เมื่อขาจิ้น เวิ่น เพ้อ(อย่างเรา 555 ),,,เจอคนที่ใช่ในชีวิตจริง ><

หายไปนานจริงๆจนลืมไปแล้วว่าตัวเองมีบล็อค 5555+ หายไปเป็นปีๆเลยทีเดียว =='' จะบอกว่าที่หายไปน่ะ เรียนจบแล้วและกำลังจะต่อ ป.โทแล้วนะจ๊าาาา ( มีใครอยากรู้มั้ย กร๊ากกกก ) ใครไม่อยากรู้แต่เราอยากบอก ฮ่าๆๆ แต่สิ่งที่เหมือนเดิมไม่เปลี่ยนคือ เรายังรักคุณพี่ยุนโฮหมีอ้วนพของเราเหมือนเดิมไม่เปลี่ยนนะจ๊าา อันนี้เป็นข้อเท็จจริงที่เปลี่ยนแปลงไม่ได้ >< พี่ยุนจะเบื่อเรามั้ย เรารักพี่ยุนมาหกปีกว่า จนป่านนี้ก็ยังเกาะพี่ยุนเป็นปลิงไม่ยอมไปไหน ฮ่ะๆๆ

จริงๆแล้วชีวิตแฟนเกิร์ลอย่างเราๆเนี่ย ส่วนมากจะโสด เรายังไม่ค่อยเจอ ฟค.ที่มีแฟนเลยอ่ะ ส่วนมาจะจิ้น จะเพ้อ จะเวิ่นกันไปเรื่อย 555+ พอเวลา ศลป.ไปเดตหรือคบกะใครก็น้ำตาแทบเช็ดหัวเข่า เหอๆๆ นี่แหละวิถีแฟนคลับ ไม่รู้ทำไมเป็นแบบนี้เนอะ เราเองก็เป็นนะ แต่เราไม่เวิ่นมากมายง่ะเรื่องแบบนี้มันก็ปกติ ถ้าพี่ยุนจะมีใครซักคนก็ไม่แปลกนะกับคนอายุ 25 ขนาดเพื่อนเรายังมีแฟนกันไปหมดแล้วเลย ส่วนเรา แฮะๆ เราเองก็โสดมานานมากกก สองสามปีได้แล้วมั้งที่ไม่ได้คุยกับใครเลยเรียนอย่างเดียว เหอๆๆ เพื่อนก็ถามเหลือเกินว่าทำไมไม่มีแฟนซักที คนมาจีบก็มีพอมีบ้างอะไรบ้าง จริงๆแล้วไอ่คนเข้ามาคุยก็มีอยู่แต่มันก็ไม่รู้สึกว่าใช่ หรือไม่ก็ตัวเราเองไม่พร้อมที่จะมีใคร จะว่าเราหัวโบราณก็ได้นะ แต่เราให้ความสำคัญกับคำว่าแฟนมากๆ เรายังไม่เคยใช้คำว่าแฟนกับใครเลยตั้งแต่เกิดมา คุยกับใครก็แค่คุยแค่ยังไม่เรียกแฟนถ้าไม่มั่นใจพอ นอกจากพ่อแม่เราก็ยังไม่เคยบอกรักใครด้วยซ้ำ เราว่าคำๆนี้มันพิเศษนะ การจะพูดกับใครเราน่าจะมั่นใจก่อนว่าเรารู้สึกแบบนั้นจริงๆและเค้าก็สมควรได้รับคำนั้นจริงๆ ยิ่งการจับมือถือแขนยิ่งยาก (มันโบราณจริงๆ ) ไม่รู้สิ เราก็เป็นคนสมัยใหม่นะแต่พ่อแม่เราสอนเสมอว่าผู้หญิงต้องไว้ตัว ต้องทำตัวให้ดูมีค่า คนเราจะดีจะชั่วมันอยู่ที่ตัวเราทำ ซึ่งเราก็คิดถึงคำนี้มาตลอด (ก็เลยยังโสดอยู่จนถึงตอนนี้นี่ไง TT)

ด้วยความที่มันโสดมานานจนเราแอบคิดเบา เบา แล้วว่าสงสัยจะขึ้นคาน เราก็เลยไม่ค่อยสนใจอะไรเท่าไหร่ละ แต่พอมาวันนึงเมื่อประมาณครึ่งปีได้ละ เราได้รู้จักคนๆนึง เค้าเป็นคนนิสัยน่ารัก เราก็ไม่รู้จะอธิบายยังไงแต่เรารู้สึกถูกชะตานะ พอได้มีโอกาสคุยทำความรู้จักมากขึ้น ได้เห็นแง่มุมความคิด การกระทำ คำพูด ได้เห็นข้อดีข้อเสียกันบ้าง...เรารู้สึกว่าเค้าใช่ ใช่มากกว่าทุกคนที่เคยผ่านเข้ามา ไม่ใช่ว่าจะไม่เคยมีปัญหากันเลย แต่เค้าเป็นคนที่จัดการปัญหาได้ดี ใจเย็น เป็นผู้ใหญ่ มันก็อธิบายยากนะว่ามันรู้สึกยังไง แค่รู้สึกว่าเราสบายใจแล้วก็แฮปปี้กับคนนี้ จะว่าเป็นช่วงโปรโมชั่นมั้ยก็ไม่นะ เราไม่ได้หวานกันมาตั้งแต่เริ่ม เราเองไม่แอ๊บอยู่แล้วชอบก็บอกชอบ ไม่ชอบก้พูดตรงๆ เค้าเองก็เหมือนกัน .....แปลกนะ ตอนแรกเราก็ไม่เข้าใจว่าไอ่คนทีใช่มันเป็นยังไง มันรู้สึกยังไง จนถึงตอนนี้เราก็ไม่รู้หรอกว่าคำว่าใช่ของแต่ละคนเป็นยังไง แต่สำหรับเราคนที่ใช่ก็คือ คนที่อยู่แล้วมีความสุข เข้าใจกัน ให้เกียรติซึ่งกันและกัน ไม่มีเค้าคงรู้สึกแย่ แต่ทั้งนี้ทั้งนั้นมันก็ต้องดูกันไปนานๆยาวๆอ่าหล่ะเนาะ ถ้าถามตอนนี้ เราก็ว่าเค้าใช่ที่สุดหล่ะ




Create Date : 19 ตุลาคม 2554
Last Update : 19 ตุลาคม 2554 21:13:03 น.
Counter : 1468 Pageviews.

3 comments
  
ดีใจด้วยนะคะ
ขอให้มีความสุขกับคนที่ใช่ตลอดไป ^^
โดย: primany วันที่: 19 ตุลาคม 2554 เวลา:21:28:30 น.
  
ขอบคุณมากค่าาา

เราก็หวังให้เค้าเป็นคนที่ใช่จริงๆเหมือนกัน ><
โดย: ParkiesNam วันที่: 22 ตุลาคม 2554 เวลา:0:09:27 น.
  
ยินดีด้วยค่ะ ขอให้เขาเป็นคนที่ใช่จริงๆ
โดย: FairyG วันที่: 24 ตุลาคม 2554 เวลา:22:53:19 น.
ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
 *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

ParkiesNam
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]



I wanna Fly Fly Fly ~!!!

" อีกปีกว่าๆ คงต้องไปทำความฝันให้สำเร็จแล้วสิน้า~W~"

.....ก็แค่อยากเป็นตัวของตัวเองให้มากที่สุด
.....ก็แค่ไม่ชอบให้ใครมากำกับชีวิต
.....ก็แค่ซื่อตรงกับความรู้สึกตัวเองเสมอ
.....ก็แค่ดำเนินชีวิตในแนวทางของตัวเอง

..................ก็เท่านั้น..........................


MusicPlaylistRingtones
Create a MySpace Music Playlist at MixPod.com

ตุลาคม 2554

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
17
18
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
31