อ่อนล้า...


นาฬิกายังหมุนเวียนไป วันเวลาผ่านไปทุกวัน
แต่เรื่องราวของฉันก็ยังเหมือนเคยทุกๆอย่าง
เคยมีคนเดินเข้ามาคุย เคยมีคนสบตาทักทาย
แต่ไม่มีคนไหนที่คอยอยู่ข้างเคียง

*ในวันที่ฉันเหงาใจ ในวันที่ฉันท้อใจ
แค่มีใครสักคนอยู่ข้างๆฉัน

**คนมันอ่อนล้า คนใจหวั่นไหว
อยากมีใครดูแลหัวใจในวันที่เหงา ในวันที่เศร้า
และคอยให้ความรัก ช่วยเป็นแรงกำลังให้หัวใจ
อีกนานสักเท่าไร หนึ่งคนที่หัวใจฉันรอ

ยังคงเจอเพียงภาพเดิมๆ ในเวลาที่ฉันเสียใจ
ก็ไม่เคยมีใครเข้ามากอดฉันเลย

ในวันที่ฉันเหงาใจ ในวันที่ฉันท้อใจ
แค่มีใครสักคนอยู่ข้างๆฉัน

คนมันอ่อนล้า คนใจหวั่นไหว
อยากมีใครดูแลหัวใจในวันที่เหงา ในวันที่เศร้า
และคอยให้ความรัก ช่วยเป็นแรงกำลังให้หัวใจ
อีกนานสักเท่าไร หนึ่งคนที่หัวใจตามหา

คนมันอ่อนล้า คนใจหวั่นไหว
อยากมีใครดูแลหัวใจในวันที่เหงา ในวันที่เศร้า
และคอยให้ความรัก ช่วยเป็นแรงกำลังให้หัวใจ
อีกนานสักเท่าไร หนึ่งคนที่หัวใจฉันรอ

อีกนานสักเท่าไร หนึ่งคนที่หัวใจฉันคอย

Ref : //www.wherearepop.com/index.php?topic=7989.msg19555

*****************


ขอบคุณนายคนนั้นที่ทำให้ผมรู้จักการอกหัก...
ขอบคุณเรื่องนั้นที่ให้บทเรียนสำหรับชีวิตการทำงาน...
ขอบคุณเพื่อนๆทุกคน สำหรับกำลังใจดีๆ
.....
สักวันหนึ่งในไม่ช้านี้ ผมคงจะรู้สึกดีขึ้น...
เพียงแค่วันนี้ผมยัง อ่อนล้า เกินกว่าที่จะลุกขึ้นยืน
และก้าวเดินอีกครั้ง..แค่นั้นเอง...



Create Date : 06 สิงหาคม 2550
Last Update : 6 สิงหาคม 2550 20:10:27 น.
Counter : 486 Pageviews.

9 comments
  
หากเธออ่อนล้าขอจงรู้ว่ายังมีฉัน
เคียงข้างกันไม่เคยหายไปไหน
หากเธออ่อนล้าเรี่ยวแรงหมดไป
ขอให้รู้ไว้แม้อยู่ไกลแต่ฉันยังเป็นเพื่อนเธอ


ก้อนหินก้อนนั้นที่คุณกำมันอยู่ขว้างมันทิ้งไปเถอะค่ะ เอาใจช่วยนะค่ะ

แวะมาทักทายค่ะ
โดย: มัยดีนาห์ วันที่: 6 สิงหาคม 2550 เวลา:18:41:14 น.
  
มาเยี่ยมน้องโนบิตะ
วันนี้อ่อนล้า ต้องมีสักวันที่จะแจ่มใส

ฟ้าหลังฝน ย่อมสดใสเสมอ
โดย: NickyNick วันที่: 7 สิงหาคม 2550 เวลา:9:08:50 น.
  
มายิ้มให้อีกรอบครับ
ใจเย็นลงแล้วนะ

แบกมันหนักทั้งวันไม่ไหว ก็ต้องปล่อยให้มันตกลงบ้าง
เราจะได้เบาแรงบ่า
โดย: NickyNick วันที่: 8 สิงหาคม 2550 เวลา:13:42:49 น.
  
วันนี้เหนื่อยได้ ล้าได้ ท้อแท้ได้
แต่วันต่อ ๆ ไป

ต้องสู้และอดทนกับมันให้ได้นะคะพี่

โดย: ประธานชมรมโสดแสนดี (ArmSLavesArxZ ) วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:0:10:27 น.
  
ขอบคุณคะ


ดูแลสุขภาพด้วยนะคะ
ช่วงนี้ฝนตกบ่อย ๆ คะ
ระวังจาเป็นหวัดเหมือนกันนะ

โดย: ArmSLavesArxZ วันที่: 9 สิงหาคม 2550 เวลา:23:43:25 น.
  
ฟ้าหลังฝน ย่อมสดใส อย่างที่บอก
แต่ตอนนี้ดีเปรสชั่นมันแรง รอหน่อยนะจ๊ะ
ฟ้าของเราใกล้สดใสแล้ว อิอิ
โดย: NickyNick วันที่: 10 สิงหาคม 2550 เวลา:9:07:48 น.
  
แวะมาเยี่ยมคร่า เพลงเพราะอะ บ้านนี้
โดย: OyK_MiXeR วันที่: 11 สิงหาคม 2550 เวลา:0:27:43 น.
  
หวัดดีวันแม่ครับ
เป็นเด็กดีของแม่
เป็นคนดีของเพื่อน
เป็นน้องที่ดีของพี่ด้วยนะครับ
โดย: NickyNick วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:15:09:02 น.
  
ขอให้แข็งแรงโดยเร็วครับ
โดย: Gunnersaurus วันที่: 12 สิงหาคม 2550 เวลา:21:32:09 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Passepartout
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



คนธรรมดาคนหนึ่งบนโลกใบนี้ ซึ่งกำลังก้าวข้ามผ่านกาลเวลา เพื่อไปสู่อนาคต...

พยายามเข้าใจกับคำว่า "ตราบใดที่มีรัก..ย่อมมีหวัง"
สิงหาคม 2550

 
 
 
1
2
4
5
7
8
9
10
11
12
14
15
16
17
18
19
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31
 
 
6 สิงหาคม 2550
All Blog