Group Blog
 
<<
เมษายน 2553
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
21 เมษายน 2553
 
All Blogs
 
Adap 4 everything

ปกติเวลาที่เรามาอัพ blog เกี่ยวกะความรู้สึกดีดี กะระบายเวลาเซ็ง

แฟนเราเค้าจะไม่เคยรู้เลยค่ะ

เพราะเค้าไม่เคยเข้ามาใน blog ของเรา

แต่วันนี้เค้าเข้ามาดูว่า BG ใน blog เรามันโชว์ทุกเครื่องรึเปล่า

สรุปว่าเราลืมว่าไม่อยากให้เค้าเห็นข้อความต่างๆใน blog

แบบว่า...เขินอ่ะคะ ๕๕๕

เพราะว่ามันเป็นเรื่องที่เกี่ยวกะแฟนเราทั้งนั้นเลย

เหอเหอ

เอาเป็นว่าเค้าอ่านไปแระ เงิ้กๆๆ

เข้าเรื่องๆดีกว่า

เรื่องที่เราจะอัพวันนี้ค่ะ

เป็นเรื่องเกี่ยวกะแฟนเราอีกแระ อิอิ

ปกติแฟนเราเค้าจะชอบเล่นเกมส์มากมาย (DotA) น่ะคะ

เก่งคอม แล้วก็สารพัดเรื่องที่เค้าจะสนใจ เอิ้กเอิ้ก

ซึ่งนิสัยทุกอย่างเรารู้จักเค้ามาตั้งแต่ตอนที่ยังแอบชอบเค้าอยู่เลย

ก็ไม่ได้คิดอะไรนะคะตอนนั้น ทำอะไรก็เห็นดีเห็นงามไปหมด

แต่ตอนนี้เราเริ่มจะเป็นห่วงเค้ามากกว่าเดิม

เล่นเกมส์มากๆมันก็ไม่ดีต่อสุขภาพ ใช่มั้ยคะ?

เค้าจะคิดว่าเค้าเล่นเกมส์แล้วไม่มีเวลาให้เรา

แต่ตอนที่เค้าเล่นเกมส์เค้าก็คุยกะเรานะค่ะ แต่คุยแบบงงๆน่ะ ๕๕๕

จริงๆก็รู้สึกนิดนึงนะ เราก็ไม่อยากจะก้าวก่ายเค้าขนาดนั้นน่ะคะ

ตอนนี้เราก็เลยอยากจะปรับตัวให้เข้ากับเค้าได้ในทุกเรื่อง

เหมือนว่าเค้าจะไม่ปรับตัวนะ แต่จริงๆแล้ว เค้าก็ดีกับเรามากๆนั่นแระ

และอีกอย่างเวลาที่เราเซ็ง เราก็รู้สึกอยู่คนเดียว

เค้าจะไม่ได้มาโมโหกับเราด้วย

ฉะนั้น!!!!!

เราจะไม่โกรธ หรือ โมโห อะไรแล้วค่ะ

เค้าอยากจะทำอะไรก็ให้เค้าทำ เต็มที่เลย

การที่เราไปวุ่นวายกะเค้ามากๆ เค้าอาจจะเบื่อก็ได้

เราไม่ถามความเห็นของเค้าหรอกค่ะ ก่อนจะทำอะไร

เพราะเราคิดว่าจะทำในสิ่งที่ดีที่สุด ให้กับเราสอง เอิ้กเอิ้ก

เริ่มจะเน่าๆๆๆๆๆๆ

เอาไว้ถ้าเค้าอยากจะให้เราทำอะไร ก็คงให้เค้าบอกมาน่ะคะ

ถ้าไม่ฝืนเราทำให้แน่นอน

แต่ด้วยความเทพ เราก็ต้องกวนโอ้ยเค้าต่อไปค่ะ

รักมากมาย...นายหน้าเหลี่ยม

ถ้าเกิดว่าแฟนเราเข้ามาเห็นคงโกรธแน่เลย

ไม่สนค่ะ เรารักที่เค้าเป็นเค้า

เค้าหล่อที่สุดในสายตาเราเสมอ

จุ๊ฟฟฟฟฟฟฟฟฟ

ชักจะอ้วก น้ำเน่าจริงๆๆๆ

คิดถึงอ่ะ ตอนนี้ไม่รู้ว่าพี่เค้าจะเล่นเกมส์เสร็จรึยังอยากคุยอีกแล้ว

อ๊ากกกกกก!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!!

ตารางเวรออกแล้วว่าต้องขึ้นหวอดไหน วันไหนบ้าง

เห้ย มีวันหยุดด้วย ยังงี้ต้องกลับบ้านๆๆๆๆ

แล้วเจอกันค่ะ คุณพ่อ คุณแม่ คุณพี่ คุณน้อง แล้วก็...คุณแฟนค่า

อิอิ



Create Date : 21 เมษายน 2553
Last Update : 21 เมษายน 2553 15:13:03 น. 5 comments
Counter : 545 Pageviews.

 
//www.junggeum.ob.tc

วิชุดา


โดย: วิชุดา IP: 113.53.110.126 วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:15:27:09 น.  

 
สวัสดีค่ะ..

สบายดีไหมค่ะ..อากาศร้อน ใจอย่าร้อนตามนะ

อยากจะแนะนำหนังสือเล่มหนึ่งให้อ่านกันค่ะ

เนื้อหาเกี่ยวกับความรักทุกแบบค่ะ

และขอให้มีความรักเพื่อนมนุษย์มากๆนะค่ะ




โดย: อ้อมแอ้มเองค่ะ (คนผ่านทางมาเจอ ) วันที่: 21 เมษายน 2553 เวลา:20:57:58 น.  

 
บล็อกนี้หวานจนมดไต่แล้วครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:1:10:53 น.  

 
สวัสดีตอนเที่ยงครับ ทานข้าวให้ตรงเวลาน่ะครับ


โดย: Don't try this at home. วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:11:14:00 น.  

 
ผู้หญิงคนนี้ น่าร๊าก เนอะๆ มีความสุขมากๆนะคร๊าบบบ


โดย: some one beside you ^ ^ IP: 117.47.143.224 วันที่: 22 เมษายน 2553 เวลา:20:50:45 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

Behold Mortals
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มารู้จักกันค่ะ
Friends' blogs
[Add Behold Mortals's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.