ผู้หญิง ลัลล้าาา
เบื่อ..เซ็ง..จิตตก แต่ไม่งดเว้นสวยย

ช่วงนี้คิดเยอะแยะ หาเรื่องคิดได้ตลอดเลย รู้สึกเบื่อสิ่งรอบตัว ไปหมด ยิ่งกะบัดดี้ที่ทำงาน เป็นอะไรที่น่าเบื่อมาก she เป็นคนที่น่าเบื่อที่สุด นี่ขนาดว่าที่ทำงานมีผู้หญิงอยู่กันแค่สองคนนะ แต่สามารถทำให้บรรยากาศน่าเบื่อได้อ่ะ ประมาณว่าแข่งกันเด่นว่างั้น ไอ้เราก็แนวห้าวๆ ลุยๆ ไม่ค่อยใส่ใจกับเรื่องอะไรเล็ก ๆ น้อยๆ แต่she คนนี้ ๆ เอาทุกอย่างมาเป็นประเด็นได้หมด งานจากที่ง่ายๆ ต้องทำให้มันมากเรื่องมากความ ละเหี่ยใจกับเค้าจรงๆ เลย สิ ถ้าที่ทำงานมีผู้หญิงเป็นสิบคนเหมือนแบงค์นะ รับรองมีได้ตีกันตาย แต่ดีนะที่เจ้านายยังเข้าข้างเรา แถมมาแซวอีกอ่ะ ว่าเรากิ๊กกั๊กกับเจ้านาย เราไม่อยากให้ใครคิดแบบนั้นเลย เราเคารพรักแกมากๆ เลยนะ เรานิสัยคล้ายกัน ทำงานสไตล์เดียวกัน แกก็เลยวางใจเรากับทุกเรื่อง เหมือนมือขวาของแกเลย เราเลยรักเจ้านายคนนี้มาก ๆ บางทีเราอาจจะแคร์กับสิ่งต่างๆ มากไปหรือเปล่าน้า จึงทำให้เราเก็บมาคิดแล้วก็เครียดเป็นเรื่องเป็นราว

ยิ่งช่วงนี้ไม่ได้ไปไหนเลย รอไปสัมมนาช่วงสัปดาห์ หน้า ตอนนี้กำลังวางแพลนช่วงสิ้นปีว่าไปไหนดี อารมณ์จะได้สงบ ๆ รุ้สึกว่าช่วงนี้อยู่กับตัวเองมากเกินไป ไม่สนใจสังคมเลย มนุษย์สัมพันธ์เป็นอัมพาติไปชั่วขณะ หนึ่ง แต่ข้อดีกับการอยู่กับตัวเอง ทำให้เราลองมาพิจารณาตัวเองมากขึ้น ทำไงจะให้หายเครียดนะ ทำไงจะไม่คิดฟุ้งซ่านนะ ก็เลยนึกออก อืม ทำตัวเองให้ดูดีขึ้นสิ ให้สวยขึ้นสิ(ตามสโลแกนของพี่เถิก อิอิ ว่าเราจะไม่หยุดสวย ขอยืมประโยคนี้นะคะพี่ ชอบมาก )
คิดว่าปีหน้าอะไร ๆ คงจะดีกว่านี้ หวังว่าจะเป็นเช่นนั้นคะ สาธุโบนัส 3 เดือนเป็นอย่างน้อย


Create Date : 06 ธันวาคม 2552
Last Update : 7 ธันวาคม 2552 13:08:53 น. 1 comments
Counter : 486 Pageviews.

 
แวะมาทักทายกลับค่ะ
ขอบคุณมากที่เข้าไปทักทายกัน เพราะเพิ่งจะหัดทำBlog อ่ะนะ
ยังไงก้อยิ้มเข้าไว้นะคะ สู้ๆเพราะปัญหาคนเรามันมากมายน่ะนะ


โดย: natto (natto-kita ) วันที่: 11 ธันวาคม 2552 เวลา:23:04:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

ยิหนอ_คือแท้เหลา
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 3 คน [?]




เป็นสาววโสดในแดนศิวิไล
ขอบความสันโดษเป็นชีวิตจิตใจ
มีความมั่นใจในตัวเองอย่างสูง
มีโลกส่วนตัวสูงมากมาก
Group Blog
 
<<
ธันวาคม 2552
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
2728293031 
 
6 ธันวาคม 2552
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add ยิหนอ_คือแท้เหลา's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.