I'm tukta
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2550
 
 123
45678910
11121314151617
18192021222324
252627282930 
 
18 พฤศจิกายน 2550
 
All Blogs
 
2007/11/18

ว่าไหมการที่เชอบอะไรที่ตัวเองหวังอยากจะทำให้มันเป็นจริงเนี่ยมันไม่ผิดใช่ไหม..........
เเต่พ่อตุ๊กไม่เป็นงั้นอะดิ0........
เขาหวังอยากให้ตุ๊กเป็นอย่างที่เขาหวังอะไรอย่างเนี่ย.
ซึ่งไม่ไม่ใช่สิ่งที่ตุ๊กชอบเลย.........
ตุ๊กรู้สึกกดดันมาก.....ตั้งเเต่เข้าม.ปลายเชื่อไหมว่าตุ๊กไม่เคยเลยที่จะสบายใจสักวัน......ตุ๊กเรียนสายวิทย์ซึ่งมันก็เป็นสิ่งที่ตุ๊กไม่ชอบอยู่เเล้ว...............เเล้วพอตกคณิตเมื่อกลางภาคพ่อตุ๊กเขาไม่ค่อยพอใจเท่าไรดุบ้างว่าเราไม่สนใจบ้าง................
เเต่เขากลับไม่นึกเลยว่าตุ๊กชอบอะไร..................ตุ๊กชอบภาษามากเลย.ในขนาดที่ตุ๊กได้คะเเนนภาษาอังกฤษ2ตัว..4.00เขาก็ยังไม่เข้าใจเลยว่าตุ๊กอยากเรียนเรื่องภาษามาเเค่ไหน
ตุ๊กชอบภาษา ญี่ปุ่น เกาหลี อังกฤษ จีน คิดว่าเข้ามหาลัยคงจะเรียนมนุษย์ศาสตร์อะเเหละ......................
ไม่สนหรอกว่าเขาอยากให้ตุ๊กเรียนอะไร.............
ในเมื่อเราเรียนในสิ่งที่ตัวเองไม่ชอบเเล้วเราจะเรียนไปเพื่ออะไร.
เรียนไปทำไม............เเล้วมันเป็นสิ่งที่เราไม่ชอบเราจะขยันเรียนหรือตั้งใจได้อย่างไร
ในเมื่อเราไม่อยากทำมัน....ใช่ไหม
ถ้าเป็นสิ่งที่ชอบ.ต่อให้ต้องยากขนาดไหนเราก็จะสามารถฝ่าไปให้ได้..
ในเมื่อเราฝันไว้..เราอยากเรียน...........
ตุ๊กตั้งใจเเล้วว่า................จะเรียนในสิ่งที่ตัวเองหวัง..............
ทางนี้มันเป็นตัวชี้อนาคตของเราในภายหน้าว่าชีวิตคเราจะเป็นอย่างไร......
อีก3เดือนเท่านั้นที่ตุ๊กจะจบม.6เเล้วซึ่งเป็นอะไรที่เร็วมากเลย
เเต่ก็ดีใจนะว่าเรากำลังก้าวผ่านอีกขั้นหนึ่งของชีวิตเรา
ไปสู้อีกที่ที่หนึ่ง....................ซึ่งเป็นสังคมใหม่ทุกอย่างใหม่หมด............
ฉะนั้นตุ๊กจะพยายามค่ะ.จะสู้ๆๆๆๆๆๆๆๆ
ห้าว~~~~~~~ZzZZZZZZZzzzzzzzzz

-_-**I want to sleep now.BYE C ya....




Create Date : 18 พฤศจิกายน 2550
Last Update : 18 พฤศจิกายน 2550 21:08:29 น. 0 comments
Counter : 315 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

tukta_soul
Location :
นครสวรรค์ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




สวัสดีค่ะ ชื่อเล่น ว่า ตุ๊กตานะค่ะ ฝากบ๊อลนี้ด้วยนะค่ะขอบคุณค่ะ
Park Yong Ri
Friends' blogs
[Add tukta_soul's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.