ตุลาคม 2557

 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
ยึดกฎเหล็ก 5 ข้อสวยใสกระชากวัยอยู่เสมอ

haijai.com » ผู้หญิง » ความสวยความงาม » ยึดกฎเหล็ก 5 ข้อสวยใสกระชากวัยอยู่เสมอ


ยึดกฎเหล็ก 5 ข้อสวยใสกระชากวัยอยู่เสมอ


สวย ใส กระชากวัยอยู่เสมอ ต้องยึดกฎเหล็ก 5 ข้อนี้ไวให้มั่น


1.ดูแลสุขภาพเส้นผม พอเริ่มอายุมาก ผมมักจะบาง แห้งไร้น้ำหนักและเปลี่ยนเป็นสีขาว ฉะนั้นถ้าเราปล่อยให้สุขภาพผมดำเนินชีวิตไปตามยถากรรมจนกลายเป็นแม่นางผมแห้ง กระเซอะกระเซิง ไร้น้ำหนัก หรือหงอกขาวแซมเต็มหัว ก็จะทำให้ตอกย้ำความสูงวัยไปอย่างช่วยไม่ได้ ดังนั้นง่ายๆ จึงควรหาเวลาดูแลเส้นผมให้สุขภาพดีอยู่เสมอ ไม่ว่าจะเป็นการทรีทเม้นท์ มาส์กผม สปาผม หรือหมักสมุนไพรเสียบ้าง เพื่อให้เส้นผมยังคงความชุ่มชื้นน่าดูอยู่เสมอ


2.ไม่ไว้ผมยาวจนเกินไป และเลือกทรงให้เหมาะกับรูปหน้า ผมสวยกันไปแล้ว ก็ต้องหัดเซ้ทให้มันเป็นทรงเก๋ๆ ซะบ้าง การไว้ยาวแล้วมัดรวบเป็นหางม้าหรือปล่อยสยายไม่ใช่คำตอบของคนอยากหน้ากเด็กนะคะ ดังนั้น ถ้าใบหน้าคุณเริ่มจะไม่อวบอิ่มเหมือนสมัยสาวๆ แล้วล่ะก็ ลองเปลี่ยนมาสไลด์ผมด้านข้างโครงหน้าให้มีลูกเล่นดูบ้าง หรือตัดสั้นซอยสั้นเป็นทรงเริ่ดๆ ไปเลย อาจจะทำสีผมซะหน่อยให้พออินเทรนด์ ถ้านึกไม่ออกว่าจะเป็นทรงแบบไหน ลองปรึกษาช่าวงตัดผมประจำตัวของคุณดูก็ได้นะ


3.ฟันขาวๆ ยิ้มสวยๆ เมื่ออายุเริ่มมาก ฟันก็จะเหลืองและเป็นคราบ เพราะฉะนั้นต้องหมั่นดูแลรักษาฟันให้ดี เพื่อให้คงไว้ซึ่งรอยยิ้มที่สดในน่ามอง จุดนี้แหละจะช่วยให้คุณกระชากวัยลงไปได้อีกเยอะ


4.ปรับผิวให้เปล่งประกาย การเวลามักจะพรากความสดใสเปล่งปลั่งและดึงกเอาเลือดฝาดออกไปจากผิวหน้า ดังนั้น หากคุณไม่เก่งกาจถึงขนาดเมคอัพลดอายุลงได้เป็นสิบๆ ปีแล้วล่ะก็ ลองมองหาผลิตภัณฑ์ผสมกากเพชร หรือผลิตภัณฑ์แนวซิมเมอร์มาทาเคลือบผิวดู จะช่วยให้ดึงความเปล่งปลั่งน่ามองกลับมาได้ แต่ต้องระวังอย่าใช้รองพื้นหนาๆ หนักๆ เพราะยิ่งทำให้คุณดูชราเอามากๆ


5.แต่งตัวตามเทรนด์บ้าง ไม่อยากจิตตกกับอายุที่มากขึ้นก็ลุกขึ้นมาแต่งตัวสไตล์ใหม่ๆ บ้าง อย่าได้แคร์ว่าคนรอบข้างจะมองอย่างไร คุณต้องท่องไว้ว่า ฉันจะไม่มีวันแก่ ฉะนั้นการแต่งตัวด้วยเสื้อผ้าซ้ำๆ สมัยที่คุณยังเป็นสาวมันไม่ใช่เรื่องที่น่าทำเป็นอย่างยิ่ง แต่งให้ดูอ่อนกว่าวัยเล็กน้อย มิกซ์นั่นแมทนี่เข้าด้วยกัน นอกจากจะทำให้คุณได้ลุคน่ารักสดใสแล้ว ยังช่วยให้คุณมีเรื่องสนุกๆ ทำทุกวันก่อนออกจากบ้านด้วยนะ


แหล่งที่มา //women.haijai.com/1945/


บทความศัลยกรรมความงาม

vaser เสริมหน้าอก ปลูกผม Ulthera ปากกระจับ ศัลยกรรม vaser เสริมจมูก เสริมคาง เสริมหน้าอก ตัดปีกจมูก ทำตาสองชั้น ถุงไขมันใต้ตา ลดโหนกแก้ม เสริมสะโพก

บทความสุขภาพทั่วๆ ไป

ห้องสมุด สุขภาพ การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ ทารกแรกเกิด เด็ก ครอบครัว




Create Date : 31 ตุลาคม 2557
Last Update : 31 ตุลาคม 2557 15:21:06 น.
Counter : 519 Pageviews.

0 comments
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

peepoobakub
Location :
  

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]