Clear for take off
Group Blog
 
 
กรกฏาคม 2549
 
 1
2345678
9101112131415
16171819202122
23242526272829
3031 
 
3 กรกฏาคม 2549
 
All Blogs
 
วันแจก CD Rythm&BoYd ที่ร้าน TrueLife สยาม

วันนั้นเราไม่ได้คิดว่าจะได้ไปเจอโต๋หรอกนะ คือว่ามีพี่ TFC โทรมาบอกว่า จะมีการแจกซีดีที่สยามร้าน Truelife เราก็เลย เออๆ...จะไปเอาซีดีซักหน่อย เพราะว่าชอบอัลบัมนี้มาก เพลงเพราะมั่กมากๆๆ....พี่บอยแต่งเพลงได้ยอดเยี่ยม นักร้องก็เสียงดี๊ดี....

พอไปถึง...โอ้ววว แม่เจ้า คนมุงตรงร้าน Truelife เยอะมาก ถามพี่คนนึงที่เข้ายืนต่อแถวอยู่ก่อนแล้ว เค้าบอกว่าเนี่ยมาตั้งแต่เที่ยง (ตอนนั้นเป็นเวลาประมาณบ่ายสองครึ่ง) แล้วได้ข่าวว่างานจะเริ่มประมาณสี่โมงเย็น อืมม..มีความพยายามมาก (เค้าแอบกระซิบมาว่าลางานมาด้วยแหละ โหหห...นับถือๆ) คือทีแรกก็ไม่นึกว่าโต๋จะมาหรอกนะ พอคุยไปคุยมา เค้าบอกว่า "โต๋"มาด้วยแหละ เย้ๆๆ..แอบดีใจ (หรือว่าดีใจออกนอกหน้าดี) จากตอนที่ต่ออยู่ในแถวอยู่ดีๆ (ซึ่งขณะนั้นฝนตก และร้อนมาก คนก็เยอะสุดๆ) เราก็เลยเปลี่ยนใจ ไม่ต่อแถวละ เข้าไปในร้าน True ดีกว่า เพราะมีคนบอกว่าโต๋อยู่ชั้นบน
ไปหาที่นั่ง สบายมากกก...ฮ่าๆๆ...และแล้วเจ้าชายก็ลงมาจากชั้นบน เพื่อจะมาซื้อกาแฟ...แต่...เกิดไรขึ้นรู้มั้ย...แฟนคลับ ลุมมมมมม...คนโน้นขอถ่ายรูปที คนนี้ขอถ่ายรูปที...(บางคนสองที ฮ่าๆๆ) โต๋ก็บอกว่า...เด๋วขอซื้อกาแฟก่อน...พอซื้อเสร็จ...เริ่มมีเด็กๆ...มาจากหนายก็ไม่รู้ มากมายๆๆๆๆ มาลุมล้อม เหอๆๆ...จนกระทั่งกาแฟจาลาลายแล้วแหละ..โต๋เลยถือแก้วกาแฟมาแล้วบอกว่า
โต๋ : เนี่ยขอกินกาแฟก่อนนะ ซื้อมายังมะได้กินเลย...
โอ๋วววว....น่าฉงฉาน


ปรากฏกายยย (ซักที)....



ถามข่าวคราวสาระทุกข์สุกดิบ





เนี่ยแหละ...กาแฟเค้าๆ...
กินด้วยด้ายม้ายยย...



ช่วงนี้แหละ...ที่วุ่นๆ โหห...แฟนคลับลุมมมมม พี่โต๋...อย่างงั้น พี่โต๋...อย่างงี้






ต่อจากนี้เป็น....

พี่บอย ไม่มีคนเนี้ยวันนี้ก็ไม่ได้ซีดี ลายเซ็นต์ แล้วก็ที่สำคัญที่สุด ไม่ได้เจอโต๋หรอก เย้ๆๆ...ตบมือให้พี่บอย...ใจดีจัง น่ารักที่สุด...ซึ้งใจ ขอบคุณมากเลยค่ะพี่บอย



ส่วนคนนี้พี่แชมป์....เสียงพี่โหยหวนมาก



คนนี้เค้าชื่อ Jay...



คนนี้..Life ค่ะ...



คุ้นๆหน้าคนนี้มะ...."ฉันจะไป เปิดเพลงๆนี้ให้เธอให้ได้..."ก็สแตมป์ไงจ๊ะ เค้าจะรับปริญญาวันที่ 14 กค.นี้ที่คณะถาปัดจุฬาเน้อ



สุดท้าย...คนนี้มาแรงมั่กมากกก แซงโค้งในหมู่สาวๆไปเรียบร้อยแล้ว...เพราะฟันสวย...เอ๊ยยย ยิ้มหวานแบบนี้นี่เอง นี่พี่ตู่(TWO)ค่ะ





หมดแล้วอ่ะ...ไว้งานหน้าได้ไปอีกจะเอามาอัพให้อ่านกันอีกนะจ๊ะ



Create Date : 03 กรกฎาคม 2549
Last Update : 31 สิงหาคม 2552 11:04:09 น. 12 comments
Counter : 1034 Pageviews.

 
วันนั้นเราก็ไปเหมือนกัน แต่เจอพี่โต๋หลังจากนี้ล่ะ ช่วงประมาณเกือบๆ1ทุ่ม โอ้ว แม่เจ้ายืนรอกันขาแข็งเลยอ่ะค่ะ แต่ก็คุ้มค่าที่รอคอยนะค่ะ พี่โต๋น่ารักมากๆ เป็นกันเองดีค่ะ ที่สำคัญเวลาที่พี่โต๋จะเซ็นลายเซ็น พี่โต๋จะถามชื่อทุกๆคน แล้วเขียนชื่อเราลงไปด้วย เราเลยรู้สึกเหมือนว่าเขาเซ็นให้เราโดยเฉพาะ อิอิ อ้อ ที่สำคัญไปกว่านั้น เราได้จับมือกับพ๊โต๋ด้วยล่ะ ดีใจสุดๆไปเลย ตอนแรกที่ขอจับมือเขาคิดว่าเขาคงไม่ให้จับหรอก แต่เขาก็ยื่นมือมาให้ เราก็อึ้งไปเลย แต่ดีใจมากๆเลยอ่ะ วินาทีนั้นนะ เราคิดแต่ว่าเราจะไม่ขอเป็นแฟนคลับใครเลย นอกจากพี่โต๋คนนี้คนเดียว....


โดย: นา IP: 124.120.146.30 วันที่: 12 กรกฎาคม 2549 เวลา:13:47:22 น.  

 
ง่า แอบอิจฉาอ่ะ ได้จับมือด้วย แต่ไม่เปนไร แค่เราได้ครองหัวใจพี่โต๋ก้อ พอ อิๆ (เมื่อไร -*-) เพ่โต๋ น่ารัก มักม้าก เจงๆคร่า เราอยากให้มีคอนเสริทเพ่โต๋อีก อ่ะ วันไปดูเลิฟอินเรดแอนไวท์ ซื้อบัตร 2000 หลังจากวันนั้นได้ไปดูคอน พี่โต๋ ชีสโชว์ ที่สยาม (เราว่ามันคุ้มกว่าที่เรา ไปดู 2000 อีกอ่ะ 555) หลังเพ่โต๋ร้องเพลงเสร็จนะ เราก้อ ไปขอลายเซน โอ้โห เดะๆมาขอเพียบเลย พอดีเพ่โต๋นั่งอยู่ขอบเวทีแจกลายเซน เราเลยเลี้ยวตัวไปนั่งขอบเวทีก่ะเพ่โต๋เลย อิๆ (มัวแต่ไปยืนฉเง้อหน้าอยู่ทำไมหล่ะเนอะ) เพ่โต๋เลยหันมา แอบอึ้งนิดนึง แล้วเราก็ได้ลายเซนไป พร้อมกับถ่ายรูป กับพี่แบบใกล้ชิดสุดๆ 555 (เพ่โต๋สบตาเราแล้วยิ้มได้บาดใจมาก กรี๊ด!!!!) หลังจากนั้น เรารู้สึกว่า เดะๆที่ยืนเบียดข้างล่างอ่ะเริ่มมองเราเปนสายตาเดียวกัน -*- (คงนึกว่า ไอนี่สิทธิพิเศสจากใหนเนี่ย เหอๆ) ถึงกระนั้นเราก้อยังไม่ลง เราก็ยังนั่งข้างๆเพ่โต๋ ต่อไปเนี้ยแหล่ะ เพราะอยากอยู่ด้วยกันไปนานๆ 555 พอดีเพ่โต๋ก็ลืมเอาปากกาที่ให้เซนคืนเราด้วย เราก็เลยฉวยโอกาส แต้ะอั๋ง (ก๊ากๆ) เอามือสกิด "เพ่โต๋ขอปากกาด้วยค่ะ"แล้วก้อถามอีกว่า "เพ่โต๋ เล่นเอมรึป่าว" เพ่โต๋ก็ยิ้มแล้วให้อีเมลล์ไป หัวใจเราแทบละลายไม่มีดี หลังจากนั้น ปากกาแท่งนั้นเราก้อเอาไปเก็บขึ้นฮิ้ง จนปัจจุบัน 555

โดย: jinie-cheezcake@hotmail.com IP: 210.86.135.15 วันที่: 9 มกราคม 2550 เวลา:14:37:37 น.  

 
ขอบคุณมากเลยนะค่ะสำหรับรูปแระก้อข้อความที่ให้อิจฉาเล่นๆ อิอิ

เมไม่มีโอกาศได้ไปอ่ะค่ะ เสียดายมากกกกกก อยากไปค่ะอยากไปเจอพี่โต๋


โดย: เม IP: 124.120.232.20 วันที่: 17 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:19:25:50 น.  

 
เทอเราขอชอบพี่โต๋เหมือนกันอ่ะค่ะ งั้นเราขอตรงๆเลยนะ
เราขอเมลพี่โต๋บ้างได้ป่ะ ช่วยเมลล์มาบอกด้วยนะคะ aj_may_may@hotmail.com ขอบคุนค่ะ


โดย: เมย์ IP: 125.25.130.145 วันที่: 25 กุมภาพันธ์ 2550 เวลา:12:52:31 น.  

 
เอ่อ เราก้อเหมือนกันชอบพี่โต๋มากๆ เราอยากได้เมล์พี่โต๋บ้างได้ม่ะอ่า ช่วยเมล์มาบอกที่ jin_abm@hotmail.com
ขอบคุณน่ะ


โดย: puppy IP: 202.28.179.3 วันที่: 27 มีนาคม 2550 เวลา:14:39:56 น.  

 
ขอเมล์พี่โต๋ด้วยสิ อยากได้มากๆๆๆ นะๆๆๆๆ ขอหน่อยนะค่ะ
เมล์มาบอกที่ fjnarak@hotmail.com นะค่ะ ขอบคุณค่ะ


โดย: อายาเนะ IP: 124.157.183.38 วันที่: 6 พฤษภาคม 2550 เวลา:13:26:54 น.  

 
อิจฉาจังเรย
เราเสียใจอยู่เรยที่เมื่อ 3 ปีที่แล้วเราไม่เลือกเรียนคณะแถวนั้น
เราก็ร้ากพี่โต๋มากมายเลย

จะได้ดูพี่โต๋บ่อยๆอ่า

เราได้แต่ฝากเพื่อซื้อซีดีอ่าค่ะ

ขอบคุณที่มาเล่าแบ่งปันกันนะคะ^_^


โดย: luzeus IP: 125.24.143.134 วันที่: 24 มิถุนายน 2550 เวลา:10:35:14 น.  

 
ขอเมล์เพ่โต๋บ้างเดะ เมล์มาบอกที่Important_b@hotmail.com
น้าๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆ


โดย: มะอิ๊น IP: 203.172.219.140 วันที่: 1 สิงหาคม 2550 เวลา:15:28:34 น.  

 
น่าอิจฉาจังเลยอ่ะค่ะ มิ้นท์ไปไม่ได้เพราะว่าบ้านอยู่ไกลมากๆเลยอ่ะค่ะ T^T อยากได้เมลล์ของพี่โต๋บ้างอ่ะค่ะ
ถ้าพี่ๆใจดีเมลล์มาบอกบ้างนะคะ นะนะนะนะนะ ^.^ pfan_mintza@hotmail.com ขอบคุณมากๆนะคะ


โดย: N'Mint IP: 203.113.56.74 วันที่: 15 สิงหาคม 2550 เวลา:11:02:23 น.  

 
ขอเมลล์พี่โต๋บ้างนะค่ะ อยากได้มากกกกกกกกก
ส่งมาให้ด้วยนะค่ะที่belllovechrist@hotmail.com


โดย: christ IP: 125.25.129.163 วันที่: 26 มกราคม 2551 เวลา:18:55:57 น.  

 
เราขอเมล์พี่โต๋ด้วยคนน่ะค่ะ อยากได้มากๆ ส่งมาให้ด้วยน้า.....Kae_accout@hotmail.com......ขอบคูณล่วงหน้าค้า


โดย: KaE+ IP: 118.174.73.239 วันที่: 29 กุมภาพันธ์ 2551 เวลา:15:57:54 น.  

 
อยากได้ด้วยได้มั้ยอ่าค่ะ เมลของโต๋นะคะ
พอดีว่ามีเพื่อนเป็นมะเร็งระยะสุดท้าย แล้วเค้า
อยากเจอโต๋มาก เพราะชอบโต๋มาก เราก็ไม่ได้เป็น fc หรอกนะ แต่อยากทำหน้าที่เพื่อนที่ดีให้ดีที่สุด
พยายามจะติดต่อโต๋ตามงาน แต่คนเยอะมากๆเลยอ่าค่ะ ไปมาหลายงานแล้ว ติดต่อไม่ได้เลย ไม่รู้จะทำยังไงแล้ว


ขอร้องล่ะคะ นึกว่าทำบุญเถอะนะ
ms.suphawan@gmail.com
ขอบคุณล่วงหน้าแทนเพื่อนเรา...


โดย: lexie IP: 203.131.211.135 วันที่: 2 สิงหาคม 2552 เวลา:17:35:25 น.  

ชื่อ : * blog นี้ comment ได้เฉพาะสมาชิก
Comment :
  *ส่วน comment ไม่สามารถใช้ javascript และ style sheet
 

Maison De Pari
Location :
กรุงเทพ Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed
Smember
ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]




:: I believe I can fly ::
Friends' blogs
[Add Maison De Pari's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.