Lost in the sky~*
Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2552
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
31 
 
30 พฤษภาคม 2552
 
All Blogs
 

I wanted more than just an ordinary life ~*

ร้องเพลง Kelly สองเพลงติดๆกันเลยแฮะ ^^'

แอบมี Flat เป็นระยะเช่นเคย (ไม่อยากเแก้ เดี๋ยวมันจะ Perfect เกินไป 55555)


ดาวน์โหลด: Before Your Love by PeanutCookie

Song: Before Your Love
Original Artist: Kelly Clarkson

I wonder how I ever made it through a day
How did I settle for the world in shades of gray
When you go in circles all the scenery looks the same
And you don't know why
And I looked into your eyes
Where the road stretched out in front of me
And I realized

I'd never lived
Before your love
I'd never felt
Before your touch
And I'd never needed anyone
To make me feel alive
But then again,
I wasn't really livin'

I'd never lived...
Before your love

I wanted more than just an ordinary life
All of my dreams, seemed like castles in the sky
I stand before you and my heart is in your hands
And I don't know how
I'd survive without your kiss
Cuz you've given me
A reason to exist

I'd never lived
Before your love
I'd never felt
Before your touch
I'd never needed anyone
To make me feel alive
But then again,
I wasn't really livin'

I'd never lived...
I'd never lived... Before your love
I'd never lived... Before your love

And I don't know why
Why the sun decides to shine
But you've breathed your love into me just in time

I'd never lived
Before your love
I'd never felt
Before your touch
I'd never needed anyone
To make me feel alive
But then again
I wasn't really livin'

I'd never lived
I'd never lived
Before!...
Your!!...
Love!!!...




 

Create Date : 30 พฤษภาคม 2552
7 comments
Last Update : 30 พฤษภาคม 2552 22:44:03 น.
Counter : 821 Pageviews.

 

อ่า เนื้อหาเพลงดีมากเรยคับ

ขอเพลงเคลลี่อีกก ชอบๆๆๆ

ขอ a moment like this แระกานคับ

 

โดย: PoorDivaTA 31 พฤษภาคม 2552 1:54:35 น.  

 

โหววว...คิดถึงจัง

ไมได้ฟังเสียงซะนานเลย

งานยุ่งหรอจ๊ะ

 

โดย: JFK_KIM 31 พฤษภาคม 2552 15:49:33 น.  

 

 

โดย: mychon 31 พฤษภาคม 2552 16:19:05 น.  

 

เพราะ.....

ได้แค่เนี้ยหรอ


พยายามต่อไปนะ อาจจะดีขึ้น



 

โดย: ผ่านมาฟัง IP: 58.10.90.17 1 มิถุนายน 2552 11:49:35 น.  

 

^
^
^

ร้องมาให้ชาวบล็อคฟังมั่งสิคะ...ว่าได้ครึ่งนึงของเจ้าของบล็อคนี้รึเปล่า

ถ้าจะเอาแบบเพอร์เฟ็ค ก็ไปเปิดต้นฉบับฟังเอานะคะ...ที่นี่บางคนเค้าก็ร้องเพราะชอบร้อง ร้องเพราะอยากร้อง ร้องเพราะอยากได้มิตรภาพ ไม่ได้จะร้องเอาโล่ห์ เอาคะแนนโหวต

จะติก็น่าจะติให้มันสร้างสรรค์ประเทืองปัญญากว่านี้หน่อย ไม่ใช่เข้ามาเพื่อที่จะพล่ามแอบด่า กระแนะกระแหนคนอื่นเค้า

เรียกได้ว่า มือไม่พายยังเอา....อะไรนะมาราน้ำ


ขออภัยนะคะน้องพี พี่คลิกเข้ามาหวังจะฟังเสียงให้หายคิดถึง เจอข้อความบั่นทอนความรู้สึกคนอื่นเค้าแบบนี้ มันเซ็งงงงงง



 

โดย: Cable InLove 1 มิถุนายน 2552 15:07:33 น.  

 

มาโหลดอีกแว้วจ้ะ

เอ๋....ผมนึกออกแระ เวลาดูแม่ดูละครแจ๋วฯ
มีเพลงโอ๊ย ๆ ที่คุณชลาทิศร้องง่ะ
นึกตั้งนานว่าเสียงเหมือนใคร
เสียงเหมือนคุณพีนัทคุ้กกี้นี่เอง

 

โดย: Nagano 1 มิถุนายน 2552 21:05:10 น.  

 

เพราะม๊าก กกก

ชอบเสียงจังค่ะ ดีใจที่ได้ฟัง ^^

 

โดย: มู๋อ้วน IP: 125.26.70.2 12 กรกฎาคม 2552 17:01:34 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


PeanutCookie
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]




คน ที่กำลังฟังเพลงจาก Blog นี้อยู่

Friends' blogs
[Add PeanutCookie's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.