Group Blog
 
<<
กันยายน 2549
 12
3456789
10111213141516
17181920212223
24252627282930
 
23 กันยายน 2549
 
All Blogs
 
เหมือนคนไม่มีปาก

Q:
ใครเล่าจะรู้ใจ
ว่าคิดอย่างไร-ตอนนี้
หากไม่เปิดปากเสียที
ก็คงไม่มีใครรู้

A:
ทำไมต้องให้ใครรู้
เราอยู่คนเดียวได้
ปิดปากไว้แล้วทำไม
เราพอใจ-เราจะทำ

Q:
ไม่พูดก็ไม่มีใครรู้
คนเขาดูบางทีไม่เห็น
เขาไม่รู้สิ่งที่เป็น
ว่า'เห็น'กับ'เป็น'มันแตกต่าง

A:
ช่างเขาเราไม่สน
เราไม่จนหนทาง
ข้างหน้ามันอ้างว้าง
ก็เป็นทางที่เราเดิน

Q:
โดดเดี่ยวและอ้างว้าง
ก็เป็นทางที่จะไป
มุ่งมั่นสักเพียงไหน
อาจท้อใจลงสักวัน

A:
เคยท้อจนไม่นับ
ไม่เคยกลับแม้สักหน
เราสู้เราอดทน
คำของคนเราสู้ไหว

Q:
ไม่บอกเขาไม่รู้
แล้วจะสู้ไปทำไม
ยิ่งทำยิ่งห่างไกล-
จุดหมายที่ยืดหยัด

A:
เราสู้เราไม่ถอย
เราไม่คอยวาสนา
สักวันเมื่อถึงเวลา
เขาจะเข้าใจเราเอง

Q:
บนหนทางที่โดดเดี่ยว
มันเปล่าเปลี่ยว-ใจหาย
ตึงเกลียวไม่ผ่อนคลาย
อาจจะสายหากไปแก้

A:
ใครว่าเราโดดเดี่ยว
เราไม่เปลี่ยว-ใจหาย
อุดมการณ์เคียงข้างกาย
ยืดหยัดสู้อยู่กับเรา

Q:ทำดีไม่ได้ดี
A:ทำดีเราได้ดี
Q:ตรงไหนที่ว่าดี
A:มันดีตรงที่ใจ

A:
ไม่ต้องคอยใครมาชื่นชม
เราชื่นชมตัวเราได้
จะทำดีอยู่ต่อไป
ไม่ต้องพูดไปให้ใครรู้

Q:
เขาไม่รู้เขาจะว่า
ทำไมกล้ากับคำคน
A:
ช่างมันเราไม่สน
แค่คำคนเท่านั้นเอง
ยิ่งสนยิ่งยำเกรง
ไม่อันเป็นต้องทำอะไร

A:
อย่างอมืองอเท้า
ผลัดวันเข้าก่อนจะทำ
เวลามักวิ่งนำ
ทำ--ก่อนจะเสียใจ








Create Date : 23 กันยายน 2549
Last Update : 23 กันยายน 2549 11:44:10 น. 1 comments
Counter : 300 Pageviews.

 
มีทางเดียวคือต้องสู้ล่ะเนอะ...



โดย: ยางมะตอยสีชมพู (ยางมะตอยสีชมพู ) วันที่: 23 กันยายน 2549 เวลา:16:51:05 น.  

ชื่อ :
Comment :
  *ใช้ code html ตกแต่งข้อความได้เฉพาะสมาชิก
 

parchya
Location :
พิษณุโลก Thailand

[ดู Profile ทั้งหมด]

ฝากข้อความหลังไมค์
Rss Feed

ผู้ติดตามบล็อก : 1 คน [?]






Friends' blogs
[Add parchya's blog to your web]
Links
 

 Pantip.com | PantipMarket.com | Pantown.com | © 2004 BlogGang.com allrights reserved.