กันยายน 2550

 
 
 
 
 
 
1
2
3
4
5
6
7
8
9
10
11
12
13
14
15
16
18
19
20
21
22
23
24
25
26
27
28
29
30
 
 
โพลาโพลา.....ไปทุกทีที่นึกไม่ออก



วันไหนขับรถจะออกไปกินข้าวนอกบ้าน

ถ้านึกไม่ออก .....ก็ที่นี่เลยค่ะ


โพลาโพลา .....สาขาเกษตร ร้านอร่อยใกล้บ้าน

วันนี้เรามาถึงใกล้จะมืดแล้ว ตามหนูมาเลยค่ะ.....






ร้านนี้หนูชอบตรงที่สวยนี่แหละค่ะ



ทางเดินเข้าไป เราไปกันทางนี้เลยนะคะ




มีคนมาก่อนเราหลายโต๊ะแล้วค่ะ
ไม่น่าเชื่อว่า วันนี้หนูมาเจอบ้านเจมส์โดยไม่ได้นัดกัน แต่เราไม่ได้นั่งด้วยกันค่ะ
เพราะแดดี้มีแขกมาด้วย




ก่อนออกมาวิ่งเล่น ต้องไปสั่งอาหารก่อนค่ะ

พี่ ๆ จะรับประทานอะไรดีคะ






เราก็สั่งอาหารจานโปรดคล้าย ๆ เดิมค่ะ ระหว่างที่รอ....ไปเดินเล่นกันค่ะ

ตรงนี้เป็นเตาพิซซา ที่ใช้ไม้อยู่ 2 ชนิดค่ะ ไม้อะไรน๊า.....



เรียนจากของจริงค่ะ พี่ ๆ เห็น "วงปี" มั๊ยคะ เราจะรู้ได้เลยว่าไม้ท่อนนี้มีอายุเท่าไหร่แล้ว

มานับก่อนดีกว่า ...นับไปนับมา หนูชักงงเองค่ะ



นี่คือแป้งพิซซาค่ะ หนูบอกแม่ว่าอยากซื้อมานวดเล่นจัง นวดเป็นแผ่น ๆ แล้วฝึกโยนขึ้นไปสูง ๆ แบบในการ์ตูนบาร์นี่ไงคะ






เข้าไปในเตาแล้วค่ะ หนูชอบพิซซาหน้าแซลมอนรมควันมาก ๆ
แต่ต้องบอกพี่เค้าว่าไม่เอาปลาทูนะคะ บางทีเค้าใส่ปลาทูมาด้วย หนูว่าไม่เข้ากัน

ปลาทูต้องคลุกข้าวค่ะ..... อร่อยมากๆๆ



พิซซาเข้าเตาไปแล้ว เราไปที่อื่นดีกว่าค่ะ
ที่จริง....นั่งกินตรงนี้ก็น่าจะดีนะคะ แต่ยังไม่เคยมานั่งหรอกค่ะ

ตรงห้องข้างหลัง หนูเห็นมีคนมาจัดงานบ่อย ๆ อยู่เหมือนกัน






ไปดูที่โต๊ะดีกว่าค่ะ ชักจะหิวแล้วซิคะ

มาแล้ว ๆ จานโปรดอันดับหนึ่งของหนูค่ะ ...มันบด....





จานโปรดของทุกคน พิซซาแซลมอนรมควัน ข้าง ๆ กันเป็นเกี๊ยวห่อชีสค่ะ



จานโปรดของพ่อค่ะ ....ซีซาร์สลัด



ส่วนนี่..... ผักโขมอบชีส ชอบทั้งพ่อและแม่ค่ะ



ใครจะเติมเครื่องปรุงก็เชิญได้เลยนะคะ





กินไปกินมาชักจะอิ่ม ...ขอพ่อไปเดินเล่นอีกรอบค่ะ ย่อยอาหารซะหน่อย

บ่อน้ำนี้มีปลาแรดตัวใหญ่มาก จนหนูสงสารค่ะ...เพราะบ่อเล็กเกินไปแล้ว
อ้อ...ตอนหนูอยู่อนุบาล เคยวิ่งจนขาตกบ่อเลยค่ะ




เห็นป๊าของหนูมั๊ยคะ พ่อหนูหล่อที่สุดในโลกเลยค่ะ




หนูชอบบันไดกับโคมไฟสี ๆ นี่จังค่ะ

เหมือนไฟจราจรเลย สวยๆๆ





ไปเข้าห้องน้ำกันดีกว่าค่ะ



จะกลับแล้วค่ะ ก่อนกลับหนูชอบซื้อขนมตรงนี้แหละค่ะ
อร่อยมาก

เอาอะไรดีน๊า พี่ ๆ ลองทายซิคะว่าหนูจะซื้อขนมอะไร .... ติ๊กต่อกๆๆ




ตกลงเอา ขนมชั้นแล้วกัน......แบ่งกันค่ะ





โพลาโพลา..... แล้วจะกลับมากินพิซซาอร่อย ๆ อีกจ้า



รักพี่ ๆ ทุกคนนะคะ บ๊ายบายยย







และแล้ว.....เราก็ไปที่นี่อีกครั้งค่ะ

วันนี้น้องมีนสอบเสร็จ เจ้าหล่อนนัดกะพ่อไว้หลายวันแล้วว่า.....สอบเสร็จไปกินพิซซากันนะคะ

ฝนกระหน่ำค่ะ....เมื่อเย็นที่ผ่านมา



หันไปดูป้ายอีกที.....อ้อ ถูกแล้วค่ะ โพลาโพลา





ฝนตก....ชุ่มฉ่ำ โต๊ะเปียกไปหมด สวยไปอีกแบบนึงนะคะพี่ ๆ




เย้ๆๆ สอบเสร็จแล้วค่ะ ไชโย้....ปิดเทอมแล้ว




หลังจากสั่งอาหารแล้ว รีบชวนแม่ออกไปประจำการที่ข้าง ๆ เตาพิซซาเลยค่ะ




พี่ ๆ กำลังง่วนกับการทำพิซซา มาตามดูค่ะว่า....ออเดอร์ของเรามาหรือยัง แซลมอนไม่ใส่ปลาทู





นี่แหละค่ะ......มือเป็นระวิง แต่อันนี้ไม่ใช่ของหนูแน่ ๆ ค่ะ หน้าเยอะแบบนี้....ม่ายช่ายยยย




กลับไปที่โต๊ะค่ะ............มาแล้ว ๆ มันบด....ของโปรดเลยค่ะ





คืนนี้ของแม่เป็นน้ำนางเอก.......ส้มปั่นจ้า น่ากินนนนนน



เกี๊ยวห่อชีส....อีกแล้วนะคะ



มาแล้ววววววววว จานโปรดดดดด มากินด้วยกันค่ะ หนูตักให้นะคะ




อาหร่อยมาก ๆ ค่ะ




ชีสสสสสสสสสส ยืดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดดด




หอยแมลงภู่นิวซีแลนด์อบซอสมะเขือเทศค่ะ






คืนนี้มีดนตรีด้วยค่ะ เรานั่งริงไซด์เลยอ่ะค่ะ พี่ ๆ เล่นเก่งมาก ๆ






แม่บอกว่า......ถ้าหนูเรียนเปียโนไปเรื่อย ๆ อีกหน่อยก็มาทำงานแบบพี่ ๆ ได้อ่ะค่ะ




กินหนมมั๊ยคะพี่ ๆ




อิ่มแล้ว ถ้าไม่ไปวิ่งเล่นก็สร้างสรรค์งานศิลป์ค่ะ







หาพื้นที่วาดไปเรื่อย ๆ ประจบพ่อหน่อยค่ะ






มีงานศิลปะทุกมุมค่ะ หนูชอบร้านนี้มาตั้งแต่อนุบาลก็เพราะเค้ามีสีให้หนูละเลงโต๊ะนี่แหละค่ะ






จะกลับบ้านแล้วค่ะ...


บ๊ายยยย บายยย .....หลับฝันดีนะคะ




Create Date : 17 กันยายน 2550
Last Update : 5 พฤษภาคม 2551 22:19:06 น.
Counter : 1388 Pageviews.

6 comments
  
ร้านสวยมากๆเลยค่ะ บรรยากาศดี๊ดี
นางแบบก็น่ารักเชียว ฮี่ๆๆ
อาหารก็น่าหม่ำทั้งนั้นเลยค่ะ
โดย: Complicatedgirl วันที่: 17 กันยายน 2550 เวลา:23:11:55 น.
  
วันนี้พี่ก็เพิ่งไปมาเหมือนกัน พี่นั่งโต๊ะสุดท้ายซ้ายสุด พี่สั่งลาบหมู แกงเผ็ดเป็ดย่าง สลัดกุ้งทอด สปาเก็ตตี้แซลมอนซ้อสครีม ไก่อบกาแฟ ทีรามิซู และก็ขนมอีกอย่าง อะไรน้อ จำชื่อไม่ได้ สีขาวๆ เป็นเจลลี่ ราคาทั้งหมดก็ 1270 บาท เฮ้อ..โชคดีมีคนเลี้ยง ไม่งั้นล่ะก็
โดย: Yasmin วันที่: 18 กันยายน 2550 เวลา:0:02:51 น.
  
มาแนะนำบล๊อกคู่ขนานจ้า
บล๊อกPola Pola เกษตร
โดย: vodca วันที่: 18 กันยายน 2550 เวลา:5:19:36 น.
  
ว้าย.... ร้านน่านั่ง อาหารอิตาเลี่ยนของโปรด....

ที่สำคัญมีขนมหวานด้วย....

ขอบคุณน้องมีนนะจ๊ะ ที่พาพี่เที่ยวกิน....

อู้ยน้ำลายไหล.........
โดย: Zorakun วันที่: 18 กันยายน 2550 เวลา:8:12:43 น.
  
ดีก้าบน้องมีน
โดย: นังนู๋ฟ้า วันที่: 23 กันยายน 2550 เวลา:20:39:19 น.
  
โดย: dogamania วันที่: 11 มกราคม 2551 เวลา:9:30:51 น.
ชื่อ :
Comment :
 *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

แม่ซากานะ
Location :
กรุงเทพฯ  Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]
 ฝากข้อความหลังไมค์
 Rss Feed
 Smember
 ผู้ติดตามบล็อก : 2 คน [?]



สวัสดีค่ะ พี่ ๆ ที่เข้ามาเยี่ยมบล็อคของหนู

หนูตั้งใจว่าจะมาเขียนบันทึกที่นี่
(มีกระทู้พันทิปของหนูบางอันที่หายไป หนูจึงมาบันทึกไว้ที่บล็อคแก๊งค์นี้แทนค่ะ)

วันนี้เป็นวันแรกที่หนูเข้ามาทำ อาจจะยังไม่ค่อยเก่งอะไรมาก แต่จะพยายามฝึกฝนไปค่ะ
http://i415.photobucket.com/albums/pp236/yamiejung12/n107.gif