Lilypie First Birthday tickers Lilypie Kids Birthday tickers

~ฉันกำลังมองหาสิ่งใด - - ในความรัก ~




บ่อยครั้ง ..
ที่เจ็บปวดกับ ความรัก
และบ่อยครั้ง ..
ที่เสียน้ำตาให้กับคำว่ารัก ..
เป็นเพราะอะไร.. .. ..

เป็นเพราะฉัน ... ..
กำลังคาดหวังอะไร จากความรักใช่หรือไม่ ??

เป็นที่รัก .. เป็นผู้ที่รัก .. หรือเป็นผู้ที่ถูกรัก ..
ฉันกำลังคาดหวังสิ่งใด ??


บ่อยครั้ง .. .. ..
ทีพร้อมจะยอมทำใจ ..
รักไป .. .. โดยไม่หวังผลสิ่งใดตอบแทน .. ..

แต่บ่อยครั้ง ..
น้ำตา .. ..คือผลพวงจากความรักนั้น - - ทุกที - - ทุกที
หรือเพราะ ..
ฉันผิดคำสัญญา .. .. ..


สัญญา..
ที่จะรัก.. .. แม้ว่ารักนั้นจะสูญเปล่า
สัญญา ..
ที่จะอยู่เคียงข้างคุณ .. .. แม้ว่าคุณจะไม่เคยเห็นฉันอยู่ในสายตา ..
สัญญา..
สัญญา .. ที่ให้ไว้กับตัว เอง ..


." ฉันยังอยากที่จะรักคุณ ต่อไป .. ..
อยากแสดงความจริงใจ - - และ ความรัก ..ที่ฉันมี
ยังอยากที่จะ - - รัก .. ..แม้ว่าคุณจะไม่ต้องการ ..
แต่ฉันก็ยังจะรัก .. ..และต้องการที่จะรัก ..คุณ
เพราะ ..การรักคุณ มันทำให้ - - ฉันสุขใจ "

แต่ผลสุดท้าย ..
ฉันก็เจ็บกลับมา .. .. ..






ฉัน ..
กำลังมองหา สิ่งใดกัน ..
ไขว่คว้า สิ่งใดกัน .. ..
และควาดหวัง สิ่งใดกับ - - จากความรักที่ฉันมีให้กับคุณ ..


ความรัก ..
เป็น สิ่งสวยงาม ..
และขณะเดียวกัน ..
ก็เคยเป็น สิ่งสวยงาม - - เช่นเดียวกัน


มุมมอง - - ของความรัก ..
จะต่างออกไป .. ..
ตามค่าความจริงใจ .. และสิ่งตอบแทน - - อย่างนั้นหรือ


ยังคง ..
อยากจะ - - รัก ..
และยังคง อยากที่จะ - - ถูกรัก ..
แต่ฉัน ..
จะทำได้ สักแค่ไหนกัน .. .. ..


ขอแค่..
ได้รัก - - คุณ ต่อไป อย่างนั้นหรือ ??
แล้วฉัน ..
จะยังคง - - คาดหวังความรัก จากคุณอีกต่อไป - - ใช่หรือไม่ !!

ฉันตอบตัวเอง ไม่ได้ - -เลยจริงๆ




 

Create Date : 22 พฤษภาคม 2551
4 comments
Last Update : 22 พฤษภาคม 2551 8:38:49 น.
Counter : 765 Pageviews.

 

ยังไงก็ต้องหาคำตอบให้ได้ แต่ก็อยากเนอะ

แวะมาทักทายค่ะ

 

โดย: โยเกิตมะนาว 22 พฤษภาคม 2551 9:52:08 น.  

 

 

โดย: ใครกัน...นั่งอยู่ตรงนี้ 22 พฤษภาคม 2551 15:29:07 น.  

 

บางที มันก็ยากที่จะหาเจอคำตอบนะคะ
ไม่มีใครรู้หรอกค่ะ ว่าคำตอบมันจะออกมาเป็นยังไง

มีความสุขกับการที่ได้รัก

มีความสุขกับสิ่งที่ทำ

อย่าคาดหวังค่ะ

พยายามทำให้ได้นะคะ
แล้วคุณก็จะมีความสุขกับความรักค่ะ
(เราก็พยายามปลอบตัวเองแบบนี้เหมือนกันค่ะ)

 

โดย: VELEZ 22 พฤษภาคม 2551 22:15:00 น.  

 

รักแท้ไม่ต้องตามหา มันจะมาหาเราเอง

//webboard.campus.sanook.com/forum/?topic=2300981

 

โดย: เขาว่ารักแท้ไม่ต้องตามหาอะ IP: 124.121.184.173 22 พฤษภาคม 2551 23:42:33 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


เพื่ออะไร เพราะอะไร
Location :
สงขลา Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




มือใหม่หัดBloG

ก็หวังนะว่า .. " StaR จะ waS BoRn "
วะ.. ฮะ.. ฮ่า...



สงวนลิขสิทธิ์ตาม
พรบ.ลิขสิทธิ์ พ.ศ.2539
ห้ามละเมิดไม่ว่าการลอกเลียน นำรูป ข้อความที่เขียนไว้
หรือส่วนหนึ่งส่วนใดในที่นี้ไปเผยแพร่อ้างอิง
โดยไม่ได้รับอนุญาตจะถูกดำเนินคดีตามกฎหมายบัญญัติสูงสุด..นะเจ้าคะ n_n

Group Blog
 
<<
พฤษภาคม 2551
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
22 พฤษภาคม 2551
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add เพื่ออะไร เพราะอะไร's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.