สมุดบันทึกผู้หญิงชอบเที่ยว "ภัทรานิตย์" -- www.atourthai.com --

"เที่ยวเมืองไทยด้วยหัวใจ แล้วคุณจะรักเมืองไทยอย่างยั่งยืน"


<<
กันยายน 2556
1234567
891011121314
15161718192021
22232425262728
2930 
 
30 กันยายน 2556
 

ผลิตภัณฑ์ Panasonic Beauty เพราะผู้หญิงอย่าหยุดสวย



เมื่ออาทิตย์ก่อน จขบ.ไปพบลูกค้าร้านพูลสินการไฟฟ้าจังหวัดกาญจนบุรี เดินเข้าไปในร้านก็สะดุดกับบูธ Panasonic ด้วยความที่ไม่ได้ซื้ออุปกรณ์เสริมสวยนานมากแล้ว จำได้ว่าซื้อไดรท์เปาผมของ panasonic ใช้มาจะสิบปีแล้วมั้งยังไม่พังเลยอ่ะ เลยไม่ได้ดูสินค้าประเภทนี้อีกเลยพอเห็นบูธแล้วต้องตกใจ เดี๋ยวนี้อุปกรณ์เสริมสวยของพานาโซนิคเค้ามีเยอะขนาดนี้เชียวหรือเนี่ย





สินค้าตระกูล Panasonic Beauty มีให้เลือกเพียบเลยค่ะ ไม่ว่าจะเป็นไดรท์เป่าผมหลากรุ่นมากๆ แปรงปัดขนตาไฟฟ้า เครื่องโกนขน เครื่องจัดแต่งทรงผม แปลงสีฟันไฟฟ้า เครื่องทำความสะอาดหน้า เครื่องพ่นไอน้ำ เรียกว่าเข้าคอนเซปต์ผู้หญิงอย่าหยุดสวยเลยทีเดียวค่ะ เรามาเริ่มดูกันทีละ Product เลยนะคะ เริ่มจากตระกูลไดรท์เป่าผม ขอบอกว่ามีหลายรุ่นมาก



รุ่นราคาเบา EH-ND11-13 มีสามสีให้เลือก
ม่วง ชมพู และเขียว กระทัดรัดพกพาง่าย
กำลังไฟ 1,000 วัตต์ มีฟังกชั่นให้ระดับอุณภูมิที่ปลอดภัยต่อเส้นผมมีสายลมแรงผมแห้งเร็ว
เสียงเงียบขณะใช้งาน มีระบบตัดความร้อนอัตโนมัติเพื่อความปลอดภัย



รุ่นราคาแพงขึ้นมาหน่อยก็จะเป็นตระกูล ionity
มีให้เลือกหลายรุ่นไม่ว่าจะเป็นรุ่นบนสุด
EH-5573
กำลังไฟ 2,000 วัตต์ มีระบบปล่อยประจุลบเพิ่มความชุ่มชื้นถึงแกนผมมีหัวเปลี่ยนแบบแคบและกระจายลม
EH-5572 คุณสมบัติเหมือนรุ่น EH-5573 แต่ไม่มีหัวเปลี่ยนกระจายลม
ตามด้วยรุ่นรอง อย่าง EH-NE42, EH-NE50
และรุ่นเล็กอย่าง EN-NE15, EH-NE11 โดยทุกรุ่นมี ionity
เป็นการปล่อยประจุลบเก็บความชุ่มชื้นเข้าสู่แกนผม ช่วยเคลือบผมให้ดูแข็งแรงทนทาน มีสุขภาพดีเหมือนดูแลด้วยทรีทเมนท์



รุ่นท็อปสุด Nanocare


อนุภาคของนาโนแคร์มีขนาดเล็กมาก
จึงสามารถเข้าซึมลึกถึงแกนผมได้เป็นอย่างดีทำให้ผมดูดี
มีชีวิตชีวาด้วยหลักการเพิ่มความชุ่มชื้นให้กันเส้นผม
ยิ่งใช้มากยิ่งดีกับเส้นผม

มาพร้อมกับ Healthy Function
อุณหภูมิที่ปลอดภัยต่อเส้นผมคือ 50 องศา
ทำให้ผมแห้งเร็วไม่ทำให้ผมเสีย
เนื่องจากความร้อนมากเกินไป

หัวเป่า Quick Dry
สามารถทำใหผมแห้งเร็วขึ้น
ลดเวลาที่ผมต้องสัมผัสความร้อน
จึงช่วยป้องกันไม่ให้ผมแห้งเสีย






ต่อด้วยอุปกรณ์จัดแต่งทรงผมขนาดพกพา
เครื่องหนีบผมและเครื่องม้วนผมนั่นเอง Panasonic เค้าก็มีให้เลือกหลายรุ่นเช่นกัน



เริ่มจากรุ่นหนีบและม้วนอย่าง EH-HW18-KL (2 in 1) เป็นเครื่องหนีบและม้วนเกลียว
และรุ่น EH-HW17 เป็นเครื่องหนีบผมรุ่นเล็กพกพาสะดวก
ในตระกลูนี้ก็มีเทคโนโลยี ionity ด้วยเช่นกันแต่จะเป็นเครื่องม้วนผมรุ่น EH-1771-WL
ปล่อยประจุลบ 2 ช่อง เพิ่มประสิทธิภาพประจุลบผมชุ่มชื่นยิ่งขึ้น



และรุ่นไอไลท์เครื่องจัดแต่งทรงผมมัลติสไตล์
มาพร้อมอุปกรณ์ม้วนผม 5 ชิ้น ได้แก่
ผมตรง ผมตรงพิเศษ ลอนขนาดใหญ่พิเศษ ลอนขนาดใหญ่ ลอนขนาดกลาง ลอนให้ผมดูหนาขึ้น
กำลังไฟ 400 วัตต์ แผ่นความร้อน Photo ceramic Coating
ป้องกันไม่ให้ผมเสียความชุ่มชื่นและแห้งเสีย ทำให้สวยทุกสไตล์ที่ต้องการโดดเด่นได้อย่างใจ



เครื่องโกนขนสตรี (เครื่องทางซ้าย)
Body Shaver
หมดจดเกลี้ยงเกลาทั้งเรือนร่าง ด้วยการปรับรูปแบบ
การโกนได้ 2 ทิศทาง
I-shape ได้แก่ หลังคอ หลัง นิ้ว
T-shape ได้แก่ ใต้วงแขน แขน ขา
ด้วยระบบใบมีดไฟฟ้าปลอภภัยไร้ริ้วรอย
สามารุถโกนในขณะผิวแห้งได้ทันที



แปรงปัดขนตาไฟฟ้า (เครื่องทางขวา)
Eyelash Curler
โค้งงอนแบบ 360 องศาเพียงเปิดเครื่องให้อุ่น
ปรับหัวแปรงให้หมดได้ทั้งด้านหน้าและด้านหลัง
จากนั้นค่อยๆ ปัดขนตาตามสไตล์ที่ต้องการ
หากต้องการขนตางอนมากๆ ให้หมุนไปด้านหลังและ
ปรับให้หมุนไปทางด้านหน้าเพื่อให้ได้ขนตา
ที่งอนงามตามธรรมชาติ
ที่สำคัญสามารถใช้กับขนตาปลอมได้อีกด้วย








แปรงสีฟันไฟฟ้า

Pocket Doltz Toothbrush

ฟันสะอาดสดชื่นทุกเวลาที่ต้องการด้วยแปรงสีฟันไฟฟ้า
ใช้ระบบการสั่นแบบ Sonic คือระบบการสั่น
ที่มีความเร็วสูงเทียบเท่ากับความเร็วเสียง
อย่างนุ่มนวลด้วยอัตราความเร็วสูง 16,000 ครั้งต่อนาที
เทคโนโลยีล่าสุดช่วยให้การแปรงฟันเป็นเรื่องง่าย
และรวดเร็วยิ่งขึ้นเพิ่มประสิทธิภาพการทำความสะอาด
ซอกฟันได้เป็นอย่างดี

มาพร้อมกับดีไซน์หรูเช่นเดียวกับเครื่องสำอางค์
ขนาดกระทัดรับพกพาสะดวก ด้ามจับถนัดมือ
เสียงเบามากในขณะที่เครื่องทำงานจึงไม่เป็นที่สังเกตุ
ขณะแปรงฟัน





































และอุปกรณ์สองชิ้นสุดท้ายที่เหล่าบรรดาบล็อกเกอร์ความงามต่างพึงพอใจ
นั่นก็คือเครื่องพ่น Nanoe (เครื่องทางซ้าย) และเครื่องพ่นทำความสะอาดหน้า รุ่น EH-SA31 (เครื่องทางขวา)

ก่อนอื่นเรามาทำความรู้จักกับเครื่องพ่น Nanoe เป็นเครื่องช่วยเพิ่มความชุ่มชื้นให้กับชั้นผิว
โดยหลักการทำงานคือจะดูดความชื้นในอากาศเข้ามาที่เครื่องนี้แล้วปล่อยความชุ่มชื้นให้กับผิวในบริเวณที่ต้องการ
ส่วนใหญ่นำมาตั้งไว้ใกล้ๆ กับหัวนอนเพื่อสร้างความชุ่มชื้นให้กับใบหน้าและเส้นผม
โดยสามารถกำหนดทิศทางหัวปล่อยนาโนได้เองค่ะ

และชิ้นสุดท้ายเครื่องพ่นทำความสะอาดหน้า EH-SA31
ใช้พ่นก่อนแต่งหน้าทำให้เวลาใช้เครื่องสำอางค์แล้วติดทนนาน
นอกจากนี้ยังใช้ทำความสะอาดใบหน้า และช่วยให้ครีมบำรุงซึมเข้าสู่ผิวได้ดียิ่งขึ้น
ด้วยอนุภาคนาโนทำให้ไอน้ำที่ถูกปล่อยออกมาซึมเข้าสู้ผิวได้ดียิ่งขึ้น

ทั้งหมดก็เป็น Product Line ของ Panasonic Beauty
เอาข้อมูลมาฝากเพื่อนๆ ที่ไม่เคยหยุดสวยค๊า


Photo and Story By
Patthanid C.
www.patthanid.bloggang.com




Create Date : 30 กันยายน 2556
Last Update : 30 ตุลาคม 2559 0:09:24 น. 2 comments
Counter : 2106 Pageviews.  
 
 
 
 
ขอบคุณคุณภัทรานิตย์ ที่รีวิวสินค้าของที่ร้านคะ
ขออนุญาติแชร์เพจนี้ใน Facebook ร้านพูนสินได้ไหมคะ
https://www.facebook.com/pages/Poonsin-Electric/106316896066395

ขอบคุณคะ
 
 

โดย: พุนสินการไฟฟ้า IP: 114.109.45.66 วันที่: 9 พฤศจิกายน 2556 เวลา:18:49:43 น.  

 
 
 
To พูนสินการไฟฟ้า

ได้เลยจ้า ยินดีค่ะ
 
 

โดย: patthanid วันที่: 11 พฤศจิกายน 2556 เวลา:1:13:29 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

patthanid
 
Location :
ราชบุรี Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 47 คน [?]




: การท่องเที่ยวไปในที่ต่างๆ
: คืออีกก้าวของประสบการณ์
: ทุกๆ ก้าวที่ก้าวเดิน
: มีจุดหมายที่อยากสัมผัส
: โลกใบกลมๆ ใบนี้

ติดต่อผู้เขียน
Email :: patthanids@hotmail.com
Line :: @atourthai
Facebook :: Patthanid Cheang
Fanpage :: โสดเที่ยวสนุก

สงวนลิขสิทธิ์ตามพระราชบัญญัติลิขสิทธิ์
พ.ศ.2539 ห้ามผู้ใดละเมิดโดยนำภาพถ่าย
รูปภาพ, บทความ งานเขียนต่างๆ รวมถึง
ข้อความต่างๆ ไม่ว่าจะเป็นส่วนใดส่วนหนึ่ง
หรือทั้งหมดของข้อความใน Blog แห่งนี้
ไปใช้ทั้งโดยเผยแพร่ไม่ว่าเป็นการส่วนตัว
หรือเชิงพาณิชย์โดยไม่ได้รับอนุญาตเป็น
ลายลักษณ์อักษร มิฉะนั้นจะถูกดำเนินคดี
ตามที่กฏหมายบัญญัติไว้สูงสุด
New Comments
[Add patthanid's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com