Group Blog
มิถุนายน 2560

 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
11
12
13
14
15
16
17
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
All Blog
Hello!! freshlight สีน้ำตาลเทาสว่าง






  สวัสดีมิตรรักแฟนพัดลมทุกคนค่า เด๊ดไลน์ใกล้เข้ามาแล้วปั่นรีวิวด่วนๆค่า
นี่ก็พึ่งกลับมาจาก 1stAnniversary ของทาง revu.net ไปนะคะ
แต่ไม่ลืมที่จะสรรหาสิ่งดีมากรีวิวบอกต่อให้เพื่อนแน่นอนค่ะ
มาค่ะวันนี้จะมารีวิวเล่าเรื่องราวของการเปลี่ยนสีผมง่ายๆด้วยตนเองกัน
โดยผลิตภัณฑ์เปลี่ยนสีผมที่เลือกใช้วันนี้นะคะนั่นก็คือ
Freshlight Blythe Transformation จาก Schwarzkopf


Freshlight Milky เนื้อครีม
1. Mirror Ash ( น้ำตาลเทาสว่าง )
2. Sweet Apricot ( บลอนด์ทองแดง )
3. Champagne Pink ( น้ำตาลประกายชมพู )
4. Enchanting Red ( แดงสว่าง )

Freshlight Foam เนื้อโฟม 
1. Sugar Ash ( น้ำตาลเทาเข้ม )
2. Berry Ash ( น้ำตาลเทา )
3. Airy Ash ( น้ำตาลเทาอ่อน )
4. Juicy Apricot ( บลอนด์ทองแดง )
5. Melty Cherry ( น้ำตาลประกายชมพู )
6. Rose Macaron ( น้ำตาลชมพูมาคารอน )

คุณสมบัติพิเศษของ " Freshlight Milky " 
- มีกรดอะมิโนเอซิด ถึง 8 ชนิด ช่วยบำรุงและให้ความชุ่มชื้นแก่เส้นผม
- ช่วยให้เม็ดสีแทรกซึมเข้าสู่เส้นผมอย่างมีประสิทธิภาพ จึงได้สีผมที่สว่างชัดกว่าเดิม 
- ผสมผสานกลิ่นหอมสดชื่นของแอปเปิ้ลเขียวและแบล็คเคอเรนท์
- เกรฟซีด ออยล์(grape seed oil) ที่ช่วยให้สีสันเด่นชัด และผมแลดูเป็นประกาย
- เนื้อครีมมีกลิ่นฉุนน้อยลง จากเทคโนโลยีแอมโมเนียเอนแคปซูเลท(odor-lock formula)
- หัวฝาหวี เพิ่มความสะดวกในการย้อมสีผมติดทั่วหัวด้วยตัวคุณเอง

-----------------------------------------------------------------------------------------

น้องบลายธ์มาแล้วค่ะ สองกล่องจุใจสำหรับคนผมหนา





Freshlight Blythe Transformation สีผมไบรท์ ลุคบลายธ์เป๊ะ
ครีมเปลี่ยนสีผมสูตรเนื้อครีม (Milky color) จาก Schwarzkopf
สีที่พัดลมเลือกนะคะ เป็นMirror Ash สีน้ำตาลเทาสว่างค่ะ

แน่นอนการที่เราจะเลือกใช้อะไรดีๆซักอย่างมันก็ต้องมีเหตุผลมีแรงบันดาลใจเนอะ
เป็นคนที่ทำผมสีโทนส้มๆมาตลอด เพราะชอบที่เวลาอยู่กลางแดดเนี่ย 
สีผมเราจะดูสดใสมากก  แล้วก็ไม่ได้เลือกใช้ผลิตภัณฑ์ที่ทั้งเปลี่ยนสีผม
และช่วยดูแลสภาพผมเราด้วย ทำให้ผมเสียมาก
แต่ที่เลือกfreshlightเพราะน้องบลายธ์เค้าเนี่ย ดูแลทั้งเส้นผม
และช่วยให้เปลี่ยนสีผมได้อย่างมีประสิทธิภาพ
แล้วสีน้ำตาลเทาสว่างเพราะอยากได้ลุคแบบผมสีสว่างๆแต่เป็นสีผมที่สุภาพ 
ไม่ฉูดฉาดมากจนเกินไปเวลาที่เราต้องทำงานค่ะ

โหมดจริงจังไปแล้ว เรามาลองใช้จริงกันดูเลยดีกว่าค่ะ 


ภายในกล่องนะคะจะให้มาด้วยกัน7อย่างค่ะ ไล่ตามลำดับเลยนะคะ
1. developer emulsion ครีมเดเวลลอปเปอร์
2.after color treatment เป็นทรีทเมนท์บำรุงหลังจากทำสีผมค่ะ
3. color cream ครีมเปลี่ยนสีผม
4. ถุงมือ 2ชิ้นค่ะ
5.กล่องค่ะ ความพิเศษจะมียังไงทำไมถึงนับเป็นอุปกรณ์เดี๋ยวมีเฉลยค่ะ
6.หัวฝาหวี เพิ่มความสะดวกในการย้อมสีผมติดทั่วหัวด้วยตนเองค่ะ
7.Instruction leaflet แผ่นพับวิธีใช้ ที่จะอธิบายขั้นตอนต่างๆในการทำสีผมค่ะ

จากนั้นลงมือได้เลยค่ะ นำครีมในข้อที่3 เทผสมลงในข้อที่1

แล้วก็สวมถุงมือกันค่า เห็นเค้ากำลังฮิตใช้แอปนี้กันเลยเนอะ
ลองซะหน่อยเพื่อความอินเทรนด์ค่ะ


จากนั้นเขย่าส่วนผสมให้เข้ากัน โดยจะไม่เขย่าขึ้นลงแรงๆนะคะ
เราจะทำการเชคค่ะ คว่ำๆหงายๆ ดังตัวอย่างในรูปภาพนะคะ เป็นเวลาประมาณ30วินาที
หรือดูจนกว่าเนื้อครีมจะผสมเข้ากัน ที่ใช้วิธีเชคเนี่ย ตัวครีมจะได้ไม่เป็นฟองอากาศนะคะ


เฉลยย!!!!! ความพิเศษของกล่องFreshlight นั่นก็คือ
ตรงด้านหลังของกล่องนะคะ จะมีรอยกลมปรุๆไว้ให้แกะกระดาษออก
จากนั้นนำมาวางขวดที่เราจะย้อมสีผมได้เลยค่ะ
ป้องกันการหกเลอะเทอะเทคว่ำค่ะ สะดวกดีมีประโยชน์สุดๆ

หลังจากที่เราวางใจว่าเราจะไม่เตะหรือปัดขวดตกนะคะเรามาแบ่งผมกันค่ะ
เพื่อให้การลงสีนั้นง่าย แต่!!!!ไม่ลืมนะคะ ทาโลชั่นหรือวาสลีนรอบๆกรอบหน้า
หลังใบหูค่ะ และต้นคอทั้งหน้าและหลังเลยนะคะ 
ถ้าไม่ทาเนี่ย เป็นขวานฟ้าหน้าดำไม่รู้ด้วยน้าาา


ยืนหน้ากระจกเลยค่ะ ในที่สว่างๆนะคะจะได้มองเห็นชัดเจน
อย่าลืม เปลี่ยนฝาขวดจากฝากลม เป็นฝาหวีด้วยนะคะ 
สอดปากขวดครีมเปลี่ยนสีผมเข้าไปในกลุ่มผมช่อหนึ่ง มืออีกข้างจับปลายผมไว้
บีบที่ขวดให้ครีมออกมาพอสมควร แล้วใช้หวีรูดลงไปสุดปลาย
แล้วทำวนไปนะคะ เพื่อให้ครีมแทรกเข้าไปตามเส้นผมค่ะ


ทำแบบนี้ไปในทุกๆช่อผมและชั้นผมที่แบ่งไว้นะคะ 
ผมหนาแบบพัดลมนี้ก็แบ่งหลายชั้นเลยค่ะ
หลังจากที่ทำจนทั่วทั้งหัวแล้ว ใช้กิ๊บหนีบให้ผมพ้นช่วงลำคอมานะคะ
ให้มากองๆไว้บนศีรษะนี่แหละ แล้วรีบใช้สำลีเช็ดครีมเปลี่ยนสีผม
ที่เลอะตามกรอบหน้าหรือลำคอด้วยโลชั่นนะคะ ไม่งั้นติดไว้นานอาจจะเช็ดออกยากค่ะ

ทิ้งครีมให้ทำงานกับเส้นผมเราไว้ประมาณ30นาทีนะคะ อย่าให้นานมากจนเกินไป
ใช่ว่าทิ้งไว้นานสีผมจะได้ติดๆ เป็นความเชื่อที่ผิดน้า

ขอตัวไปล้างก่อนน้า ขั้นตอนการล้างครีมออกจากสีผมเนี่ย
ไม่ยากเลยค่ะ เข้าไปห้องน้ำนะคะ เปิดน้ำใส่ผมเล็กน้อยให้พอชุ่ม
จากนั้นนวดให้ครีมเปลี่ยนสีผมแทรกซึมเข้าไปในเส้นผมก่อน
ซักประมาณ20วินาที แล้วล้างด้วยน้ำเปล่าได้เลยค่ะ

พอล้างครีมออกจนหมดแล้วก็ลงทรีทเมนท์ที่ได้จากทางเฟรชไลท์ได้เลยค่ะ
เพื่อความนุ่มสลวยของเส้นผม และบำรุงเส้นผมจากการที่ทำสีผมมานะคะ

จากนั้นมาเป่าผมให้แห้งและไดร์เพื่อความสวยงามค่ะ
ตอนผมเปียกหมาดๆเนี่ยจะได้สีผมมาเฉดที่ค่อนข้างเข้ม


แต่หลังจากที่เราไดร์เพื่อความสวยงามแล้วนะคะ
ผมที่แห้งแล้ว ปรากฏเป็นสีดังภาพค่ะ


อาจจะรู้สึกเฉยๆนะคะ นั่นเป็นเพราะ ทั่นผู้ชมนะคะยังไม่เห็นสภาพผม
ที่ผ่านศึกสงครามก่อนที่จะมาเป็นสีสลวยสวยงามแบบนี้ค่ะ

ตอนเห็นรูปก็ค่อนข้างกรีดร้องนะคะ นี่ผมหรือเศษไม้กวาดมากองเรียงตัวกันคะ

แล้วคืนนั้นก็นอนค่ะ ตื่นเช้ามาจึงไปถ่ายรูปโดยยื่นใกล้ๆกับแสงหลอดไฟ
เพื่อให้เห็นสีที่จะออกมาจากการโดนแสงหลอดไฟค่ะ


ยังค่ะยังไม่พอ ออกแดดกันเลยค่ะ จะได้เห็นสีที่ชัดตอนอยู่กลางแดดนะคะ
เพื่อเปลี่ยนลุคเป็นบลายธ์ โดยเฟรชไลท์ค่ะ



เวลาผ่านไป1สัปดาห์นะคะ สีผมย่อมเปลี่ยนไปจากการเฟดของสีนะคะ
สีที่ได้จะเป็นน้ำตาลสว่างๆค่ะ แต่สีเทายังมีอยู่บ้างนะคะช่วงปลายๆผม


ผลลัพธ์สีที่ได้ค่อนข้างพอใจนะคะ ขอให้คะแนนที่ 9/10คะแนนเลยค่ะ
 สีมผมดูสม่ำเสมอกัน ไม่ออกโทนส้ม และระหว่างที่ทำเนี่ยก็มีกลิ่นฉุนเล็กน้อย 
แต่ไม่แสบจมูกเลยค่ะ เป็นเพราะเทคโนโลยีแอมโมเนียเอนแคปซูเลท
สีผมที่ออกกลางแดดเนี่ยจะสว่างออกไปทางน้ำตาลอมเทาเขียวเล็กน้อยค่ะ
ผมก็ไม่เสียเพิ่มขึ้น แถมยังดูสุขภาพดี จากเกรฟซีด ออยล์
 ที่ช่วยให้สีสันเด่นชัด และผมแลดูเป็นประกายสวยงามค่ะ




สุดท้ายนี้ใครชื่นชอบอยากมีสีผมสวยๆและสุขภาพดี ก็ติดตามซื้อได้ที่ Tops Watson
หรือห้างสรรพสินค้าทั่วไปได้เลยค่ะ แอบกระซิบว่า วัตสันเค้าก็มีโปรอยู่นะเออ

หรือติดตามได้ที่ช่องทาง 
https://www.facebook.com/FreshlightThailand

ขอบคุณทางrevu.netและFreshlightมากนะคะสำหรับการเปลี่ยนสีผมครั้งนี้




Create Date : 10 มิถุนายน 2560
Last Update : 10 มิถุนายน 2560 1:31:33 น.
Counter : 29882 Pageviews.

1 comments
  
สวัสดีนะจ้ะ เราแวะมาเยี่ยมนะจ้ะ ^____^

sinota ซิโนต้า Ulthera adenaa ลบรอยสักคิ้วด้วยเลเซอร์ ลบรอยสักคิ้ว Eyebrow Tattoo Removal เพ้นท์คิ้ว 3 มิติ
ให้ใจหายใจ สุขภาพ วิธีลดความอ้วน การดูแลสุขภาพ อาหารเพื่อสุขภาพ ออกกำลังกาย สุขภาพผู้หญิง สุขภาพผู้ชาย สุขภาพจิต โรคและการป้องกัน สมุนไพรไทย ขิง น้ำมันมะพร้าว ผู้หญิง ศัลยกรรม ความสวยความงาม แม่ตั้งครรภ์ สุขภาพแม่ตั้งครรภ์ พัฒนาการตั้งครรภ์ 40 สัปดาห์ อาหารสำหรับแม่ตั้งครรภ์ โรคขณะตั้งครรภ์ การคลอด หลังคลอด การออกกำลังกาย ทารกแรกเกิด สุขภาพทารกแรกเกิด ผิวทารกแรกเกิด การพัฒนาการของเด็กแรกเกิด การดูแลทารกแรกเกิด โรคและวัคซีนสำหรับเด็กแรกเกิด เลี้ยงลูกด้วยนมแม่ อาหารสำหรับทารก เด็กโต สุขภาพเด็ก ผิวเด็ก การพัฒนาการเด็ก การดูแลเด็ก โรคและวัคซีนเด็ก อาหารสำหรับเด็ก การเล่นและการเรียนรู้ ครอบครัว ชีวิตครอบครัว ปัญหาภายในครอบครัว ความเชื่อ คนโบราณ
โดย: สมาชิกหมายเลข 3926553 วันที่: 13 มิถุนายน 2560 เวลา:17:19:03 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

แฟนที่แปลว่าพัดลม
Location :
สมุทรปราการ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



สวัสดีค่า ยินดีต้อนรับสู่บล็อก
Review by Patlom
ที่จะมีไอเทมดีและเด็ด ไอเทมที่ Must have!ของทุกคน
ทั้งสุขภาพ ความงาม และไลฟ์สไตล์ การใช้ชีวิต
รีวิวโดยใช้ประสบการณ์จริงและบอกต่อด้วยความจริงค่ะ
อยากให้เพลิดเพลินไปด้วยกันนะค้า ชอบสไตล์การรีวิวของพัดลม
ก็คอมเม้นหรือติดต่อหลังไมค์กันได้ค่า
โซเชียลที FB : https://www.facebook.com/patlomsy