เร่งเดินทาง เร่งปฏฺบัติ เตรียมรับมือกับเหตุที่จะเกิด อันใกล้นี้เถิด
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2553
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
7 พฤษภาคม 2553
 
All Blogs
 
ลาก่อน นะครับ ดร.



ดร. ครับ

ดร.ครับ จดหมายฉบับนี้คงจะเป็นฉบับสุดท้ายที่พวกกระผมจะเขียนถึง ดร นะครับ เพราะ ละครเรื่องเหนือเมฆ ก็อวสานไปแล้ว แล้วผมก็เห็นจุดจบ ของดร. และ พรรคพวกทั้งหลาย ซึ่งมันคงคล้ายๆ กับพวกกระผมที่คงมีจุดจบคล้ายๆกัน รวมทั้ง ดร ด้วยแต่ ของดร คงไม่ถูกว่าที่เมียยิงตายหรอกครับ ผมว่านะ ผมว่า เมียคนปัจจุบันนี่แหละครับท่านระวังไว้หน่อยก็ดี

ดร.ครับ ตอนนี้ผมได้สติแล้วละครับ คือพวกผมอยากกลับไปใช้เงินที่ถลุงมาจากดร. แหม เงินตั้งมากมาย ขนาดนี้ผมอยากใช้ตอนเป็นๆ
ตอนนี้ผมก็ค่อยๆบอกประชาชนแล้ว ว่า ผมยอมรับข้อเสนอ แบบว่ามันเป็นทางลงที่ดีที่สุดแล้วครับดร. เพราะพวกผมมันรับเงินก้อนตามผลงาน เงินได้มาแล้ว งานก็เสร็จไปแล้วถึงแม้นว่าจะเปลี่ยนรัฐบาลไม่ได้ แต่ผมก็เปลี่ยนสีเสื้อได้ ก็ไม่เลว นะครับท่าน

ข่าวก็ออกมาว่าท่านตาย ท่านตาย แหมแช่งกันไปได้ ผมนะไม่ได้แช่งนะครับท่านเพราะผมนะยังไม่อยากให้ท่านตายหรอก ผลงานที่พวกเราทำลายบ้านเมืองขนาดนี้ ต้องอายุยืน แบบเจ็บป่วยออด ออด แอดแอดไปนาน จริงไหมครับท่าน

พระท่านก็สอนพวกเราว่าขอให้มีสติ สติ แต่ผมก็ต้องประกาศให้พี่น้องที่มาชุมนุม มากกว่าที่พระท่านสอน ผมบอกกับพี่น้องว่า " พี่น้องที่รักทั้งหลายตอนนนี้รัฐบาลก็ขู่เราทุกวัน พวกกระผมอยากจะให้พี่น้องทุกท่านตั้งสติกันให้ดีนะครับเวลาเกิดอะไรขึ้น ท่องไว้นะครับ สติมาปัญญาเกิด แต่ระเบิดมา ตัวใคร ตัวมันก่อนนะครับ พี่น้อง "

รัฐบาลนะดีแต่ขู่ครับพี่น้อง นายกก็ถือศีล 5 ซะเคร่งครัด แบบนี้ รับรองว่า พวกเราสบาย
ศีลข้อแรก พวกเราก็ผ่านสบายๆ แล้วละครับท่าน เพราะ ข้อแรก พระท่านบอกว่า
1 ห้ามฆ่าสัตว์ เห็นไหมครับ พวกเราแกนนำทุกคนปลอดภัยกันทุกคน
2 ห้ามลักทรัพย์ รัฐบาลถูกห้ามไปแล้วแต่พวกเรา ไม่ถูกห้ามเพราะผู้นำเรา ไม่ถือศีล 5 เพราะฉะนั้น ของใครเผลอ เราเอาทั้งนั้น ขนาดของเจ้านายพวกผมยังเอาเลยครับท่าน
3 ห้ามพูดปด พวกผมก็ไม่เคยพูดปดแม้นแต่ครั้งเดียว ผมพูดความจริงเสมอครับท่าน เอาสักนิดไหมท่านว่าพวกผมพูดว่ายังไง
" สวัสดีครับ พ่อ แม่พี่น้องทุกท่าน ผมขอบคุณ พ่อแม่พี่น้องทุกท่านที่มาชุมนุมกันในวันนี้ ผมรู้ว่าเพราะท่านเดือดร้อน พวกผมก็เดือดร้อน พวกท่านอยู่กันไม่ได้ พวกผมก็อยู่ไม่ได้ ( เอา ย่อๆ นะท่านเพราะท่านเองก็พูดบ่อยคงรู้ว่าพูดอะไรไปบ้าง ) หากงานนี้เราโค่นรัฐบาลลงได้ ผมสัญญาว่า พ่อแม่พี่น้องของผมทุกคน ต้องไม่เดือดร้อน ( ใครที่ไม่ใช่พี่น้องของผมเดือดร้อน ก็ช่างมันนะท่านนะ เพราะผมก็บอกแล้วว่า เฉพาะพ่อแม่พี่น้องของผม )เห็นไหม ผมไม่เคยผิดศีลข้อ3 แต่เขาฟังกันไม่ดีเอง
4 ห้ามประพฤติผิดในกาม โห อย่าว่าแต่ไม่ผิดลูกเมียใคร ลูกเมียเอง ยังลืมไปแล้วครับท่าน อ้อ อีกอย่างผิดเมียเพื่อนนะไม่มี แต่ ผิดผัวเพื่อน ไม่เกี่ยวใช่ไหมครับท่าน
5 ห้ามดื่มเหล้า ไม่มีใหญ่เลยครับท่าน ระดับพวกผม เหล้าไม่ดื่ม ดื่มเฉพาะไวน์

พูดแล้วสบายปาก อย่างว่าแหละครับท่าน สวรรค์อยู่ในอก นรก อยู่ในใจ พวกกระผมและท่านคงรู้ดี จากนี้ ไป พวกเราก็คงต้องก้มหน้าก้มตารับผลกรรมของผลงานที่พวกเราทำ ท่านนะสบายแล้ว ไม่อยู่เมืองไทย พวกผม อะดิ อยู่เมืองไทยก็อยู่ยาก จะไปเดินตลาดก็กลัวถูกเก็บ ต่อไป ไม่รู้จะไปอยู่ตะเข็บชายแดนไหน ไอ้จะขอพึ่งใบบุญท่านก็รู้ดีว่า ท่านเอง ก็ยังต้องไปขอไปเป็นพลเมือง ที่เมืองอื่นตัวท่านยังเอาไม่รอด แล้ว ท่านจะมาช่วยอะไรพวกเราได้

แต่สุดท้ายพวกเราก็ยังทำประโยชน์ให้กับประเทศชาติว่า หากเมื่อไหร่ก็ตามถ้าคนในชาติไม่สมัคคีกัน ประชาชนรับฟังข่าวสารอย่างไม่คิดพิจารณา
และไม่ละลด ความเห็นแก่ตัวกันลงบ้าง เห็นประโยชน์ส่วนตนมากกว่าส่วนรวม ไม่ยึดมั่นในความพอเพียง การกระทำที่ดี และชั่วที่ทำไป เวลาก็จะเป็นตัวพิสูจน์ผลของการกระทำเสมอ และเมื่อไหร่ที่ประชาชน เป็นแบบนี้อีก พวกผม ก็มีงานทำกันอีก

ท้ายนี้จึงต้องโบกมือลา ดร.แล้วนะครับ จากนี้ไปก็ตัวใครตัวมัน รักษาตัวรักษากายกันให้ดีเพราะคงไม่มีใครช่วยพวกเราได้ ข้อหาก็หนัก ๆทั้งนั้น เห็นจะต้องเจอกันชาติหน้าแล้วละครับท่าน


Create Date : 07 พฤษภาคม 2553
Last Update : 7 พฤษภาคม 2553 21:34:30 น. 4 comments
Counter : 540 Pageviews.

 


โดย: bondsp วันที่: 7 พฤษภาคม 2553 เวลา:21:59:29 น.  

 
คลิกๆๆ รูปสวยๆน่ารักๆไว้ส่งต่อเพียบ...




โดย: นนนี่มาแล้ว วันที่: 7 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:00:23 น.  

 
แวะมาอ่านคำอำลา ดร.ค่ะ ฮาดีจัง


โดย: ในความอ่อนไหว วันที่: 7 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:15:53 น.  

 
สวัสดีค่ะ...แวะมาทักทายค่ะ


โดย: nootikky วันที่: 7 พฤษภาคม 2553 เวลา:22:40:15 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

tangkaw
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 6 คน [?]




หนทางข้างหน้ายังไกลนัก ยื่นมือมาเถอะเราจะเดินไปด้วยกัน
hits
Friends' blogs
[Add tangkaw's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.