Lilypie First Birthday tickers Lilypie Kids Birthday tickers
แค่เรื่อง( ตลก )ร้าย .. ในชีวิต ( ตอนจบ )

.. ได้พบเจอคุณอีกครั้ง..

เมื่อหลายวันก่อน .. ใน MSN

หลังจากที่ .. ฉันเฝ้ารอให้คุณ .. ติดต่อกลับมา ..


ความหวังลึกๆ จากคำบอกรัก .. .. เบ่งบานอยู่ในใจ



นี่.. คุณ

" คน ๆ นั้น คือใคร หรือ .. คนที่เขาเข้ามาคุยกับฉัน" .. ฉันตัวสินใจเอ่ยถามขึ้น

" ใคร ? .. ไม่รู้สิ ผมนึกไม่ออก "

" เขาบอกว่า .. เขาเป็นเพื่อนคุณนั่นแหละ .."

" เพื่อนผม? .. " คราวนี้ดูคุณจะงง ..จริงๆ

" ใช่ .. เขาบอกว่าสเป็นเพื่อนคุณ บลา-บลา-บลา "

คำบอกเล่ามากมายที่เอ่ยออกไป หวังว่าจะให้คุณสะกิดใจ.. อะไรบางอย่าง


" ผม.. พอจะนึกออกแล้ว .. แต่ เขาไม่ใช่เพื่อนผมหรอก -- แค่คนรู้จักกัน พูดจากันไม่กี่ครั้ง "

. . . . . .

" ทำไม .. มีอะไรหรือเปล่า ? "

คำตอบของคุณ ..ทำให้ความรู้สึกยินดีที่ได้พบคุณ - -มันดับมอดไปจนเกือบหมดสิ้น

" เปล่า .. ไม่มีอะไร " .. คำตอบหวิว ๆ อยู่กับตัว

" ฉันแค่อยากรู้ว่า .. เขารู้จักฉันได้อย่างไรเท่านั้นเอง !! "

" รู้จักคุณ .. ? ..ยังไง " ท่าทางคุณบอกว่ากำลังสนใจไม่น้อย

" ไม่รู้สิ .. อยู่ เขาก็เข้ามาทักฉัน .. แล้วบอกว่าเขา - -เป็นเพื่อนของคุณ "



ฉันบอกคุณได้เท่านั้น ..

เพราะมันคงไม่มีประโยชน์อะไรแล้ว ที่จะบอกคุณว่า .. เขาพูดอะไรบ้าง -- วันนั้น

" อย่าสนใจเลย .. แค่คนรู้จัก " คุณบอกเท่านั้น

" ... อื่อ ไม่สนใจหรอก .. เพราะฉันก็ไม่รู้ว่า เขาไปไหนแล้ว - -เหมือนกัน "

ตอบออกไปอย่างนั้น .. ทั้งๆ ที่ในใจ ..มันเบาโหวง - -อย่างไม่น่าเชื่อ




" นี่ .. ทำไมเงียบไปล่ะ ? .. ทุกทีคุณจะมีเรื่องอะไรมากมายมาเล่าไม่ใช่เหรอ ? "

คุณคงหมายถึงข้อความที .. ฉันชอบทิ้งไว้ใช่ไหม ..

" เปล่า ..ไม่มีอะไร .. พอดีทำงานอยู่ด้วยน่ะ "

"อืม .. ผมมีธุระน่ะ .. อีก 2 ชั่วโมง ผมจะกลับมานะ .. "

คุณบอกไว้เท่านั้น ..แล้วการติดต่อก็ขาดหายไป ..


" ขอโทษนะ .. .. บางที เวลานั้น - -ฉันคงจะนอนแล้ว "

ฉันทิ้งข้อความไว้อย่างเดิม ..

พร้อมกับ .. ข้อความใหม่ๆ ทุกวัน .. .. " คิดถึง .. "

_________________
. . . .


mi-a
ตอบ: 22/09/2007 10:35 pm

หนึ่งข้อความ

จากใครหนึ่งคน

กับ--หนึ่งหัวใจ

ของใครอีกคน


ตลกร้าย (เกินไป)



หยุดรักฯ
ตอบ: 22/09/2007 10:35 pm



ก็พยายามหลอกตัวเองเหมือนกันนะ ..

เขาอาจบอกใคร ..คนนั้นจริงก็ได้ ..

เพียงแต่เขาไม่กล้าพูด ..กับเราตรงๆ ..


- - -

แต่สิ่งที่ชัดเจนกว่า .. เราก็รู้อยู่ว่ามันควรจะเป็นยังไง



หนุ่มบ้านไร่
ตอบ: 23/09/2007 11:33 am

หยุดรัก ฯ

ผมก็มีความรู้สึก เหมือนคุณครับ

เขาอาจจะบอกใครคนนั้น ก็ได้

แต่เขาไม่กล้าบอกเรา


ถ้ามันจริง

ผมคงเจ็บ

คุณช่วยผมได้หรือเปล่าละ
_________________
หนุ่มบ้านไร่ หัวใจดวงเดิม



หยุดรักฯ
: 23/09/2007 3:32 pm



คุณ..หนุ่มบ้านไร่ ทำไมต้องเจ็บ ?


. ..เราสิควรจะเจ็บยิ่งกว่า ..


เจ็บแรก .. เรื่องรัก ทำไมต้องรู้จากปากคนอื่น ..

เจ็บที่สอง .. ทำไมคนอื่น ต้องมาล้อเล่นกับความรู้สึกของเรา


_________________


กิ่งไผ่
ตอบ: 23/09/2007 4:20 pm

เชื่อไหม...สารบางอย่างที่ส่งมาบางครั้งเราก็ชอบเข้าข้างตัวเองเหมือนกัน



หยุดรักฯ
ตอบตอบ: 23/09/2007 4:44 pm


กิ่งจ๊ะ ..

ถ้าส่งสาร มาแค่ว่า .. " เขารักคุณ ไ หรือ " ผมรักคุณ .. "

แล้วเราพอใจอยู่แค่ตรงนั้น ..

ไม่พยายามไขว่คว้า . .. " มันคือความจริงหรือจ๊ะ .."

" มันเป็นเรื่องจริงหรือจ๊ะ " ..

ถ้าเราอยู่อยู่ตรงนั้นได้ .. เราคงไม่รู้สึกแย่ นะ
_________________



หนุ่มบ้านไร่
ตอบตอบ: 24/09/2007 12:00 am

ถ้าส่งสาร มาแค่ว่า .. " เขารักคุณ ไ หรือ " ผมรักคุณ .. "

แล้วเราพอใจอยู่แค่ตรงนั้น ..

ไม่พยายามไขว่คว้า . .. " มันคือความจริงหรือจ๊ะ .."


>> อืม เห็นด้วยในระดับหนึ่งนะครับ

แต่ผมอยากจะไขว่คว้หาคำตอบมากกว่า
_________________
หนุ่มบ้านไร่ หัวใจดวงเดิม



หยุดรักฯ
ตอบ: 24/09/2007 1:29 pm

เพราะฉะนั้น .. เลยเป็นเช่นฉะนี้ ..ไงคะ ..


" ความจริงไม่เคยฆ่าใคร นอกจากจะหม่นไหม้ เพราะรับความจริงไม่ได้เท่านั้นเอง "
_________________



หนุ่มบ้านไร่
ตอบ: 24/09/2007 6:53 pm

เรามีอะไรที่ดำเนินไปเหมือนๆกัน

๑.
เจ็บแรก .. เรื่องรัก ทำไมต้องรู้จากปากคนอื่น ..

เจ็บที่สอง .. ทำไมคนอื่น ต้องมาล้อเล่นกับความรู้สึกของเรา

๒.

ความจริงไม่เคยฆ่าใคร นอกจากจะหม่นไหม้ เพราะรับความจริงไม่ได้เท่านั้นเอง "


รอยใหม้ ของความเป็นจริง ยังคงเป็นสีดำ หม่นๆ

แม้ จะไม่เห็นมัน แต่สีหม่นก็ยังหมองมัวในตัวมันอยู่ดี

รู้ หรือ ไม่รู้ อยู่ที่ว่า รู้จากใคร
_________________
หนุ่มบ้านไร่ หัวใจดวงเดิม





จาก ...

//www.bookcyber.com/main/modules.php?name=Forums&file=viewtopic&t=1603





Create Date : 28 กันยายน 2550
Last Update : 28 กันยายน 2550 15:24:41 น. 0 comments
Counter : 450 Pageviews.

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

เพื่ออะไร เพราะอะไร
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มือใหม่หัดBloG

ก็หวังนะว่า .. " StaR จะ waS BoRn "
วะ.. ฮะ.. ฮ่า...



สงวนลิขสิทธิ์ตาม
พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539
ห้ามละเมิดไม่ว่าการลอกเลียน นำรูป ข้อความที่เขียนไว้
หรือส่วนหนึ่งส่วนใดในที่นี้ไปเผยแพร่อ้างอิง
โดยไม่ได้รับอนุญาตจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายบัญญัติสูงสุด..นะเจ้าคะ n_n

Group Blog
 
 
กันยายน 2550
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
30 
 
28 กันยายน 2550
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เพื่ออะไร เพราะอะไร's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.