ลมหายใจของใบไม้
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
5 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
:::รักล้นใจ:::




"Love is like the sun, when it is there you want to bask in it's warmth,
when it is gone, you just want to drink hot chocolate and curl up in a blanket."

- - Anonymous - -
ความรักเหมือนแสงอาทิตย์ เมื่อคุณมีรักคุณก็อยากจะอาบแดดให้อุ่นสบาย แต่
เมื่อความรักจากไปคุณ สิ่งที่คุณทำก็แค่เพียงดื่มชอกโกแลตอุ่นๆ และนอนคุดคู้ในผ้าห่มเท่านั้น


"Happiness is finding love through giving love rather than through receiving it."
- - Anonymous - -
การหยิบยื่นความรักให้แก่คนอื่น อาจทำให้มีความสุขมากกว่าการได้รับความรักซะเอง


"Love gives itself; it is not bought."
- - Henry Wadsworth Longfellow - -
ความรักให้คุณค่าในตัวมันเอง ไม่เคยนำพาสิ่งใดมาให้เรา


"My wish is not to mean everything to everyone
but to mean something to someone."

- - Anonymous - -
ฉันไม่ขอที่จะเป็นคนสำคัญสำหรับทุกคน แต่ขอเป็นเพียงคนที่มีความหมายสำหรับคนบางคน


"If someone betrays you once, it's his fault; if he betrays you twice, it's your fault."
- - Anonymous - -
ถ้าหากใครทรยศคุณเป็นครั้งแรก นั่นเป็นความผิดของเขา

แต่เมื่อคุณให้โอกาสเขาได้หักหลังคุณอีกครั้ง นั่นแหละที่เป็นความผิดของคุณ




คืนนี้ใจฉันว้าวุ่นเฝ้าแต่เห็นหน้าคุณอยู่ในใจ
เหตุไฉนจึงเป็นไปได้เพราะเราเป็นแค่เพื่อนกัน
เราพบเราคุยเราคบกันต่างจริงแท้ในใจเพื่อนเท่านั้น
แต่สุดท้ายใจทนไม่ได้รักคุณจนล้นใจ
ความรักตัวเดียวเท่านั้นเองที่บรรเลงในหัวใจ
ซึ่งตัวฉันฉันไม่เข้าใจรักนี้มาจากไหน
อยากจะหนีหนีไปให้ไกลไม่อาจซ่อนความในหากได้เจอ
แต่ยังหวังยังคงเพ้อเจ้อว่าคุณคงเข้าใจ

มาพบมาคุยมาคบกันดุจดังเช่นเมื่อวานจะได้ไหม
ส่วนตัวฉันจะเป็นเช่นไรขอยอมเก็บไว้คนเดียว
ความรักตัวเดียวเท่านั้นเองที่บรรเลงในหัวใจ
ซึ่งตัวฉันฉันไม่เข้าใจรักนี้มาจากไหน
อยากให้รู้ รู้ใจกันบ้างให้จริงแท้ในใจคุณเท่านั้น
เพราะตัวฉันทำใจไม่ได้รักเธอจนล้นใจ






Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2553 18:07:12 น. 1 comments
Counter : 496 Pageviews.

 
คืนนี้ใจฉันว้าวุ่นเฝ้าแต่เห็นหน้าคุณอยู่ในใจ
เหตุไฉนจึงเป็นไปได้เพราะเราเป็นแค่เพื่อนกัน
เราพบเราคุยเราคบกันต่างจริงแท้ในใจเพื่อนเท่านั้น
แต่สุดท้ายใจทนไม่ได้รักคุณจนล้นใจ
ความรักตัวเดียวเท่านั้นเองที่บรรเลงในหัวใจ
ซึ่งตัวฉันฉันไม่เข้าใจรักนี้มาจากไหน
อยากจะหนีหนีไปให้ไกลไม่อาจซ่อนความในหากได้เจอ
แต่ยังหวังยังคงเพ้อเจ้อว่าคุณคงเข้าใจ
มาพบมาคุยมาคบกันดุจดังเช่นเมื่อวานจะได้ไหม
ส่วนตัวฉันจะเป็นเช่นไรขอยอมเก็บไว้คนเดียว
ความรักตัวเดียวเท่านั้นเองที่บรรเลงในหัวใจ
ซึ่งตัวฉันฉันไม่เข้าใจรักนี้มาจากไหน
อยากให้รู้ รู้ใจกันบ้างให้จริงแท้ในใจคุณเท่านั้น
เพราะตัวฉันทำใจไม่ได้รักเธอจนล้นใจ


โดย: Peakroong วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:2:21:38 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Peakroong
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 41 คน [?]





"หากต้องตัดสินใครสักคน

เริ่มจาก "ทำไม"คงจะดีกว่า"อย่างไร"

เพราะสิ่งที่มองเห็นไม่แน่ว่ามีอยู่จริง

สิ่งที่มองไม่เห็นใช่ว่าไม่มี

สิ่งที่คิดว่าใช่อาจไม่ใช่

สิ่งที่ไม่คิดว่าใช่สำหรับคุณ

มันอาจใช่เลยสำหรับใครอีกคน"


"
๐ ให้ลมหายใจของใบไม้เป็นบันทึกคนกล่อง
คำเขียนของคนล้มลุกคลุกคลาน
แต่ยังมีลมหายใจเป็นของตัวเอง
แม้ไม่ใช่ทุกอย่างที่มีหากเป็นทุกอย่างที่เป็น
เก็บความว่างเปล่าไว้เติมเต็ม..

๐ ขอบคุณตัวละครทุกตัว
ทั้งที่มีอยู่จริงและที่ไม่มีตัวตน
ขอบคุณวันเวลา-ครูบา-อาจารย์
ที่สอนให้เก็บเกี่ยว ฝึกให้คิด สอนให้เขียน

๐ ขอบคุณเพื่อนเพื่อนชาวไซเบอร์
ที่กรุยทางให้สร้างสรรรค์บล็อคได้เท่าใจ
ขอบคุณทุกภาพงดงามจากบล็อกน้องญามี่ขอบคุณ https://www.thaipoem.com
ที่ให้เพลงประกอบเป็นอมตะนิรันดร์กาล

๐ ขอบคุณความเป็นเธอ..
ที่ส่งผ่านการ"ให้"มาเสมอฝัน
ขอบคุณความเป็นฉัน..
คนเกี่ยวประสบการณ์ระหว่างวันมาถักทอ


'ปีฆรุ้ง
27 มกราคม 2553


Friends' blogs
[Add Peakroong's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.