Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
27 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
ไม่เถียงกันแล้วนอนไม่หลับหรอ???

การระบายเริ่มขึ้นอีกแล้ว

เคยมั้ยค่ะ ที่คุณอยากคุยกับใครมากๆ

แล้วเค้าบอกว่าเค้าก็อยากคุยกะเรา แต่การกระทำน่ะมันไม่ใช่เลย

พอจะเข้าใจแล้วว่าทำไมคนที่มันไกลกัน

เค้าถึงเลิกกัน...

การอยู่ไกลๆกัน การสื่อสารอะไรมันก็ทำได้ยากอยู่แล้ว

ไม่เหมือนเวลาเจอหน้ากัน ใกล้กัน มีเวลาปรับความเข้าใจกัน

วันนี้เราสองคนไม่ค่อยได้คุยกัน

เพราะพี่เค้าซ่อมคอมอยู่ แต่ก็โทรทิ้งไว้

เวลาที่เค้าทำงานเราเข้าใจแล้วก็ไม่เคยยุ่งวุ่นวาย อันนี้ค่อนข้างมั่นใจ ๕๕

ส่วนเราก็ลงไปเข้าห้องสวดมนต์ (คือที่วิทลัยเราต้องมีการ check ยอดน่ะค่ะ)

พอขึ้นห้องมา พี่เค้าก็ซ่อมคอมเสร็จพอดี

ก็มีเวลาคุยช่วงนั้น

เราก็กวนพี่เค้าพอเป็นกระสัย

พี่เค้าก็ถามว่าจะกวนทำไม

ทำไมล่ะ ถ้าไม่กวนพี่เค้าก่อน พี่เค้าก็กวนเรา เรื่องไรจะยอม ๕๕๕

ไม่ใช่อย่างงั้นหรอกค่ะ

แล้วพี่เค้าก็ไม่ได้โกรธอะไรหรอก คุยกันยังงี้ทุกวันอยู่แล้ว

แล้วเรื่องก็เริ่มขึ้น เมื่อเราสองคนคุยเรื่องมีประโยชน์สาระขึ้นมา

ตอนแรกก็คุยกันดีดีอยู่ สักพักความเห็นเริ่มไม่ตรงกัน

เราก็เลยหยุดดีกว่า ก็บอกว่าไม่เถียงแระ

เค้าก็บอกว่าเถียงกันเรื่องมีประโยชน์สาระ ดีกว่าเถียงกันเรื่องไร้สาระ

เรื่องรักๆใคร่ๆอะไรยังงี้

แต่เวลาที่โทรสับมันจะตัดอยู่แล้ว

เราก็ไม่เข้าใจว่าทำไมอ่ะ ต้องหาเรื่องเถียงกะเราทุกวัน

แกล้งเรามันสนุกนักรึไง

เค้าทำเหมือนใส่ใจ แต่มันใช่แบบนี้หรอ

เค้าก็บอกว่าเราเครียดเกิน คนเรามันไม่เหมือนกันนี่

เราคิดมากชอบคิดนู่นคิดนี่ ใส่ใจคนอื่น

มันกลับกลายเป็นเรื่องน่ารำคาญ

แต่พอเราทำตัวไม่สนโลก หรือว่ามองทุกเรื่องให้เป็นเรื่องเล็กน้อย

ก็ถูกว่าว่าไม่จริงใจ อะไรก็ไม่รู้ค่ะ

พอบางทีเราเครียดหรืออะไร

เราเป็นคนไม่ค่อยเปิดใจอะไรอยู่แล้ว

คนที่เราอยากจะระบายด้วยก็เลยไม่ค่อยมี

บางครั้งเราแค่อยากจะเล่าเฉยๆ ไม่ต้องการความเห็นอะไรก็ได้

แล้วพอมีคนพูดแล้วมันไม่เข้าหัว เหมือนมีคนเอาฆ้อนปอนด์มาทุบหัวน่ะคะ

เราอยากร้องไห้จริงๆ

เรารู้ตัวว่าบางทีก็ทำตัวงี่เง่าเหลือเกิน

แต่คนที่รู้จักเรา เค้าไม่ค่อยมีคนเห็นเราในมุมนี้เท่าไร

คิดว่าเราไม่สนใคร ไม่สนโลก เข้มแข็งซะเหลือเกิน

เราไม่ใช่คนพูดง่ายค่ะ

แต่ในนี้ blog ของเรา เราขอระบายหน่อยเถอะ อัดอั้น เหลือเกิน

รู้สึกหัวจะระเบิด

ถ้าสักวันการพูดแบบไม่คิดของคุณ ทำให้คนที่หมดอาลัยตายอยากในชีวิต

คนที่เค้ามี stress มากพออยู่แล้ว ตัดสินใจทำอะไรลงไป

คุณจะรู้สึกยังไง อย่าเอาตัวเองไปตัดสินคนอื่นนะค่ะ (อีกแล้ว)

ว่าเค้าทำอะไรสิ้นคิด คนเราเวลาหาทางออกไม่ได้ มันก็ยากนะค่ะ

ขอให้คิดซะว่า ในชีวิตเราเจอเรื่องมาไม่เหมือนกัน คนละสถานการณ์

ถ้าเราอยากให้คนอื่นแคร์เรา เราก็ต้องรู้จักใส่ใจคนอื่นบ้าง ไม่ต้องทั้งหมดหรอกค่ะ

หรือคุณอาจจะเถียงว่าก็ไม่ได้อยากให้ใครมาแคร์ มาสนใจ

แล้วมันใช่เรื่องที่คุณจะต้องซ้ำเติมคนอื่นมั้ยล่ะคะ

หรือว่าจะต้องรอให้เกิดการสูญเสียไปก่อน ถึงจะมีเวลามานั่งคิดได้ค่ะ

อดีตแก้ไม่ได้ อนาคตก็ยังมาไม่ถึง มีแต่วันนี้ ตอนนี้ เท่านั้นแระค่ะ

ที่จะทำอะไรๆได้

พิมมาถึงตรงนี้น้ำตาที่ไหลมันหมดไปแล้ว

เรามันงี่เง่าจริงๆน่ะแหละค่ะ

รู้สึกดีขึ้นแล้ว เห้อออออออออ

เอิ้กเอิ้ก แล้วเราก็ขำออกซะที

เด๋วเตรียมการจะทำอะไรหลายอย่างเลย

ต้องเริ่มซะที อย่ารอจนความขี้เกียจครอบงำ

กร๊ากกกกกกกกกกกกกกกกกกก

อ่านแล้วอาจจะดูวกวน ไม่ได้สาระ

คนมันบ้าต้องเข้าใจนะคะ

อิอิ

ไปดีกว่าๆๆๆ

ถ้าใครที่ชอบฟังเพลงสากล เข้าไปโหลดได้ที่ group song นะคะ

เพิ่งอัพเมื่อเช้านี้

ไปจริงๆแล้วค่ะ

Powerful your life..........................


Create Date : 27 เมษายน 2553
Last Update : 27 เมษายน 2553 21:26:05 น. 4 comments
Counter : 649 Pageviews.

 
บล็อกของเรา เราอยากจะทำอะไรก็ได้เลยเน๊อะ ถือว่านี้เป็นโลกส่วนตัวของเรา
เออใช่ๆ
ผมพาเพื่อนมาฝากอาศัยที่บล็อกคนน่ะครับ แกชื่อ
โอซามา บินลาดิน เห็นว่าช่วงนี้กำลังเดือนร้อนเลยพา
มาฝากตัวที่บล็อกนี้ซักพักครับ อิอิ พรุ่งนี้ขอให้เจอแต่เรื่องดีๆครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:1:34:42 น.  

 
อย่าคิดมากนะคะ

คนเราเวลาทะเลาะกัน

มันจะพูดอะไรหลายๆอย่าง

อย่างน้อยๆเท่ากับว่าเราไม่มีเรื่องปิดบังกัน

แต่ถ้าไม่ทะเราะกันนีสิ

จะไม่รู้ว่าต่างฝ่ายต่างคิดอะไร

เอาน่า...สีสันของชีวิต

อย่าคิดมากค่ะ

อย่าพยายามโทษตัวเอง...

คนเราเกิดมาจากต่างพ่อต่างแม่

ย่อมมีความคิดที่ไม่เหมือนกัน..เน๊อะ

รีบๆนอนค่ะ...

ฝันดีนะคะ...ราตรีสวัสดิ์ค่ะ


โดย: ลายมือยุ่งๆของคนไม่มีเวลา วันที่: 28 เมษายน 2553 เวลา:1:43:39 น.  

 
เต้งๆๆๆๆ ใกล้ได้เวลาจะตี1เเล้ว หลับนอนกันหรือยังครับ
ใครไม่นอนก็รีบนอนน่ะครับ เดี๋ยวจะมาเฝ้าขโมยให้ เต้งๆๆๆๆ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 1 พฤษภาคม 2553 เวลา:0:55:55 น.  

 
ว้าว สุดๆไปเลย


โดย: hanamaka วันที่: 10 มกราคม 2554 เวลา:14:11:17 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Behold Mortals
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มารู้จักกันค่ะ
Friends' blogs
[Add Behold Mortals's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.