Charmi Leemans | สร้างลิงค์ของโปรไฟล์ในแบบที่เป็นตัวคุณเอง
Group Blog
 
 
สิงหาคม 2552
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
28 สิงหาคม 2552
 
All Blogs
 

หากไม่เจอคุณอีกครั้งหัวใจฉันจะได้รับรู้ความรู้สึก ที่แท้จริงของหัวใจว่ารักใครมากที่สุด...ไหม!

สองสามปีที่ผ่านมานี้...
ไม่ว่าฉันจะคบอยู่กับใคร คุณก็มักจะเข้ามาในชีวิตของเรา
ทำให้หัวใจของฉันสับสนอยู่ตลอดเวลา
และทุกๆครั้งที่ฉันพยายาม จะอยู่เพื่อคุณคนเดียวรักคุณคนเดียว
คุณกลับพยายามทำร้ายพลักไส ไม่ต้องการหัวใจดวงนี้ที่รักคุณ

แค่เมื่อไหร่ที่คุณเหงา หรือ เห็นฉันมีใครก้าวเข้ามาในชีวิต
คุณก็กลับมาเข้ามาในชีวิตของฉันทุกๆครั้งไป...
แน่นอน ฉันเปิดใจรับคุณด้วยความสุขเอ่อล้น
และวาดฝันเสมอ ว่าคุณคือคนที่ใช่ จนทำร้ายคนที่รักฉัน

ไม่ว่าจะเจ็บกี่ครั้งฉันก็ไม่เคยจำ ทุกๆครั้งที่คุณก้าวเข้ามาในชีวิต
ชั้นก็ยินดีที่จะเปิดหัวใจต้อนรับเสมอ...

จนมาวันนี้วันที่ฉันรอคอย รอคอยวันนี้อย่างทรมาน
ฉันไม่เคยคิดเลยว่าจะมีวันนี้ วันที่มีเค้าคนนี้อยู่ข้างกาย
คนที่เค้าไม่มีอ่ะไรเหนือกว่าคุณเลย...

แต่เค้ามีสิ่งนึงที่คุณไม่มี และ ฉันไม่ใด้รับจากคุณ
นั่นคือ 'ความไม่หวั่นไหว'
เค้ารู้สึกอย่างไร ฉันก็ได้รับรู้มัน

ตั้งแต่วันที่ฉันได้พบกับเค้าคนนี้ ฉันก็ยังอยากพิสูจน์สิ่งนึงในหัวใจ
นั่นก็คือ อยากเจอคุณ คุณคนเดียวที่ทำให้ฉันหวั่นไหว
กับทุกๆคนที่ผ่านเข้ามาในชีวิตฉัน

ในที่สุดโอกาศก็มาถึง...
คนที่ฉันรักตอนนี้จากฉันไปไกลชั่วคราว

และฉันก็ได้มีโอกาศใช้เวลาช่วงนี้พิสูจน์ว่า
หัวใจฉันยังรักและ หวั่นไหวกับคุณอยู่หรือไม่...

และฉันก็ทำในสิ่งที่คนรักกันไม่ควรทำ...
นั่นคือกลับไปหาคุณ คนที่ฉันเคยรักมากที่สุด
และทำให้่ฉันหวั่นไหวที่สุด...

และในที่สุด ฉันก็ได้ยินคำนี้จากปากคุณ
พร้อมกับน้ำตาอันน่าเวทนา ของคุณ


'ผมขอโทษ และ เสียใจ ผมเพิ่งเข้าใจตัวเอง'

มันไม่สายไปหรือ ที่จะเอ่ยคำนี้ออกมา
คุณรู้ไหม ฉันมองคุณและน้ำตาของคุณ
ตาภายในตาฉันนั้น ไม่มีภาพของคุณเลย
มันมีภาพของอีกคนนึงขึ้นมา....

ใช่คนนี้ที่ฉันรักมากที่สุด...
ในที่สุดความรู้สึกที่ฉันมีกับคุณมันไม่เหลือแล้ว
ฉันไม่มีความ หวั่นไหว สับสัน กับคนที่ฉันรักอยู่ตอนนี้

ขอบคุณสำหรับทุกสิ่งทุกอย่าง สิ่งที่คุณเคยทำกับฉัน
ฉันไม่เคยโกรธเลย...

ขอบคุณสำหรับวันนี้ ที่ทำให้ฉันรู้ว่าฉันรักใครมากที่สุด
ขอบคุณ ที่อยู่กับฉันวันนี้ทำให้ฉันรู้ว่า เวลามันแสนยาวนาน
เวลาคนที่คุณรักอยู่ไกลแสนไกล...

คู่รักหลายคู่อาจจะ ไม่อยากให้คนรักของตนเจอกับแฟนเก่า
ใช่ทุกคนที่รัก กันย่อมมีรัก เมื่อมีรักก็ย่อมมีหวง

แต่ให้โอกาศคนที่คุณรักพิสูจน์ใจตัวเอง...
ว่ายังคิดถึงเรื่องเก่าๆอยู่ เพราะอะไร


คิดถึงคุณจัง My Baby...Zirak
อีกสี่วันคุณก็กลับมาแล้ว
หัวใจดวงนี้ วันนี้พร้อมให้คุณทั้งใจ
ไร้ความหวั่นไหว ไม่เหมือนที่ผ่านมา....


My Baby...Zirak











MaFia MafIa










MaFia & Little Mafia











Little Mafia











 

Create Date : 28 สิงหาคม 2552
1 comments
Last Update : 1 กันยายน 2552 22:48:30 น.
Counter : 564 Pageviews.

 

Thanks for sharing the story. The dog is so cute!!!

 

โดย: Annie/Fl. IP: 173.78.88.206 15 ธันวาคม 2552 0:31:16 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 


Oink Oink
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




Friends' blogs
[Add Oink Oink's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.