Group Blog
 
 
สิงหาคม 2548
 123456
78910111213
14151617181920
21222324252627
28293031 
 
20 สิงหาคม 2548
 
All Blogs
 

หวย !! ตรง concept blog ผมเลย ผิดหวังหรือสมหวัง?

หัวข้อในวันนี้เกี่ยวพันกับสิ่งที่คนไทยชื่นชอบกันนะคับ เลข 2-6 หลักมหัศจรรย์นี่เอง

ผมไม่ใช่คนที่ชอบเล่นหวยหรอกนะคับ เรียกว่าการพนันนี่ไม่ค่อยจะถูกกะคนอย่างผมซักเท่าไหร่ ( แม่เค้าย้ำหนักเลยนี่คับตอนผมเป็นเด็ก ) ในอดีตผมก้อเคยแทงบอลเหมือนกันนะ ไม่ต้องบอกผลหรอกคับ โดนเรียบ

วันนี้ได้ไปหาน้องสาวผมน่ะคับ แล้วน้องผมบอกผมว่าถูกหวย !! จะกึ๋ย แต่ไม่เยอะอะไรหรอกนะคับ 20 บาทเองน่ะ ก้อยังดีคับ ถือว่าเล่นกันสนุกๆ ไป แต่ผมนี่สิคับแค้นจิงๆ ก้อไอ้เลขที่ถูกน่ะ ผมฝันได้นี่นา !!

สักประมาณเดือนก่อนผมฝันคุณย่าที่เสียแล้ว ท่านมาถามไถ่ว่าผมเป็นอย่างไรบ้าง แล้วท่านก้อยื่นเงินให้ผมจำนวนนึง เหอะๆ ตื่นมาก้อเล่าให้พี่ชายฟัง แน่นอนคับในสภาพแวดล้อมสังคมไทย พี่ผมบอกทันที "แทงเลย ย่ามาให้ของขวัญแล้ว"

เอาวะ ไม่เชื่ออย่าลบหลู่ผมคิดในใจ จัดแจงแทงสะบัดเลยคับ หวยครั้งแรกในชีวิตกะได้เงินเอาไปซื้อ DVD ที่ผมชอบซื้อเก็บและดู และแล้วคับ โดนแดกเรียบเลย แหะๆ

ด้วยความคับแค้นใจ เอาไปเล่าให้พ่อแม่พี่น้องฟังกันเกือบทุกคน น้องสาวผมก้อเลยได้ไอเดียแบบไม่บอกใคร แทงตามคับ สรุปคือเธอได้คนเดียวเลย พ่อ ผม พี่ ไม่มีใครสักคนคิดจะตามเลยนี่นา ก้อมันเป็นซะอย่างเงี้ย

เอาเป็นว่าผมไม่คิดจะหมกมุ่นเรื่องพวกนี้หรอกนะคับ ผมไม่ชอบความเสี่ยงสักเท่าไหร่ เพราะฉะนั้นหวยนี่คงขึ้นบัญชีผิดหวังของผมล่ะ แล้วเพื่อนๆ ล่ะคับ มีความทรงจำที่ดีกับหวยหรือป่าวคับ มีเล่าสู่กันฟังบ้างนะคับ ( เล่าเรื่องนะคับ ไม่เอาเลข แหะๆ เด๋วผมอดใจไม่ไหวแทงอีก )




 

Create Date : 20 สิงหาคม 2548
2 comments
Last Update : 20 สิงหาคม 2548 0:30:38 น.
Counter : 483 Pageviews.

 

เรื่องพวกนี้ถ้าจะว่าไปมันก็เป็นความหวังเล็กๆ น้อยๆ อ่ะค่ะ
แล้วมันก็แบบว่าอยู่ที่ดวงด้วยจริงๆ นะ เพราะเหมือนกรณีนี้ว่าเราไปเล่า คนอื่นไม่ซื้อมีแต่น้องซื้อก็แสดงว่าน้องเค้าดวงดี

ซื้อบ้างตามโอกาสก็ไม่เป็นไร ถ้าหากว่าติดก็แย่เลยอ่ะค่ะ เรายังซื้อติดไว้มั่งเลย

อยากถูกเยอะๆ บ้างจะได้เงินรวยๆ

 

โดย: JewNid 20 สิงหาคม 2548 1:59:48 น.  

 

การลุ้นเล้กๆ มันเพิ่มสีสันให้ชีวิตได้ครับ

 

โดย: หมื่นทิพ TRAVOLTA (เทพบุตรตบะแตก!! ) 20 สิงหาคม 2548 3:00:11 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


St.Patrick
Location :


[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add St.Patrick's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.