 
สวัสดีค่ะทุกท่าน คุณจะเด็จตามมาแซวแตอีกละ บอกแล้วว่าลอกเก่ง ลอกคุณจะเด็จเยอะสุด ประหยัดเวลาไม่ต้องทำกราฟเองเลย
คือแตไม่นิยม cut loss ถ้าผิดทางเฮ็คไว้ก่อน แต่ถ้ายังเป็นทางเดียวกัน เพิ่มสัญญา
ถ้าจะคัท ใช้ stop. มือเอา ว่าไปวันนี้เปิดมา ติดลบ 5 จุดเลย เพราะมีแอลมากกว่าเอส
ไอร่า ให้แนวรับ 1483 ถ้าวันนี้ปิดหลุดเป็นสัญญาณขาย ส่วนเฟครับ 986.7 ให้ย่อลอง


โดย: กระแต IP: 115.67.226.35 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:08:32 น.  

 
ดีคับคุณมือ


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:08:42 น.  

 
หลุด 1490 จะไวละ....


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:10:37 น.  

 
คุณสวนสวย ตอนนี้้ถืออะไรอยู่ครับ


โดย: มือใหม่หัดเล่นฟิวเจอร์ IP: 110.168.166.247 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:11:29 น.  

 
คุณมือเก๋าครับ วันไหนจะไม่อยู่ช่วยแวะมาทิ้งแนวรับแนวต้านไว้ก่อนนะครับ


โดย: phajongs วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:13:02 น.  

 
คุณสวนสวย ดูกราฟกี่นาทีครับ


โดย: มือใหม่หัดเล่นฟิวเจอร์ IP: 110.168.166.247 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:13:22 น.  

 
เปิดเอสแต่เช้าครับ....


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:14:11 น.  

 
กราฟไม่ใช่สาระอะไรเท่าไร สำหรับผมครับ ... ดูทุก ทีเอฟล่ะครับ ... ที่ว่าไม่ใช่สาระคือ จ้าวก็มี เค้าทำกราฟ จัดการอารมณ์เราได้


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:17:30 น.  

 
ตอนนี้แตรอปิดเอสที่เหลือแถว 990 แล้วจะเปิดแอลเพิ่ม เล่นเด้ง คุณมือใหม่มีแนวสำหรับเฟควันนี้มั๊ยคะ ขอบคุณค่ะ


โดย: กระแต IP: 115.67.226.35 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:18:06 น.  

 
คุณสวนสวย เปิด เอส ที่เท่าไรครับ


โดย: มือใหม่หัดเล่นฟิวเจอร์ IP: 110.168.166.247 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:18:55 น.  

 
ส่วนใหญ่จะดู ติ๊กเกอร์ครับ แล้วหาจังหวะจากกราฟ จะเข้าก่อนสัญญาณ ผมจะจินตนาการไว้ล่วงหน้า ว่าต่อไปมันจะต้องทำอย่างไร อย่างมะวานผมอ่านผิด เห็นมันดัน แบ๊งค์ นึกว่าปอบจะทำราคาเด้ง ขายของก่อน แต่เช้ามามันลงเลย เสียโอกาสไปสี่แต้ม...


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:20:09 น.  

 
993.7 ครับคุณมือ อย่างที่บอก สถานการณ์ แบบนี้ผมไม่เลือกราคา มะเช้าเข้าไม่ทัน 995.... แค่ทนเหวี่ยงนิดหน่อย รอคนที่แอลไว้ทนไม่ไหวคัท ราคาไปเองหล่ะ


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:23:06 น.  

 
ดูเหมือนวันนี้เซทจะชดเชยวันที่หั่งลบห้าร้อย... อยากจะบอกว่า การเทรด เฟก มันมีอะไรมากกว่าที่เราจะดูแต่กราฟเทคนิค ...


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:27:00 น.  

 
วันนี้ใครเปิดซ้อตระวังไว้ด้วย อย่าโลภ


โดย: มือใหม่หัดเล่นฟิวเจอร์ IP: 110.168.166.247 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:27:21 น.  

 
แนวรับ แนวต้าน ยังไม่มี


โดย: มือใหม่หัดเล่นฟิวเจอร์ IP: 110.168.166.247 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:29:54 น.  

 
ดูเหมือนจะชนแนวรับใหญ่ๆ ... ผมอาจได้เอส 998 อีกทีก็ได้


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:31:18 น.  

 
990+ แวบเดียว ปิดไม่ทันเลย เด้งละ


โดย: กระแต IP: 115.67.226.35 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:32:06 น.  

 
ผมจะรอจนกว่าจะถึงจุดเด้งแรกล่ะ....


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:43:58 น.  

 
รอเอสเพิ่มเหมือนกันครับ เมื่อเช้าเอสเพิ่มไปราคาเปิด ไล่ปิด 991 992 993 หมดละ
เหลือที่ห่อมา 1000 ฝ่าๆ ไม่ต้องไปยุ่งกับมัน ถือไว้ก่อง
วันนี้ถ้าได้ 998 ก่อนก็จะจับมาห่อเลย
แต่ถ้าไม่ได้ และเซ็ตปิดต่ำกว่า 1490 จะช็อตอีก ห่อครับ


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.11.96.103 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:44:43 น.  

 
อาจต้องรอทั้งวัน..... เบื่อ.....ไม่เป็นอันทำไรกันล่ะ


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:45:17 น.  

 
คุณกลัวนี่สาวกขาเอส มาตั้งแต่ห้องน้องนิว มั้ยครับเนี่ย.....


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:47:28 น.  

 
ครับคุณสวนผมชอบเอส แบบมองหุ้นในแง่ร้าย 555 แต่ผมก็พิจารณาตัวเองแล้วครับ ฝืนมันมากไม่ได้ มันยังไม่ลง ก็ต้องแอลบ้างตามน้ำไปบ้าง เอสอย่างเดียวผิดธรรมชาติหุ้นครับ (เล่นมาจะ 2 ปี เพิ่งเห็นสัจธรรมว่า ธรรมชาติของมันคืออยากขึ้นมากกว่าอยากลง) 555555555


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.11.96.103 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:50:51 น.  

 
อาทิตย์นี้ยัง ..... ของจริงอาทิตย์หน้า


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:51:17 น.  

 
แต่เพลานี้ หรั่งกองกำลังอยากขาย ก็ไม่ควรไปฝืนเค้าครับ เข้าทางผมก่อน


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.11.96.103 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:52:50 น.  

 
ผมถือคติ ในขึ้นมีลง ในลงมีลงอีกคุณกลัว .... แต่บางทีก็แอบแอล ผมถนัดทางนี้ก็เล่นทางนี้แหละ มันทำให้ผมได้ตัง เร็วซะด้วยสิเวลาทิ้ง เวลาขึ้น หืดมันขึ้นคอ....


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:54:07 น.  

 
แต่เซียนเคยบอกผมว่า ขาขึ้นมีไม่จำกัด แต่ขาลงมีจำกัด แต่รวยเร็วกว่า


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:55:52 น.  

 
ตามค่าไฟโบ ถ้าเด้งผ่านไฮเมื่อเช้าได้ก็ได้ลุ้น 998 ครับ
แต่ดูอาการเซ็ตแล้ว สงสัยยาก นอกจากยุโรปจะเปิดเด้งอย่างแรง


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.11.96.103 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:56:38 น.  

 
ธปท มีข่าวว่าจะทุ่มสู้ค่าเงินบาทอ่อน อาจทำให้ขาดทุนเป็นล้านๆบาทได้
รอเด้งจะเปิดเอสเพิ่มเหมือนกันค่ะ ไม่เด้งไม่เปิดกลัว คนมองลงกันเยอะ
พี่ปา วันนีิไม่ว่างหรือค่ะ หรือมึนเหมือนแต ไม่รู้จะปิดขาไหนก่อนดี


โดย: กระแต IP: 115.67.226.35 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:58:52 น.  

 
คุณกลัว ถ้ายึกยักตรงนี้อีกซักพักเราอาจโดนสวน ได้นะเนี่ย เอาตายเลยนะ ....แบบให้ทนไม่ไหว


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:59:31 น.  

 
จริงครับคุณสวน เล่นเอสได้ตังเร็วกว่า แต่ผมก็ได้บทเรียนว่าอย่าไปฝืนเทรนด์มัน ถ้าเทรนด์ลง หรือไซด์เวย์ ผมเอสทั้งวัน ทุกวันด้วย
แต่ต่อจากนี้ ถ้าเทรนด์ขึ้นชัดๆ จะไม่เล่นเอสละ
เดือนมกรา ขาแอลเค้าเก็บลำใยกันเป็นคันรถ ผมไม่ได้อะไรเลย T_T


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.11.96.103 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:10:59:43 น.  

 
คุณแตกลัวอันไหนทำอันนั้นครับ อิอิ อยากเอส ให้แอล อยากแอลให้เอส บางทีได้ตัง


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:01:26 น.  

 
คุณกลัวรอดูอาทิตย์หน้าแล้วกัน ถ้าวีกผม ยืนยัน ผมเอสยันสิ้งเดือนเลย....


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:03:56 น.  

 
เด๋วสัญญาณLมามะไหร่ผมเปิดเลยนะ คุณมือเก๋าว่าไงครับ


โดย: phajongs วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:06:49 น.  

 
คุณอาไม่ช่วยผมทุบรึครับ......


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:09:58 น.  

 
ผมเอาด้วยอยู่แล้วครับ เอิ๊ก ตอนมันขึ้นยังบ้าเอสเลย
ตอนมันลงจะไม่เอสก็ยังไงๆอยู่


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.11.96.103 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:10:15 น.  

 
ในลงมีขึ้นในขึ้นมีลง


โดย: phajongs วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:12:32 น.  

 
คุณกลัวดูไฮมะเช้านะครับ....จะได้มั้ย


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:15:16 น.  

 
วันนี้ผมมือว่างครับ รอให้สถานการณ์ช้ดเจนก่อน ค่อยลงมือครับ


โดย: มือใหม่หัดเล่นฟิวเจอร์ IP: 110.168.166.247 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:15:48 น.  

 
ใจจริงผมชอบให้มันเล่นไซด์เวย์แบบไม่มีเทรนด์นะ
เพราะ แทงทางไหนก็ถูก ไม่ต้องคิดไรมาก เปิดเช้ามา ใส่ทางไหนก็ได้ 2-3 จุดเก็บกำไร แล้วนั่งดูหนังฟังเพลงไป


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.11.96.103 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:15:51 น.  

 
ตอนนี้มันติดเส้น สองร้อย ที่ราคา993 ผมไปรอดักเอสแล้วครับ .... ล้างไพ่ใบมะกี้หมด..... วันนี้ให้เต็มที่ 996.5


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:19:05 น.  

 
อ๊ะๆ เริ่มเด้ง


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.11.96.103 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:19:30 น.  

 
แต่อยากได้ 998


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:20:43 น.  

 
ในวันผมคงไม่เล่นแล้วครับ ขอรอดูเซ็ตปิดเลยดีกว่า
ถ้ามันปิดสูง เป็นแท่งเล็ก หางยาวเฟื้อย จะเล่นช็อตก็ลำบากใจครับ ส่วนที่ห่อมาเหลือมือนึง ตั้งสต็อบ 998.5 อยากลากมากินก็ตามใจ เอิ๊กๆๆๆ


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.11.96.103 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:26:54 น.  

 
ฮ่ะๆๆๆๆๆ ได้เอสใหม่มาอันนึง จ้าวแอบอ่าน ราคาดีกว่ามะเช้าจึ๋งนึง เล่นรอบไป....


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:33:02 น.  

 
ปูจ๋า.... นำหน้าไปแล้วครับท่าน..... พาพี่ปอไปโตยเน้อ


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:34:57 น.  

 
งานเข้า ตั้งต๊อบ.... บายครับเพื่อนๆ....


โดย: สวนสวย IP: 110.49.226.151 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:52:34 น.  

 
บายครับ คุณสวน


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.11.96.103 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:11:59:36 น.  

 
คุณนิพนธ์บอกเมื่อตอนเที่ยงว่า ถ้าวันนี้ปิดไม่หลุด 1483 ไปต่อ ถ้าหลุดลง 1433


โดย: กระแต IP: 115.67.226.35 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:12:35:01 น.  

 
หวัดดีค่ะทุกคน หวัดดี คุณแต วันนี้ ยุ่งจริงๆ ค่ะ

ถือ 2 ขา ทุนสูงทั้ง 2 เลย ไม่รู้จะได้ปิดขาไหนก่อน
พี่ฟังพี่นิพนธ์ ดูจะยังมั่นใจ ว่าจะยังขึ้นอยู่ แค่ปรับฐาน

ปล. เมื่อคืนอ่านคุณโจร เห็นด้วยกะคุณโจรค่ะ คุณแต เก่งจริง ไรจริงเนอะ



โดย: พี่ปา IP: 171.100.232.206 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:14:02:07 น.  

 


โดย: phajongs วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:14:18:24 น.  

 
ดียามบ่ายครับ ขอแรงๆจ้าว....


โดย: สวนสวย IP: 49.228.12.235 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:14:36:35 น.  

 
ลอกอะเก่ง อาย อย่าชมพี่ปา ไปอบรมมาไม่ได้ใช้เลย อาศัยไวเข้าว่า นิดหน่อยก็เอา
ตอนรับเอสเอ็มเอส ได้เทคนิคปลูกเห็ดมาเยอะ เลยชำนาญ. แต่กำไรจะน้อยกว่าคนถือขาเดียว แต่ไม่ขาดทุนมากๆ ถ้าปลูกเห็ดไวไว
พี่ปามีแอลต้นทุนเท่าไหร่คะ ถือแค่อย่างละสัญญาใช่มั๊ยคะ เอส แตจำได้ว่าเป็น 974 ใช่มั๊ยคะ


โดย: กระแต IP: 115.67.226.35 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:14:37:01 น.  

 


โดย: phajongs วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:14:43:07 น.  

 
ถูกต้องคร้าา L ที่ M 1003 ค่ะ ใจร้อนไปหน่อย


โดย: paliku วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:14:49:20 น.  

 
ผมชื่นชมคุณแต ว่าเป็นนักเทรดที่วินัยสูงมาก เล่นทางที่ตัวเองถนัด เป็นตัวของตัวเอง กล้าเข้า กล้าออก...ถึงจะลอกแต่ก็ มั่นใจ.. ผมคิดว่าคงคิดมาแล้วเหมือนกันใช่มะครับ...


โดย: สวนสวย IP: 49.228.12.235 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:14:51:14 น.  

 
ไม่มี น้าแอ๊ด พยุงไว้ ตาย ....ปอ ปู เค ยังทำไรน้าแอ๊ดไม่ได้เล้ย


โดย: สวนสวย IP: 49.228.12.235 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:14:55:01 น.  

 


สวัสดีคร้าบคุณอาผจง
สวัสดีคร้าบเพื่อนๆทุกท่าน



โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:14:55:42 น.  

 
แนวทางนี้แหละครับ เป็นแนวอันดับต้นๆที่ชนะตลาดได้เลย
เข้าไว ออกไว ตักกินทีละน้อย ถ้าคล่องฟอร์มนี้หากินได้ตลอดล่ะครับ ผมก็ชอบนะแบบนี้ แต่พอโลภหวังรวยเร็ว
....โดนทุกที
ตะกี๊ไปตักมาอีกหน่อยละ เข้าราคาเปิดบ่ายเลย 992 เผ่น
55555


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:14:56:57 น.  

 
ไม่อยู่วันครึ่ง ตลาดเล่นซะหน้ามืดเลย

ในสภาวะที่หุ้นเต็มปอด แล้วใจจะเล่นช้อตนี่ รู้สึกมึนๆงงๆ มวากกก


โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:14:58:19 น.  

 
สิบห้ามิน มีลูกอ๊อด หางยาวสามตัว....


โดย: สวนสวย IP: 49.228.12.235 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:14:59:34 น.  

 
ขอบคุณค่ะ คุณสวน บางทีก็ไม่มั่นใจเท่าไหร่ แต่เทรดกับเพื่อนๆ แล้วสนุกก็ตามไปบ้าง แตเล่นสนุกๆค่ะ กลางวันว่าง ดูงานแต่ช่วงเย็นๆ เลยไม่รู้จะทำอะไร เมื่อก่อนก็ต้องออกไปเดินเล่นทุกวัน เดี๋ยวนี้ดูเฟค และคุยกับเพื่อนแทน ได้บ้างเสียบ้าง
คุณสวนว่ารอบนี้จะถึง 980 มั๊ยคะ
พี่ปา แตก็ยังมีแอลพันสองอยู่อันนึงเลย ถือรอก่อน มีเอสล็อกอยู่ ยังไงก็ขาดทุนเท่าเดิม รอเลือกทางก่อน. ไม่แน่นะพี่ปาอาจได้ปิดเอสกำไร แต่ดอยแอลแทน 555






โดย: กระแต IP: 115.67.226.35 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:02:12 น.  

 
จิงเนาะคุณกลัว .... มีซักสิบ สัญญา เข้าไวออกไว วันละสองสามแต้ม วันนึงรายได้หลายหมื่น


โดย: สวนสวย IP: 49.228.12.235 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:02:57 น.  

 
พลังงานไม่รอ น้าแอ๊ดแล้ว ขอไปฉลองตรุษจีน แดงๆก่อน คุณแต บอกกงๆ ว่าไม่ทราบครับแต่ผมมีจุดเด้งแรกอยู่ในใจ บอกตอนนี้ไม่ได้ ตอนปิดเอสแล้วจะบอกครับ


โดย: สวนสวย IP: 49.228.12.235 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:05:24 น.  

 


โดย: paliku วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:06:04 น.  

 
ใช่ครับ คุณสวน ตอนต้นปีผมก็กะจะเปลี่ยนแผนมาเล่นยังงั้นแหละ คำนวนไว้เสร็จสรรพ เข้า 10 ออก 10 เล่นแค่ 1.5 จุด ปิดแล้วเปิดเล่นไปอีก 1 สัญญา ให้ครบ 21 ค่าคอมเหลือ 500 กินไวๆ 10000 บาท ครับ ...
แต่ไม่กล้า เพราะเปิด 10 ก็เต็มปอดผมละ ปอดทีเฟคผมแค่ 3 แสนฝ่า เลยต๊อกแต๊กเล่นวันล่ะ 4-5 สัญญาดีกว่า
5555555


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:07:55 น.  

 
คุณกลัว แตก็เปิดเอสก่อนเที่ยงมาอันนึง 995 ว่าจะปิด 991-990 ไม่รู้ให้ปะ แต่ว่าจะไม่ถือข้ามไป เหลือแค่ของเก่าพอ กลัวจ้าวหลอกรับประทานอีก


โดย: กระแต IP: 115.67.226.35 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:08:28 น.  

 
เนียนค่อดๆ ...ยกช่องตอนไหนไม่รุตัวเลย....


โดย: สวนสวย IP: 49.228.12.235 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:08:33 น.  

 
ครับ เห็นด้วยครับคุณแต ทุนต่ำๆปิดไปในวันก่อนก็ดี ส่วน 1000+ ก็ถือไป ไม่มีใครมาทำไรเราได้ง่ายๆหรอก


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:13:45 น.  

 
ไซร้กันอยู่นั่น ตั้งกะสิบโมงกว่าจนบ่ายสามโมงแล้ว


โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:14:11 น.  

 
คุณกลัว เล่นทีละสิบ ถ้าผิดทาง 1 จุด รวมค่าคอมก็กลายเป็นสองหมื่นนะคะ เห็นคุณคนนึงที่ห้องคุณดาว. คัททีนึงสองล้าน ทำได้ไงเนี่ย รวยจัง. เพื่อนแตคนนึงนะ เขาเล่นเมื่อสองสามปีก่อน ช่วงหม่อมอุ๋ยมั๊ง. เข้าประชุมครึ่งวันออกมาลงไปห้าสิบจุด โดน call ล้านกว่า. จะตายเอา. แตไม่กล้าอะ. ทีละสองสามสัญญาก็มากแล้ว


โดย: กระแต IP: 115.67.226.35 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:16:42 น.  

 
ยอมใจคนที่เคาะขวาเลย ถ้าไม่ใช่จ้าวนะ ปอ ปูลงเป็นสิบช่องยังกล้าเคาะขวา คอนทาเรี่ยน เจงๆ


โดย: สวนสวย IP: 49.228.12.235 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:17:13 น.  

 
คุณเป็นต่อมาช้าอะ เมื่อเช้าเค้าลากลงลากขึ้นสนุกไปรอบแล้ว


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:17:13 น.  

 
สามสิบสัญญาวันเดียว โดนเจ็ดแสน ยังมีครับ สองช่องหกหมื่นผมก็ชิ่งแล้ว


โดย: สวนสวย IP: 49.228.12.235 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:21:01 น.  

 
นั่นแหละครับ ถ้าลงไปเต็มปอด อะไรๆก็เล่นยากหมด พอผิดทาง จะเห็ดก็ไม่ได้ละ ต้องคัทบางส่วน
แต่ถ้าปอดผมมี 5 แสนอัพ ผมกล้านะ
ว่าแล้ว คุณแตพอมีให้ยืมซัก 2 แสนมั้ย
ได้แล้วแบ่งกัน 555555
ขำๆน๊า


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:23:30 น.  

 
ใครลากเฟคขึ้นมาให้จ้าวช็อตเนี่ย ปั๊ด ยั่ว เด๋วใส่อีกเลย


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:24:57 น.  

 
995 แล้ว ว่าจะเพิ่ม S ข้างบน แถว 998 จะได้ไม่ค่ะ


โดย: paliku วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:26:09 น.  

 
หวัดดีจร้าาาาาาาา ทุกท่าน

คุณต่อ บ้าน กัน หนุ่มหล่อ ขายไปยังคะ


โดย: PP&Pool วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:29:32 น.  

 
ความเห็นส่วนตัวผมนะครับ พี่ปา
ถ้าจ้าวลากไปได้ถึง 998 จริง ราคานี้ไม่น่าเพิ่มช็อตแล้วครับ รอดูสถานการณ์ไปดีกว่า อาจจะพลิกกลับเป็นขึ้นเลยก็ได้ ต้องแก้ของเก่าเลยครับ


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:30:16 น.  

 
เหลือเชื่อ ปอ ปู ลบเป็นสิบช่อง ตบเฟกได้แค่ สามจุด นี่แหละพลังแห่งจ้าว


โดย: สวนสวย IP: 49.228.12.235 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:31:15 น.  

 
แหะๆ
วันนี้เหนื่อยๆเพลียๆ แถมงานยุ่งๆนิดนึงครับ
งานใหญ่ๆ เข้ามารุม แถมฝรั่งจะบินเข้ามาคุยงาน 2 ทริป
เลยต้องคุยกะลูกน้องเยอะหน่อย ตัวเองจะได้โดดไปจับกบบ้าง เทรดเฟคบ้างไรบ้างได้


โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:33:21 น.  

 
แว๊ก มันจะลากมากินผมจริงๆ 998.5 อย่าถึงน๊า


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:33:49 น.  

 
จริงๆ แผนที่เมื่อเช้าอ่ะ พี่บอกมาร์ว่า ไม่หลุด 990 L เพิ่ม
ให้พี่ 1 ไม้ แต่มาร์ ไม่กล้า อ่ะ งั้นรอดูก่อนดีฟ่าเนอะ

ขอบคุณคร๊าบ

ปล. พี่ใช้จักรยาน ในการตัดสินใจแล้ว มะต้องเปงห่วง อิอิ


โดย: paliku วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:33:54 น.  

 
โห.....
เด้งซะหลายจุดเลยทีเดียวเชียว


โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:34:32 น.  

 
อ๋อ ผมไม่ได้อ่านย้อน พี่ปามีทั้งแอลทั้งเอสเหรอครับ
งั้นเล่นไปเลยครับ เสี่ยงเอา


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:35:35 น.  

 
คร๊าบผม ขอบคุณครับ เด่วเล็งที่จุด 998.5
คุณเสียว คุณกล้วเล๊ย


โดย: paliku วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:37:52 น.  

 
มัวแต่คุยโทรศัพท์แป็บเดียว ไปไกลเลย พันสิบเลย จะปิดแอลก่อน เซทขึ้นสิงจุดแฟคล่อไปสี่ห้าจุด
คุณกลัว ดอกเบี้ยร้อยละยี่สิบเหมือนแขกดีกว่า แบ่งไม่เอา กลัวขาดทุน 5555


โดย: กระแต IP: 115.67.226.35 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:39:25 น.  

 
แก้ไข ๆ ๆ จุดเสียว ที่คุณกลัวตั้งไว้อ่ะ ขำขำ ด้วยนร้าาาา


โดย: paliku วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:39:46 น.  

 
มะวานไปจับกบกะเพื่อนที่ลากผมเข้ามาเปิดพอร์ต เมื่อสองปีที่แล้ว
แต่เพื่อนเล่นมา 7-8 ปีแล้ว เป็นซุปเปอร์วีไอ ม้าง
คุยเรื่องเทคนิค ก๊าปเกิ๊บ แล้วจะบร้า เลยเลิกคุยดีกว่า

เหตุผลที่แอนตี้กราฟ แอนตี้ข่าว เทคนิค ทั้งหมด
แต่ผมไม่เถียงใครนะ แค่ๆถามๆแล้วรับฟัง
เพียงแค่สงสัยว่า ไม่ลองศึกษาแล้วไปว่าว่าไม่ดีนี่ ปิดใจไปรึปล่าว
เฮ้อ....คุยกะคนเรียนเก่งแล้วผมมึน


โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:39:57 น.  

 
แหะรอดไป แต่แท่งเทียนไม่น่าไว้ใจสำหรับขาเอสแล้วนะครับ ถ้าเย็นนี้ปิดเป็นแฮมเม่อเขียวปี๋ หางยาวเฟื้อยเนี่ย


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:40:18 น.  

 
ดีที่บ่นไป สังเกตุไป เกือบปิดมะทัน ฉิวเฉียดมาก....เหงื่อแทบแตก


โดย: สวนสวย IP: 49.228.12.235 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:41:08 น.  

 
แน่จิงลากให้ถึงพันเลยสิ หรั่ง ปอบ ทำไร รู้กันมั่งมั้ย ..... โอ๊ย....งง


โดย: สวนสวย IP: 49.228.12.235 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:45:48 น.  

 
ผมตั้งสต็อบไว้เลย เอ๊าๆๆ มาอีกละ
เย็นนี้ถ้าปิดแถวๆนี้ ผมจะปิดไปก่อนละ ไม่แน่ใจต้องเก็บลำใยก่อน


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:46:19 น.  

 
โอ๊ย ...ไม่ได้อีก อุตส่าห์ดัก...


โดย: สวนสวย IP: 49.228.12.235 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:48:45 น.  

 
สงสัยจ้าวจะแอบอ่าน จะลากมากินมือเดียวของผม
แฮ่ๆ


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:50:10 น.  

 
เร็วๆดิจ้าว แบ็ต จะหมดแล้ว ลากเลย ....


โดย: สวนสวย IP: 49.228.12.235 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:51:42 น.  

 
คุณสวน ดักแถวไหน จะวิ่งตัดหน้า


โดย: paliku วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:52:43 น.  

 
คุณต่ออออออออออออออออออออออ
หุ้น ขายไปหรือยังคะ


โดย: PP&Pool วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:54:15 น.  

 
ปอดว่ะจ้าวไม่กล้าชิมิ....


โดย: สวนสวย IP: 49.228.12.235 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:56:33 น.  

 
ยังคร้าบคุณพร

ปล่อย irpc ไปตัวเดียว ซื้อมาไม้เดียววันก่อน ดูท่าไม่รักดี

ส่วนตัวอื่นยังเขียวอยู่ครับคุณพร ยังรอดูอาการ
บ้านกะหนุ่มหล่อ ไม่กล้าปล่อย ปล่อยทีไรเด้งซะต้องตามราคาแพงกว่าทู้กที


โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:57:44 น.  

 
โดนด่าไม่ได้เชียว...ใกล้แล้วครับพี่ปา


โดย: สวนสวย IP: 49.228.12.235 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:15:58:59 น.  

 
จ้าวดุชิบเป๋ง ฮือๆ เอาไปดิ
พอครับ วันนี้มือว่าง (แต่ใจอยากช็อตอีกนะ)
แต่ขอออกมาดูก่อนดีกว่า


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:00:14 น.  

 
คุณต่อ ดูแล กำไร เองนะ
พรอาจจะไม่ทันมาบอกอะค่ะ แต่ตอนนี้ พรเหลือ
บ้าน ทหาร เกินครึ่งปอดค่ะ
กำลัง รอ รับ หนุ่มหล่อ กลับอะ 6.3 แถวๆ นี้อะค่ะ


โดย: PP&Pool วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:01:46 น.  

 
คุณกลัว มีวินัย ดีค่ะ พี่ต้องหัดตั้งต๊อปมั้งล่ะ


โดย: paliku วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:02:08 น.  

 
ครับผม...คุณพรไม่ต้องกังวลมากน้า
เพราะเท่าที่ผ่านมา ผมก็ขอบคุณคุณพรมากมายแล้วคร้าบ

เพราะถ้าคุณพรมีเวลา คุณพรจะแวะมาส่งซิกบ่อยๆตามสะดวกอยู่แล้ว
แล้วผมก็จะคอยสังเกตตามเอา หาข่าว ดูเทคนิคไรเพิ่มเติมเอา

เพียงแต่หาหุ้นเองไม่ค่อยเป็นอ่ะ แหะๆ


โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:08:10 น.  

 
ตั้งเอสไว้ แถวพันสามได้เฉยเลย แถมเด้งต่ออีกด้วย รอย่อท้ายตลาดแล้วค่อยปิดละกัน


โดย: กระแต IP: 115.67.226.35 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:08:19 น.  

 
แหะๆ
งวดนี้ลากโหดจริงอะไรจริง
มัวแต่ขี้เหนียว รอย่อ ตั้งลอง 996 ไม่วกกลับมารับผมเลย


โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:09:48 น.  

 
เสียดาย เมื่อวานLไว้ท้ายตลาด วันนี้ลุ้นแทบตาย
คัตไปตอนเด้งกลับขึ้นมา แล้วดูตอนนี้สิ วิ่งซ่ะ...........


โดย: vahahaha วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:10:02 น.  

 
ดีนะ ที่ไม่โลภ ยอมต๊อบ ไม่งั้นตายเลย จ้าวดันเอาตายจริงๆ


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:10:50 น.  

 
ช่วงนี้สังเกตพี่ปอครับสำหรับผม
พี่ปอดุ๊กดิ๊กทีไร 5 จุดได้ค่อนข้างแน่ หลายหนแระ ทิตย์นี้


โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:12:15 น.  

 
60นาทีขึ้นมาทดสอบเทรนละครับ ดูว่าจะกลับลงหรือไปต่อ


โดย: phajongs วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:12:56 น.  

 
ท่าจะไม่ผ่าน เปิดSกันมะครับ


โดย: phajongs วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:20:11 น.  

 
อยากเอสใจจะขาดครับพี่
แต่ผมขอไปดูราคาเปิดพรุ่งนี้ดีกว่า ไม่ต้องรีบ โดดขึ้นลงไม่กี่จุดหรอก


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:26:21 น.  

 
ผมไม่อยากเอสตอนนี้ เพราะกลัวไม่ได้ปิด
และ ถ้าเซ็ตยืน 1500 ได้ ขาเอสเสียเปรียบเยอะครับ
พรุ่งนี้ถ้าโดดขึ้น น่าตามแอลไปก่อน
ถ้าโดดลง อาจจะพิจารณาเอสตอนนั้น
ฟามเห็นส่วนตัวนะครับ ลอกได้ แต่อาจจะไม่ได้ตัง
ฮู้ฮ๊า


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:28:29 น.  

 
ได้ร้านกาแฟเพื่อนรุ่นน้อง ชาร์จแบ็ต ได้เอสใหม่มาแว้ว....


โดย: สวนสวย IP: 182.232.81.157 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:30:10 น.  

 
ปิดต่ำกว่าเส้นเหลือง ห่อเอสครับ.... ผมอ่านว่าแค่ปิดแก๊บ..... ผมอ่านนะไม่ใช่จ้าว ถ้าพรุ่งนี้เปิดโดดก็คัท


โดย: สวนสวย IP: 182.232.81.157 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:32:43 น.  

 
เซทมันอยู่ได้เพราะน้าแอ๊ด ดีแตก และอสังหา....


โดย: สวนสวย IP: 182.232.81.157 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:34:34 น.  

 
คุณกลัว ..... เอาไง.... วันนี้จ้าวโหด ... ปอบรึป่าว เฟกอยู่ในซอง 1002 และ 994


โดย: สวนสวย IP: 182.232.81.157 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:36:47 น.  

 
คุณสวนอะ อย่าบอกดิ 1002-1003 น่าเอสจะตาย
ผมกลัวอดใจไว้ไม่อยู่ เด๋วผิดวินัย
เส้นเหลือง? 5 วันเหรอครับ
ผมไม่ได้ใช้อะ ผมใช้ 8 วัน มันยืนบนเส้นได้ เลยไม่ทำไรดีก่า



โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:37:40 น.  

 
ปิดเอส อันพันสามไปก่อนละ หักคอมเหลือจุดนึง. ลดเอสให้เหลือเท่ากับแอล จ้าวติงต้อง ขึ้นๆ ลงๆ เดี่ยวพรุ่งนี้มาโดด ปวดหัวอีก.



โดย: กระแต IP: 115.67.226.35 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:38:25 น.  

 
1499 อะๆๆ เอามาซักมือก็ได้


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:40:09 น.  

 
สงสัยพี่ปาได้กำไรฝั่งแอลก่อนแหงเลย พรุ่งนี้มาลุ้นกัน


โดย: กระแต IP: 115.67.226.35 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:43:30 น.  

 
พี่ปอลงไปปิดแก็ปแล้วยืนอยู่
ยังไม่ไว้ใจลีลาจ้าวครับ...ขอดูก่อนดีกว่า
ใจคิดว่าพรุ่งนี้น่าขึ้นครับ

เบื่อๆ เดี๋ยวหนีไปจับกบเช้าซะเลย


โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:47:17 น.  

 
ทำท่าจะยืนเหนืออ่ะ


โดย: สวนสวย IP: 182.232.81.157 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:48:59 น.  

 
รู้สึกว่าอาการอย่างสองวันนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นด้วย คุ้นมากเลย
ดีที่ไม่เหวี่ยงหุ้นลดปอดไปนะ สุดท้ายกลับมาเท่าเดิมเลย


โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:49:01 น.  

 
มะเช้าแท่งเทียนเป็นhaพึ่่งเปลี่ยนเป็นcandleเลยรู้ว่าพลาดไปถนัดใจ เพราะมะเช้ามีสัญญาณซื้อที่992 ตอนนี้มีสัญญาณขายที่1002 เลยตัดสินใจยากเลย น่าห่อSชะมัด


โดย: phajongs วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:50:57 น.  

 
โหดชะมัดเลยช่วงนี้.....


โดย: สวนสวย IP: 182.232.81.157 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:52:41 น.  

 
เอามะคุณกลัว


โดย: phajongs วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:53:00 น.  

 
ห่อSละครับ1002


โดย: phajongs วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:54:44 น.  

 
รอบหน้า จ้าวอาจไม่ใช้มุขนี้แล้วก็ได้ค่ะ คุณต่อ


โดย: กระแต IP: 115.67.226.35 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:55:11 น.  

 
มันไซร้แถวๆ 992 มาจนบ่ายสามกว่าๆ เลยนิ คุณอา


โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:55:15 น.  

 
โดดลงสนามแล้ว ทำไรไม่ได้แล้วผม รอลุ้นยอดหรั่งอย่างเดียวเลย


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:55:21 น.  

 
พรุ่งนี้รีบาวด์แรง


โดย: มือใหม่หัดเล่นฟิวเจอร์ IP: 61.90.118.252 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:56:50 น.  

 
ผมช็อตตั้งแต่เห็นเซ็ต 1499 แล้วพี่ ผมได้ 1001.1 มา ต่ำสุดในห้องเลยมั้งเนี่ย
ตอนนี้เตรียมทำการบ้านวางแผนแก้เกมเลย สังหรณ์ไม่ดี
55555


โดย: กลัวที่สูง IP: 58.8.194.60 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:57:04 น.  

 
ผมก็ว่างั้นแหละครับคุณแต
ส่วนตัวก็ไม่ค่อยจะตามมุขเดิมๆของจ้าวนะ...แค่บังเอิญมองเห็น แหะๆ


โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:57:10 น.  

 
ตัดสินใจมือว่างเหมือนหลายๆท่านดีกว่า .... พรุ่งนี้ ใช้แผนคุณกลัว เปิดลงเข้าเสอโลด เปิดโดดหาจังหวะเอสอีก เห็นยอด 1005 ตอนก่อนมันจะขึ้น เห็นปอ ปู ลบเป็นสิบมิกล้าแอล แต่จ้าวก็ครือจ้าว ลากฟิว แล้วซื้อหุ้นตามหรา ไม่ใช่ม้าง งงอีกแว้ว ช่วงนี้รอคุณมือ อย่างเดียว คิดเองมะทัน


โดย: สวนสวย IP: 182.232.81.157 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:58:31 น.  

 
เอาใจช่วยขาสั้นนะคร้าบบบบบ...........

ไม่อยากจะบอกเลยว่าส่วนตัวมองพรุ่งนี้เด้งมากกว่าง่ะ


โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:16:59:11 น.  

 
บายละครับ วัดดวงพึ่งนี้อีกที


โดย: phajongs วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:17:00:27 น.  

 
อ้าว คุณอา คุณกลัว ห่อเอสซะง้าน .... ผมมาระลึกถึง ติ๊กเกอร์หนักๆ ยกขวา เป็นร้อยๆ เลย พับมือรอเฉลยพรุ่งนี้อะ


โดย: สวนสวย IP: 182.232.81.157 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:17:01:37 น.  

 
บายครับ โชคดีเป็นของท่านเน้อ....


โดย: สวนสวย IP: 182.232.81.157 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:17:07:01 น.  

 
บายเช่นกันคร้าบ..............



โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:17:19:14 น.  

 
อ้าว คุณสวน นึกว่าห่อด้วยกันมา หักหลังซะแล้ว
พี่พาจองไม่ต้องกลัว เราอยู่กับหรั่งปลอดภัยครับ
วันนี้หรั่งยังขาย 3000 ล้าน
ปอบกับย่อยซื้อหนัก กองช่วยซื้อเล็กน้อย
สังเกตุปอบ มันซื้อหนักๆมา 3-4 วันละ เด๋วมันก็ทิ้งครับ
เด๋วรอยอดเฟค ถ้าหรั่งกับกองยังช็อตก็สบายใจ
ถ้าหรั่งกองแอล พรุ่งนี้ตัวใครตัวมัน
แผนผมคือ คัททิ้งแล้วไปเบิ้ลเบิ้ลแอลครับ เบิ้ลเบิ้ลคือ 2*2 เสีย 1 มือ ไปเอาคืน 4 มือ ฮี๊ๆๆๆๆ


โดย: กลัวที่สูง IP: 110.168.194.85 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:17:48:48 น.  

 
กองยังช็อตเยอะครับ หรั่งลอง 80 สงสัยปิดที่ช็อตมาบางส่วน
แผนแก้เกมของผมนะครับ ดู 1003-1004 ถ้าเปิดโดดข้ามจะเข้าไปอยู่ในคลองเดิม ตรงนี้ควรจะเห็ดไว้ก่อน หรือคัทเลยก็ได้ เส้นบน 1006-1007 ครับ ทะลุจะไปอีกหลายจุด ถ้าถึงตรงนี้ใครเห็ดไว้ดูดีๆครับ ถ้าไม่ผ่านก็วนลงมาเส้นล่างอีกแหละ
แต่ถ้าเปิดต่ำหรือประมาณเดิม อาจไปชน 1003 อีกที ไม่ผ่านก็กลับรถเลี้ยวลง 998 ครับ

ป.ล จ้าวแอบอ่านอีกป่าว ทำเปิดโดดทะลุ 1007 ไปเลยเด้ ถ้าแน่จริง


โดย: กลัวที่สูง IP: 110.168.194.85 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:18:41:10 น.  

 
แวะเข้ามาก่อนกลับบ้าน
ช่วงนี้ร้านข้าวหยุดขายเลยต้องปิดออฟฟิศกลับบ้านเร็วอ่ะ เซ็งมากมาย

ขอบคุณแนวทางคุณกลัวคร้าบ
เข้ามาบ่อยๆนะครับ...เห็นหายไปพักใหญ่เลย
มีคนเก่งๆมาแชร์กัน จะได้อบอุ่นและรู้สึกปลอดภัยครับ

พรุ่งนี้เช้าอาจไปเดินจับกบก่อน แต่บ่ายคงเข้ามาแจมค่อนข้างแน่คร้าบ


โดย: เป็นต่อครับ วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:18:55:48 น.  

 
ไม่เก่งหรอกครับ ผมก็เอาตัวรอด ดิ้นรนไปวันๆเหมือนกัน ถ้าเก่งๆ 2 วันนี้ต้องได้ 15 จุด + ครับ แกว่งขนาดนี้
ผมได้ ไม่ถึง 5 จุด 555555
เล่นไปเล่นมา ผมเล่นเป็นการพนันไปละ จะไม่เล่นก็อดไม่ได้ เล่นไปก็ได้ๆเสียๆ สรุปแจกค่าคอม ตัวเองเจ๊า


โดย: กลัวที่สูง IP: 110.168.194.85 วันที่: 7 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:19:42:49 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

phajongs
Location :
สมุทรปราการ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 37 คน [?]




รับราชการมาจนจะเกษียณ เลยหาอะไรไว้ทำที่ได้ตังด้วย พรรคพวกไปทำสวนบ้าง เป็นที่ปรึกษาบริษัทบ้าง เราไม่เอาดีกว่าไม่อยากเหนื่อยหรือเป็นขี้ข้าใครอีก เคยเล่นหุ้นก่อนวิกฤติต้มยำกุ้งบางตัวขายทัน ที่ขายไม่ทันจากห้าหมื่นเหลือบาทเดียวหุ้นเดียว เร็วๆนี้มีคนมาเทคโอเวอร์แบงก์ที่ถืออยู่เขาขอซื้อเจ็ดบาทห้าสิบเลยขายไป เว้นไปเป็นสิบๆปีกลับมาปัดฝุ่นอีกที เริ่มที่หุ้นเมื่อเดือนก.ค.ที่แล้ว ได้เรื่องเลยมันเริ่มลงอีกแล้วเลยขายล้างพอร์ตขาดทุนไปซัก7% หันมาศึกษาtfexจะได้ไม่ต้องวอรี่ว่าหุ้นจะขึ้นหรือลง ขอแรงๆหน่อยละกัน คิดว่าเป็นคำตอบสุดท้ายแล้วสำหรับกิจกรรมหลังเกษียณ
Flag Counter
Friends' blogs
[Add phajongs's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.