Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2552
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
23 พฤศจิกายน 2552
 
All Blogs
 
เพิ่งเริ่มนะคะ

เมื่อก่อนเราไม่มีความคิดที่อยากจะเขียนไดอารี่เลยค่ะ
วันนี้เป็นวันแรกที่เราอยากจะลองทำอะไรที่เราไม่เคยทำมาก่อน

อาจเป็นเพราะว่าเราอยากจะให้จิตเราไม่ว่างก็ได้มั้ง

คุณที่ผ่านมาอ่านอาจจะไม่เข้าใจว่า "มันเป็นไรฟร่ะ"

"ไม่มีอะไรเลย ไร้สาระ"

ค่ะ นั่นถูกเผงเลย

แต่มันเหมือนเป็นการระบายความอึดอัดออกมา

เราไม่ไหวแล้วจริงๆ สำหรับวันนี้

เราตัดสินใจที่จะเลิกติดต่อกับแฟนเก่าเราที่เลิกกันมาหนึ่งปี

เรายังทำใจไม่ได้เลเย

ไม่รู้ทำไม

อาจเป็นเพราะว่าเรากับเขาเคยเป็นเพื่อนที่สนิทกันมาก่อนก็เป็นได้

เราพยายามที่จะไม่ติดต่อกับเค้าเพราะเรายังเจ็บมากเกินไป

เราเพิ่งเคยรู้สึกถึงอาการ Shock มันเป็นอย่างงี้เองหรอ

เข้าใจแล้วๆๆ

มันเป็นเรื่องที่งี่เง่าจริงๆค่ะ

แต่ถ้าใครไม่เคยตกอยู่ในสถานการณ์แบบนี้

ก็คงจะพูดแบบนั้น

ไม่โทษใครหรอกค่ะ

แค่อยากทำอะไรๆบ้าง

ที่ไม่ต้องนั่งนึกถึง

และคิดถึงซ้ำแล้วซ้ำเล่า


จบแล้วค่ะวันนี้

วันหลังถ้าว่างเดี่ยวมาอัพใหม่นะคะ

ก็อยากทำความรู้จักกับเพื่อนๆ bloggang ทุกคนเลยค่ะ

ทักทายกันได้ตลอดน้าคะ


Create Date : 23 พฤศจิกายน 2552
Last Update : 23 พฤศจิกายน 2552 0:29:27 น. 2 comments
Counter : 404 Pageviews.

 
อิอิ ก็จริงนะคะใครไม่ตกอยู่ในสถานการณ์นี้อาจจะไม่เข้าใจ

แวะมาเป็นกำลังใจให้ค่ะ เพราะเวลาที่เราไม่สบายใจจะชอบเขียนไดอารี่ อิอิ .... ฝันดีนะคะ


โดย: pamoopam วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 เวลา:0:52:47 น.  

 
มาอ่านแอบ เป็นกำลังใจให้ค่ะ


โดย: holybasil วันที่: 23 พฤศจิกายน 2552 เวลา:6:32:54 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Behold Mortals
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มารู้จักกันค่ะ
Friends' blogs
[Add Behold Mortals's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.