มกราคม 2556

 
 
1
2
3
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
17
18
19
20
21
22
23
24
26
27
28
29
30
 
 
31 มกราคม 2556
All Blog
คิดถึง
โอ๊ยยยย ง่วงนอน ง่วงนอนสุดๆ จะใกล้งานบอลแล้วตื่นเต้น เหะ เหะ เพราะมัวแต่ไปช่วยน้องที่ชุมนุมตีเส้นที่สนาม เลยรู้ตัวอีกทีตีสี่ครึ่งแล้ว แว้กกกก พรุ่งนี้ทำงาน ตายยยยยย --* วันนี้เลยตื่นมาแบบมึน งง อึนไปหมด

จริงๆแล้วเราไม่อยากนอนดึกหรอก อยากปล่อยให้น้องทำกันเอง แต่ที่เรายังไปอยู่ทุกวันนี้ก็เพราะเราอยากเจอพี่ๆ เพื่อนๆ ที่อยู่ด้วยกันมา กิน นอน เล่นไพ่ ทำงาน หูยย คิดถึงทุกคนมากๆ โดยเฉพาะพี่ๆ (อันที่จริงเรียกพวกมันว่า "ลุง" เถอะ อายุแต่ละคน อยู่ในวัยใกล้ฝั่ง 28- 35 อ่ะนะ 55)

นึกภาพนะ คือพอเจอหน้านี่แบบนั่งเม้าท์มอยกัน แข่งกันพูด เสียงดังทุกคน ชอบขุดเรื่องในอดีต (เหมือนคนแก่คุยกันอ่ะ) ชีวิตของแต่ละคน แม้กระทั่งหมาผ่านหน้ายังเม้าท์ (ขอบคุณพี่ๆทุกคนที่ยังเหมือนเดิมกับเรา เรียกเราว่า "อี" กับ"เมิง" ไม่เคยได้เลื่อนขั้นเป็น "น้อง" เลย 555 )โอย ขำจนเมื่อยแก้ม บวกกับการขอข้าวน้องกินฟรี แหะๆ จัดหนักไป สองกล่อง แข่งกันกินกับลุงๆ เราแพ้ Y__Y

ว่าแล้วเราก็นึกถึงเรื่องตอนทำงานบอล นึกออกมะ ที่มธ. ประตูหลัง มันจะให้คืนบัตรเวลาเอามอไซค์ออกนอนมออ่ะ แล้วทีนี้เพื่อนเรามันทำบัตรหาย มันออกไม่ได้ มันก็เลยตกลงกับเราว่า เดี๋ยวทำเป็นยื่นบัตรประชาชนให้มันแล้วทำเป็นเนียนแบบทำเป็นว่าคืนบัตรแล้ว เรากะเพื่อนก็กะจังหวะกัน เอานะ เดี๋ยวกูนับ 1 23 เมิงก็เนียนเลยนะ โอเค ปรากฏว่า

เรา : 123 (มือเนี่ย ยื่นบัตรไป พี่ยามจะรับไว้ แล้วเราจะชักกลับ ปรากฏช้าไป เราได้มันมา)
พี่ยาม : เอ้ย !! เอาบัตรคืนมาน้อง (หน้าพี่ยามแบบงงมาก)
เพือนเรา : กูไปละนะ
พี่ยาม : เอาบัตรคืนมาน้อง วิ่งตาม 555
เพื่อนเราขี่หนี กร๊ากๆๆๆๆ เมิงเล่นปาหี่อะไรกันน

ป.ล. อัดกาแฟไปสองแก้ว + M100 จะง่วงก็ให้มันรู้ไปสิ
ป.ล.22 ชื่อเรื่องมันดูงง?



Create Date : 31 มกราคม 2556
Last Update : 31 มกราคม 2556 8:46:37 น.
Counter : 672 Pageviews.

1 comments
  
55555 ระวังพี่ยามจำหน้าได้นะ
โดย: Don't try this at home. วันที่: 4 กุมภาพันธ์ 2556 เวลา:23:00:49 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Preggysunshine
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



New Comments