ลมหายใจของใบไม้
Group Blog
 
<<
กุมภาพันธ์ 2553
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28 
 
5 กุมภาพันธ์ 2553
 
All Blogs
 
:::รอวันฉันรักเธอ:::



Let not the sun go down upon your wrath.
- - Ephesians 4:26 - -
อย่าให้พระอาทิตย์ตกลงไปพร้อมกับความโกรธของคุณ

The best and most beautiful things in the world cannot be seen or even touched.
They must be felt with the heart.

- - Helen Keller - -
สิ่งที่ดีและสวยงามที่สุดในโลก มองไม่เห็นและจับต้องไม่ได้ แต่จะรู้สึกได้จากหัวใจ

Remember to always dream. More importantly to make those dreams come true and never give up.
- - Dr. Robert D. Ballard - -
จงฝันอยู่เสมอ ที่สำคัญมากไปกว่านั้นคือ ทำความฝันนั้นให้เป็นความจริง และอย่ายอมแพ้



Keep your eyes on the stars, and your feet on the ground.
- - Theodore Roosevett - -
สายตาจับจ้องที่ดวงดาว และเท้ายังคงติดดิน

There is a magnet in your heart that will attract true friends. That magnet is unselfishness,
thinking of others first. When you learn to live for others, they will live for you.

- - Paramahansa Yogananda - -
มีแม่เหล็กอยู่ในหัวใจของคุณ ซึ่งจะดึงดูดมิตรแท้ แม่เหล็กชนิดนี้คือ ความไม่เห็นแก่ตัว
และการคิดถึงคนอื่นก่อน เมื่อคุณเรียนรู้ที่จะอยู่เพื่อคนอื่น พวกเขาก็จะอยู่เพื่อคุณ


A friend is one who knows us, but loves us anyway.
- - Fr. Jerome Cummings - -
เพื่อนคือคนที่รู้จักเรา และรักเราไม่ว่าเราจะเป็นยังไง

 

มีดวงใจหนึ่งดวงจะมอบให้เธอไว้ครอง
เมื่อยามสองเราต้องจากไกล
พาดวงใจเลื่อนลอย ฝากบทเพลงบรรเลงให้ไว้
เธอโปรดเก็บใจเอาไว้เพื่อรอเอาไว้เพื่อรอ
ฝากคำว่าคิดถึงให้เธออยู่เสมอแม้ไม่ได้เจอฉันก็สุขใจ
หากชีวิตไม่สิ้นฉันจะกลับเอารักมาให้
เธอโปรดจำไว้วันที่ฉันรอวันที่ฉันรอ
แม้อยู่ห่างไกลส่งใจถึงกันบ้างอย่าให้อ้างว้างอยู่เดียวดาย
ฉันจะเฝ้ารอ รอเพื่อพบกันใหม่วันที่ดวงใจฉันมีเธอฉันมีเธอ
ดวงใจฉันคิดถึงเธออยู่เธอโปรดจงรู้ดวงใจว่า ยังปรารถนา
จะกลับมาเพื่อพบเธอสุดที่รักเธอโปรดส่งใจคิดถึงหน่อย
อย่าให้ฉันคอยใจหงอยเศร้าจงสร้างรักเราให้มีพลังมีพลัง
เพื่อรอการกลับมาแม้ห่างเพียงกาย ก็ไม่ห่างใจ
เหมือนรักประสานไว้ตลอดเวลา
ฉันจะรอวัน วันแห่งรักหวนมาวันที่เราสัญญาต่อกัน





Create Date : 05 กุมภาพันธ์ 2553
Last Update : 5 กุมภาพันธ์ 2553 18:00:50 น. 1 comments
Counter : 444 Pageviews.

 
มีดวงใจหนึ่งดวงจะมอบให้เธอไว้ครอง
เมื่อยามสองเราต้องจากไกล
พาดวงใจเลื่อนลอย ฝากบทเพลงบรรเลงให้ไว้
เธอโปรดเก็บใจเอาไว้เพื่อรอเอาไว้เพื่อรอ
ฝากคำว่าคิดถึงให้เธออยู่เสมอแม้ไม่ได้เจอฉันก็สุขใจ
หากชีวิตไม่สิ้นฉันจะกลับเอารักมาให้
เธอโปรดจำไว้วันที่ฉันรอวันที่ฉันรอ
แม้อยู่ห่างไกลส่งใจถึงกันบ้างอย่าให้อ้างว้างอยู่เดียวดาย
ฉันจะเฝ้ารอ รอเพื่อพบกันใหม่วันที่ดวงใจฉันมีเธอฉันมีเธอ
ดวงใจฉันคิดถึงเธออยู่เธอโปรดจงรู้ดวงใจว่า ยังปรารถนา
จะกลับมาเพื่อพบเธอสุดที่รักเธอโปรดส่งใจคิดถึงหน่อย
อย่าให้ฉันคอยใจหงอยเศร้าจงสร้างรักเราให้มีพลังมีพลัง
เพื่อรอการกลับมาแม้ห่างเพียงกาย ก็ไม่ห่างใจ
เหมือนรักประสานไว้ตลอดเวลา
ฉันจะรอวัน วันแห่งรักหวนมาวันที่เราสัญญาต่อกัน


โดย: Peakroong วันที่: 6 กุมภาพันธ์ 2553 เวลา:2:23:57 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Peakroong
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 41 คน [?]





"หากต้องตัดสินใครสักคน

เริ่มจาก "ทำไม"คงจะดีกว่า"อย่างไร"

เพราะสิ่งที่มองเห็นไม่แน่ว่ามีอยู่จริง

สิ่งที่มองไม่เห็นใช่ว่าไม่มี

สิ่งที่คิดว่าใช่อาจไม่ใช่

สิ่งที่ไม่คิดว่าใช่สำหรับคุณ

มันอาจใช่เลยสำหรับใครอีกคน"


"
๐ ให้ลมหายใจของใบไม้เป็นบันทึกคนกล่อง
คำเขียนของคนล้มลุกคลุกคลาน
แต่ยังมีลมหายใจเป็นของตัวเอง
แม้ไม่ใช่ทุกอย่างที่มีหากเป็นทุกอย่างที่เป็น
เก็บความว่างเปล่าไว้เติมเต็ม..

๐ ขอบคุณตัวละครทุกตัว
ทั้งที่มีอยู่จริงและที่ไม่มีตัวตน
ขอบคุณวันเวลา-ครูบา-อาจารย์
ที่สอนให้เก็บเกี่ยว ฝึกให้คิด สอนให้เขียน

๐ ขอบคุณเพื่อนเพื่อนชาวไซเบอร์
ที่กรุยทางให้สร้างสรรรค์บล็อคได้เท่าใจ
ขอบคุณทุกภาพงดงามจากบล็อกน้องญามี่ขอบคุณ https://www.thaipoem.com
ที่ให้เพลงประกอบเป็นอมตะนิรันดร์กาล

๐ ขอบคุณความเป็นเธอ..
ที่ส่งผ่านการ"ให้"มาเสมอฝัน
ขอบคุณความเป็นฉัน..
คนเกี่ยวประสบการณ์ระหว่างวันมาถักทอ


'ปีฆรุ้ง
27 มกราคม 2553


Friends' blogs
[Add Peakroong's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.