ตุลาคม 2552
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
25262728293031
 
5 ตุลาคม 2552
 

***Journey in Sydney Part1***

สวัสดีค่ะ ก่อนอื่นขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม Blog เล็กๆแถมมือใหม่อีกต่างหาก

ขอเปิดภาพด้วยภาพหน้าตาอันน่ารักของหนู หนูชื่อ น้องปุยฝ้ายค่ะ ตอนนั้นหนูมีอายุได้ 2 ขวบ 8 เดือนค่ะ แต่ทริปนี้ไม่ใช่การเดินทางต่างประเทศครั้งแรกของหนูนะ ครั้งแรกของหนูตั้งแต่ตอนหนูอายุได้ 6เดือนแล้วหล่ะค่ะ(ขอโม้นิดนึง)ไว้จะเอาภาพครั้งแรกของหนูมาให้ดูค่ะ



ทริปนี้ครอบครัวของหนุไปเที่ยวด้วยการแลกไมล์ ROPของการบินไทย ก็มีแต่หนูนั่นแหล่ะที่ต้องซื้อตั๋วไป เฮ้อ...และเนื่องจากไฟลท์ที่บินเป็นเวลาดึกมาก23.59น.แหม ไม่00.00นไปเลยเนอะ หนูก็ง่วงแล้ว งั้นเราไปพักเอาแรงใน Lounge ของการบินไทยกันก่อนดีกว่าค่ะ ภาพที่เห็นก็มีคุณแม่ของหนู และก็คุณตา คุณยาย(ผู้สูงวัย อิอิ)




Day 1....in Sydney....มาถึงแล้ว สนามบิน Sydney มีคุณพ่อของหนูมารอรับที่สนามบินด้วย เนื่องจากคุณพ่อมารอหนูอยู่แล้ว ออกมาก็เลย ชักภาพกันหน่อย ครอบครัวสุขสันต์



นั่งแท๊กซี่ไป โรงแรมกันดีกว่าค่ะ เพลียและก็ง่วงด้วย



ถึงแล้วค่ะ ตลอดระยะเวลาที่อยู่ที่ Sydney เราจะพักที่นี่กันค่ะ



เข้ามาก่อนสิคะ ไม่ใหญ่มากนะคะ สะอาด พออยู่ได้ เน้นประหยัดค่ะ



หลังจากที่เราเก็บของเรียบร้อยแล้ว เราก็ไปเดินเล่นกันดีกว่าค่ะ เดินออกมาได้สักพัก ก็เจอร้านนี้เข้าให้ค่ะ เลยขอถ่ายรูปเก็บไว้หน่อย

>

เดินมาก็เริ่มหิวแล้วสิคะ มาทานข้าวกันดีกว่าค่ะ ร้านอาหารไทยค่ะ



ถ้าไม่ได้มาที่นี่ ก็เหมือนจะมาไม่ถึง Sydney






เราเจอเรือลำใหญ่มากกกกๆๆลอยสง่าอยู่ เอ้....เรือเค้าจะลอดใต้สะพานผ่านไปได้ไหมน๊า...เพราะนักท่องเที่ยวหลายคนที่ลุ้น ว่าจะลอดผ่านได้ไหม และก็ตะลึงในความสูง ใหญ่.....








Day 2.....Bondi Beach...วันนี้หนูพามาเที่ยวที่ หาดบอนไดค่ะที่นี่น่าเที่ยวมากค่ะ บางคนก็มาอาบแดด เล่นน้ำทะเล เล่นเซริฟ์ และก็มี การด์ใจดี หุ่นหล่อล่ำบึ้กมาคอยสอดส่องด้วยค่ะ คลื่นซัดเข้าฝั่งแรงมากก หนูเดินเฉิดฉายอยู่ คลื่นมาหนูหนีไม่ทัน หนูก็เลยล้มเลยค่ะ พ่อกับแม่หนู หัวเราะหนูกันใหญ่เลยอ๊ะ...คุณแม่หนูไปหาเสื้อ ก็คือจะไปซื้อตัวใหม่ให้นั่นแหล่ะ แต่เจ้ากรรม ไซส์หนูดันไม่มี อดเยย (หรือว่าแม่หนูจะงก ไม่อยากซื้อใหม่ให้)หนูเลยต้องเปลี่ยนเป็นใส่เสื้อคุณพ่อแทน ตัวใหญ่มากกก



พอตอนบ่ายๆเราก็นั่งเรือกลับมาเที่ยว ที่ Sydney Aquariumค่ะ



นั่งเรือเที่ยวค่ะ





เดินเล่นยามค่ำคืน ก็เลยได้เห็น Opera House เล่นไฟได้หลายสีด้วย



The Rock ยามค่ำคืนค่ะ



ขอขอบคุณทุกท่านที่เข้ามาเยี่ยมชม แล้วอย่าลืมติดตามชมตอนต่อไปนะคะ




 

Create Date : 05 ตุลาคม 2552
1 comments
Last Update : 2 พฤศจิกายน 2552 13:49:35 น.
Counter : 393 Pageviews.

 
 
 
 
อยากไปเที่ยวที่นี่บ้างจังเยยค่ะ
แต่คงต้องเก็บตังค์อีกนาน
น้องปุยฝ้ายแก้มแดง ยิ้มสวยจังค่ะ
ไม่สงสัยเลยทำไมถึงเชียร์ให้เรามีลูกสาว
เพราะเบบี๋น่ารักน่าชังแบบนี้นี่เอง
อีกหน่อยน้องปุยฝ้ายก็มีน้องชายแล้วเนอะ
 
 

โดย: OHROSE วันที่: 7 ตุลาคม 2552 เวลา:20:00:59 น.  

Name
Opinion
*ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก

Party_Rainny
 
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




[Add Party_Rainny's blog to your web]

 
pantip.com pantipmarket.com pantown.com