จี๊ดจ๊าดมีวิธีจักการกับน้องหนูอย่างน่ารัก






จี๊ดจ๊าดเชื่อว่าแต่ละบ้านล้วนต้องมีน้องๆที่ไม่พึงประสงค์แวะมาเยี่ยมเยือนกันเป็นพักๆ

ที่บ้านจี๊ดจ๊าดก็เช่นกันค่ะ

น้องหนูทั้งหลาย ล้วนแวะเวียนกันมาทักทายไม่หยุดหย่อน

เราเริ่มกันตั้งแต่ เอาพี่แมวมาเลี้ยง เพื่อให้น้องหนูได้กลิ่นแล้วไม่อยู่

แต่ท้ายสุดแล้ว กลิ่นของพี่แมว ก็ไม่อาจทนแรงยั่วเย้าของน้องหนูได้

น้องหนูช่างไม่สนใจใยดีความตาย ห่วงแต่การกิน

ยังคงแบกสังขาร พากันหอบลูกจูงหลานมาตั้งสำมะโนครัวกันไม่ยั้ง

จนในที่สุด เราก็ต้องจัดการทำให้น้องหนูบ้านแตกสาแหรกขาดกันเป็นแถบๆ



เมื่อเราไม่อาจใจแข็งทำการทรมานทรกรรมด้วยการใช้

กาวดักหนู ยาฆ่าแมลง รึกับดักอันโหดร้าย




โธ่ ออกจะน่ารักปานนี้ จี๊ดจ๊าดทนม่ายด้ายยยย


เราจึงต้องใช้มาตราการ "ขังเดี่ยว"

เอาเหยื่อมาล่อ แล้วให้น้องหนูเข้ามากินเหยื่อ

จานั้น ตะแกรงก็จะลงมาปิดทางออก

เช้าขึ้นมา น้องหนูจะนั่งตากลมอยู่ในกรงแล้ว

เท่านี้ก็เป็นอันเสร็จพิธีกรรม

Related image


แต่เช้ามา เราก็หย่อนขนมเล็กๆน้อยๆ พอให้หายหิวให้น้องหนูที่น่ารัก

แล้วขับรถเอาไปปล่อยตามแถวกองขยะจะได้มีอาหารกินเยอะๆ



แต่ในการปล่อยนั้น ก็ต้องเล็งแลกันสักกะหน่อย

อย่าให้รกเกินไป จะกลายเป็นอาหารพี่งูไปเสียสิ้น

และก็ต้องระวังความสกปรกและโรคที่อยู่กับน้องหนู

อาจจะมาติดเราได้ ต้องป้องกันสวมถึงมือให้ดี

ว่ากันไปคร่า

แม้จะต้องพรากลูกพรากแม่กันไป

เพราะไม่รู้ตัวไหนอยู่ครอบครัวไหน

แต่ก็คงยังดีกว่าตายจากกันไปจริงมั้ยจ๊ะน้องหนู

ได้ที่อยู่ใหม่กันไป ขอให้โชคดีกันนะจ๊ะ





Create Date : 21 พฤศจิกายน 2559
Last Update : 21 พฤศจิกายน 2559 17:14:12 น. 0 comments
Counter : 555 Pageviews.

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

บ้านต้นคูน
Location :
กรุงเทพฯ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




ขอบพระคุณ ของแต่งบล๊อคมากมายจากคุณป้าเก๋า ชมพร
Group Blog
 
 
พฤศจิกายน 2559
 
 12345
6789101112
13141516171819
20212223242526
27282930 
 
21 พฤศจิกายน 2559
 
All Blogs
 
Friends' blogs
[Add บ้านต้นคูน's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.